Tình duyên cung bạch dương

Tình yêu hiểu theo nghĩa rộng, bao gồm cả tình yêu nam nữ, tình con cái, bạn bè và thành viên trong gia đình. Đặc biệt trên phương diện đối xử với con cái, chòm Bạch Dương đã biểu hiện một cách rõ ràng bản năng bảo vệ. Dưới biểu hiện nôn nóng hấp tấp, kích động của họ, luôn tiềm ẩn lòng trách nhiệm lớn lao đối với những người quá trẻ tuổi, hoặc không có khả năng tự vệ.

Trong xã hội ngày nay với nhiều quan niệm mới, có một số người thuộc chòm Bạch Dương một khi đã nhận thức được nuôi dưỡng con cái có nghĩa là gánh vác trách nhiệm lâu dài, không thể từ bỏ, họ sẽ dứt khoát không muốn có con. Nhưng nếu lúc nào thực sự trở thành cha mẹ, họ sẽ làm hết sức để xứng với chức vị cha mẹ, họ gửi gắn nhiều hi vọng vào những đứa con của mình, hi vọng chúng có thể dũng cảm, có chí tiến thủ, ý chí cao rộng như họ.

Tình duyên cung bạch dương

Khi chúng ta hiểu tình cảm theo nghĩa rộng, chúng ta nhất thiết phải nhớ nguyên tố tự nhiên của chòm Bạch Dươnglà HOẢ. Chòm Bạch Dương khi sống cùng với những người sinh thuộc các chòm sao thuộc nguyên tố THUỶ hoặc THỔ, cần phải hết sức cẩn thận. Những người thuộc ba chòm sao có nguyên tố tự nhiên là THUỶ- chòm Cự Giải, chòm Hổ Cáp và chòm Song Ngư- đều tỏ ra rất cần thận, kiềm chế và không giỏi giao tiếp.

Những người sinh chòm sao có yếu tố tự nhiên Thủy, Thổ phát hiện ra mình rất khó tiếp thu sự cuồng nhiệt và kích động của chòm Bạch Dương, ngược lại chòm Bạch Dương lạ không dễ phát giác ra sự rối loạn hoặc sự cẩn thận chặt chẽ trong lòng những người xung quanh. Sự qua lại với những chòm sao khác có nguyên tố tự nhiên là Thủy khác như Sư Tử, Nhân Mã thông thường không xảy ra vấn đề gì, họ đều có tính hướng ngoại, giỏi giao tiếp với mọi người. Hành động cử chỉ hấp tấp, kích động hoàn toàn không thật sự làm họ ngạc nhiên, kinh ngạc.

Chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Không khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình) có thể sẽ có chút kinh ngạc trước phản ứng của chòm Bạch Dương, nhưng họ lại không cảm thấy phiền phức, không cảm thấy bất an. Không khí cũng là một loại nguyên tố dễ bị phát tán, cũng thuộc loại hình hướng ngoại.

Lãng mạn và tình ái

Bạch Dương sáng tạo ngay cả trong cách tán tỉnh. Nhưng không phải ai cũng gây được sự chú ý được với các chú cừu này, họ cũng phải năng động và nhiệt huyết giống như Bạch Dương. Ngọn lửa tình yêu trong Bạch Dươngrực cháy mãi nếu đó đúng là người mà bạn mong đợi.

Họ là những người lãng mạn thật sự, họ tin tưởng rằng “ tình yêu lãng mạn” thực sự tồn tại, đặc biệt là tình yêu lãng mạn kiểu thần thoại. Họ kiếm tìm không mệt mỏi, kể cả sau khi họ cảm thấy thất vọng, họ vẫn sẽ theo đuổi những nàng công chúa hay hoàng tử mang màu sắc cổ tích, mãi cho đến khi sự hoang tưởng đó của họ bị tiêu tan và cuối cùng bị sụp đổ hoàn toàn. Khi những cuồng nhiệt ban đầu bị tiêu tan cạn kiệt, họ phải đối mặt với cuộc sống. Họ luôn không tiếc sức mình để kiếm tìm những người tình trong mộng không thể nào nắm trong tầm tay.

Đương nhiên, những gì nói ở trên không hề có ý muốn nói chòm Bạch Dưong luôn là không chung thuỷ. Nó chỉ muốn nói rõ rằng đối với chòm Bạch Dương, muốn làm được điểm này thì có chút khó khăn, vì việc chung thủy tuyệt đối là xung đột với bản tính của họ. Hơn nữa có không ít những người thuộc chòm Bạch Dương khá gợi cảm, rất thu hút những người khác giới, những điều kiện khách quan cũng khiến cho họ thành thạo trên phương diện tình ái.


Nguồn: Tình duyên cung bạch dương

Xem thêm: bí ẩn tình yêu cung bạch dương, bí mật tình yêu của cung bạch dương, bí mật tình yêu cung bạch dương, bói tình yêu cung bạch dương, chuyện tình yêu của cung bạch dương, tình duyên của cung bạch dương, tình yêu của con gái cung bạch dương, tình yêu của con trai cung bạch dương, tình yêu của cung bạch dương, tình yêu của cung bạch dương nam, tình yêu của cung bạch dương năm 2014, tình yêu của cung bạch dương và song tử, tình yêu của người cung bạch dương, tình yêu của người thuộc cung bạch dương, tình yêu cung bạch dương, tình yêu cung bạch dương 2014, tình yêu cung bạch dương năm 2014, tình yêu cung bạch dương nữ,

Tìm kiếm: bí ẩn tình yêu cung bạch dương, bí mật tình yêu của cung bạch dương, bí mật tình yêu cung bạch dương, bói tình yêu cung bạch dương, chuyện tình yêu của cung bạch dương, tình duyên của cung bạch dương, tình yêu của con gái cung bạch dương, tình yêu của con trai cung bạch dương, tình yêu của cung bạch dương, tình yêu của cung bạch dương nam, tình yêu của cung bạch dương năm 2014, tình yêu của cung bạch dương và song tử, tình yêu của người cung bạch dương, tình yêu của người thuộc cung bạch dương, tình yêu cung bạch dương, tình yêu cung bạch dương 2014, tình yêu cung bạch dương năm 2014, tình yêu cung bạch dương nữ,

Nhận xét