Song tử và tình yêu các cung

Song Tử kết hợp với Dương Cưu

Song Tử, bạn chắc chắn sẽ khơi dậy sự hào hứng của Dương Cưu. Các bạn tác động tới nhau khá mạnh mẽ, yếu tố không khí của Song Tử thổi bùng ngọn lửa Dương Cưu. Sự kết hợp của các yếu tố này thường chỉ ra một mối quan hệ thú vị.

Song Tử kết hợp với Kim Ngưu

Kim Ngưu say mê đào sâu xuống tận đáy cùng của sự việc một cách sâu sắc và có phương pháp. Họ giải quyết các vấn đề từng bước một và theo đuổi những ý tưởng cũng thế. Song Tử lại khác, bạn nhảy cóc từ suy nghĩ này tới suy nghĩ khác với đầy sự tò mò và ngây thơ.

Song Tử kết hợp với Song Tử

Bởi hai bạn có bản tính tự nhiên giống nhau trong cách giao tiếp, nên các bạn kết nối thực sự dễ dàng. Cả bạn và đối tượng Song Tử của bạn sẽ làm thỏa mãn đối phương trong tất cả các mặt. Song Tử là ngôi sao song sinh của cung Hoàng Đạo, cho nên một Song Tử rất có thể là đối tượng song sinh tiền định của bạn.

Song Tử kết hợp với Cự Giải

Đây là một sự cách biệt rõ ràng giữa bản tính của Song Tử và bản tính của Cự Giải, hai bạn sẽ phải vượt qua nó trước khi có thể tiến tới đâu đó trong mối quan hệ. Xong nó đơn thuần chỉ là vấn đề chấp nhận sự thật rằng các bạn khác nhau!

Song Tử kết hợp với Sư Tử

Song Tử về cơ bản là người hiểu biết có khả năng ăn nói lưu loát, bạn sẽ thổi bùng ngọn lửa của sự kiêu hãnh bừng cháy trong Sư Tử. Những yếu tố này kết hợp tốt với nhau. Lửa làm ấm không khí, và không khí thổi bùng ngọn lửa của đam mê. Rất nhiều sự kết hợp không khí và lửa thành công, cặp đôi Song Tử – Sư Tử cũng không ngoại lệ.

Song tử và tình yêu các cung

Song Tử kết hợp với Xử Nữ

Có một vài sự khác biệt nội tại bên trong giữa Song Tử và Xử Nữ, cho dù sự thật là cả hai đều bị chi phối bởi Sao Thủy. Có rất nhiều điểm tương đồng giữa tính khí của bạn và Xử Nữ, nhưng quan điểm cầu toàn và con mắt xăm xoi tiểu tiết của họ làm bạn phát cáu.

Song Tử kết hợp với Thiên Bình

Đây là một sự kết hợp hoàn toàn tuyệt vời của những biểu tượng sao! Dường như các bạn là cặp đôi xuất sắc cả lúc bắt đầu lẫn lâu dài. Hành tinh Vệ Nữ và Sao thủy ngự trị Thiên Bình và Song Tử là những hành tinh bạn bè thân mật. Bạn và Thiên Bình nhất định sẽ biến tình bạn thành một cái gì đó đặc biệt.

Song Tử kết hợp với Hổ Cáp

Hổ Cáp sẽ không vui vẻ với những cuộc tranh luận không đi đến đâu theo kiểu chỉ lướt qua bề mặt của vấn đề, nhưng Song Tử lại thích như thế. Hổ Cáp sẽ tìm ra ý nghĩa thâm thúy hơn của mọi vật và chẳng mấy chốc điều này trở nên quá khó hiểu và mơ hồ đối với bạn.

Song Tử kết hợp với Nhân Mã

Sự kết hợp năng lượng hành tinh này rất hấp dẫn. Nhân Mã là biểu tượng Hoàng Đạo đối lập với bạn, và thông thường những mặt đối lập được coi là sự kết đôi tuyệt vời. Trong trường hợp của Song Tử và Nhân Mã vừa đúng lại vừa sai, nó phụ thuộc vào quan điểm, góc nhìn của từng người

Song Tử kết hợp với Ma Kết

Song Tử có thể không quan tâm đến vấn đề an toàn tài chính, và đôi khi bạn tiêu tiền một cách tự do và phóng khoáng. Ma Kết gần như đếm từng đồng và chi tiêu tiết kiệm hơn. Trong một mối quan hệ gắn kết, điều này có thể có nghĩa là một cuộc đấu tranh về việc kiểm soát cách quản lý tiền và các nguồn lực.

Song Tử kết hợp với Bảo Bình

Song Tử thích lướt qua chủ đề này đến chủ đề khác giống như một chú bướm. Sự hời hợt này làm Bảo Bình khó chịu. Họ thích xem xét mọi việc sâu hơn. Không phải vì bạn thua kém trong việc này, nó chỉ là Bảo Bình muốn bạn tập trung hơn.

Song Tử kết hợp với Song Ngư

Song Tử và Song Ngư ở những góc phía bên phải trên biểu đồ chiêm tinh học, bởi vậy có sự thách thức dành cho hai bạn về sự tương hợp tổng thể. Yếu tố không khí và nước rất khác nhau. Không khí có liên quan tới lý trí, nước làm mọi việc bằng cảm xúc, điều này gợi mở cho bạn về trọng tâm các hoạt động và mức độ gắn kết của các bạn.


Nguồn: Song tử và tình yêu các cung

Xem thêm: cung song tử và tình yêu, song tử và chuyện tình yêu, song tử và thiên bình trong tình yêu, song tử và tình yêu, song tử và tình yêu các cung, song tử và tình yêu với các cung, song tử và tình yêu với các cung hoàng đạo, tình yêu song tử, tình yêu song tử 2014, tình yêu song tử năm 2014, tình yêu song tử thiên bình, tình yêu song tử và bảo bình, tình yêu song tử và cự giải, tình yêu song tử và nhân mã, tình yêu song tử và song tử, tình yêu song tử và sư tử, tình yêu song tử và thiên bình, tình yêu song tử và xử nữ,

Tìm kiếm: cung song tử và tình yêu, song tử và chuyện tình yêu, song tử và thiên bình trong tình yêu, song tử và tình yêu, song tử và tình yêu các cung, song tử và tình yêu với các cung, song tử và tình yêu với các cung hoàng đạo, tình yêu song tử, tình yêu song tử 2014, tình yêu song tử năm 2014, tình yêu song tử thiên bình, tình yêu song tử và bảo bình, tình yêu song tử và cự giải, tình yêu song tử và nhân mã, tình yêu song tử và song tử, tình yêu song tử và sư tử, tình yêu song tử và thiên bình, tình yêu song tử và xử nữ,

Nhận xét