Cung sư tử và cung song tử

Lửa + Không khí = Khí nóng

Bất kỳ sự kết hợp nào giữa Lửa và Không khí đều tạo nên một mối quan hệ tươi sáng và sống động. Và điều này hiển nhiên đúng với trường hợp của Sư Tử và Song Tử. Song Tử về cơ bản là biểu tượng trí tuệ và khả năng ăn nói lưu loát, điều này sẽ thổi bùng ngọn lửa kiêu hãnh nồng nhiệt Sư Tử. Bạn sẽ nhận thấy Song Tử là người bạn, là người đồng hành thú vị nhất với mình. Song Tử là lĩnh vực tình bạn của Sư Tử, cho nên Song Tử sẽ thỏa mãn những nhu cầu về xã hội, trí tuệ và xúc cảm của bạn.

Bạn thích chiễm lĩnh các tình thế, cho nên đôi khi bạn biểu hiện hơi quá mạnh mẽ. Bạn và Song Tử có thể luôn cố gắng vượt hơn người kia trong việc tìm kiếm sự chú ý. Nếu cả hai bạn tôn trọng mong muốn trở thành tâm điểm chú ý của nhau, các bạn có thể bổ trợ và thỏa mãn lẫn nhau.

Cung sư tử và cung song tử

Trái tim ngọn lửa say mê Sư Tử sẽ sưởi ấm Song Tử và khiến họ biết được kỹ năng và tài năng của họ được đánh giá cao. Đây là mặt xã hội được nhìn thấy rõ nhất bởi cả hai đều yêu quý bạn bè. Bạn đôi khi có xu hướng là một người quản đốc khó tính và cứng nhắc trong suy nghĩ. Song Tử có thể thích ứng tốt hơn và có vẻ như ít trung thành với một quan điểm chỉ vì lợi ích của nó, xong sẽ có một vài cuộc tranh luận.

Song Tử có khả năng tuyệt vời trong việc tiếp nhận và ghi nhớ một số lượng lớn sự kiện và thông tin, thường xuyên khiến Sư Tử ngạc nhiên. Đáng tiếc, Sư Tử lại nghĩ rằng Song Tử cái gì cũng biết nhưng chẳng tinh tường cái nào. Thách thức đặt ra đối với bạn là kiềm chế tính cách hay thay đổi của Song Tử và giúp họ tập trung vào một việc hơn là mỗi thứ một chút.

Những Song Tử sinh từ ngày 22/5 đến 12/6 sẽ mang lại hiệu quả về kinh doanh và mang lại lợi nhuận tài chính cho bạn. Bạn có thể trở thành bạn bè của những người này, họ bị đồng chi phối bởi Sao Thủy, ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của Sư Tử. Cùng nhau kiếm tiền là việc các bạn có thể làm tốt.

Những Song Tử sinh từ ngày 02/6 đến 12/6 có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn, và sẽ bổ sung cho bạn về mặt xã hội. Tuy nhiên, bạn không thể chịu nổi cách họ làm để vươn cao trong cuộc sống.

Một vấn đề khác trong sự kết hợp này là Sao Thần Nông, hành tinh đồng chi phối nhóm Song Tử này đặc biệt không tốt cho sức khỏe của bạn. Những Song Tử này có thể tìm kiếm những nơi khác ghi nhận năng lực của họ khiến bạn mệt mỏi. Họ chỉ tốt cho bạn trong thời gian ngắn mà thôi.

Những Song Tử sinh từ ngày 13/6 đến 21/6 có thể mang lại cho Sư Tử viễn cảnh về một cuộc hôn nhân lâu dài bởi họ bị đồng chi phối bởi chòm sao Bảo Bình và Thiên Vương, họ có tính quyết đoán và tính mục tiêu, bạn sẽ bị họ hấp dẫn. Sư Tử có thể gặp những Song Tử này ở hoàn cảnh thú vị và bất ngờ nhất.

 


Nguồn: Cung sư tử và cung song tử

Xem thêm: cặp đôi sư tử và song tử, chòm sao sư tử và song tử, chuyện tình sư tử song tử, cung sư tử và song tử, cung sư tử và song tử có hợp nhau, nam sư tử và nữ song tử có hợp nhau, sao sư tử và song tử, sư tử cung mọc song tử, sư tử hợp với song tử, sư tử kết hợp song tử, sư tử nam và song tử nữ, sư tử nữ song tử nam, sư tử song tử, sư tử và song tử, sư tử và song tử có hợp nhau, sư tử và song tử có hợp nhau không, sư tử với song tử, tình yêu sư tử và song tử,

Tìm kiếm: cặp đôi sư tử và song tử, chòm sao sư tử và song tử, chuyện tình sư tử song tử, cung sư tử và song tử, cung sư tử và song tử có hợp nhau, nam sư tử và nữ song tử có hợp nhau, sao sư tử và song tử, sư tử cung mọc song tử, sư tử hợp với song tử, sư tử kết hợp song tử, sư tử nam và song tử nữ, sư tử nữ song tử nam, sư tử song tử, sư tử và song tử, sư tử và song tử có hợp nhau, sư tử và song tử có hợp nhau không, sư tử với song tử, tình yêu sư tử và song tử,

Nhận xét