Tình yêu giữa cung thiên bình và ma kết

Bản chất:

Thiên Xứng bản chất mệnh Khí,đặc tính Thống Lĩnh,tính chất Chủ Động, Sao chiếu mệnh là sao Kim- Thần Vệ Nữ.

Ma Kết bản chất mệnh Đất, đặc tính Thống Lĩnh , tính chất Bị Động , Sao chiếu mệnh là Sao Thổ – Thần thời gian Saturn (Cronos)

Bề ngoài Ma Kết là con người của Lý trí, nhưng chính thực Ma Kết là dạng người sống trong mộng tưởng nhất.Tình yêu với Ma Kết không đan xen vật chất, không có sự so sánh, không điều kiện,không màng miệng lưỡi thế gian.Ma Kết yêu một người cũng không cần biết lý do, tận lực trao tặng tất cả mà người đời thường gọi là yêu mù quáng .Trong tình yêu , Ma Kết cực kỳ kiên định, do vậy nếu giả như bạn để cho một Ma Kết đau lòng đến đỗi phải muốn từ bỏ bạn , thì đừng mong họ sẽ tha thứ,họ sẽ hận bạn đến tận cuối đời, về điều này thì bạn hãy cứ tin lời tôi đi, vì tôi đã chứng kiến rất nhiều Ma Kết đến 90 tuổi họ vẫn nhớ như in những vết thương hằn sâu lòng mình và nguyền rủa người gây ra vết thương đó!

Trong khi đó , Thiên Xứng là người có yêu cầu cao có chuẩn mực về tình yêu và người mình yêu.Đối với Thiên Xứng một khi đã yêu thì sẽ không thay đổi,do đó yêu cầu người yêu phải chính xác là người thực sự phù hợp với mình thì mới có khả năng chung sống lâu bền. Thiên Xứng không níu kéo người yêu , nếu họ biết người yêu thực sự không còn phù hợp với mình.Tuy nhiên Thiên Xứng không biết cách giải quyết mâu thuẫn trong tỉnh yêu,vì thế Thiên Xứng thường là người lẻ loi cô đơn,và Thiên Xứng chấp nhận điều đó:”chẳng thà ta cô đơn ,còn hơn ta cố chung sống với một người không yêu ta” .Tự do là hai từ Thiên Xứng yêu thích,vì thế Thiên Xứng không hề có suy nghĩ sẽ thay đổi người mình yêu và chính mình để cả hai cùng phù hợp nhau.Và đó là điểm yếu khiến cho Thiên Xứng luôn khốn đốn trong tình yêu nếu gặp người bản chất vốn không phù hợp với mình.

Tình yêu giữa cung thiên bình và ma kết

Trên con đường mang tên Tình yêu ,vốn dĩ hai Cung Này khó có cơ hội đi cùng chung đường mà gặp gỡ nhau.

Ma Kết ban đầu yêu nóng vội, không lựa chọn, cũng không hề suy nghĩ, trong khi Thiên Xứng thì hững hờ trước tình yêu với những bước đi vô cùng chậm trễ, rụt rè và những suy nghĩ không thể lựa chọn.

Ngay từ khi vừa mới gặp nhau, Ma Kết đã không thể có cảm tình với Thiên Xứng ,bởi những hành động vô tư của Thiên Xứng làm Ma Kết khó chịu.Và họ tự tạo những khoảng cách phòng vệ khi ở gần Thiên Xứng .

Thế nhưng, nếu như vô hình chung, hai Cung Hoàng Đạo này phải lòng nhau, thì là một sự kết hợp của kỳ quang tạo hóa.

Họ có mối quan hệ bỗ trợ nhau một cách khá trùng hợp và thú vị. Thiên Xứng và Ma Kết sẽ cùng một lúc được lợi từ hai phía.Những gì Thiên Xứng không làm được Ma Kết đều làm được , và ngược lại những gì Ma Kết mong muốn được thì chỉ có thể đạt được từ Thiên Xứng .

Chỉ khi ở cạnh Thiên Xứng , Ma Kết mới hoàn toàn thõa mãn khát vọng vô tư của mình.Ma Kết ghét sự gian ác, tranh quyền đoạt lợi của thế gian, và vốn dĩ Thiên Xứng lại là người không hề có chút tư tưởng gì về khái niệm này.Những gì không thuộc về mình, Thiên Xứng không hề để tâm đến, Thiên Xứng có khả năng sống cuộc sống vô tư,và biết cách cân bằng ham muốn của bản thân.

Đối với Thiên Xứng , Ma Kết là người tình chung thủy, chân thành, và quan trọng là sự thành thật thẳng thắn của Ma Kết khiến Thiên Xứng yêu thích và tôn trọng.

Tính khí thiếu dứt khoát của Thiên Xứng sẽ không làm Ma Kết thấy khó chịu, bởi vì dù Thiên Xứng có mong muốn gì,Ma Kết vẫn có khả năng khiến cho sự việc không hề khác lúc đầu, tức là chẳng thay đổi gì cả!Và khi ấy Thiên Xứng đành chấp nhận ý kiến Ma Kết đưa ra là chính xác.

Có một điều tiêu cực diễn ra khi hai con người này kết hợp với nhau, đó là họ không thể giúp đối phương tiến triển.Họ chỉ có thể bổ sung cho nhau, nhưng do cả hai ngại thử thách những điều mới mẻ, cộng thêm cả hai đều có suy nghĩ khá bi quan.Họ sẽ kiềm chân người yêu , và sống trong thế giới chỉ có hai người và khá tách biệt với thế gian.

Một khi cuộc sống bắt buộc cả hai phải đương đầu với vấn đề cơm áo gạo tiền, Ma Kết sẽ là người đứng ra chủ trì công cuộc!Do tài năng của Ma Kết, Ma Kết có thể một tay chống cả gia đình đủ 3 thế hệ, nhưng bù lại , lòng dạ Ma Kết sẽ chai sần vì những va chạm cuộc sống, Ma Kết sẽ thay đổi rất nhiều , trở nên dễ nóng giận, trong lòng đầy hoài nghi và hận thù.Không khí này nếu như Thiên Xứng không thông hiểu,chắc chắn sẽ dẫn đến sự đỗ vỡ khó tránh.Vì lúc này họ đã trở về mâu thuẫn lúc đầu, rõ ràng là khó tránh.

Thiên Xứng là người phong nhã và yêu phong nhã, nếu muốn giũ chân Thiên Xứng , Ma Kết phải thường xuyên để ý đến bản thân, tu dưỡng tâm hồn.

Vấn đề của hai Cung Hoàng Đạo này sẽ không khó khăn đễ giải quyết , nếu cả hai cùng lùi 1 bước.Vai trò Thống Lĩnh của cả hai sẽ giúp cả hai điều khiển được thái độ của mình.

 Nam Thiên Xứng – Nữ Ma Kết:

Mối quan hệ này sẽ lục đục thường xuyên, phần lớn là do vật chất, cơm áo gạo tiền.Nếu nhìn rõ vấn đề hai bạn có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn của cuộc sống.Chỉ cần học cách nâng đỡ nhau, thông hiểu nhau, lắng nghe và tha thứ cho nhau.

 Nam Ma Kết -Nữ Thiên Xứng :

Đây sẽ là sự kết hợp tốt đẹp.Hơi gió là là trên mặt đất.Ma Kết cần chia sẽ cho Thiên Xứng những vấn đề gút mắt của bản thân về cuộc sống, để Thiên Xứng đưa cái nhìn trong sáng về cuộc đời chia sẽ cho bạn.Bạn sẽ lấy lại niềm tin ở tình yêu và con người.Ma Kết sẽ là chỗ dựa rất vững chắc cho Thiên Xứng .


Nguồn: Tình yêu giữa cung thiên bình và ma kết

Xem thêm: tình yêu giữa thiên bình và bạch dương, tình yêu giữa thiên bình và bảo bình, tình yêu giữa thiên bình và cự giải, tình yêu giữa thiên bình và kim ngưu, tình yêu giữa thiên bình và ma kết, tình yêu giữa thiên bình và nhân mã, tình yêu giữa thiên bình và sư tử, tình yêu giữa thiên bình và thiên bình, tình yêu giữa thiên bình và thiên yết, tình yêu giữa thiên bình và xử nữ, tình yêu thiên bình, tình yêu thiên bình 2014, tình yêu thiên bình và bạch dương, tình yêu thiên bình và bảo bình, tình yêu thiên bình và cự giải, tình yêu thiên bình và nhân mã, tình yêu thiên bình và song ngư, tình yêu thiên bình và sư tử, tình yêu thiên bình và thiên yết, tình yêu thiên bình và xử nữ,

Tìm kiếm: tình yêu giữa thiên bình và bạch dương, tình yêu giữa thiên bình và bảo bình, tình yêu giữa thiên bình và cự giải, tình yêu giữa thiên bình và kim ngưu, tình yêu giữa thiên bình và ma kết, tình yêu giữa thiên bình và nhân mã, tình yêu giữa thiên bình và sư tử, tình yêu giữa thiên bình và thiên bình, tình yêu giữa thiên bình và thiên yết, tình yêu giữa thiên bình và xử nữ, tình yêu thiên bình, tình yêu thiên bình 2014, tình yêu thiên bình và bạch dương, tình yêu thiên bình và bảo bình, tình yêu thiên bình và cự giải, tình yêu thiên bình và nhân mã, tình yêu thiên bình và song ngư, tình yêu thiên bình và sư tử, tình yêu thiên bình và thiên yết, tình yêu thiên bình và xử nữ,

Nhận xét