Cung song tử và bò cạp

Không khí + Nước = Mưa

Song Tử, hãy chuẩn bị tinh thần cho sự dữ dội của Hổ Cáp tác động lên mọi mặt con người bạn. Bạn là người hiểu biết, nhưng theo kiểu vô âu vô lo và phù phiếm, Hổ Cáp lại say mê chiều sâu và sự biến đổi gốc rễ.

Hổ Cáp sẽ không vui vẻ với những cuộc tranh luận không đi đến đâu theo kiểu chỉ lướt qua bề mặt của vấn đề, nhưng Song Tử lại thích như thế. Hổ Cáp sẽ tìm ra ý nghĩa thâm thúy hơn của mọi vật và chẳng mấy chốc điều này trở nên quá khó hiểu và mơ hồ đối với bạn.

Cung song tử và bò cạp

Hành tinh ngự trị Song Tử và Hổ Cáp là Sao Thủy và Sao Diêm Vương. Sao Hỏa điều khiển sự mãnh liệt của Hổ Cáp. Những hành tinh này không dễ hòa hợp với nhau. Nó có nghĩa là Hổ Cáp có thể muốn tra tấn bạn. Điều này làm bạn phiền toái, nhưng nếu bạn sẵn sàng cho phép một vài sự thăm dò từ phía Hổ Cáp tàn nhẫn, bạn sẽ phát hiện ra những thứ về bản thân mà bạn không biết đến.

Bạn có thể cố thuyết phục Hổ Cáp từ bỏ cách tiếp cận khắc nghiệt, thiếu linh hoạt của họ sang một thái độ tươi sáng hơn, dễ chịu hơn trong từng tình huống, thậm chí có thể với cuộc sống. Nhưng sự lạc quan vui vẻ của bạn có thể bắt đầu khiến Hổ Cáp cáu tiết.

Cho nên khi các bạn đi tới những giá trị cốt lõi, sự kết hợp này thường không đủ mạnh để duy trì một mối quan hệ lãng mạn. Tuy nhiên điều thú vị là cho dù những khó khăn các bạn phải đối mặt trong lĩnh vực cảm xúc, đây có thể là sự kết hợp tốt đối với sự thành công trong kinh doanh và tài chính.

Về mặt tình dục, Hổ Cáp sẽ khiến bạn bất ngờ và thu hút bạn, nhưng bạn sẽ cảm thấy họ đang cố lấn át và kiểm soát cảm xúc của bạn. Về cơ bản, Hổ Cáp muốn một mối quan hệ sâu sắc hơn những gì bạn có thể cho họ. Điều này không có nghĩa bạn nông cạn hời hợt, bạn chỉ không mãnh liệt như Hổ Cáp thôi.

Tính sở hữu và ghen tuông của Hổ Cáp không phải là sự kết nối tốt với sự tiếp cận vui vẻ và thích nghi của Song Tử. Tìm kiếm sự cân bằng trong hạnh phúc đồng nghĩa với có rất nhiều sự điều chỉnh từ hai phía.

Bạn sẽ thấy vô cùng khó khăn để có cùng quan điểm với những Hổ Cáp sinh từ 24/10 đến 2/11. Có thể có sự tôn trọng lẫn nhau, nhưng quan điểm của các bạn khác nhau một trời một vực. Bạn sẽ cố gắng để mọi thứ nhẹ nhàng và vui vẻ, nhưng Hổ Cáp lại kéo bạn vào sự gay gắt và nặng nề.

Những Hổ Cáp sinh từ 13/11 đến 22/11 quá mãnh liệt và dễ bị tác động đối với bạn, họ khiến bạn bối rối. Bạn cảm thấy thực sự khó chống đỡ mức độ nghiêm trang này.

Những người sinh từ 3/11 đến 12/11 rất phù hợp cho một mối quan hệ lâu dài hay sự kết hợp nghề nghiệp. Thực tế nó có thể rằng bạn liên lạc với những Hổ Cáp này trước do chức năng công việc hay qua một người đồng nghiệp. Đây là một sự kết hợp tốt để thực hiện nhiều việc, một sự hòa hợp của sự khéo léo Song Tử và tính kiên định Hổ Cáp.


Nguồn: Cung song tử và bò cạp

Xem thêm: cung song tử và bò cạp, nam song tử nữ bò cạp, song tử bò cạp, song tử nam và bọ cạp nữ, song tử và bò cạp, song tử và bọ cạp có hợp nhau không, song tử yêu bọ cạp,

Tìm kiếm: cung song tử và bò cạp, nam song tử nữ bò cạp, song tử bò cạp, song tử nam và bọ cạp nữ, song tử và bò cạp, song tử và bọ cạp có hợp nhau không, song tử yêu bọ cạp,

Nhận xét