Cung thiên bình và hổ cáp

Không khí + Nước = Mưa

Đây là một mối quan hệ động, bởi Vệ Nữ, Sao Hỏa và sao Diêm Vương kết nối tạo ra những cặp đôi có tình cảm thắm thiết trong biểu đồ chiêm tinh học. Đó là những hành tinh thống trị biểu tượng sao của cả hai bạn, là những hành tinh nam và nữ tiêu biểu cho tình yêu truyền thống.

Hổ Cáp sẽ rất bị thu hút bởi mặt gợi cảm và nhạy cảm của Thiên Bình, còn bạn sẽ nhận ra mặt nồng nàn sâu thẳm trong tính khí Hổ Cáp. Tuy nhiên, các bạn sẽ có những khác biệt khá lớn cần phải vượt qua trong mối quan hệ này. Đó là bạn thích những kế hoạch gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò vô tận, bạn sẽ có trục trặc với thái độ muốn sở hữu và đòi hỏi khắt khe của Hổ Cáp. Tính cách ghen tỵ của họ là cái mà bạn sẽ phải tránh ở một số điểm. Bạn cần đào sâu vào kho vũ khí của mình các loại vũ khí ngoại giao để đối phó với mặt gia trưởng và cứng rắn của Hổ Cáp.

Cung thiên bình và hổ cáp

Thực tế bạn là một yếu tố không khí nghĩa là bạn sẽ bị quyến rũ bởi Hổ Cáp trầm ngâm suy tư. Sẽ có một sự kết nối mạnh mẽ về phương diện giao tiếp, hiểu biết trí tuệ.

Hổ Cáp có đời sống tri thức sâu và bị hấp dẫn bởi sự huyền bí của bản chất con người và cuộc sống nói chung. Điều này cũng cuốn hút bạn và đưa các bạn tới gần nhau hơn ở mức độ mà các biểu tượng sao khác không đạt tới được.

Bạn sẽ khuyến khích Hổ Cáp từ những quan điểm của họ và thâm nhập vào bề ngoài cứng cỏi, lạnh lùng của họ, điều này không phải ai cũng làm được. Cho nên Hổ Cáp sẽ cảm thấy sức hấp dẫn về cảm xúc và tình dục với Thiên Bình. Nói chung, đây là một điểm cộng rõ ràng cho sự tương hợp giữa các bạn.

Trong mối quan hệ lâu dài, các bạn có triển vọng về phương diện an toàn vật chất, các bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền cùng nhau nếu các bạn kiên trì với mối quan hệ. Tuy nhiên, cách đối xử im lặng của Hổ Cáp có thể khiến Thiên Bình không ngừng thất vọng khi bạn cố gắng khai thác thông tin từ phía họ. Hổ Cáp sẽ chỉ bộc lộ điều gì đó theo ý họ, đừng nên quá trông chờ.

Những người bạn Hổ Cáp tốt nhất là những người sinh từ 24/10 tới 2/11. Những Hổ Cáp này sinh ở giáp Thiên Bình, nên họ có xu hướng biểu lộ một vài đặc điểm của Thiên Bình. Đây cũng là sự kết hợp tình dục tốt.

Bạn cần lường trước một vài khó khăn với Hổ Cáp sinh từ 3/11 đến 12/11 bởi Sao Mộc và Sao Hải Vương gây nên sự rạn nứt và thách thức nghiệp chướng giữa các bạn. Bạn có thể phải cho nhiều hơn nhận, họ không cởi mở cảm xúc như bạn mong muốn.

Có vẻ như có rất nhiều sự thăng trầm trong mối quan hệ với Hổ Cáp sinh từ 13/11 đến 22/11, bởi những Hổ Cáp này bị thống trị bởi Mặt Trăng khó có thể đoán trước được. Nhiều khi bạn sẽ không biết mình phải như thế nào, nên hãy nghĩ xem bạn mong muốn gì trước khi nhảy vào mối quan hệ này.


Nguồn: Cung thiên bình và hổ cáp

Xem thêm: cung thiên bình, cung thiên bình 2014, cung thiên bình nam, cung thiên bình năm 2014, cung thiên bình nữ, cung thiên bình nữ năm 2014, cung thiên bình nữ nhóm máu o, cung thiên bình sinh tháng mấy, cung thiên bình tiếng anh, cung thiên bình và kim ngưu, thiên bình hổ cáp, thiên bình kết hợp với hổ cáp, thiên bình và hổ cáp, thiên bình và hổ cáp có hợp nhau, thiên bình và hổ cáp có hợp nhau không,

Tìm kiếm: cung thiên bình, cung thiên bình 2014, cung thiên bình nam, cung thiên bình năm 2014, cung thiên bình nữ, cung thiên bình nữ năm 2014, cung thiên bình nữ nhóm máu o, cung thiên bình sinh tháng mấy, cung thiên bình tiếng anh, cung thiên bình và kim ngưu, thiên bình hổ cáp, thiên bình kết hợp với hổ cáp, thiên bình và hổ cáp, thiên bình và hổ cáp có hợp nhau, thiên bình và hổ cáp có hợp nhau không,

Nhận xét