Cung song ngư và thiên bình có hợp nhau không

Giữa 2 cung này ban đầu có nhiều điểm tương thích nhưng mối quan hệ của họ lại không kéo dài lâu.

Cung song ngư và thiên bình có hợp nhau không

Người cung Song Ngư (20/2 – 20/3) thích thống trị và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Ban đầu Thiên Bình (23/9 – 23/10) tìm thấy ở người ấy nhiều sự thú vị nhưng càng về sau càng cảm thấy khó chịu và bị áp đặt. Thiên Bình vốn thích tự do và hài hước, đôi khi tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội. Vì không được chiều như ý muốn nên Song Ngư cảm thấy nhiều lúc bị bỏ rơi, lạc lõng và cô đơn. Bên cạnh đó, cảm nhận của Song Ngư về người bạn đồng hành của mình cũng không được tích cực cho lắm bởi trong mắt của Song Ngư, Thiên Bình có vẻ như giả tạo.

Ngay cả chuyện trên giường, Song Ngư cũng thích là người “nhạc trưởng”. Vì vậy, Thiên Bình lúc nào cũng phải cảnh tỉnh không để cho những đòi hỏi của người bạn cùng giường đi quá giới hạn. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng Song Ngư luôn muốn làm nhiều điều để làm hài lòng Thiên Bình mặc dù dần dần người cung này ngày càng mất hứng với chuyện “yêu”.

Trong công việc, Song Ngư – Thiên Bình có thể là đối tác khá hợp nhau. Thiên Bình sẽ có nhiều ý tưởng và lập kế hoạch tốt. Còn Song Ngư sẽ là người trực tiếp điều hành công việc. Mối quan hệ làm ăn của họ khá bền vững theo thời gian.


Nguồn: Cung song ngư và thiên bình có hợp nhau không

Xem thêm: cung song ngư và thiên bình có hợp nhau không, cung thiên bình và song ngư có hợp nhau, cung thiên bình và song ngư có hợp nhau không, nam thiên bình và nữ song ngư có hợp nhau, song ngư và thiên bình có hợp nhau, song ngư và thiên bình có hợp nhau không, song ngư và thiên bình có hợp nhau ko, thiên bình và song ngư có hợp không, thiên bình và song ngư có hợp nhau không,

Tìm kiếm: cung song ngư và thiên bình có hợp nhau không, cung thiên bình và song ngư có hợp nhau, cung thiên bình và song ngư có hợp nhau không, nam thiên bình và nữ song ngư có hợp nhau, song ngư và thiên bình có hợp nhau, song ngư và thiên bình có hợp nhau không, song ngư và thiên bình có hợp nhau ko, thiên bình và song ngư có hợp không, thiên bình và song ngư có hợp nhau không,

Nhận xét