Cung xử nữ và sư tử

Đất + Lửa = Dung Nham

Sức mạnh của trí tuệ cộng với cái tôi bản ngã là tổng kết đúng nhất cho sự kết hợp giữa Xử Nữ và Sư Tử. Nó là một sự kết hợp khó khăn, và các bạn sẽ nhận ra điều đó ngay lập tức. Xong cả hai đều cần phải điều chỉnh. Xử Nữ, bạn sẽ phải học cách đối phó với tính huyễn hoặc bản thân của Sư Tử, và Sư Tử sẽ phải học cách không đi quá xa cái gì gọi là sự công bằng về quyền lực.

Đúng như những yếu tố của các bạn khơi gợi, sự kết hợp này vô cùng nóng bỏng, chắc chắn có một điểm cộng trong sự kết hợp tình cảm giữa hai biểu tượng sao này.

Cung xử nữ và sư tử

Bạn không hay thể hiện năng lực của mình như Sư Tử. Bạn thích làm việc phía sau hậu trường, và thực hiện mọi việc một cách chính xác. Bạn thích đi vào những tiểu tiểt và trọng tâm hướng vào hỗ trợ người khác, những sở trường trong nghề nghiệp và những nhiệm vụ hàng ngày.

Sư tử quan tâm nhiều hơn tới việc là người đứng đầu, sử dụng quyền lực hay giành được sự chấp thuận. Họ thích sự thống trị và luôn muốn được chú ý hơn là ẩn mình. Nhưng rốt cuộc họ là người thống trị của môi trường kẻ mạnh lấn át kẻ yếu, của những người dũng mãnh mà thôi.

Xử Nữ, nếu bạn ném về phía Sư Tử bất kỳ cách phê phán gì, nó sẽ gây nên những tia lửa tóe ra. Sư Tử tin rằng họ hiếm khi sai, điều đó có nghĩa bạn sẽ phải rất thận trọng làm thế nào chỉ ra lỗi của họ, bởi cho dù những phê bình mang tính xây dựng cũng sẽ không được hưởng ứng tích cực.

Lĩnh vực tài chính là một lĩnh vực mạnh đối với biểu tượng sao của hai bạn, Xử Nữ là khu vực tài chính của Sư Tử. Đáng tiếc Sư Tử biểu lộ sự thua thiệt về tài chính đối với bạn. Nếu bạn cho Sư Tử quá nhiều sự hỗ trợ vật chất hay năng lượng cảm xúc, bạn có thể bắt đầu cảm thấy đang bị lợi dụng.

Bạn sẽ yêu sự ấm áp của Sư Tử trong chuyện chăn gối, nhưng Sư Tử lại không cảm giác giống như thế về bạn. Bạn quá khô cứng và nguyên tắc so với Sư Tử, họ thích một khoảnh khắc chăn gối dữ dội, chứ không phải e dè thể hiện yêu thương và cảm giác thích thú như cách của bạn.

Sự tương hợp của bạn với những Sư Tử sinh từ 23/7 đến 4/8 rất tốt. Họ sẽ chiếu một luồng sáng lên tính cách nhút nhát của Xử Nữ. Bạn cảm thấy một tình bạn ấm áp với những người này ngay lập tức và mối quan hệ của bạn sẽ phát triển. Họ có thể làm bạn dịu lại khi bạn quá căng thẳng.

Bạn sẽ có mối quan hệ vững chắc và lâu bền nếu bạn ghép đôi với một Sư Tử sinh từ 5/8 đến 14/8. Sao Mộc sẽ mang may mắn đến cho bạn và bạn cảm giác rằng dường như mối quan hệ này do Thượng Đế ban tặng. Sư Tử cũng cảm giác giống bạn.

Tốt nhất nên tránh những Sư Tử sinh từ 15/8 đến 23/8. Sao Hỏa tác động mạnh mẽ lên họ, nó có nghĩa rằng luôn có vướng mắc, sự bất đồng và khác biệt ý kiến trên nhiều lĩnh vực.


Nguồn: Cung xử nữ và sư tử

Xem thêm: cặp đôi xử nữ và sư tử, cung xử nữ và sư tử, cung xử nữ và sư tử có hợp nhau, nam xử nữ nữ sư tử, nam xử nữ và nữ sư tử có hợp nhau không, tình bạn xử nữ và sư tử, tình yêu của xử nữ và sư tử, tình yêu xử nữ và sư tử, xử nữ cung mọc sư tử, xử nữ hợp với sư tử, xử nữ lai sư tử, xử nữ sư tử, xử nữ và sư tử, xử nữ và sư tử có hợp không, xử nữ và sư tử có hợp nhau, xử nữ và sư tử có hợp nhau không, xử nữ với sư tử có hợp nhau không, xử nữ yêu sư tử,

Tìm kiếm: cặp đôi xử nữ và sư tử, cung xử nữ và sư tử, cung xử nữ và sư tử có hợp nhau, nam xử nữ nữ sư tử, nam xử nữ và nữ sư tử có hợp nhau không, tình bạn xử nữ và sư tử, tình yêu của xử nữ và sư tử, tình yêu xử nữ và sư tử, xử nữ cung mọc sư tử, xử nữ hợp với sư tử, xử nữ lai sư tử, xử nữ sư tử, xử nữ và sư tử, xử nữ và sư tử có hợp không, xử nữ và sư tử có hợp nhau, xử nữ và sư tử có hợp nhau không, xử nữ với sư tử có hợp nhau không, xử nữ yêu sư tử,

Nhận xét