Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử – Bảo Bình

Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử và Bảo Bình, khí và khí , Chắc chắn đây là mối quan hệ đáng để bạn gìn giữ: Bảo Bình sẽ đáp ứng cho bạn bất cứ điều gì bạn muốn và thậm chí còn hơn thế nữa!

Nếu một ai đó , có thể khiến bạn tỏa sáng bằng trí tuệ của họ thì đó sẽ là Bảo Bình ! Bảo Bình là 1 cung phù hợp với bạn, họ sẽ mang đến sự yên bình cho những phút giây rắc rối nhất cuộc đời bạn.

Nếu dùng hai từ để mô tả mối quan hệ của song tử và bảo bình, thì nó sẽ là “ đam mê” và “ bất cẩn”. Họ có rất nhiều ý tưởng và thích nói chuyện về tất cả mọi thứ có thể . Bảo Bình là người có khả năng sáng tạo, và gắn bó tình cảm với một ai đó mà đạt được tình cảm của mình. Song tử mang vẻ quyến rũ từ trí tuệ và tinh thần của mình khiến họ trẻ mãi không già – sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một Bảo Bình.

Hơn nữa, Bảo Bình cũng rất thích những đám đông , do đó bạn sẽ không thăm bạn bè, đi ra ngoài hoặc đi mua sắm một mình nữa. Song Tử đã gặp một người thích được mọi người vây quanh,nhất là nơi mà Bảo Bình nhà ta có thể hoạt động thoải mái và càng nhiều bạn càng tốt.

Có thể nói Song Tử bị cuốn hút bởi phong cách nổi loạn và độc đáo của Bảo Bình. Bảo Bình với sự tự tin và những gì họ đang có xử lý một cuộc trò chuyện thật hấp dẫn, cuốn hút, ngay cả khi có 20 người khác trong phòng.

Có thể Bảo Bình thường để lại ấn tượng có vẻ lạnh lùng và xa cáchvới bạn nhưng một khi bạn đã chiếm được trái tim họ, bạn sẽ cảm nhận tình yêu đầy màu sắc của Bảo Bình. Bên cạnh đó, sự nhạy cảm và tâm trạng của bạn có thể cuốn hút Bảo Bình bị cuốn bởi nhịp điệu cuộc sống.

Có vấn đề nhỏ về sự bình yên trong cuộc sống của cả 2. Bảo Bình,mặc dù luôn sôi nổi, nhưng sẽ có lúc bạn nhìn thấy họ trầm ngâm . Những lúc đó bạn chỉ cần chọn đúng thời điểm làm Bảo Bình thay đổi.

Bảo Bình sống nồng nhiệt hơn những cảm xúc mà bạn thấy bình thường. Họ luôn quan tâm và lo lắng cho đối phương .Đừng quên rằngBảo Bình:“biểu tượng là một người đàn ông đang nắm giữ một nồi nước và ông là rất cẩn thận không làm đổ một giọt”. Bảo Bình là thủ môn của cả thế giới .

Bảo Bình, giống như bạn, thích cố gắng một cái gì đó mới tất cả các thời gian, và quan điểm tình dục và điều này chắc chắn là một cộng. Mối quan hệ Song Tử – Bảo Bình được dựa trên một tình bạn mạnh mẽ, phong cách tương tự như của bạn. Nó sẽ làm cho tình yêu luôn vận động như ý bạn muốn: mới và thậm chí ngông cuồng, luôn luôn khác nhau, luôn luôn bên nhau trong các lĩnh vực của niềm đam mê.

Kết lại vẫn cần phải nói rằng một mối quan hệ Song Tử – Bảo Bình là một công trình.

Song Tử và Ma Kết​

Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử và Ma Kết: khí và đất Song Tử và Ma Kết không thực sự hoà hợp … Ma Kết thích làm việc, đầy tham vọng và biết chính xác mình muốn gì . Vì vậy, Song Tử hãy cẩn thận, Ma Kết không quan tâm đến những chuyện như bao giờ phong cách của bạn thay đổi…

Tin tốt là Ma kết có đủ yếu tố để chắc chắn có thể nhận được sự chú ý của bạn. Một lợi thế là Ma kết có vẻ như có thể trẻ mãi theo thời gian . Tuy nhiên, Ma Kết có rất nhiều năng lượng “hồng y”, được quản lý bởi Saturn (một hành tinh mà dạy cho chúng ta bài học cuộc sống) và thường bi quan, họ không mong chia sẻ tình yêu của mình bị chia sẻ nênvới Ma kết bị phản bội rất nhiều lần sẽ rất cẩn thận.

Ma Kết có một sự hài hước tuyệt vời. Vấn đề là sự hài hướcvà sức nghiêm túc luôn cùng một lúc . Đặc biệt là trong tình yêu. Thận trọng và nghiêm trọng. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu nó là một Song Tử là người đã phá vỡ trái tim Ma Kết .Nếu bạncó tài năng này yêu thương nhiệt tình thì bạn sẽ phát triển khá tốt sau một thời gian.

Ma Kết làngười giỏi kiếm tiền, nhưng họ cũng rất gắn bó với nó! Với Ma kết , tiền là một cách để leo lên nấc thang xã hội vì Ma Kết muốn có một chiếc xe tốt, một địa vị xã hội quan trọng và một công việc rất quan trọng hơn bất cứ điều gì . Nó nghe có vẻ giống như ta đang nói xâu cho người khác, nhưng thật sự với Ma Kết nó là một điều rất quan trọng

Bên cạnh một Song Tử người mà muốn khám phá thế giới và thức dậy trong một cảnh quan mới mỗi ngày đủ để làm một Ma Kết phải đau. Ma Kết bảo thủ trong khi Song Tử luôn yêu chủ nghĩa tự do. Ma Kết luôn tự cho mình là trung tâm, mặc dù không tình cảm, và Song Tử là dấu hiệu mặt trời của sự thiếu kiên nhẫn và không có thời gian cho những điều ngớ ngẩn như “chúng ta hãy trở thành ai đó”.

Nếu bạn không kiểm soát chính mình, Ma Kết của bạn sẽ nghĩ rằng bạn là nông cạn hoặc bất cẩn. Nếu bạn không có sự kiên nhẫn để lắng nghe họ ấy, Ma Kết của bạn sẽ nghĩ rằng bạn là lạnh lùng và nhẫn tâm. Chỉ có một tình yêu liên tục có thể làm mềm con người cứng đầu này. Bạn có khả năng kiên trì và kiên nhẫn?

Ma Kết luôn bị bó vào trong chính bản thân họ và bạn một Song Tử luôn sống để vui chơi, hò hẹn, hoà mình vào xã hội. Điều đócó thể là bạn tạo khoảng cách với đối phương. Ma Kết thích trả tiền cho những cuộc vui , nhưng chỉ khi họ là người có thể giúp ma kếtleo lên xã hội. Và khi Ma Kết thể hiện mình, bạn sẽ thấy như thểbạn không bao giờ có thể làm như một Ma Kết có thể được!

Ma Kết sống trong tương lai ,lập kế hoạch cho mọi thứ , và bạn sống trong hiện tại, bên cạnh Ma Kết bạn sẽ luôn mang trong mình suy nghĩ :” chúng ta nên sống cho ngày mai ?” Vâng, điều này sẽ làm phiền Ma Kết của bạn, những người sẽ chê trách bạn nói quá nhiều trên điện thoại, có quá nhiều bạn bè không xứng đáng mà không thể giúp bạn với bất cứ điều gì , quá vội vàng và thiếu kiên nhẫn.
Ma Kết rất gắn bó với gia đình, họ muốn giải quyết mọi thứ, trong khi bạn muốn khám phá thế giới. Yếu tố khách quan có thể không đủ hấp dẫn để bắt đầu một mối quan hệ lâu dài cho cả hai  …

Tình dục, Ma Kết luôn gợi cảm , yêu thương và họ có nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy một Ma Kết làmđun nóng cho tình yêu vào ngày thứ hai hoặc chỉ dành thời gian cho những niềm vui của họ. Họ luôn quan tâm tới tình yêu của mình trừ khi họ không còn yêu sâu sắc nữa. Hơn nữa, Ma Kết tìm thấy gì đó thì nó sẽ là một chút khó khăn để thư giãn và thư giãn với một Song Tử, do đó bạn sẽ có được chuẩn bị để sử dụng tất cả sự kiên nhẫn của bạn (ít nhất là vậy). Quan hệ của Song tử và Ma Kết sẽ như thế nào? Bạn nên tự hỏi mình nếu nó có giá trị với bạn trong hiện tại …

Song Tử và Nhân Mã​

Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử và Nhân Mã: Gió và ngọn lửa phiêu lưu … cặp đôi này hầu như là hiện thân của câu nói về sự đối lập thu hút nhau … Tình yêu sẽ là tất cả hoặc không có gì. Bởi vì tình cảm giữa cập đôi này là sáu tháng cách xa trong hoàng đạo, các mối quan hệ như từ thiên đàng đến địa ngục và ngược lại  . Những điều tốt là bạn sẽ nhận ra tình hình của bạn với nhân mã rất nhanh chóng.

Nhân Mã mang vẻ đẹp trí tuệ lấp lánh như nhà triết học . Nhân Mã với những ý tưởng tinh xảo, sự khéo léo của bản thân và những câu hỏi về tôn giáo, đời sống và xã hội… cuốn hút song tử là điều hiển nhiên . Mối quan hệ này bắt đầu từ sự bốc đồng, nhưng quan hệ này đòi hỏi nỗ lực từ cả hai bạn để xoay chuyển mọi thứ tốt đẹp hơn .

Cả Song Tử và Nhân Mã là dấu hiệu thay đổi , điều này có nghĩa là bạn linh hoạt và có thể thay đổi quan điểm của người ấy trong một cuộc trò chuyện . Vấn đề duy nhất là bạn mau chán nản và bỏ cuộc trước Nhân Mã vì họ được biết đến như là hiện thân của độc thân và tự do, nhưng Nhân Mã không phải tuýt người cố chấp.

Nếu phải viết một từ duy nhất trên trán của Nhân Mã, nó sẽ là “cuộc phiêu lưu” . Nhân Mã không đơn thuần như một người học giả . Bạn sẽ có một mối quan hệ đẹp lung linh trong khoảng thời gian đầu, nhưng bạn cũng có thể bị trật khỏi đường ray đó nếu như không có gì làm mối quan hệ trở nên mới mẻ và đáng để nói tới…

Nhân Mã tán tỉnh nhiều như bạn làm (ngay cả khi nó không phải là rõ ràng với Nhân Mã nhưng đó là rõ rang và công khai vớiSong Tử) , vì vậy họ sẽ hiểu bạn cần một lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ. Ngay cả khi mối quan hệ của bạn kết thúc, bạn vẫn còn bạn bè cho cuộc sống – sau tất cả mọi thứ, bạn có rất nhiều điểm chung với nhau .

Cả hai bạn thích đi du lịch, đi đến những nơi mới và khám phá, và đến tất cả mọi nơi trên trái đất như thể ”Ai là người đặt chân lên trước ” . Tinh thần trao đổi thông tin - đây là chất kết dính cho mối quan hệ của bạn .

Tình dục, bạn có thể có một số vấn đề và bạn thường có thể chỉ trích Nhân Mã của bạn . Họ sẽ khiến bạn thăng hoa trong xúc cảm, thậm chí nếu bạn không quan tâm nhiều đến chiều sâu của cảm xúc . Với Nhân Mã tình dục giống như một môn thể thao yêu thích hơn là học cách trau dồi kinh nghiệm , mặc dù Nhân Mã luôn có ý tưởng mới và niềm đam mê như bạn .

Vì vậy, một mối quan hệ Song Tử -Nhân Mã có thể duy trì như nam châm trái chiều hút nhau . Dẫu ban đầu là không chắc chắn , nhưng chắc chắn rằng kết quả của mối quan hệ là giá trị cố gắng bởi vì, nếu câu trả lời là có, bạn sẽ có một cuộc sống hoàn toàn mới trong tương lai . Bạn sẽ sớm nhận ra nó

Song Tử và Thiên Yết​

Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử và Thiên Yết : nắng gió với nước sâu bí ẩn  …Khó có thể duy trì một quan hệ lâu dài nếu nó được dựa vào sự hấp dẫn bởi khác biệt đia lý.

Hãy bắt đầu với những điều tốt đẹp: Thiên Yết là đam mê, và điều này sẽ mê hoặc bạn . Bạn có thể bị thu hút bởi ánh mắt tưởng chừng nảy lửa của Thiên Yết . Người ta nói rằng dấu hiệu này có niềm đam mê đến nỗi ám ảnh …

Thật không may, Thiên Yết thích sở hữu hơn bất kỳ ai còn Song Tử lại yêu tự do của mình hơn bất cứ thứ gì … Và Thiên Yết chỉ đơn giản là không thể yên lòng,họ muốn biết rằng những gì thuộc về họ thì chắc chắn chỉ là của họ . Và nếu những gì thuộc vềThiên Yết (cụ thể là bạn) dành quá nhiều thời gian với bạn bè, hay không chia sẻ những cung bậc cảm xúc với họ thì Thiên yết sau đó sẽ buồn một thời gian dài và thậm chí cả Song Tử bất cẩn nhất cuối cùng sẽ biết rằng cái gì là sai.

Thiên Yết không nói nhiều như bạn nhưng chiến thắng họ sẽ rất khó khăn . Thiên Yết yêu phong cách của bạn bởi sự chính xác, khách quan, rõ ràng, tính linh hoạt và khả năng thích nghi của bạn, vấn đề chỉ là Thiên Yết“ KHÔNG CÓ” những phẩm chất này . Anh ấy thích những điều như ”họ đã được”, một thay đổi đột ngột làm họ suy nghĩ khác về bạn .

Thiên Yết thường xuyên có vẻ ủ rủ và kín đáo . Thiên Yết chờ đợi để bạn hỏi họ cái gì là đúng là sai, nhưng có rất nhiều điều bạn phải làm, bạn thậm chí không nhận thấy rằng những điều đó làm phiền họ đấy .

Hơn nữa, như Song Tử là hiện thân của lời nói , bạn sẽ không nhận được lý do tại sao Thiên Yết của bạn không nói với bạn những khó khăn của họ … không cho bạn biết có thể những thứ đó rất dễ làm bạn tổn thương và họ suy nghĩ rất lâu và cẩn trọng trước khi chia sẽ một vấn đề với bạn  . Bên cạnh đó, Thiên Yết là mẫu người khá bí ẩn.

Thiên Yết thích ở nhà nhiều hơn là lang thang ngoài đường . Sở hữu một Thiên Yết, họ sẽ khiển trách bạn không dành đủ thời gian ở nhà, nói quá nhiều trên điện thoại, và không thuộc chỉ thuộc về mình họ

Thiên Yết muốn ổn định và Song tử muốn thay đổi  … Thật khó để đạt được một sự cân bằng giữa hai bạn . Khi Thiên Yếtcắt ngang mọi thứ và thể hiện sự ghen tuông của họ (Thiên Yết quả thật là vậy, họ rất dễ ghen tuông ,thực tế với Thiên Yết đó là bằng chứng cho một tình yêu …với một số người điều đó là tốt, nhưng không phải là với song tử ), bạn sẽ phải đương đầu với những thứ không tưởng được, và buộc phải thích nghi với nó .

Thiên Yết có thể dành cả ngày cho bạn mà không phải là đến khu vui chơi hay đọc báo , đó là điều khá khó khăn cho một Song Tử.
Tình dục? Thiên Yết chắc chắn là bậc thầy của hoàng đạo trong vấn đề này . Có hai điều Thiên Yết có niềm đam mê lớn: sex và sex…

Tự tin, gợi cảm và rất phức tạp, Thiên Yết sẽ gây ấn tượng với bạn ở trên giường ! Những lắng đọng của cảm xúc, niềm đam mê tinh tế bên cạnh một Thiên Yết, bạn sẽ trải nghiệm tất cả những điều mà bạn đọc trong các tiểu thuyết tình yêu . Đây thật sự là điều tốt đẹp trong mối quan hệ của hai bạn… nhưng nó có là đủ

Vì vậy, Song Tử và Thiên Yết có thật sẽ có mối quan hệ tốt đẹp ? Vâng, bạn nên thử nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể xử lý sự chiếm hữu và ganh tị của Thiên Yết , nếu bạn hiểu rằng không phải tất cả mọi người có thể chia sẽ mọi thứ với họ … và nếu bạn có thể sống ở độ sâu cảm xúc thú vị mà Thiên Yết sống . Bạn sẽ khám phá ra rằng bạn có thể được yêu thương theo cách bạn chưa bao giờ mơ ước

Song Tử và Song Ngư​

Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử và Song Ngư: gió khí ngao du và nước huyền bí? Khó khăn, rất khó khăn, và tôi thậm chí không chắc chắn rằng nó có xứng đáng cho những gì bạn cố gắng .

Bạn có thể đã bị thu hút bởi sự xuất hiện bí ẩn của Song Ngư , thái độ kỳ lạ, một cái gì đó mà bạn không thể xác định. Vâng, đấy là Song Ngư . Với biểu tượng hai con cá bơi theo hướng ngược nhau, Song Ngư thường được thúc đẩy bởi những ham muốn trái ngược nhau (có nghĩa là họ không biết nên hướng xuống hay hướng lên!).

Trong mỗi tâm hồn Song Ngư che giấu cảm xúc khá lớn cho cuộc sống ly kỳ của bạn . Bên cạnh đó, Song Ngư thích ở nhà trong khi bạn thích đi ra ngoài, mua sắm và thăm bạn bè càng nhiều càng tốt.

Song Ngư có một tốc độ hoàn toàn khác với bạnll37 . Bạn có biết hình ảnh bông hoa nở muộn? Vâng, Song Ngư giống như thế họ phải mất rất nhiều thời gian cho đến khi đưa ra một quyết định,dường như họ có tốc độ của một con ốc sên . Song Ngư của bạn chỉ đơn giản là không thể bơi nhanh như bạn có thể bay. Bạn sẽ mất kiên nhẫn cho đến khi họ cho ra con số bí ẩn họ muốn .Bạn sẽ thích hành động nhiều hơn là tưởng tượng và lên kế hoạch cùng Song Ngư .

Khi bạn đang ở bạn bè, người thân một mình, Song Ngư của bạn sẽ nghỉ tại nhà và cảm giác tiếc cho chính bản thân mình đã không ở đó, họ sẽ nghĩ : “có lẻ mọi thứ sẽ tốt hơn nếu họ ở đó!”  Logic bạn đang ở trong tình yêu, bạn muốn hiểu mọi thứ một cách rõ ràng nhất chính xác nhất. Điều đó khiến Song Ngư không thích, nhưng họ cũng sợ hãi chính những thứ họ đang có . Song Ngư sống ở độ sâu cảm xúc trực quan , với họ logic của mình chỉ là một quy ước có hình mẫu họ không thực sự hiểu làm thế nào để hoà hợp . Ngay cả khi Song Ngư cố gắng thể hiện cảm giác của mình, họ sẽ đưa bạn vào giữ những thứ họ không hiểu không nắm bắt được.

Tình dục, một kinh nghiệm tâm linh với các bạn là gì, đó là một kinh nghiệm gần như nghi lễ huyền bí với Song Ngư . Một thời gian, nó sẽ mê hoặc bạn, nhưng, một lần nữa, Song Ngư thích sự ổn định (nước có xu hướng sự tĩnh lặng, ngay cả khi nó là một nước chạy nhanh, nó chỉ là tìm kiếm một nơi để dừng lại), và bạn muốn thay đổi .

Song Ngư có thể yêu rất sâu sắc và nếu bạn làm cho Song Ngư rơi vào tình yêu với bạn và giờ bạn muốn thoát khỏi họ là một sai lầm . Đừng nói rằng tôi đã không cảnh báo bạn, bởi khi Song Ngư muốn một cái gì đó thì họ có thể rất dai dẳng, như một con đỉa bám lấy bạn .​

Mặt khác, nếu bạn không dành đủ thời gian ở nhà và quên hỏi Song Ngư của bạn những gì làm họ phật ý, bạn sẽ phải đến nhà một ngày để tìm ra rằng họ thật sự đã biến mất . Và họ sẽ không quay trở lại.

Mặc dù Song Ngư có thể bị hấp dẫn bởi lời nói của Song Tử nói chung , nhưng họ hy vọng quá nhiều vào đối phương của mình . Song Ngư là rất vị tha và hiểu nhiều điều, nhưng không phải là ai cũng có thể hiểu họ . Song Ngư có thể hiểu mọi thứ từ trái tim đến lý trí. Điều đó sẽ khiến tình cảm của Song Ngư sẽ không làm phiền bạn trong một thời gian, và sau đó nó sẽ dành chobạn rất nhiều!

Thiếu tin tưởng xuất hiện rất sớm, bởi thế những gì Song Ngư cảm thấy bạn phải hiểu được. Song Ngư rất nhạy cảm  vànhững gì bạn mang đến rất dễ khiến họ có cảm giác không an toàn . Mối quan hệ của cả hai giờ phút này dường như không phải là thứ mong đợt vì những gì Song Ngư mang lại không phải là những gì bạn muốn.

Vì vậy, trước khi tự hỏi phải làm gì nếuxây dựng một mối quan hệ giữa Song Tử và Song Ngư , bạn hãy tự hỏi bạn có thực sự nổ lực xây dựng nó

Song Tử và Thiên Bình​

Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử và Thiên Bình: Khí và khí … Nó có thật sự tồn tại Tất nhiên là có. Vấn đề là ai sẽ thật sự tồn tại trong mối quan hệ như thế

Mối quan hệ Song Tử - Thiên Bình khá đẹp, mang lại tất cả những gì bạn mong muốn , bởi vì mỗi người trong các bạn đều hiểumọi thứ bằng trực giác – cả hai bạn đang có dấu hiệu khí. Thiên Bình của bạn là người thông minh, nhạy bén, tinh tế, trung thực và lạc quan . Cũng giống như bạn Thiên Bình thích thảo luận và tranh luận và có cùng một ngọn lửa bên trong nên làm cho họ đi lang thang tất cả các thời gian, tham quan thành phố, bạn bè, bất cứ điều gì .

“Thiên Bình thích nhà hàng ưa thích nhất là những gì thuộc về thời trang như quần áo đắt tiền và các phụ kiện thanh lịch” . Đó là những gì tất cả các lá số tử vi nói về Thiên Bình, nhưng tôi đã gặp nhiều Thiên Bình và họ thậm chí không quan tâm đến những điều như vậy . Điều quan trọng là rằng họ thích đi ra ngoài thường xuyên, giống như một Song Tử!

Có một sự thật rằng sẽ có một số căng thẳng giữa một Song Tử và một Thiên Bình, ngay cả khi bạn có cùng cá tính , đây chính là sự xáo trộn trong không khí chúng ta đang nói. Hai bạn thật sự rất hơp nhau, thật vậy: Thiên Bình chiếm khoảng … 80% những gì bạn đang tìm kiếm một người yêu thực sự , vì vậy bạn có rất nhiều niềm vui với nhau.

Ban đầu, tất cả mọi thứ sẽ được như những câu chuyện hạnh phúc xảy ra với những người khác , và lời ngọt ngào của Thiên Bình sẽ bạn phải quay đầu, liệu điều đó có thật sự tốt Bởi vì Thiên Bình là mong muốn mọi thứ được phân tích một cách hợp lý (họ luôn cố gắng để cân bằng giữ tình cảm và cuộc sống).

Nhưng khi thời gian từ ngày chuyển sang tháng năm , mối quan hệ có thể bạn sẽ bị làm phiền bởi bạn không có khả năng đưa ra quyết định nhanh hơn Thiên Bình . Bạn tựa một đứa trẻ vị thành niên(Song Tử mang vẻ trẻ trung ở mọi lứa tuổi), bạn muốn sống ở đây và bây giờll43 , trong khi Thiên Bình … phải mất bao nhiêu thời gian cho đến khi họ tìm thấy trạng thái cân bằng . Bạn đang bị cám dỗ để tự nói với bản thân rằng Thiên Bình là tất cả trong tâm thức . Tất nhiên, cá tính của Song Tử có thể dễ dàng bỏ qua nếu bạn sẵn sàng để được thay đổi .

Thiên Bình thích mối quan hệ đối tác, họ cảm thấy thỏa mãn trong hôn nhân hoặc trong một mối quan hệ ổn định . Vì vậy, Thiên Bình cũng là một dấu hiệu của sự tận tụy, cử chỉ quan tâm một người bạn của Song Tử sẽ được họ hiểu nhưng không được chấp nhận (đừng nói rằng tôi đã không cảnh báo bạn). Thiên Bình là cũng rất thích ngoại giao và điều này giúp ích rất nhiều trong giao tiếp với một Song Tử.

Tóm lại, Thiên Bình sẽ chiếm ưu thế trong mối quan hệ này ngay cả khi bạn không có ấn tượng này. Đặc biệt là về tài chính, bởi vì mặc dù Thiên Bình thích lang thang nhưng vẫn thường suy nghĩ cho những kế hoạch chi tiêu. Điều đó có nghĩa là Thiên Bìnhcủa bạn sẽ cung cấp cho bạn tiền để trả hóa đơn điện thoại của bạn  , nhưng họ sẽ không nói cho bạn biết họ sẽ làm gì, theo thời gian, bạn nên cắt giảm các cuộc gọi điện thoại của bạn .

Tình dục, mặc dù cả hai bạn là dấu hiệu khí, mọi thứ giữa cả hai trở nên cháy bỏng . Cả hai bạn thích thử nghiệm và mọi thứ sẽ không bị ngăn cấm bởi ghen tuông và sở hữu trong cả hai bạn . Thiên Bình trầm tĩnh giống như một thứ ổn định, mọi việc trở nên cân bằng hơn và mọi người cảm thấy an toàn hơn khi ở cạnh họ . Thiên Bình sẽ cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ và mối quan hệ của bạn sẽ thêm gia vị cần thiết .

Vì vậy, có hay không mối quan hệ giữ Song Tử - Thiên Bình? Có, chắc chắn . Thiên Bình là tất cả mọi thứ một Song Tử đã luôn ao ước : họ yêu mà không sở hữu, họ có niềm vui khi trò chuyện cùng bạn.

Song Tử và Bạch Dương​

Song tử và các cung hoàng đạo

Bạch Dương của bạn mang dấu hiệu của sao Hỏa, hay nói chính xác thì Bạch Dương luôn hành động một cách nhanh chóng . Và Bạch Dương sẽ thật sự cảm thấy hoàn hảo bên cạnh một Song Tử hoạt bát như bạn .Bạn sẽ phải ngạc nhiên về trí tuệ của Bạch Dương. Trung thực mà nói thì không ai không ngạc nhiên trước những biểu hiện của Bạch Dương . Bạn sẽ có rất nhiều vấn đề, bởi vì không phải của bạn là quá trầm lặng mà là bạn là mồi lửa nuôi ngọn lửa bùng cháy ở Bạch Dương . Điều đó có nghĩa họ sẽ yêu bạn như điên!

Điều gì thu hút bạn một Bạch Dương  Là năng lượng áp đảo hay sự nhiệt tình thể thay đổi thế giới? Bạch Dương có niềm đam mêđầu tư trong tất cả mọi thứ Hay là sự chắc chắn quyết đoán giúp Bạch Dương đi lên với những ý tưởng? Bạch Dương rất mau chán . Vì vậy bạn có thể chinh phục, xây dựng tình cảm, sắp xếp hai thế giới lại với nhau, bởi vì Song Tử sinh ra là người thích tìm hiểu và Bạch Dương là bộ não ”sáng tạo”.

Bạch Dương sẽ cho bạn thấy một thế giới hoàn toàn mới và bạn sẽ thành công bên cạnh họ . Trong tất cả mọi thứ Bạch Dươngthích cầm quyền . Giả sử nếu bạn là người hay thay đổi và không quan tâm đến những ông chủ thì chắc chắn chuyện đó không làm phiền đến bạn.

Là một Song Tử, bạn thích nghe những lời yêu thương . Bạch Dương sẽ đoán chính xác những gì bạn muốn và làm tất cả những gì bạn muốn . Bạn có thể quyến rũ Bạch Dương của bạn ngay từ phút giây đầu tiên!

Tất cả tâm trạng của bạn và sự bất ổn trong bạn sẽ thách thức vớ Bạch Dương và đổi lại, họ sẽ cho bạn sức mạnh, điểm tựa khi bạn cần . Đó là bởi dù Bạch Dương có thể thích sự thay đổi, nhưng vẫn muốn mọi thứ ổn định, cứng đầu  (điều này có nghĩa là Bạch Dương không di chuyển như điều hòa nhiệt độ, họ chỉ cháy ở một nơi).
Trong tử vi có nhắc đến một số ngôi sao chiếu mệnh khiến ta dễ bị tổn thương .Bạn sẽ không bị tổn thương, bởi vì ở đây bạnkhông phải tìm kiếm tình cảm sâu sắc: tình yêu là tinh khiết, không có câu hỏi triết học về nó .

Song Tử đôi khi sẽ có vẻ hơi đãng trí trước một Bạch Dương  , nhưng Bạch Dương sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán bên cạnh bạn,  những gì mong đợi của cuộc sống sẽ được hai bạn dành tất cả thời gian để khám phá. Thực tế Song Tử nên học cách tha thứ nhiều hơn nữa  , đừng quên những gì bạn đang có nhất là những khi Bạch Dương bắt đầu nổi nóng . Bạn sẽ thấy rằng khi Bạch Dương muốn một cái gì đó, họ khá là như cứng đầu, bướng bỉnh …nhất quyết đoạt được . Nhưng đôi khi Bạch Dương lại nhút nhát khi có những hiện tượng lạ xuất hiện.

Một trong những vấn đề nhỏ (ngay cả ở trên thiên đường có vấn đề …) có thể được thực tế rằng Bạch Dương khá đơn giản với mộtSong Tử , bởi vì Song Tử có thể dừng lại ở bất cứ đâu, giống như gió dừng lại để chiêm ngưỡng một chiếc lá, để thổi qua cánh quạt . Nếu bạn nghĩ rằng bạn là nhanh nhẹn, chờ đợi để được nhìn thấy Bạch Dương ! Bạn sẽ có được trái tim họ …

Những giai điệu khác nhau mà hai bạn tạo ra không hẳn là một vấn đề, nhưng để có thể trở thành một lại là chuyện khác (nếu bạn có những người hiểu biết những khía cạnh khác trong tử vi thì đó là 1 lợi thế). Cụ thể hơn? Một Song Tử và một Bạch Dương trong một siêu thị: Song Tử mất thời gian của mình, xem xét các nhãn, ngày hết hạn, thực phẩm chó (dẫu họ không có một con chó, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định mua ?); Bạch Dương đi vào siêu thị, đi thẳng đến nơi có thứ họ cần mà không chú ý đến những nỗ lực của nhân viên bán hàng mời chào , trả tiền và ra về . Bạch Dương không có thời gian để lãng phí !

Tình dục, chúng ta đang nói về một dấu hiệu mặt trời là khả năng giao tiếp tốt của Song Tử và một đấng sáng tạo như Bạch Dương … Nó sẽ có nghĩa là lửa! Mặc dù Dương Cưu là khá hoạt bát, họ có khả năng hy sinh bằng cách làm mọi thứ chậm lại, vì lợi ích của một Song Tử .

Kể từ khi Song Tử mang trong mình hình ảnh mặt trời kép , với hai tâm hồn cùng tồn tại trong một cá thể, vì vậy tôi đặt cược bạn sẽ luôn luôn có thể mang một cái gì đó mới cho Bạch Dương của bạn , nếu không có lửa trong Bạch Dương sẽ bị mất . Hầu hết có lẽ, bạn sẽ không nhận ra được những gì thay đổi sảy ra hằng ngày quanh ta, đặc biệt là thứ ta có được khi chúng ta quan hệ - đó là giường , bởi vì cả hai Song Tử và Bạch Dương thường vội vàng trong mọi thứ vào tất cả các thời gian và niềm đam mê đơn giản thoả lấp rất nhiều thứ trong mối quan hệ này .

Vì vậy, tôi cần phải nói rằng một mối quan hệ Song Tử -Bạch Dương cần sự hoà hợp giữa hai giai điệu có vẻ lạc bước .

Song Tử và Xử Nữ​

Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử và Xử Nữ: Khí tự do và mặt đất thiền định … Nó có thể kéo dài bao lâu cho đến khi một trong số hai bạn nói “đủ”

Ok, bạn không phải là một nhà chiêm tinh học, bạn nghĩ rằng khí và đất không pha trộn … NHƯNG! Nếu bạn thực sự muốn có một mối quan hệ với một ai đó hoàn toàn khác biệt (tại sao không ?) . Đừng quên rằng cả hai Song Tử và Xử Nữ được điều chỉnh bởi Mercury ( sao thuỷ ) , đó là các đại diện của Hermes, một trong những người được sử dụng để ghi lại thông điệp của các vị thần  . Nói chuyện, giao tiếp, luôn luôn là điểm mạnh của hai bạn, và điều này có thể thực hiện bất kỳ mối quan hệ nào.

Sao thủy liên quan đến trực tiếp trong mỗi dấu hiệu mặt trời của bạn: sao thủy trong Song Tử mang tính giao tiếp với Xữ Nữ thì nó ảnh hưởng trong suy nghĩ . Thực tế cả hai có nó nhưng một quản lý điều tiết các dấu hiệu mặt trời, hai bạn có thể hỗ trợ nhau rất nhiều, nhưng bạn vẫn sẽ phải nỗ lực khá nhiều.

Xữ Nữ hiểu tất cả mọi thứ bạn nói với họ, nhưng … lại có vẻ chậm tiếp thu. Nếu bạn là một nhà tư tưởng bạn sẽ ngỡ ngàng vì họ có thể thông hiểu bất cứ vấn đề gì! Không có vấn đề gì mà họ không nghĩ về, dù là một thông điệp triết học hay ý tưởng, bạn chỉ nói về nó  . Nhưng đôi khi Xữ Nữ của bạn lại bỏ lỡ một số chi tiết khiến họ không nắm bắt được ý của bạn  . Trong thực tế, đây không phải là họ không tiếp thu mà là Xử Nữ chỉ là suy nghĩ và phân tích lâu hơn một chút . Và tôi biết có rất nhiều thứ trong suy nghĩ của Song Tử.

Một điểm lợi thế của bạn là Xử Nữ không phải là người có tính sở hữu và không mong đợi quá nhiều từ bạn, do đó, tự do quý báu của bạn sẽ hầu như còn nguyên vẹn . Bên cạnh đó, Xử Nữ rất có tổ chức và quan tâm đến chi tiết nhỏ (bạn thiếu những phẩm chất này và một số Song Tử thậm chí còn nghĩ rằng điều đó là những sai sót …) và may mắn thay, nó sẽ giúp mối quan hệ của bạn.

Nói chung mặc dù, Song Tử sẽ thấy sự bảo thủ của Xử Nữ và nhanh chán, đặc biệt là khi bạn nghe những lời chỉ trích . Và Xử Nữ là bậc thầy của những lời chỉ trích, chúng ta hãy trung thực về nó: không ai có thể chỉ trích và phân tích tốt hơn và khách quan hơn hơn một Xữ Nữ ! Và điều chính mà Xử Nữ sẽ trách bạn bất cứ lúc nào là vô tổ chức, bạn sẽ tìm thấy điều khủng khiếp từ đây !

Xữ Nữ luôn sống với châm ngôn là lý tưởng và hoàn hảo, do đó, cuộc sống vô tổ chức của bạn sẽ khiến họ khó chịu một chút, nhưng cùng một lúc nó sẽ mê hoặc họ… Tuy nhiên, bảo thủ, nó chính là bản chất của Xữ Nữ, nên với bạn đôi lúc sẽ thấy Xữ Nữ như một ông hay bà cụ non .

Dấu hiệu mặt trời của cả hai linh hoạt mang lại những cơ hội lớn, làm cho tình cảm phát triển, bởi vì bạn có khả năng chia sẽ với nhau và không mang ý nghĩ ràng buộc nhau . Tất nhiên rằng bạn là người thay đổi và dễ thích nghi hơn, bởi bạn là gió phiêu du . Với Xữ Nữ lại có xu hướng hướng tới sự ổn định, nhưng đan xen cả sự bướng bỉnh. Một chút ổn định có thể giúp bạn và Xử Nữ _ một người hỗ trợ rất tốt cho bạn bè .

Nếu bạn rơi vào tình yêu với một Xử Nữ, đừng quên họ là người chung thuỷ trong tình yêu, nhưng có vẽ nhưng mọi thứ đều nằm trong khuôn khổ bởi những thoả thuận thì rất quan trọng với họ . Đó không phải là trường hợp với Song Tử: bạn biết làm thế nào không phù hợp với các khuôn khổ và đạo đức nghiêm ngặt  nên tình yêu với Xử Nữ có thể sẽ mang phiền phức đến cho bạn.

Sex …Quan hệ tình dục? Chủ đề khá nhạy cảm nhưng không thiếu những lời bình . Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bạn quên hay bỏ qua nó ! Tuy nhiên, nếu bạn nhìn trên góc độ thực tế, đừng quên rằng Virgo đam mê và cung cấp cho bản thân tốt nhất nhưng gì thuộc về sex . Đó là, nếu bạn, Song Tử, chia sẽ gắn kết làm cho Xử Nữ cảm thấy thoải mái và thích thú (Xữ Nữ làm việc luôn nghiêm ngặt với chính mình , khó mà họ có thể tìm thấy sự thanh thản trong mọi thứ) . Thử tưởng tương nếu bạn lạm dụng nó, Xữ Nữ của bạn sẽ cảm thấy ức chế và chán nản . Điều đó đòi hỏi một số nỗ lực : bạn phải kiên nhẫn . Và nó sẽ trở thành đáng sợ nếu bạn đã học được một cái gì đó về nó: Song Tử là những người rất quyến rũ cởi mở dù thiếu kiên nhẫn!

Vì vậy, mối quan hệ Song Tử – Xữ Nữ có thật sự lâu dài  Mỗi bạn chắc chắn sẽ mê hoặc người khác ngay từ đầu hoặc không có gì cả , nhưng các mối quan hệ sẽ không kéo dài trừ khi bạn bỏ nhiều phong cách lang thang của bạn hoặc bằng cách nào đó thuyết phục Xữ Nữ của bạn chấp nhận nó, cùng với vẻ trẻ trung năng động đáng yêu trong chính con người Song Tử

Song Tử và Kim Ngưu​

Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử và Kim Ngưu , Gió lãng tử và đất quyến rũ . Bạn đã bao giờ đi sâu vào một hang động hoặc ở trong một căn phòng mà không được phát sáng trong một thời gian dài Bạn có thể cảm nhận được trong không khí có mùi ẩm thấp cũ kỉ Trái đất đại diện cho cấu trúc cố định, người có dấu hiệu mặt trời như Kim Ngưu, có xu hướng làm mọi thứ thành chuỗi, để giữ lại tất cả  …Mặt khác, ngay sau khi gặp một vết nứt! Không khí lại hài hoà cân bằng…

Nói chung, những dấu hiệu trong cung hoàng đạo là rất khác nhau, mỗi người trong số họ luôn có những điều khác biệt, do đó, “sự hấp dẫn của các mặt đối lập” được viết trên tất cả!

Song Tử , trẻ trung , tháo vát và năng động, lang bạc, nhanh nhẹn… trong hoàng đạo sao thuỷ là quản lý dấu hiệu mặt trời của bạn . Khả năng thích nghi là những gì Song Tử có được, và tìm kiếm sự thật là một trong những thứ bạn luôn hứng thú (đó là lý do tại sao bạn là nhà báo hoặc phóng viên tốt) . Điều gì đáng để tìm hiểu ở đây? Vâng, nó là mối quan tâm của Song Tử với một Kim Ngưu .

Kim Ngưu , không giống như bạn, khi họ nghe về những thứ như “thay đổi” hay “khả năng thích ứng” họ sẽ hoảng sợ hay ngán ngẩm  : bạn có thể yêu cầu trái đất cho bất cứ điều gì, nhưng không phải để di chuyển, hãy để một mình họ một mình thay vì bắt họ đi với gió ! Bạn thích đi ra ngoài, Kim Ngưu cảm thấy thoải mái ở nhà …Ở đó bạn sẽ có được hình ảnh mà bạn không thể quên…

Bạn thích sự thay đổi và linh hoạt với nó, trong khi Kim Ngưu cá bướng bỉnh ương ngạnh  . Bạn làm nhiều thứ trong khoảng thời gian như nhau  (và một số sẽ thắc mắc rằng bạn làm tất cả những thứ đó như thế nào trong thời gian như họ) , trong khi Kim Ngưu khó có thể đưa ra quyết định để bắt đầu một công việc từ cái gì . Bạn thích sự đa dạng, những điều mới, thay đổi, trong khi Kim Ngưu thích thói quen, ở nhà ở phía trước của tivi, và bên cạnh đó, Kim Ngưu sống chậm : Họ quyết định từ từ và hành độngchậm . Đôi khi, bạn cảm thấy như phải lắc hay đẩy họ một chút . Tuy nhiên, hãy cẩn thận: trái đất hầu như không bao giờ di chuyển , nhưng tất cả chúng ta đều biết kết quả trong một trận động đất là như thế nào .

Để thay đổi một Kim Ngưu, bạn cần sự kiên nhẫn của trái đất hoặc một dấu hiệu nước . Bạn sẽ đánh mất sự kiên nhẫn khá sớm,và thậm chí là chán nản . Kim Ngưu không thể hiểu làm thế nào để có thể di chuyển nhanh, suy nghĩ một cách nhanh chóng , sống rất mãnh liệt hoặc thay đổi ý tưởng từ một cái này sang cái khác , nhưng với Song Tử nó rất dễ dàng . Và tất cả những điều này đôi lúc khiến họ sợ hãi…
Kim Ngưu như con thuyền được neo “ở đây và bây giờ” họ không có khả năng để theo kịp với bạn trong thời gian dài . Kim Ngưulà ổn định, đôi khi họ CỐ CHẤP với cả những cơn gió mùa xuân len lỏi trong cuộc sống của mình .

Tuy nhiên, nếu bạn đưa họ ra từ từ  , nếu bạn là bệnh nhân và đang điều trị, bạn sẽ tận hưởng một cái gì đó bạn đã không mơ ước , bởi vì Kim Ngưu của bạn sẽ mang lại trật tự cho cuộc sống của bạn . Kim Ngưu của bạn sẽ cho bạn thấy tình yêu đích thực và sẽ luôn luôn chăm sóc của bạn (Kim Ngưu thích rằng họ là người chia sẽ với bạn tất cả).​

​Sex ? À … Không nên vội vã với việc Kim Ngưu yêu quý của bạn, mặc dù đó là niềm đam mê bốc đồng của bạn . Kim Ngưu sống chậm ,chậm hơn, và đảm bảo sao mà bạn sẽ tìm thấy tình yêu đẹp nhất tại cuối đường : Kim Ngưu theo dấu hiệu của Venus, nữ thần của tình yêu (hoặc trong tiếng Anh nó là hiện thân cho tình yêu của hoàng tử Charming mà bất kỳ cô gái nào cũng ước mơ) .

Ngay cả trong tình yêu, Kim Ngưu có những gì bạn thiếu và thiếu những gì bạn có . Cụ thể là: Kim Ngưu là gợi cảm , họnương tình yêu vào những cung bậc cảm súc và có đủ kiên nhẫn (trong khi bạn không …)  khiến cho những khoảng khắcđược hoàn hảo ; mặt khác, bạn sẽ phải đi lên với trí tưởng tượng, ý tưởng mới và những trò chơi .

Bằng cách này, Kim Ngưu đòi hỏi suốt đời thuỷ chung , trong khi Song Tử thích những cuộc chơi và ve vản tán tỉnh người khác giới ! Hãy cẩn thận với sự ổn định này… nó sẽ thể hiện trong từ biểu hiện của Kim Ngưu…

Kết luận sau cùng sẽ là gì Có hay không Sự kết hợp giữa Song Tử và Kim Ngưu. Từ trước đến nay không có một ranh giới nào ngăn cách hoàn toàn tình yêu  , bất cứ điều gì cũng có thể nếu bạn cố gắng và thực sự muốn nó thay đổi . Miễn là bạnmột Song Tử, biết cách dừng chân ở cùng một vị trí lâu hơn một chút!

Song Tử và Song Tử ​

Song tử và các cung hoàng đạo

Song Tử và Song Tử … Khí lãng tử hay gió phiêu du …như trên, chúng ta hãy đếm lại một lần nữa: trong thực tế sẽ có bao nhiêu tâm hồn có thể hoà hợp nhất là khi bên trong mỗi bạn lại có hai nữa trái ngược nhau …

Hãy nhìn vào những tháng đầu tiên của cặp đôi này…đây là một mối quan hệ tuyệt vời . Trong những tháng đầu cả hai sẽ ngập tràn trong hạnh phúc mà đối phương mang lại… nhưng sau đó cả hai sẽ phải nổ lực vượt qua những thử thách.

Bạn nghĩ cùng là song tử cả hai sẽ nhìn nhận mọi thứ giống nhau nhưng hoàn toàn ngược lại … trong mắt cả hai thế giới sẽ hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể sẽ đi đến tất cả các quán rượu và chơi với tất cả bạn bè của nhau , cả hai hiểu nhau qua trực giác, giống như hai cơn gió mùa xuân gặp gỡ và đi lang thang trên bầu trời . Nhà ? Đó là gì? Bạn chắn chắn dành rất ít thời gian ở nhà, có lẽ bạn sẽ quên đi nơi đang giữ hơi ấm của mình…

Bất cứ ai đã nghĩ tới khái niệm “tiếng sét ái tình “ phải có suy nghĩ phải chăng hai người cùng một lý tưởng một suy nghĩ ! Tuy nhiên, nó vẫn còn để được nhìn thấy nếu “tiếng sét ái tình” có nghĩa là tình yêu vĩnh cửu.

Nếu bạn mong đợi Song Tử của mình chia sẽ vs bạn mọi thứ thì không cần thiết phải mua hai điện thoại chỉ dành riêng cho 2 bạn đâu .Tôi đã gặp nhiều bạn là Song Tử, họ không dành nhiều thời gian nói chuyện với bạn bè, người thân, tất cả mọi người … trên điện thoại! Song Tử rất thích kiểu đong đưa vui đùa với bạn khác phái  và hay bốc đồng và điều này có thể gây tổn thương cho cả hai. Đây quả thực là một nổ lực rất lớn khi cả hai cố tạo ra một cơ sở vững chắc cho một mối quan hệ lâu dài.

Bạn có nhiều mối quan hệ xã hội ? Vâng rất nhiều… Cả hai bạn đều có khả năng giao tiếp rất tốt không chỉ là một điều cần thiết, nhưng một trong những phẩm chất cơ bản phụ vụ cho cuộc sống . Bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán. Sao thủy, hành tinh tượng trưng Hermes, vị thần ‘sứ giả, mang đến cho khả năng tuyệt vời để một Song Tử trong lĩnh vực truyền thông báo chí . Bạn sẽ luôn luôn thấy vui vẻ khi : chạy từ một công việc này sang công việc khác,:tho98: sau đó vào nhà hàng, gặp bạn bè, tới câu lạc bộ …và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi vì khí tồn tại để di chuyển như bạn tồn tại để bay nhảy rong rủi trên mọi nẻo đường…

Khi đến với nhau cả hai đang có dấu hiệu điều chỉnh chính bản thân mình , thậm chí có thể là tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Nhưng cái gì quá thì đều không tốt : có thể hai bạn đang dần tạo áp lực cho nhau trên nhiều góc độ…
Tài chính, bạn có thuê một kế toán, hoặc bị phá sản bởi bạn không phải là người có khả năng kiểm soát chi tiêu tốt . Bạn đang kiếm tiền rất tốt nhưng bạn tiêu nó còn tốt hơn việc bạn kiếm ra nó !  Và điều tôi chắc rằng : Tôi không muốn suy nghĩ về hóa đơn điện thoại của bạn!

Mối quan hệ của bạn sẽ thiếu sự lãng mạn và mơ mộng… mặc dù vậy bạn nên cảm nhận từng chút một … nếu bạn nghĩ bạn sẽ bên người ấy lâu dài hãy dành ra ít nhất một năm để cảm nhận. Tình yêu là nào bắt nguồn từ một Song Tử thì chắc rằng trái tim luôn luôn đứng thứ hai. Hãy suy nghĩ thật kỹ về những gì bạn muốn ở một linh hồn “sinh đôi” và thu hút chết người, hãy đặt cho mình câu hỏi : điều gì sẽ làm nó kéo dài?ll28

Với Song Tử không tự rơi vào tình yêu với một ai đó trừ khi họ muốn hình ảnh mình khắc sâu trong tâm trí của người đó , mặt khác Song Tử sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều lý thú  . Đó là cơ hội duy nhất mà cả hai có thể nắm bắt để xây dựng một mối quan hệ lâu dài . Tôi có thể tưởng tượng cảnh mỗi bạn khi trò chuyện riêng với bạn của mìnhll37 , ngồi hang giờ trước máy tính .v.v

Sex , hai Song Tử với ngón tay quyến rũ có thể tạo ra một cơn lốc xoáy của các giác quan. Khi cả hai đang hòa quyện vào nhau với tính cách sóng đôi - tình yêu sẽ như một thác nước: ào ạt… chảy mãi không thôi . Tuy nhiên, bạn không phải là người phụ thuộc hoàn toàn vào tình cảm, sẽ có một chút nhàm chán trong chuyện ấy của cả hai nhưng nếu cả hai biết cách để hiểu nhau thì nó sẽ là lý do làm cho bạn ở lại với nhau.

Kết luận : một mối quan hệ Song Tử -Song Tử bắt đầu và tiếp tục cuộn trào … nhưng điều cần thiết để kéo dài là : Ổn định. Bạn có thể lấy và giữ nó? Nếu bạn có thể, hãy nhớ rằng Song Tử của bạn là người sinh đôi và dường như là trái ngược với bạn  . Nhưng tôi sợ rằng hai bạn không thể kéo dài một mối quan hệ: sau khi trao cho nhau tất cả…  Bạn có biết thế nào là một cơn bão cuối cùng?… hãy cân nhắc


Nguồn: Song tử và các cung hoàng đạo

Xem thêm: cung hoàng đạo song tử nam, cung hoàng đạo song tử năm 2014, cung hoàng đạo song tử và cự giải, song tử 12 cung hoàng đạo, song tử cung hoàng đạo, song tử hợp với cung hoàng đạo nào, song tử trong 12 cung hoàng đạo, song tử và 12 cung hoàng đạo, song tử và các cung hoàng đạo, song tử và các cung hoàng đạo khác, song tử và tình yêu với các cung hoàng đạo, song tử và tương tác 12 cung hoàng đạo, tình yêu của song tử với các cung hoàng đạo,

Tìm kiếm: cung hoàng đạo song tử nam, cung hoàng đạo song tử năm 2014, cung hoàng đạo song tử và cự giải, song tử 12 cung hoàng đạo, song tử cung hoàng đạo, song tử hợp với cung hoàng đạo nào, song tử trong 12 cung hoàng đạo, song tử và 12 cung hoàng đạo, song tử và các cung hoàng đạo, song tử và các cung hoàng đạo khác, song tử và tình yêu với các cung hoàng đạo, song tử và tương tác 12 cung hoàng đạo, tình yêu của song tử với các cung hoàng đạo,

Nhận xét