Cung thiên bình nam và song tử nữ

Cả hai người đều thu hút nhau về mặt thẩm mỹ, rung động trước cái đẹp và khó chịu đến từng chi tiết trước sự không gọn gàng, xấu xí và vô tổ chức.

Cái sự thật rằng thì là mà một em Song Tử và một anh Thiên Bình rất là giống nhau chính là yếu tố làm hai người hợp nhau và cùng nhau vui vẻ. Nhưng cũng cái sự thật rằng thì là mà hai người rất giống nhau đó sẽ là yếu tố khởi nguồn hầu hết các rắc rối giữa họ.

(vầng, chúc hai em hạnh phúc!)

Họ chỉ đơn giản là biết nhau quá rõ, thông cảm với những giấc mơ và cá tính của nhau, có thể chịu đựng được bản chất thiên biến vạn hóa của đứa kia, thấu hiểu tâm trạng đa dạng của đối phương, và thường xuyên dính lấy nhau chống lại những người ngoài cuộc không hiểu tâm tính như khí của họ (Song Tử và Thiên Bình đều là cung mệnh Khí). Nếu như một trong hai người hay cả hai có thêm nguyên tố Nước nhạy cảm và tình cảm hay thêm nguyên tố Đất vững chãi là cung Mặt Trăng hay cung Mọc, thì hạnh phúc tràn trề của họ được chiêm tinh bảo đảm chắc chắn. Nếu không thì hai người này vẫn bảo đảm được một cơ hội thành công chắc chắn hơn bình thường, trừ những cơn mưa bất chợt trong những ngày đặc biệt gió bão bùng (“cơn mưa bất chợt” – nghe như trời Sài Gòn ý :”>). Họ có thể trở nên lộng gió và vừa là gió nhẹ hanh mát vừa là những luồng khí nóng (giống gió Lào =.=). Là một cặp cấu trúc cung 5-9, hai người này hợp nhau một cách hài hòa hơn hầu hết các cặp đôi khác, những người đang cố gắng ghép những mảnh ghép trong bộ trò chơi ghép hình thành một bức tranh tình yêu hoàn hảo.

Cả hai người đều thu hút nhau về mặt thẩm mỹ, rung động trước cái đẹp và khó chịu đến từng chi tiết trước sự không gọn gàng, xấu xí và vô tổ chức. Nhưng, bất chấp điểm chung này, thì tiểu Song và tiểu Thiên trong lúc cần, thậm chí là đòi hỏi sự dễ thương và trật tự, có thể sẽ cần đến một em hầu gái Nhân Mã nhanh nhẩu, một em Bạch Dương năng nổ hay một em Xử Nữ năng suất cao để dọn dẹp cho mấy cái mớ hai người bày ra (tôi không có đi làm hầu gái cho mấy người đâu nha!!). Dĩ nhiên, một vài Song Tử và Thiên Bình sống gọn gàng. Nhưng dù vậy họ vẫn thích có một người đứng ra dọn dẹp tất cả những rắc rối bừa bãi của họ hơn, cả trong tình cảm lẫn trong thực tế. Bởi vì tiểu Song nhanh nhảu hơn, nên thường thì em sẽ là người chạy theo sau người đàn ông Thiên Bình của em để mà nhặt vớ bị vứt lung tung hay vỏ chuối bị vứt bừa bãi của anh. Đáp lại, anh sẽ không từ chối yêu cầu chi tiền của em (nếu anh có tiền) để làm cho chỗ ở của họ trở nên đẹp và thoải mái hơn. Hầu hết, tổ chim tình yêu cúc cu của tiểu Song và tiểu Thiên sẽ rất là quyến rũ, có gu thẩm mỹ, vừa mắt và tràn ngập sách. Thậm chí nếu họ sống trong lều, thì lều của họ cũng sẽ được đóng cọc chắc chắn và hoàn toàn riêng tư, có thể là còn có những vết cháy trên vải lều để trang trí. Nhẹ thôi, yên tâm. Không quá quấy rầy, vì Thiên Bình không thể chịu nổi tiếng ồn lớn, lều bị nghiêng một bên, hay cong vẹo vặn xoắn.

Khi cặp đôi này cãi nhau, bao giờ Song Tử cũng là người bắt đầu và Thiên Bình là người kết thúc. Ít nhất thì cũng là như thế đối với những người đứng ngoài nhòm vào. Một em gái Song Tử, với tất cả sự quyến rũ nhẹ nhàng như hư không và sự nữ tính duyên dáng, sở hữu một cái lưỡi sắc bén và trào phúng, và em sẽ không chần chờ gì mà không dùng nó một khi trí tuệ nhanh như chớp của em thôi thúc em thể hiện những ý kiến nhanh nhạy của mình. Anh chồng/người yêu Thiên Bình của em thì lại sớm nhận ra từ lúc anh còn nhỏ xíu rằng sự thô lỗ và những lời nói thẳng thừng là những trở ngại của anh trên con đường đạt đến những mục đích thực sự và bí mật, dù là trong tình yêu hay trong công việc làm ăn. Vậy nên anh luôn giữ một vẻ hòa nhã lịch sự (hầu hết thời gian) và là một chuyên gia trong việc giấu kín niềm đam mê và mục đích của mình đằng sau nụ cười nhẹ nhàng và giọng nói thuyết phục. Đúng, em có thể là người đã bắt đầu cuộc cãi lộn bằng lời nói. Nhưng có thể anh mới là nguồn gốc, là kẻ chủ mưu ban đầu trong cái màn tranh cãi này – bằng cách dành 2 tuần ra để suy nghĩ rằng không biết họ có nên đi nghỉ mát vào tháng này hay tháng tới, trong khi em cứ phải trì hoãn với hãng hàng không và dỗ ngọt họ giữ chỗ cho mình trong suốt mùa du lịch bận rộn… hay vài chuyện tương tự kiểu vậy (tiểu Thiên, anh quá đáng a~). Vì thế, không kể đến người đã bắt đầu chuyện cãi cọ này ở ngoài mặt, thì Thiên Bình hiếm khi nào “vô tội”.

Đàn ông Thiên Bình không bao giờ ngây thơ như cái bề ngoài hay cách nói chuyện của họ, hay như cái cách mà họ làm bạn tin tưởng rằng họ như vậy. Trên thực tế, có những lúc (hiếm, nhưng vẫn sẽ có) khi cán Cân của anh bị mất thăng bằng, anh sẽ trở nên cáu kỉnh như con chim cúc ku bị kẹt trong cái cửa đồng hồ ấy (cái con chim mà cứ thò ra thò vào cúc kù ku trong mấy cái đồng hồ kiểu xưa á). Tuy nhiên, vào những dịp đó, anh có thể sẽ xin lỗi rất ngọt ngào, chôn vùi em trong sự quyến rũ đường phèn của Thiên Bình, để rồi lát nữa em sẽ quên đi cái tính gắt gỏng cục cằn vừa rồi của anh. Những người  ngoài cuộc nhìn vào vẻ mượt mà của Thiên Bình sẽ không thể nào biết được những quyết tâm sắt đá đầy đau đớn được hình thành bên dưới vẻ bề ngoài tươi tắn – hay tính cáu kỉnh thể hiện ra trên vẻ thân thiết của anh một khi chúng đã được hình thành.

Cung thiên bình nam và song tử nữ

Một em gái Song Tử sẽ có thể có ý định trở thành nhà thiế kế thời trang. Sau đó em có thể bị phấn khích bởi ý tưởng đi lấy bằng lái máy bay hay thậm chí là mua chuyên cơ riêng. Tiếp theo đó, em sẽ chuyển hướng có ý định đi dịch tiếng Phạn, nghiên cứu những tài liệu ở Biển Chết, mở một tiệm thú cưng hay điều hành một trường luật (chóng mặt @___@). Nhưng một anh trai Thiên Bình sẽ xoay xở với những ý định và cảm xúc rắc rối của em tốt hơn hẳn một anh trai cung tính Đất, có thể phun trào như núi lửa – hay một anh trai cung tính Hỏa, chắc sẽ đốt hết ô-xy trong nhiệt huyết của em – hay một anh trai cung tính Nước, dập tắt những phấn khích của em bằng một cái mền ướt.

Thiên Bình thấu hiểu tính cà lơ phất phơ trong cả trái tim và tâm trí của Song Tử, nhưng là đủ vững chắc và lý trí để kiểm soát phần cá tính bốc đồng thất thường hơn của em trước khi chúng nổ bùm ra khỏi tình trạng cân bằng, nhẹ nhàng chỉ ra cho em biết những ưu khuyết trong mọi việc, cho đến khi em quyết định sẽ đi tìm một mục tiêu gần gia đình hơn – và gần anh hơn.

“Vùng trời bình yên” chính là từ khóa. Thiên Bình có thể tạo ra một ảnh hưởng “vùng trời bình yên” đối với Song Tử, trừ những câu thần chú cáu kỉnh anh úm ba la xì bùa lên làm em quên đi vài chuyện. Những vị thần biết thứ Song Tử cần chính là sự thanh bình. Sự thanh thản của em chính là một tinh thần không ngừng nghỉ, một tâm hồn luôn tìm kiếm. Em tha thiết muốn biết một cách sâu sắc em muốn gì, em đang đứng ở đâu, em là ai và tại sao em lại ra đi, hay tại sao em lại đến nơi này. Thiên Bình chính là người lo-gic nhất để giải thích cho em tất cả những điều trên. Nhưng…ừm, bạn thấy đấy… Song Tử được tạo nên bởi quá nhiều mảnh ghép – những mảnh ghép của mật ngọt và ớt cay và tất cả những điều tốt đẹp, đúng thế. Nhưng, em còn hơn thế rất nhiều. Em là hiện thân của tất cả những cuốn sách mà em từng đọc, là hình ảnh phản chiếu của những ý tưởng và triết lí từ người chị em Song sinh trong em,  đối lập với bản thân mình. Em là sợi dây thừng mà em từng nhảy qua thời thơ ấu, là tiếng chim hải âu não nùng, và là những bí mật em đã thì thầm với những chú chim biển đang kiếm ăn trên bờ biểm mà em từng dạo bước, là kí ức của lần đầu tiên em khiêu vũ, …là rong khô và lốc xoáy…là ánh nến chập chờn trong đêm Giao thừa suýt bị quên lãng. Những mảnh ghép của Song Tử tạo nên thế giới riêng tư của em, là nơi mà anh chàng Thiên Bình yêu em sẽ không bao giờ có thể dạo chơi, mặc dù anh có thể hướng dẫn em…từ xa.

Có chút gì đó công bằng và lạnh lùng trong quá trình suy nghĩ thăng bằng của Thiên Bình, bỏ qua sự duyên dáng và ngọt ngào của anh, sẽ không cho phép anh thâm nhập vào khu rừng sâu thẳm của chốn tiên cảnh hay thay đổi, nơi em và chị em Song Sinh của mình cư ngụ. Anh có thể nhìn em đầy yêu thương khi em tháo giày và chạy chân trần trên cỏ – anh có thể đợi em nơi cổng cho đến khi em quay trở về từ nơi xa rất xa đó, nhưng anh không bao giờ thực sự tham gia cùng em. Tại sao? Bởi vì trước tiên anh phải xác định nó ở đâu trên bản đồ cái đã, xem xem có thể đặt vé máy bay đến đó được không, tìm hiểu dân số và ngành công nghiệp chính của nó, trước khi anh cùng em dọn về đấy. Còn không, làm sao anh có thể chứng minh cho  bản thân mình một cách logic rằng nơi đó thực sự tồn tại trên đời? Và nếu nó không thực sự tồn tại, vậy đi đến đó làm gì? Có một màn ngăn vô hình giữa Thiên Bình và Song Tử ở đây, trong tất cả những điểm chung của họ trong tính cách.

– nhưng khi những giấc mơ của em tan vỡ, nhà cửa và đầu tóc em rối bù, thì anh lại làm em cảm thấy như một phụ nữ khi mỉm cười và nói “Anh chẳng hiểu tại sao anh lại yêu em nhiều như vậy, nhưng anh thật sự rất yêu em”.

Mối quan hệ thể xác giữa Thiên Bình và Song Tử thường “nở hoa” với gần như hoàn toàn đáp ứng đầy đủ, kiểu tràn đầy cảm xúc mà chỉ có những cung Khí với nhau mới có thể thấu hiểu (hoặc khao khát). Ban đêm, đôi khi nằm một mình bên cạnh em (vâng, chỉ nằm bên cạnh em thôi) làm anh cảm thấy biết ơn khi em đã quay trở về với thế giới thực tại, trở về với vòng tay anh, và anh thường không hề nghĩ đến những mảnh ghép của em vẫn còn ở ngoài kia, đuổi theo ánh trăng và chơi trỏ cút bắt với các ngôi sao. Em cho anh cảm giác “em đang ở đây”. Và dĩ nhiên , một phần của em ở đây – cái phần con người em đã thề nguyền tình yêu với anh, không bao giờ rời xa anh. Anh không hề mong chờ nửa kia trong con người em đâu – cái đứa Song sinh luôn từ chối tuân theo mệnh lệnh, ngay cả khi em là người ra lệnh.

Hòa hợp tình dục giữa hai người sẽ không phừng phừng lửa cháy như những cung mệnh Hỏa hay mệnh Thổ, nhưng sẽ giống như một cơn bão mùa hè, với những tia chớp và tiếng sấm. Cả hai đều bay bổng như không khí, chủ yếu sống lý trí chứ không phải tình cảm, vì thế những đam mê bùng nổ trong họ có thể bị thiếu, nhưng họ lại sở hữu một sự yên bình và tĩnh mịch hoàn toàn đến từ giao hòa yêu thương đậm sâu. Tình dục đối với Thiên Bình và Song Tử, cũng như đối với các cặp cấu trúc cung 5-9 khác, rất quan trọng, nhưng không phải là căn nguyên của hạnh phúc. Họ cần tình yêu lãng mạn ngang bằng như cần tình dục, thậm chí là hơn, và tình yêu tạo nên sự hấp dẫn ban đầu giữa họ.

Hai người này sẽ thay phiên nhau làm người chủ động trong khi họ làm tình. Cả hai đều có thể đổi từ chủ động sang bị động, từ nam tính thành nữ tính bằng một cách thức bí ẩn lạ kì, khiến cho những trải nghiệm tình dục giữa họ luôn luôn đổi khác nhưng vẫn hòa điệu nhẹ nhàng. Nếu hai đứa nó có giường đôi sẽ có vài màn bàn luận xem đứa nào ngủ cạnh cửa sổ, nhưng bên cạnh những bất hòa nho nhỏ đó, nhưng thường họ sẽ thức giấc trong vòng tay nhau, chia sẻ một cái ôm chào buổi sáng đầy yêu thương và làm tan chảy những tranh cãi của đêm hôm trước, tương tự như Mặt trời xua tan mây đen.

Họ có thể cần và hoàn thiện nhau trong chuyện quan hệ thể xác, nhưng rất có thể rằng Thiên Bình có lẽ yêu trí tuệ và tinh thần của Song Tử hơn là cơ thể của em, cũng như em có thể thấy hứng thú với tri thức và tâm hồn của Thiên Bình hơn là sự sexy của anh – mặc dù họ có thể không để ý đến điều này cho lắm. Chất hóa học giữa hai cung mệnh Khí thường là mờ sương, lý trí và hay thay đổi – hơn là điềm tĩnh, đam mê và tính dục. Không phải em gái Song Tử nào cũng khao khát trẻ con, và rất ít người mơ về một gia đình lớn, nhưng nếu em có mơ như thế, thì thường người được chọn làm cha của các con em sẽ là một anh trai Thiên Bình. Sẽ có nhiều em gái Song Tử không hứng thú với chuyện có con với người đàn ông khác sẽ thấy chuyện làm mẹ hứng thú hơn nhiều khi em kết đôi với một anh Thiên Bình.

Nếu em lấy anh, chắc chắn sẽ là do em thích cái cách anh hát hay nhảy hay huýt sáo…cái cách anh chuyển động và bước đi và nói chuyện và nháy mắt. Cả cách anh ăn mặc nữa. Và rồi, như bao phụ nữ khác, em sẽ cố gắng thay đổi anh sau một thời gian. Được cai trị bởi Kim tinh, tiểu Thiên sẽ chiều lòng tiểu Song, bởi vì anh yêu em – cho đến khi anh nhận ra rằng, dù em thích thay đổi, nhưng thay đổi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự thăng bằng trong anh. Lúc đó anh sẽ gầm lên (nhẹ thôi) và xác nhận (một cách nhẹ nhàng) rằng anh là một cung Thống lĩnh nam tính và quay trở về với anh ngày xưa – điều đó có lẽ là tốt nhất đối với hai người.

Tiểu Thiên và Tiểu Song sẽ đi du lịch cùng nhau rất nhiều, có thể có nhiều lý do về tôn giáo và giáo dục chung để đi cùng nhau, và có thể sẽ gặp nhau trong một chuyến đi. Nếu như Thiên Bình có bao giờ thấy hứng thú với UFO, thì có thể là do Song Tử. Em sẽ truyền cảm hứng cho anh vươn tới những độ cao mà trước giờ anh không bao giờ nghĩ rằng sẽ vươn tới mà không có em. Bởi vì cả hai người đều gắn cánh ở gót chân – và cả trong trái tim – nên họ sẽ chuyển nhà nhiều hơn hết các cặp đôi sinh dưới những chòm sao Mặt trời khác.

Có một vài nghi ngờ nhỏ rằng sẽ đôi lúc em gái Song Tử làm anh chồng/người yêu của em bối rối. Dù sao, em vẫn là nhiều phụ nữ trong một. Em có thể sẽ nói rất nhiều trong khi anh đang suy nghĩ hay gặp rắc rối với một quyết định gì đó, có thể là người xinh đẹp nhất đã chọc cho anh nổi cơn giận Thiên Bình rất hiếm thấy, là người im lặng nhất trong khi anh muốn giới thiệu em với bạn bè, tràn trề năng lượng nhất vào lúc gà nó lên chuồng, và lười biếng nhất vào buổi sáng, khi mà anh cần một cái trứng chiên ăn sáng. Nhưng người phụ nữ nào có thể là một cái kính vạn hoa thiên biến vạn hóa của vui vẻ, khó chịu, hạnh phúc, xấu hổ, chọc tức, dịu dàng và bùng nổ như nữ sinh vật bí ẩn song sinh này đây?

Đúng vậy, em có thể bừa bãi, làm mất chìa khóa xe, làm rối tung cuốn ngân phiếu, làm anh tốn thời gian và tiền bạc, phá hủy lòng tự trọng của anh và trêu ngươi tính tình anh – nhưng ngay lúc anh chuẩn bị bước chân ra đi, những giọt nước mắt bé bỏng mờ sương sẽ tuôn trào, rồi nhanh chóng chuyển thành những tiếng cười khúc khích rất Song Tử…và anh lại lần nữa lạc lối, lạc giữa mười nghìn cô gái bên trong thân thể một tiểu thư, người rất cần anh nếu như em định tìm đường ra khỏi cánh rừng sâu thẳm.

Còn Thiên Bình, anh sẽ bắt ép em trở nên logic và ổn định một cách tàn nhẫn, chỉ trích những sai lầm của em, từ chối giúp em hái hoa cúc dại khi anh đang có việc cần làm, đập tan những nỗi lo lắng mỏng manh của em, và đôi khi cư xử như một thẩm phán nghiêm khắc khi tuyên án bắt bỏ tù linh hồn tự do của em – nhưng khi những giấc mơ của em tan vỡ, nhà cửa và đầu tóc em rối bù, thì anh lại làm em cảm thấy như một phụ nữ khi mỉm cười và nói “Anh chẳng hiểu tại sao anh lại yêu em nhiều như vậy, nhưng anh thật sự rất yêu em”.

Và rồi em sẽ nhận ra rằng em là rắc rối duy nhất mà anh không bao giờ đặt lên Cán cân thăng bằng của mình và dàn trải đều ra. Là con gái của Eva, em sẽ âm thầm mỉm cười, biết rằng giải pháp cho con người bí ẩn của em không bao giờ được phân tích đầy đủ bằng kiến thức, mà chỉ có thể bằng trái tim của anh. Nhưng, rất tinh quái, rất Eva, em sẽ không bao giờ chia sẻ chiếc chìa khóa của bí mật tình yêu của Song Tử cho anh, mong muốn anh cứ tiếp tục ngồi đoán.

Một mức độ nghiêm trọng trong mối liên kết giữa hai cung mệnh Khí này chính là xu hướng đánh giá và cân đo đong đếm của Thiên Bình, để nhìn đời và con người và các tình huống qua lăng kính thăng bằng và triển vọng rõ ràng, lạnh lùng và logic, với cách  thức tách riêng mọi việc ra rất kì quặc và không có sự bất thường nào xảy ra. Bản chất này của anh không chỉ va chạm chan chát với niềm tin và sự lạc quan vốn có của anh, mà còn thường xuyên xung đột với khuynh hướng nhìn nhận sự việc của em: em nhìn mọi việc không phải như chúng vốn thế, mà là như chúng phải thế. Em thấy cái em khao khát muốn thấy, tô màu thực tế bằng những tưởng tượng, tránh những ảo tưởng (trong cách nghĩ của riêng em) bằng cách ngâm mọi việc trong những ảo tưởng khác.

Nếu anh không nỗ lực chân thành để hiểu thái độ nhìn đời của em với tình yêu thương, thì em sẽ bắt buộc nói một vài lời nói dối vô hại để bảo vệ quan điểm của mình đấy. Em gái này luôn sợ những người luôn yêu cầu sự thật một cách chính xác và trần trụi, và không chấp nhận những “có thể”, “có lẽ” hay “nó đáng lẽ phải thế”. Và rồi em sẽ bắt buộc phải chạy trốn bằng cách dìm mình sâu trong ảo tưởng hơn nữa. Thiên Bình sẽ chẳng thiệt hại gì nếu anh để cho Song Tử rắc một vài sự tưởng tượng của ẻm lên những vấn đế mà anh đã nghiêm túc làm cho thăng bằng trên Cán cân của mình. Bởi vì sự thật không phải lúc nào cũng lồ lộ ra ngoài – (Thủy Tinh đã dạy em như thế) – nên logic và sự thật đều có thể bị đánh lừa.

Khi trời đêm trở nên lành lạnh và đầy sao, ai sẽ mong chờ một cơn mưa mùa hè ấm áp đang nấp ngay sau chòm sao Acrturus? Song Sinh đấy. Em biết rằng khôn ngoan thật sự là khi sẵn sàng chấp nhận mọi chuyển biến thay đổi của cuộc đời. Nhưng anh sẽ không chấp nhận những gì của hôm nay trừ phi anh đem chúng lên bàn cân trong tâm trí và so sánh với những gì trước và sau đó để xem nó có đáng để chấp nhận hay không. Đâu đó trên con đường của riêng họ, gần ngay trung tâm của hai quan điểm đối nghịch này, Thiên Bình và Song Tử sẽ gặp nhau, chạm vào nhau thật nhẹ…ngân nga…và yêu nhau.


Nguồn: Cung thiên bình nam và song tử nữ

Xem thêm: cung thiên bình nam và song tử nữ, nam song tử với nữ thiên bình, nữ thiên bình yêu nam song tử, song tử nam và thiên bình nữ có hợp nhau, song tử nữ, song tử nữ hợp với cung nào nhất, song tử nữ khi yêu, song tử nữ năm 2014, song tử nữ thiên yết nam, song tử nữ và bạch dương nam, song tử nữ và cự giải nam, song tử nữ và nhân mã nam, song tử nữ và thiên bình nam, song tử nữ và thiên yết nam, thiên bình nam, thiên bình nam 2014, thiên bình nam khi yêu, thiên bình nam song tử nữ, thiên bình nam và bảo bình nữ, thiên bình nam và cự giải nữ, thiên bình nam và ma kết nữ, thiên bình nam và nhân mã nữ, thiên bình nam và song ngư nữ, thiên bình nam và song tử nữ, thiên bình nam và sư tử nữ, tình yêu của nữ thiên bình và nam song tử,

Tìm kiếm: cung thiên bình nam và song tử nữ, nam song tử với nữ thiên bình, nữ thiên bình yêu nam song tử, song tử nam và thiên bình nữ có hợp nhau, song tử nữ, song tử nữ hợp với cung nào nhất, song tử nữ khi yêu, song tử nữ năm 2014, song tử nữ thiên yết nam, song tử nữ và bạch dương nam, song tử nữ và cự giải nam, song tử nữ và nhân mã nam, song tử nữ và thiên bình nam, song tử nữ và thiên yết nam, thiên bình nam, thiên bình nam 2014, thiên bình nam khi yêu, thiên bình nam song tử nữ, thiên bình nam và bảo bình nữ, thiên bình nam và cự giải nữ, thiên bình nam và ma kết nữ, thiên bình nam và nhân mã nữ, thiên bình nam và song ngư nữ, thiên bình nam và song tử nữ, thiên bình nam và sư tử nữ, tình yêu của nữ thiên bình và nam song tử,

Nhận xét