Cung thiên bình và cung xử nữ có hợp nhau không

Trong con mắt của Xử Nữ, Thiên Bình rất nông cạn và bốc đồng.

Cung thiên bình và cung xử nữ có hợp nhau không

Thiên Bình (23/9 – 23/10) thích tiêu tiền, thích tiệc tùng và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Chứng kiến cảnh như vậy, Xử Nữ (23/8 – 22/9) khuyên can hoặc giải thích để Thiên Bình hiểu nhưng điều này chỉ làm Thiên Bình ghét Xử Nữ mà thôi. Sự khác biệt giữa hai tính cách khiến hai con người này ngày càng cách xa nhau. Nếu Xử Nữ muốn cho không khí bình yên thì đành phải chấp nhận những tính cách của người bạn đồng hành. Nhưng điều đó không phải dễ bởi chính người cung này cũng thấy mệt mỏi và tình yêu bị bào mòn. Bởi nếu Thiên Bình bị khuyên hoặc bình phẩm quá nhiều, người cung này sẽ bực dọc và ra đi.

Thiên Bình thích chuyện ái ân ở mọi nơi, mọi lúc trong nhà. Đôi khi Xử Nữ có phần ái ngại nhưng để mọi chuyện êm ấm, Thiên Bình chiều người bạn đời của mình. Nếu đến một lúc nào đó, hai bên không còn tìm thấy bất kỳ sự vui vẻ nào bên nhau thì sợi dây liên kết giữa họ thật khó giữ.

Trong chuyện làm ăn, do hai người có tính cách khác biệt nhau nên giữa họ không thể có tiếng nói chung. Hai người không có sự tôn trọng lẫn nhau và rất khó bỏ qua những hành động của nhau. Bởi vậy, Xử Nữ – Thiên Bình không thể kết hợp làm ăn chung.


Nguồn: Cung thiên bình và cung xử nữ có hợp nhau không

Xem thêm: cung thiên bình xử nữ, nam thiên bình và nữ xử nữ có hợp nhau không, nam xử nữ và nữ thiên bình có hợp nhau, thiên bình lai xử nữ, thiên bình nữ xử nữ nam, thiên bình và xử nữ có hợp không, thiên bình và xử nữ có hợp nhau, thiên bình và xử nữ có hợp nhau k, thiên bình và xử nữ có hợp nhau không, thiên bình với xử nữ có hợp nhau không, thiên bình xử nữ, thiên bình yêu xử nữ, xử nữ và thiên bình có hợp nhau ko,

Tìm kiếm: cung thiên bình xử nữ, nam thiên bình và nữ xử nữ có hợp nhau không, nam xử nữ và nữ thiên bình có hợp nhau, thiên bình lai xử nữ, thiên bình nữ xử nữ nam, thiên bình và xử nữ có hợp không, thiên bình và xử nữ có hợp nhau, thiên bình và xử nữ có hợp nhau k, thiên bình và xử nữ có hợp nhau không, thiên bình với xử nữ có hợp nhau không, thiên bình xử nữ, thiên bình yêu xử nữ, xử nữ và thiên bình có hợp nhau ko,

Nhận xét