Cung sư tử và ma kết

Cả Sư Tử và Nhân Mã đều có nhu cầu khá mạnh mẽ về “chuyện ấy” nhưng giữa họ có nhiều điểm khác nhau.

So với Sư Tử, Ma Kết có phần không nhanh nhẹn bằng. Ma Kết làm điều gì cũng rất cẩn trọng và ít khi biểu lộ cảm xúc. Còn Sư Tử lại rất thích tự do và làm việc theo cảm hứng. Bởi vậy, nhiều khi giữa họ không tìm được điểm chung.

Cung sư tử và ma kết

Trong chuyện ái ân, Sư Tử thích được chiều theo ý mình và cũng có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong phòng ngủ. Ma Kết rất khó đáp ứng được điều này. Sự kín đáo, ít thể hiện của Ma Kết đôi khi làm Sư Tử khó chịu và cảm thấy không thỏa mãn. Trong con mắt của người cung Sư Tử thì Ma Kết quá thận trọng và nhạt nhẽo. Góp ý qua lại rồi Ma Kết cũng sửa đổi để chiều “nửa kia” thêm một chút nhưng cuối cùng thì đâu vẫn về đấy, mọi chuyện lại như cũ.

Trong làm ăn, do tính cách có điểm không hợp nhau nên Sư Tử và Ma Kết rất khó để cùng hợp tác phát triển với nhau. Đặc biệt hơn nữa, trong cách tiêu tiền thì họ không thể tìm thấy điểm chung. Vì vậy, cả 2 nên tìm cho mình những người bạn kinh doanh hợp hơn để tránh những sứt mẻ trong tình cảm.


Nguồn: Cung sư tử và ma kết

Xem thêm: cặp đôi sư tử ma kết, chàng trai sư tử và cô gái ma kết, cung sư tử nam và ma kết nữ, cung sư tử và ma kết có hợp nhau, phụ nữ sư tử và đàn ông ma kết, sư tử có hợp ma kết, sư tử cung mọc ma kết, sư tử ma kết, sư tử nữ ma kết nam, sư tử nữ và ma kết nam, sư tử trong mắt ma kết, sư tử và ma kết, sư tử và ma kết có hợp nhau không, sư tử yêu ma kết, sư tử yêu thầm ma kết, sun sư tử moon ma kết, tình bạn giữa sư tử và ma kết, tình yêu của nam sư tử và nữ ma kết,

Tìm kiếm: cặp đôi sư tử ma kết, chàng trai sư tử và cô gái ma kết, cung sư tử nam và ma kết nữ, cung sư tử và ma kết có hợp nhau, phụ nữ sư tử và đàn ông ma kết, sư tử có hợp ma kết, sư tử cung mọc ma kết, sư tử ma kết, sư tử nữ ma kết nam, sư tử nữ và ma kết nam, sư tử trong mắt ma kết, sư tử và ma kết, sư tử và ma kết có hợp nhau không, sư tử yêu ma kết, sư tử yêu thầm ma kết, sun sư tử moon ma kết, tình bạn giữa sư tử và ma kết, tình yêu của nam sư tử và nữ ma kết,

Nhận xét