Cung thiên bình và song tử

Không khí + Không khí = Gió

Đây thực sự là một sự kết nối tuyệt vời giữa các biểu tượng sao! Sự kết hợp biểu tượng không khí này là sự kết hợp truyền cảm hứng sang nhau, các bạn là một cặp đôi tuyệt vời, ngay từ đầu và về lâu dài.

Hành tinh Vệ Nữ và sao Thủy tương ứng thống trị Thiên Bình và Song Tử và là những hành tinh bè bạn. Các nhà chiêm tinh học ví Thiên Bình – Song Tử như “một cặp bài trùng”, điều này có nghĩa là bạn và Song Tử dễ dàng chuyển từ tình bạn sang thứ gì đó rất đặc biệt.

Cung thiên bình và song tử

Những biểu tượng không khí có hiểu biết rộng một cách tự nhiên. Song Tử sẽ thỏa mãn các nhu cầu về kiến thức và giao tiếp của bạn. Bạn có thể học được rất nhiều điều từ họ; thậm chí bạn có thể coi họ như người thầy trên con đường đời của mình. Cách các bạn quen biết nhau có thể liên quan tới mặt trí óc hoặc giáo dục.

Các bạn sẽ có đời sống xã hội tuyệt vời bên nhau, sẽ dành hàng giờ vui vẻ với không khí bạn bè và không gian nghệ thuật. Cả hai bạn có thể cùng thích thưởng thức hòa nhạc; thậm chí các bạn có thể tích cực tham gia nghệ thuật. Mặc dù Thiên Bình cũng thích bận rộn, nhưng Song Tử đôi khi quá bận tới mức không ngừng nghỉ và bạn khó có thể lôi họ ra. Họ dường như làm ti tỉ việc cùng một lúc.

Không ai trong số các bạn thích ngồi không làm gì, nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn không thích nằm ườn trên trường kỷ cùng nhau, trước một đốm lửa, đọc sách và nhâm nhi một ly rượu vang.

Nhìn chung, các bạn rất hợp nhau, không chỉ mặt tinh thần, mà còn cả mặt tình dục. Cả hai bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, ấm áp và một tình yêu từ hai phía trong mối quan hệ này. Đây là một cặp đôi số mệnh. Các bạn sẽ cảm nhận được một chút ma lực giữa các bạn, thậm chí ngay trong lần gặp đầu tiên.

Những Song Tử sinh từ 21/5 đến 1/6 có khả năng tương hợp cao với bạn. Bạn sẽ thích ở bên họ, nhưng đừng xúc tiến quá sớm. Hãy suy nghĩ cẩn thận về tương lai lâu dài với họ, cố gắng kiểm soát những mục tiêu cụ thể của họ trước đã.

Bạn sẽ có tình yêu tuyệt đẹp với những người sinh từ 2/6 đến 12/6. Hành tinh Vệ Nữ làm toát lên cảm xúc và tình yêu trong họ, sự quan tâm của họ đối với hôn nhân. Họ bộc lộ cảm xúc của mình một cách hạnh phúc. Bạn sẽ bị hút hồn bởi óc hài hước của những Song Tử này.

Song Tử sinh từ 13/6 đến 21/6 sẽ mang đến cho bạn nhiều sự ngạc nhiên thú vị mang tính giải trí. Họ có cùng chung suy nghĩ với Thiên Bình và bạn sẽ cảm giác các bạn là một cặp trời sinh.


Nguồn: Cung thiên bình và song tử

Xem thêm: bảo bình thiên bình song tử, cặp đôi thiên bình song tử, cặp đôi thiên bình và song tử, chòm sao thiên bình và song tử, cung thiên bình và song tử, thiên bình hợp song tử, thiên bình kết hợp song tử, thiên bình nam song tử nữ, thiên bình nam và song tử nữ, thiên bình song tử, thiên bình và song tử, thiên bình và song tử có hợp không, thiên bình và song tử có hợp nhau không, thiên bình và song tử yêu nhau, thiên bình yêu song tử, tình bạn thiên bình và song tử, tình yêu giữa thiên bình và song tử,

Tìm kiếm: bảo bình thiên bình song tử, cặp đôi thiên bình song tử, cặp đôi thiên bình và song tử, chòm sao thiên bình và song tử, cung thiên bình và song tử, thiên bình hợp song tử, thiên bình kết hợp song tử, thiên bình nam song tử nữ, thiên bình nam và song tử nữ, thiên bình song tử, thiên bình và song tử, thiên bình và song tử có hợp không, thiên bình và song tử có hợp nhau không, thiên bình và song tử yêu nhau, thiên bình yêu song tử, tình bạn thiên bình và song tử, tình yêu giữa thiên bình và song tử,

Nhận xét