Cung song ngư nam và ma kết nữ

Sự kết hợp của Đất (Ma Kết) và Nước (Song Ngư)là sự kết hợp tạo nên màu mỡ, và mối quan hệ giữa họ luôn ngập tràn sự ngưỡng mộ, tôn trọng dành cho nhau. Cả 2 đều chấp nhận và tôn trọng sự khác nhau giữa họ về cách thể hiện tình yêu. Song Ngư có thể dễ dàng chạm được vào tận trái tim của Ma Kết, lột bỏ vẻlạnh lùng bên ngoài để lộ ra sự ấm áp vô cùng bên trong của Ma Kết.

Cô nàng Ma Kết là người từ tốn và chung thủy. Cô nàng có lòng tin và sự tôn trọng dành cho chàng trai Song Ngư và nhường phần lãng mạn cho anh ta trong chuyện tình cảm. Khi anh chàng vấp ngã, cô gái Ma Kết sẽ nhẹ nhàng dìu anh ta dậy, giúp anh ta đứng vững trở lại và chỉ cho anh ta hướng phải đi. Cô gái Ma Kết và chàng trai Song Ngư có thể cùng nhau vượt qua mọi trở ngại trên đường đời. Cô gái Ma Kết ngưỡng mộ sự linh hoạt nơi chàng trai, cũng như sự tôn trọng của anh ta dành cho tính chung thủy của mình. Tuy nhiên, sự cứng nhắc của cô ấy có thể gây xích mích giữa 2 người. Cô ấy đôi khi có thể trở nên phức tạp và thậm chí là thô lỗ, gây tổn thương cho trái tim nhạy cảm của chàng trai Song Ngư. Cô ấy nên học cách nhường nhịn để có thể làm cho mối quan hệ giữa 2 người trở nên suôn sẻ hơn.

Cung song ngư nam và ma kết nữ

Với cô gái Ma Kết, Chàng trai Song Ngư là một người yêu rất tốt bụng và thân thiện. Anh ta thực sự biết lắng nghe những gì cô gái nói, và thấu hiểu chúng. Cô gái Ma Kết thấy cách anh ta luôn sẵn sàng thay đổi theo hoàn cảnh một cách dễ dàng thực sự rất hấp dẫn, vì cô gái là người rất kỉ luật và rõ ràng, nên cô cần người bạn đời của cô có thể hỗ trợ cho cô trong cuộc sống. Cô ấy là người rộng rãi và lịch sự, đồng ý cho anh chàng Song Ngư sự tự do anh ta cần với tất cả sự tin tưởng của mình. Anh chàng Song Ngư, cũng giống như cô gái Ma Kết, cũng rất trân trọng gia đình, song có đôi chút khác biệt. Không nhắc tới nhu cầu về sự ổn định của anh chàng, việc phải quanh quẩn quanh gia đình có thể khiến anh ta cảm thấy khó chịu, thậm chí là nổi cáu. Anh chàng cần thể hiện nhiều hơn nữa sự ổn định, chắc chắn của anh chàng trong mối quan hệ tình cảm, có như vậy cô gái Ma Kết mới thực sự hoàn toàn tin tưởng ở anh và cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh.

Khi họ ở bên nhau, nắm tay nhau, quan tâm tới nhau, họ như cùng xây nên một lâu đài kiên cố, luôn tràn ngập hy vọng, tỏa sáng trong thế giới thực tàn nhẫn. Họ đón nhận mọi thứ thật nhẹ nhàng và chậm rãi, vì họ hiểu rằng, cái gì phải đến sẽ đến, không việc gì phải vội vàng mà ‘nhảy cóc’. Đây là mối quan hệ có thể vượt qua mọi trở ngại, dù là từ bên ngoài hay bên trong, và càng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Vì cả 2 đều có điểm chung là biết chấp nhận và tôn trọng những điểm khác của nhau, nên cuộc sống của họ luôn chứa đầy sự hài lòng, hạnh phúc, một tình yêu như không bao giờ chết. Họ là một cặp đôi đủ mộng mơ và lãng mạn để có thể xây nên thế giới của riêng họ – nơi chỉ có tình yêu tồn tại, và cũng đủ chắc chắn, vững vàng để có thể tay trong tay đối mặt với mọi vấn đề của cuộc sống và có một cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Đời sống vợ chồng của chàng trai Song Ngư và cô gái Ma kết thiên về mặt thực tế. Sự kết hợp tuyệt vời giữa nước và đất, cuộc sống chăn gối của họ như có lực hấp dẫn lạ kì. Cô gái Ma Kết có thể tỏ ra ngượng ngùng, và phải mất một lúc ‘dỗ ngọt’ , chàng trai Song Ngư mới có thể giúp cô ấy thể hiện tốt nhất. Một khi đã vượt qua được sự ngượng ngùng ban đầu, cô ấy sẽ dành toàn bộ tâm trí cũng như cơ thể vào chuyện này. Không khó để nhận ra rằng, điều lớn nhất mà chàng trai Song Ngư yêu thích cũng như mong muốn, là được thấy cô gái Ma kết của mình được thỏa mãn. Chuyện chăn gối giúp họ như được khám phá lại nhau. Cô gái Ma Kết thẳng thắn và thực tế, song cũng hết sức nồng nàn trong chuyện chăn gối – cũng nhưu chàng trai Song Ngư vậy. Trong chuyện này, cô gái Ma Kết (một khi đã lột bỏ được sự ngại ngần) tỏ ra chủ động hơn.

Có một vài điểm mà chàng trai Song Ngư và cô gái Ma Kết cần chú ý trong mối quan hệ tình cảm. Đôi khi cô gái Ma Kết tỏ ra quan trọng hóa vấn đề, và có đôi lúc gia trưởng khiến chàng trai Song Ngư cảm thấy buồn. Mặt khác, sự mộng mơ của chàng trai Song Ngư đôi lúc khiến cô gái Ma Kết cảm thấy lo lắng cho tương lai, nhất là những vấn đề liên quan tới tài chính. Chàng trai Song Ngư có thể thấy cô gái Ma Kết là người cứng nhắc cho những gì cô ấy mong đợi trong một mối quan hệ, còn cô gái lại thấy tình yêu mà chàng trai Song Ngư mong đợi như ở ‘tít 9 tầng mây’. Nếu những suy nghĩ này, chàng trai Song Ngư và cô gái Ma Kết chỉ giữ trong lòng, thì mối quan hệ của họ có thể diễn ra tốtđẹp. Họ tôn trọng lẫn nhau, hiểu sự khác biệt của nhau và chấp nhận chính con người của nhau (không cố để thay đổi lẫn nhau). Một khi người này gục ngã, người kia luôn ở bên để vực dậy.


Nguồn: Cung song ngư nam và ma kết nữ

Xem thêm: cung song ngư nam và ma kết nữ, khi nam ma kết yêu nữ song ngư, nam ma kết và nữ song ngư, nam ma kết với nữ song ngư, nam song ngư yêu nữ ma kết, song ngư nam ma kết nữ, song ngư nam và ma kết nữ, tình yêu của nam song ngư và nữ ma kế, tình yêu của nam song ngư và nữ ma kết,

Tìm kiếm: cung song ngư nam và ma kết nữ, khi nam ma kết yêu nữ song ngư, nam ma kết và nữ song ngư, nam ma kết với nữ song ngư, nam song ngư yêu nữ ma kết, song ngư nam ma kết nữ, song ngư nam và ma kết nữ, tình yêu của nam song ngư và nữ ma kế, tình yêu của nam song ngư và nữ ma kết,

Nhận xét