Cung song ngư và tình yêu

Song Ngư (19/2 – 20/3) là cung sở hữu năng lực quan sát và thấu hiểu suy nghĩ người khác một cách “phi thường”. Họ cũng là những người tinh tế với trái tim nhạy cảm và dễ xúc động. Vì thế, trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là cung xứng đáng để yêu và cũng là những người luôn cần có tình yêu vây quanh mình.

Nàng Song Ngư khi yêu

Các cô gái thuộc cung Song Ngư luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt với nam giới. Họ không có sự quyết đoán của Bạch Dương cũng không “tài lanh” như Song Tử. Những nàng Song Ngư cũng không phải những cô gái cuốn hút đầy bí ẩn như Bọ Cạp hay phóng khoáng như Nhân Mã. Thế nhưng, điều khiến Song Ngư xứng đáng để mọi người đàn ông theo đuổi chính là vẻ ủy mị, nhã nhặn và ngây thơ của cô nàng. Rất nhiều người con trai đã công nhận rằng, ở bên Song Ngư, họ thật sự được khơi dậy bản tính mạnh mẽ đầy nam tính của mình.

Theo các nhà chiêm tinh gia, nàng Song Ngư hấp dẫn đàn ông bởi sự huyền bí của mình. Họ được trời phú cho năng lực giúp cho người con trai bên cạnh cô nàng luôn cảm thấy việc che chở, bảo vệ và chăm sóc nàng Song Ngư giống như nghĩa vụ họ được an bài. Dù một nàng Song Ngư có vẻ ngoài thế nào đi nữa thì tâm hồn và cả sự thể hiện bên ngoài của nàng đều cho thấy Song Ngư là cô gái mỏng manh, yếu đuối và xứng đáng để được bảo vệ.

Cung song ngư và tình yêu

Giống như các cung hoàng đạo thuộc yếu tố nước khác (Cự Giải, Bọ Cạp), nàng Song Ngư cũng có trong mình khả năng đọc được suy nghĩ của người đối diện. Cô ấy nhạy cảm với mọi biểu hiện nhỏ nhất và co thể cảm nhận được mọi hiểm nguy đang vây hãm đến mình và tình yêu của mình.

Cũng chính bởi cá tính này, người đàn ông mà các cô nàng Song Ngư yêu thường rơi vào 2 thái cực trái chiều. Một là những anh chàng có phần ủy mị, yếu đuối, thường dễ bị mất mát về tình cảm và hay gặp khó khăn trong đời sống tinh thần. Các anh chàng này sẽ khơi dậy sự thương cảm trong tâm hồn Song Ngư và lúc này, nàng sẽ là cô gái tận tụy và quan tâm hết mực đến người mình yêu. Loại thứ 2 là những anh chàng có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có ý chí … tóm lại là một người mà nàng Song Ngư mỏng manh cảm thấy sẽ được bảo vệ và anh ấy sẽ là người nâng niu cô nàng hết mực.

Nàng Song Ngư là cô gái sống và chìm đắm trong tình yêu. Khi cô ấy có được niềm hạnh phúc của mối tình, nàng Song Ngư cảm thấy mọi thứ trên đời đều tuyệt vời. Nàng dành tất cả bận tâm của mình để chăm chút cho tình cảm đó và ngược lại, khi cô ấy mất đi tình yêu, nàng Song Ngữ sẽ chẳng hề quan tâm đến bất cứ thứ gì. Nhu cầu của nàng Song Ngư luôn là được gắn bó tình cảm sâu đậm với một ai đó.

Cung song ngư và tình yêu

Là cung hoàng đạo linh hoạt nhất, nàng Song Ngư cũng sẵn sằng thay đổi chính mình để hòa hợp cùng cá tính của người mình yêu thương. Cô ấy thuộc phẩm chất Linh Động nên thực tế, nàng Song Ngư cũng dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh sống và bất cứ tính cách nào quanh mình.

Điều đặc biệt không thể thiếu được khi bạn muốn cưa cẩm một nàng Song Ngư đó chính là sự lãng mạn. Chỉ cần bạn trao cho cô ấy sự yêu thương cùng những giấc mơ ngọt ngào, bạn có thể hoàn toàn sở hữu một nàng Song Ngư đầy quyến rũ và bí ẩn tuyệt vời.

Chàng trai Song Ngư trong tình yêu

Giống như con gái, đàn ông Song Ngư cũng là những chang trai có sức hút phi thường. Anh ấy là người sâu sắc và luôn coi trọng phụ nữ. Chàng trai Song Ngư là những anh chàng galant bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Anh ấy luôn sẵn sàng nhường nhịn và chiều lòng tất cả những cô gái xung quanh. Ngoài ra, chàng cũng là người coi trọng tinh thần nhiều hơn vẻ bề ngoài và vì thế, dù đứng trước một cô gái xấu xí hay xinh đẹp, chàng Song Ngư sẽ luôn bày tỏ sự tôn trọng của mình rõ ràng và công bằng. Đây cũng là lý do đa số con gái đều công nhận chàng trai Song Ngư là mẫu người xứng đáng để yêu thương nhất.

Cung song ngư và tình yêu

Mặc dù cùng chung trong yếu tố Nước nhưng khác với Cự Giải luôn tận dụng sự nhạy cảm của mình để tạo ra môi trường an toàn cho mình, Bọ Cạp thì lại sử dụng để tìm hiểu sâu sắc suy nghĩ của người khác, chàng Song Ngư hiền lành chỉ tận dụng sự nhanh nhạy trời cho đấy để tạo ra một thế giới lãng mạn, nhiều mơ mộng và nhiều màu sắc đáng yêu. Anh ấy có thể đem đến cho bạn một không gian như trong ước mơ với mặt trời tỏa sáng đầy hạnh phúc. Hãy luôn nhớ rằng, chàng Song Ngư không tiếc thời gian, tình cảm và tiền bạc khi chăm sóc và yêu thương một người con gái. Chàng sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho người mình yêu để khiến cô ấy thành người hạnh phúc nhất.

Khác với sự lãng mạn bề ngoài của mình, chàng Song Ngư lại là những người có khả năng kiếm tiền và khá thực tế trong tài chính. Chàng thường tìm được lối đi xứng đáng cho cá tính của mình. Một điều thú vị là ngay cả khi thành công trên con đường sự nghiệp, chàng Song Ngư vẫn không hề bỏ rơi tình yêu và gia đình của mình. Điều này khiến đa số phụ nữ đều hài lòng khi sở hữu một người chồng Song Ngư.

Tuy nhiên, ánh sáng hạnh phúc của chàng Song Ngư cũng không kéo dài được lâu. Chàng Song Ngư là con người có cá tính hay thay đổi. Anh ấy dễ dàng phải lòng một cô gái nào đó và mỗi lần như vậy, chàng đều đắm chìm trong sự hạnh phúc bất chấp mọi ngăn cản hay khó khăn xảy ra. Để rồi, khi đã sở hữu được tình yêu nhiều gian khổ đó, chàng Song Ngư lại cảm thấy mình đã lựa chọn sai lầm và thay vì hưởng thụ hạnh phúc, chàng lại chán nản và muốn từ bỏ. Đây là lý do khiến cuộc sống tình cảm của chàng Song Ngư hay gặp phải trục trặc, khó khăn.


Nguồn: Cung song ngư và tình yêu

Xem thêm: cung song ngư và tình yêu, song ngư và tình yêu với các cung, tình yêu của cung song ngư và thiên bình, tình yêu của nam song ngư và nữ cự giải, tình yêu của nam song ngư và nữ kim ngưu, tình yêu của nam song ngư và nữ xử nữ, tình yêu của nữ sư tử và nam song ngư, tình yêu của song ngư và bạch dương, tình yêu của song ngư và cự giải, tình yêu của song ngư và kim ngưu, tình yêu của song ngư và nhân mã, tình yêu của song ngư và sư tử, tình yêu của song ngư và thiên yết, tình yêu của song ngư và xử nữ, tình yêu của song ngư với các cung, tình yêu của song ngư với các cung hoàng đạo, tình yêu của song ngư với các cung khác, tình yêu giữa nam song ngư và nữ xử nữ, tình yêu giữa song ngư và bạch dương, tình yêu giữa song ngư và cự giải, tình yêu giữa song ngư và kim ngưu, tình yêu giữa song ngư và sư tử, tình yêu giữa song ngư và thiên yết, tình yêu song ngư và bạch dương, tình yêu song ngư và các cung, tình yêu song ngư và cự giải, tình yêu song ngư và kim ngưu, tình yêu song ngư và nhân mã, tình yêu song ngư và sư tử, tình yêu song ngư và thiên yết, tình yêu song ngư và xử nữ,

Tìm kiếm: cung song ngư và tình yêu, song ngư và tình yêu với các cung, tình yêu của cung song ngư và thiên bình, tình yêu của nam song ngư và nữ cự giải, tình yêu của nam song ngư và nữ kim ngưu, tình yêu của nam song ngư và nữ xử nữ, tình yêu của nữ sư tử và nam song ngư, tình yêu của song ngư và bạch dương, tình yêu của song ngư và cự giải, tình yêu của song ngư và kim ngưu, tình yêu của song ngư và nhân mã, tình yêu của song ngư và sư tử, tình yêu của song ngư và thiên yết, tình yêu của song ngư và xử nữ, tình yêu của song ngư với các cung, tình yêu của song ngư với các cung hoàng đạo, tình yêu của song ngư với các cung khác, tình yêu giữa nam song ngư và nữ xử nữ, tình yêu giữa song ngư và bạch dương, tình yêu giữa song ngư và cự giải, tình yêu giữa song ngư và kim ngưu, tình yêu giữa song ngư và sư tử, tình yêu giữa song ngư và thiên yết, tình yêu song ngư và bạch dương, tình yêu song ngư và các cung, tình yêu song ngư và cự giải, tình yêu song ngư và kim ngưu, tình yêu song ngư và nhân mã, tình yêu song ngư và sư tử, tình yêu song ngư và thiên yết, tình yêu song ngư và xử nữ,

Nhận xét