Cung sư tử và xử nữ

Lửa + Đất = Dung nham

Khi bạn đã gắn kết được với một Xử Nữ, bạn sẽ khám phá ra rằng họ nhút nhát và khiêm nhường, dễ bị áp đảo bởi sự thuyết phục của bạn. Trong mối quan hệ như vậy, bạn cần phải thận trọng sử dụng sức mạnh và sự điều khiển của mình một cách có đạo lý.

Xử Nữ cũng có sức mạnh, nhưng cái sức mạnh ấy là một kiểu hoàn toàn khác. Nó ít được thể hiện thẳng thắn và rõ ràng. Họ có xu hướng giải quyết mọi việc lặng lẽ, nhưng rất cẩn thận và chính xác đằng sau hậu trường. Không giống như Sư Tử, họ không hứng thú với việc người khác nhìn nhận họ thế nào, vấn đề của họ là làm thế nào để xử lý mọi việc tốt đẹp.

Cung sư tử và xử nữ

Sư Tử lại không quan tâm từng việc cụ thể ra sao. Bạn muốn trở thành số 1, bạn quan tâm tới việc tốt nhất bạn làm được. Điều đó không có nghĩa Sư Tử tùy tiện, làm không đến nơi đến chốn, nhưng bạn muốn được người khác ngưỡng mộ, thích chỉ đạo sân khấu hơn là âm thầm giống như Xử Nữ.

Đây sẽ là một vấn đề đối với Xử Nữ, bởi Sư Tử có thể quen với việc coi sự hết lòng và lối sống theo hướng phục vụ của Xử Nữ là đương nhiên. Bạn có thể thấy Xử Nữ mệt mỏi vì thiếu sự ghi nhận của bạn. Cũng như vậy, xu hướng xem xét sự việc ở những chi tiết nhỏ nhặt của Xử Nữ cũng khiến bạn điên tiết.

Dẫu vậy, có một vài đặc điểm có thể bù đắp cho mối quan hệ này. Xử Nữ yêu cách thể hiện ấm áp và đằm thắm của bạn trong phòng ngủ. Tiếc là bạn không cảm giác tương tự với Xử Nữ. Họ dường như quá đoan trang và nghiêm nghị đối với bạn. Sư Tử thích một khoảnh khắc chăn gối dữ dội, chứ không phải cách e dè của Xử Nữ.

Xử Nữ thậm chí còn xem xét việc chia sẻ cảm xúc thân mật nhất của họ với bạn, điều đó cũng khiến bạn bực bội.

Sư Tử sẽ thấy những Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9 ít có xu hướng căng thẳng hóa mọi việc, điều này có nghĩa họ sẽ là những người bạn tốt hơn những Xử Nữ khác. Bạn có thể chia sẻ với họ những khoảnh khắc vui vẻ, và nếu bạn nhẹ nhàng đưa họ ra khỏi vỏ bọc của mình, bạn sẽ bắt đầu nhận ra những nét dễ mến trong họ.

Những Xử Nữ sinh từ 03/9 đến 12/9 có một chút điềm đạm bởi sự kết nối với hành tinh Thần Nông. Thần Nông đặc biệt không thân thiện với Mặt Trời, hành tinh ngự trị của Sư Tử, nên bạn có thể đón nhận một sự pha tạp trong mối quan hệ với họ. Bạn cần sự vui vẻ, ấm áp, cởi mở và tự nhiên không gò bó, những người này có xu hướng ngược lại, rất cẩn thận và dè chừng.

Chắc chắn rằng bạn sẽ ấn tượng với những Xử Nữ sinh từ 13/9 đến 22/9. Tuy nhiên một khi bạn hiểu về họ, bạn sẽ thấy tính cách lấn át của họ xung đột với bạn. Mối quan hệ này không quá tốt trừ khi bạn sẵn sàng nhượng bộ một vài kiểu cách ông chủ của họ.


Nguồn: Cung sư tử và xử nữ

Xem thêm: cặp đôi sư tử và xử nữ, chuyện tình sư tử và xử nữ, cung lai sư tử và xử nữ, cung sư tử và xử nữ, cung sư tử và xử nữ có hợp nhau, cung sư tử với xử nữ, khi sư tử và xử nữ yêu nhau, sư tử cung mọc xử nữ, sư tử kết hợp xử nữ, sư tử lai xử nữ, sư tử lai xử nữ hợp với cung nào, sư tử nữ và xử nữ nam, sư tử nữ xử nữ nam, sư tử và xử nữ, sư tử và xử nữ có hợp nhau không, sư tử xử nữ, sư tử yêu xử nữ, tình yêu sư tử và xử nữ,

Tìm kiếm: cặp đôi sư tử và xử nữ, chuyện tình sư tử và xử nữ, cung lai sư tử và xử nữ, cung sư tử và xử nữ, cung sư tử và xử nữ có hợp nhau, cung sư tử với xử nữ, khi sư tử và xử nữ yêu nhau, sư tử cung mọc xử nữ, sư tử kết hợp xử nữ, sư tử lai xử nữ, sư tử lai xử nữ hợp với cung nào, sư tử nữ và xử nữ nam, sư tử nữ xử nữ nam, sư tử và xử nữ, sư tử và xử nữ có hợp nhau không, sư tử xử nữ, sư tử yêu xử nữ, tình yêu sư tử và xử nữ,

Nhận xét