Cung xử nữ và nhân mã

Xử Nữ là một chòm sao khá dễ thương nhưng hẳn là không nhiều người thích nổi, căn bản cũng vì Xử Nữ cũng không thích nổi rất nhiều người. Nỗi tiếng là chòm sao kén chọn và cầu toàn. Mỗi một mối quan hệ của Xử Nữ đều đc sàng lọc và lựa chọn rất kỹ. Không phải vì Xử Nữ kiêu hay chảnh gì, chỉ vì Xử Nữ có giác quan thứ 6 khá tốt, Xử Nữ thường có những cảm giác tiên tri về những mối quan hệ. Nếu cảm giác tốt và lâu dài với mối quan hệ nào đó Xử Nữ sẽ để nó diễn ra một cách tự nhiên, bằng không Xử Nữ sẽ không cho nó bất kì cơ hội nào để bắt đầu.

Cung xử nữ và nhân mã

Xử Nữ cực đoan và tin vào cảm giác của mình.

Trong tình yêu cũng vậy: thường thì có 2 cách để Xử Nữ yêu 1 người, hoặc là mưa dầm thấm lâu, hoặc là đánh nhanh rút gọn. Nghĩa là nếu người đó thuộc kiểu chân nhân bất lộ tướng thì phải đủ kiên nhẫn để chứng minh thành ý. Còn nếu người đó chỉ là người bình thường (tuyệt đối không phải là người xấu theo quan điểm của Xử Nữ) thì nên sử dụng phương án 2: hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn. Xử Nữ là người nặng tình nên dù nhận ra người đó không phải là Mr Hoàn Hảo thì cũng không vì vậy mà từ bỏ.

Nhưng cũng cần một cảnh báo nho nhỏ: nếu không phải là một Mr. Hoàn Hảo đủ để Xử Nữ tâm phục khẩu phục thì cuộc đời người đó cũng hơi bị héo: Xử Nữ cầu toàn sẽ khó chịu và chỉ trích thẳng thừng những gì vi phạm nguyên tắc hoàn hảo của Xử Nữ. Từng ly từng tý một. Đó cũng là lý do những tình cảm theo kiểu đánh nhanh rút gọn thường không bền. Đối phương sẽ chán nản và ám ảnh những gì Xử Nữ mang vào tình yêu của họ. Còn Xử Nữ cũng thất vọng ra mặt. Nhưng Xử Nữ là chòm sao sống có trước có sau, tuân thủ những quy tắc luật lệ một cách cuồng thị cực đoan nên thường sẽ không muốn mang tiếng là kẻ phụ tình. Xử Nữ không bao giờ chia tay trước nhưng sẽ tỏ thái độ chống đối không khuất phục và hàng ngày hành hạ đối phương bằng vô số những nguyên tắc hoàn hảo của mình, nếu đối phương chống đối thì Xử Nữ cũng sẳn sàng tử chiến để bảo vệ quan điếm của mình, sẽ không bao giờ có hai chữ cam chịu hay khuất phục trong từ điển của Xử Nữ. Vì vậy theo thời gian đối phương sẽ chịu không nỗi, sinh ra cảm giác sợ hãi, chán nản và ám ảnh đến mức phải từ bỏ.

Bẩm sinh Xử Nữ vốn nhẹ nhàng tao nhã nên dù hành hạ đối phương cũng theo cách thuận nước đẩy thuyền. Vậy nên dù không thể chịu đựng được mà chia tay thì thâm tâm đối phương cũng luôn cảm thấy mình bất lực và tiếc nuối chuyện cũ.

Riêng Xử Nữ: mặc nhiên Xử Nữ quy mọi thứ vào thử thách tình yêu, Xử Nữ đã chọn cách hoặc người đó vì yêu mình mà trở thành người tốt đẹp hoàn hảo, hoặc người đó chịu không nỗi mà buông tay và trở thành một quá khứ mà Xử Nữ lạnh lùng chối bỏ. Suy cho cùng nếu đối phương vượt qua được tất cả mọi thử thách thì Xử Nữ sẽ trở thành người bạn đời ưu tú nhất, trang nhã nhất, giỏi việc nước, đảm việc nhà nhất mà một người bạn đời mong có được và hiển nhiên Xử Nữ sẽ tâm phục, khẩu phục và nể trọng người đó lắm. Nhược bằng không vượt qua được thì đối với Xử Nữ: đối phương không đáng một xu và Xử Nữ lạnh lùng chối bỏ mọi thứ. Nhưng dù kết quả có thế nào, Xử Nữ cũng sẽ không bao giờ trở thành kẻ phụ tình. Để kiên nhẫn và chịu đựng đến mức đó, không phải ai cũng làm được. Có chăng thì cũng là do đối phương quá tầm thường mà thôi.

Xử Nữ và Nhân Mã là cặp đôi xung khắc nhất trong vòng hoàng đạo. Không cùng chí hướng, chẳng thể đội trời chung. Chỉ cần gặp nhau là trời nỗi cuồng phong, mây đen vần vũ. Cũng phải thôi: một Nhân Mã tự do phóng khoáng thì làm sao chịu đựng nỗi một Xử Nữ với cả đống nguyên tắc luật lệ như gông cùm thế kia được. Chỉ mới nhìn thôi đã ngột ngạt khó thở cứ như Xử Nữ ở đâu thì nơi đó bị hút hết ôxi và sức sống vậy. Còn với một Xử Nữ trọng lễ nghi và quy tắc thì chỉ cần nhìn thấy Nhân Mã, ngay lập tức sự tà ác trong Xử Nữ trỗi dậy một cách mạnh mẽ. Một Xử Nữ ưa trốn tránh thế gian bỗng trở thành một đại ma đầu muốn huỷ diệt ngay cái thế giới lộn xộn xung quanh Nhân Mã (bao gồm cả Nhân Mã trong đó) thay vì né qua chổ khác cho lành như mọi khi.
Cũng may Nhân Mã là chòm sao may mắn nhất trong vòng hoàng đạo chính vì vậy mà còn chưa bị một Xử Nữ đầy tâm cơ và cuồng hoàn hảo đưa vào tử địa.

Nhưng cũng vì quá xung khắc nhau nên hai cung này thường dễ bị tiếng sét ái tình đánh đến cháy xém hết cả mặt mũi. Vì Xử Nữ không bao giờ chủ động trong chuyện tình cảm nên thương thì Nhân Mã sẽ là người gợi ý cưa cẩm trước. 100% chuyện tình Xử Nữ – Nhân Mã diễn ra theo cách thứ 2: đánh nhanh rút gọn.

Cũng có lẽ chính vì vậy nên chuyện tình này thường cũng khó bền. Đối với Nhân Mã yêu tự do và phong lưu thế kia thì lại càng dễ chán nản trước thiên la địa võng mà Xử Nữ dày công bố trí sắp xếp một cách công phu và tự nhiên nhất có thể. Vậy là chỉ sau một thời gian ngắn quen biết nhau: bùm, Nhân Mã lặng lẽ thu gom hành lý bước ra khỏi cuộc đời của Xử Nữ với vô vàn những câu hỏi, những oán trách và những tiếc nuối. Nhưng đừng vì vậy mà thương tâm cho Nhân Mã, 1 vài ngày sau thì vẫn buồn, vẫn tiếc nuối và trông vắng đấy nhưng không nhớ lý do tại sao đâu. Rồi cũng có vô vàn những mối quan hệ mới, Nhân Mã chẳng có nhiều thời gian để mà đau buồn.

Cũng đừng lo lắng Xử Nữ sẽ nặng tình, thử hỏi Xử Nữ đi, Xử Nữ sẽ chân thành ngạc nhiên vì đã xếp chuyện đó vào xó nào cũng không nhớ nữa. Đối với Xử Nữ, chuyện tình hoàn hảo cũng cần một kết thúc hoàn hảo, nếu không hoàn hảo mọi thứ hoàn toàn trở nên vô nghĩa. Không phải Xử Nữ vô tình, đó đơn giản chỉ là cách để Xử Nữ bảo vệ chính mình, là cách giảm thiểu tối đa sát thương và hậu quả do tình cảm mang lại. Cũng khá hiệu quả đấy.

Công bằng mà nói: nếu người đó thật sự yêu Xử Nữ thì sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Nếu dễ dàng bỏ cuộc nghĩa là không yêu hoặc yêu bằng tình cảm hời hợt nông cạn. Mất đi một người không yêu và trân quý mình thì có gì phải buồn? Có gì phải tiếc?

Dựa trên thực tế để đánh giá: so về phương diện khẩu phục nhưng tâm không phục thì chắc chắn Xử Nữ kém xa Nhân Mã. Bởi một lời nói của Xử Nữ nặng tựa thái sơn. Xử Nữ thà không nói chứ không bao giờ nói trái với lòng mình, không bao giờ nói chỉ để vừa lòng người khác. Nhân Mã thì linh hoạt hơn một chút, nếu dối lòng mà giải quyết được mọi chuyện ngay lúc đó thì dại gì mà không nói. Điều này vô hình chung sẽ khiến Xử Nữ nhận xét Nhân Mã là con người lươn lẹo hoặc không đáng tin.

So về phương diện cố chấp, cứng đầu, cực đoan và cuồng thị thì Xử Nữ là nhất đại tôn sư rồi. Dù là một trong những cung biến đổi nhưng Xử Nữ chỉ biến đổi về mặt tâm trạng, không biến đổi về quan điểm hay tính cách. Không mấy ai chịu nỗi sự cực đoan của Xử Nữ. Dù đó là một Kim Ngưu siêu bảo thủ, một Bạch Dương thích giải quyết vấn đề bằng bạo lực, một Sư Tử ưa chiếm hữu và uy quyền, một Bọ Cạp đầy tâm cơ hay một Ma Kết với sự im lặng đáng lo ngại thì cũng không làm Xử Nữ lung lay mà hồi tâm chuyển ý. Huống hồ chi đó chỉ là một Nhân Mã sống cả đời bằng kinh nghiệm phiêu bạt và vận may?

Trong vòng hoàng đạo: Xử Nữ là chòm sao của những ẩn sỉ, không bon chen, ganh đua, không tham, sân, si. Chỉ cần mọi thứ nằm trong phạm vi hoàn hảo và trong tầm kiểm soát của Xử Nữ là ổn. Xử Nữ chỉ muốn kiểm soát cuộc sống của chính mình, không muốn thừa hơi tốn sức mà kểm soát những thứ không liên quan. Ai muốn bước vào cuộc sống của Xử Nữ thì phải học cách chấp nhận và tuân thủ, bằng không Xử Nữ sẽ tự tay dọn dẹp những thứ làm xáo trộn trật tự hoàn hảo mà Xử Nữ thiết lập.

Khi có ai đó vượt qua hết mọi thử thách của Xử Nữ, vô hình chung Xử Nữ sẽ coi người đó đồng sở hữu thế giới riêng của minh, đồng chí hướng, đồng lý tưởng và mọi thứ trong cuộc sống. Không biết là vui hay buồn nhưng đó là trách nhiệm rất nặng nề. Càng làm Xử Nữ tin bao nhiêu thì càng phải cố gắng duy trì lòng tin đó. Tất cả mọi người muốn ra sao cũng được, nhưng đối với người Xử Nữ đặt trọn lòng tin, nếu phản bội lòng tin của Xử Nữ thì dù có thành ma Xử Nữ cũng không quên việc phải trả thù.


Nguồn: Cung xử nữ và nhân mã

Xem thêm: chòm sao xử nữ và nhân mã, con trai xử nữ và con gái nhân mã, cung xử nữ và cung nhân mã có hợp nhau không, sun xử nữ moon nhân mã, tình bạn của xử nữ và nhân mã, tình bạn xử nữ và nhân mã, xử nữ cung mọc nhân mã, xử nữ lai nhân mã, xử nữ nhân mã, xử nữ nhân mã fanfic, xử nữ và nhân mã, xử nữ và nhân mã facebook, đàn ông xử nữ và đàn bà nhân mã,

Tìm kiếm: chòm sao xử nữ và nhân mã, con trai xử nữ và con gái nhân mã, cung xử nữ và cung nhân mã có hợp nhau không, sun xử nữ moon nhân mã, tình bạn của xử nữ và nhân mã, tình bạn xử nữ và nhân mã, xử nữ cung mọc nhân mã, xử nữ lai nhân mã, xử nữ nhân mã, xử nữ nhân mã fanfic, xử nữ và nhân mã, xử nữ và nhân mã facebook, đàn ông xử nữ và đàn bà nhân mã,

Nhận xét