Cung song ngư nam và kim ngưu nữ

Chẳng chóng thì chầy, chàng Song Ngư sẽ thấy được sự 2 mặt của nàng Kim Ngưu: cô ấy mà vui vẻ, thoả mãn thì sẽ rất hoà bình và cân bằng còn nếu nàng mà cáu thì sẽ nổi xung và làm ầm lên. Và chàng Ngư thấy 2 mặt này của nàng Ngưu vô cùng rõ ràng. Lúc đầu, chàng Cá có thể thấy kinh hãi vì tính cách 2 mặt này của cô nàng và tìm cách bỏ trốn! Và anh ta sẽ bị dẫn dắt quay trở lại bởi 1 thế lực siêu nhiên nào đó! Bản năng của anh mách bảo anh rằng người con gái này sẽ mang cho anh cả sự thoả mãn và hạnh phúc.

Cung song ngư nam và kim ngưu nữ

Cặp đôi Kim Ngưu – Song Ngư cực kỳ hợp nhau. Cả hai đều yêu thích hoà bình và yên lặng. Họ không muốn khơi mào xung đột và là những người rất biết cách lắng nghe. Họ cũng rất hợp nhau ở chỗ không ai thích để ý xem người khác làm gì. Sự nhẫn nại của nàng Ngưu rất phù hợp với chàng Ngư vì anh luôn luôn tới trễ. Nàng không thấy phiền vì điều đó bởi nàng xem đó là dịp để rèn tính kiên nhẫn.

Cuộc tình của họ thật đẹp vì khi rơi vào lưới tình, chàng Cá sẽ chẳng màng đến điều gì khác nữa và khi trúng mũi tên của thần Cupid rồi thì trong mắt nàng Ngưu chỉ có mỗi người nàng yêu và sự hạnh phúc của người ấy mà thôi. Tình yêu đều rất đáng giá với cả hai người này.

Với nàng Ngưu, chàng Cá là 1 anh chàng rất hấp dẫn và khác hẳn tất cả những gã mà cô quen biết. Tận trong tiềm thức, cô nhận ra người đàn ông này cần cô, cần sự hỗ trợ, dịu dàng và thấu hiểu của cô. Song Ngư vốn bi quan hơn Kim Ngưu nhiều và không ai hiểu rõ điều này hơn 1 cô nàng Kim Ngưu. Cô ấy biết rất rõ cách để khiến chàng vui lên. Sự bình tĩnh của cô như 1 liều thuốc chữa lành tính bi quan của chàng.

Cặp đôi này cực kỳ hợp nhau trong vụ giường chiếu. Cả hai không chỉ rất nhạy cảm mà còn rất nồng nhiệt nữa. Vẻ nữ tính của nàng Ngưu là cực kỳ hấp dẫn với chàng Ngư. Hơn nữa, nàng cũng không cố điều khiển chàng và chàng đánh giá điều này rất cao vì chàng Ngư thường gặp trục trặc với những người phụ nữ hung hăng. Cả hai thấy thích thú vì có thể đọc được những suy nghĩ và mong ước của nhau.

Mối quan hệ này dường như là không gặp phải rắc rối gì nhưng thật ra thì không phải vậy, vẫn có vài vấn đề xảy ra với 2 kẻ đang yêu này. Và nó xảy ra trong trường hợp chàng Ngư để nàng Ngưu hỗ trợ mình bằng tiền bạc và cảm xúc. Mặc dù nàng Ngưu vốn rất kiên nhẫn, cô sẽ không để mình bị lợi dụng mãi. Cô sẵn lòng giúp anh lúc đầu khi anh đang cố gắng đạt được mục tiêu của mình. Nhưng nếu chàng Ngư không hiểu được điều đó, mối tình của họ sẽ kết thúc. Chàng Song Ngư phải nhớ kỹ 3 điều cơ bản nếu muốn có được nàng Kim Ngưu mãi mãi: phải giữ lời hứa, phải chân thành và ổn định.


Nguồn: Cung song ngư nam và kim ngưu nữ

Xem thêm: cặp đôi kim ngưu và song ngư, cung kim ngưu và song ngư, cung kim ngưu và song ngư có hợp nhau, cung song ngư nam và kim ngưu nữ, cung song ngư và kim ngưu có hợp nhau không, kim ngưu nam và song ngư nữ, kim ngưu và song ngư, kim ngưu và song ngư có hợp nhau, kim ngưu và song ngư có hợp nhau không, kim ngưu với song ngư, kim ngưu với song ngư có hợp nhau không, nữ song ngư yêu nam kim ngưu, song ngư có hợp với kim ngưu không, song ngư nam kim ngưu nữ, song ngư nam và kim ngưu nữ, song ngư và kim ngưu có hợp không, song ngư và kim ngưu có hợp nhau không, song ngư với kim ngưu có hợp nhau không, song ngư yêu kim ngưu, tình yêu của nam song ngư và nữ kim ngưu, tình yêu kim ngưu và song ngư,

Tìm kiếm: cặp đôi kim ngưu và song ngư, cung kim ngưu và song ngư, cung kim ngưu và song ngư có hợp nhau, cung song ngư nam và kim ngưu nữ, cung song ngư và kim ngưu có hợp nhau không, kim ngưu nam và song ngư nữ, kim ngưu và song ngư, kim ngưu và song ngư có hợp nhau, kim ngưu và song ngư có hợp nhau không, kim ngưu với song ngư, kim ngưu với song ngư có hợp nhau không, nữ song ngư yêu nam kim ngưu, song ngư có hợp với kim ngưu không, song ngư nam kim ngưu nữ, song ngư nam và kim ngưu nữ, song ngư và kim ngưu có hợp không, song ngư và kim ngưu có hợp nhau không, song ngư với kim ngưu có hợp nhau không, song ngư yêu kim ngưu, tình yêu của nam song ngư và nữ kim ngưu, tình yêu kim ngưu và song ngư,

Nhận xét