Đá hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo

Đá hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo

Nếu mã não giúp Song Tử xua tan sợ hãi thì ngọc trai có thể mang lại sự nổi tiếng và giàu có cho Cử Giải. Cùng tuvikhoahoc.com khám phá kiến thức tử vi và tìm hiểu xem đá hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo là gì nhé!

Bạch Dương

Kim cương: Theo tuvikhoahoc.com thì giống như Dương cưu, kim cương là loại cứng nhất trong những viên đá quý. Nó thể hiện sức mạnh, khả năng tồn tại bất diệt cùng sự thuần khiết và ngây thơ. Viên đá này còn mang trong mình sức mạnh đầy nam tính, khơi gợi nên tính cách chiến đấu dũng mãnh bên trong của cừu và giúp cừu theo đuổi những mục tiêu to lớn đến cùng. Nếu Dương cưu đeo nó bên mình, họ không những được sống thực với trái tim mà còn tận hưởng được mọi điều tuyệt vời của cuộc sống.

Thạch huyết: Viên đá màu lục với những đốm đỏ lấp lánh có khả năng lấy lại sự bình tĩnh, năng lượng cho Bạch Dương trong mọi tình huống sống còn. Nó còn có đặc tính chữa bệnh về thể chất lẫn tâm hồn cùng khả năng làm tăng lòng can đảm, trí tuệ và giảm bớt sự lo lắng, nhầm lẫn.

Ngoài ra, ngọc thạch, hồng ngọc, ngọc hồng lựu và đá Caxedon nâu là những viên đá quý mà Bạch Dương có thể mang theo.

Cự Giải

Nguyệt ngọc: Loại đá quý này hấp thu nguồn năng lượng mạnh mẽ từ Mặt trăng, giúp Cự Giải có được trực giác nhạy bén, tăng phần nữ tính (đối với nữ Cự Giải) và mang lại thành công trong lĩnh vực tình yêu lẫn kinh doanh. Được coi là viên đá phát triển bên trong nguồn lực, nguyệt ngọc còn tăng khả năng tâm linh và rất thích hợp trong thiền định.

Ngọc trai: Được hộ mệnh bởi những viên ngọc kết tinh từ biển cả, Cự Giải luôn cảm thấy nguồn thủy triều tình yêu dâng tràn trong tim. Ngọc trai được gọi là “Ngọc Mẫu”, viên ngọc toát lên tình cảm dịu ngọt như tình mẫu tử, nuôi dưỡng và bao bọc lấy các chú cua. Ngoài ra, ngọc trai còn làm tăng khả năng sinh sản, thu hút sự nổi tiếng và giàu có.

Đá quý bổ sung: Ngọc lục bảo, hồng ngọc.

Song Tử

Mã não: Khi mang loại đá này bên người, Song Tử luôn cảm thấy thông tỏ và điềm tĩnh lạ thường. Bằng sức mạnh gắn kết với trái đất, mã não giúp tăng thêm sức sống, sự dũng cảm, bảo vệ bạn khỏi sự căng thẳng và tiêu hao năng lượng. Được xem là viên đá của sự hài hòa, mã não giúp Song Tử có được trạng thái cân bằng, hòa hợp, kích thích trí tuệ và xua tan sợ hãi.

Thạch anh vàng: Rất hợp với những Song Tử thông minh, thạch anh vàng vốn được biết đến là loại đá quý của trí tuệ. Viên đá hộ mệnh này đại diện cho niềm vui cuộc sống, thúc đẩy sự sáng tạo và nghiên cứu. Nó còn làm tăng lòng tự trọng, sự tự tin, niềm hạnh phúc và mang lại thành công, thịnh vượng, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại.

Các loại đá bổ sung: trân châu, nguyệt ngọc, bạch ngọc, ngọc bích.

Kim Ngưu

Hổ phách: Màu vàng cam của hổ phách có khả năng mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho Kim Ngưu. Chúng còn có tác dụng tăng sự kiên nhẫn, giúp các chú bò lấy lại cân bằng và cảm giác được bao bọc, bảo vệ. Không những thế, hổ phách còn hấp thụ năng lượng tiêu cực, nhờ đó thúc đẩy khả năng tự chữa bệnh của cơ thể.

Thạch anh hồng: Vốn gắn kết với sao Kim, viên đá này biểu tượng cho tình yêu, có khả năng mở rộng trái tim và chữa lành vết thương trong tình yêu của các Kim Ngưu. Nó làm các chú bò cảm thấy tự tin vào giá trị của bản thân. Và mang đến những xúc cảm thanh bình, nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Ngoài thạch anh hồng, bạn có thể chọn ngọc bích, ngọc lục bảo, san hô đỏ.

Sư Tử

Đá cầu vồng: Tuvikhoahoc.com thấy viên đá nhiều loại màu này thường gắn kết với trái tim. Nó giúp Sư Tử mở lòng để yêu thương và đón nhận tình yêu, làm tăng lòng nhân hậu, hạnh phúc và sự thanh thản. Nếu Sư Tử là cung của sự sáng tạo thì đá cầu vồng là viên đá tăng thêm nguồn hứng khởi, phát huy tiềm lực, định rõ mục tiêu và mang đến thành công, thịnh vượng cho những người mang nó.

Đá Carnelian: Tên loại đá này bắt nguồn từ tiếng Latin, nghĩa là sự sống. Viên đá mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ này giúp cho Sư Tử thêm sức mạnh khẳng định và thể hiện mình, tăng thêm dũng khí, tài năng và lòng can đảm. Mang Carnelian bên người, Sư Tử sẽ tránh được sự giận giữ, đố kỵ.

Đá quý bổ sung: Mã não đen, cẩm thạch, hoàng ngọc.

Xử Nữ

Sapphire xanh ngọc bích: Là viên đá thiêng liêng trong Phật giáo, màu xanh ngọc bích huyền diệu mang lại cho chủ nhân trí tuệ thông tỏ, sáng suốt, dễ vươn tới trí tuệ tâm linh.Viên đá này có tác dụng to lớn với những Xử Nữ hay lo lắng, mất tập trung. Màu xanh thiên thanh làm tăng tính hoạt bát, yêu đời và một tấm lòng rộng mở để đón nhận những điều mới mẻ.

Ngọc thạch: Với những sắc màu tuyệt đẹp, viên ngọc này mang đến cảm giác thư giãn, dịu dàng, an bình, thoải mái. Với khả năng chữa bệnh tuyệt vời, ngọc thành đem lại sự cân bằng trong cảm xúc và những tình cảm rung động trong cơ thể. Viên đá này rất hữu ích với những Xử Nữ luôn bận rộn, căng thẳng.

Đá quý bổ sung: Carnelian, ngọc bích, mã não màu rêu.

Thiên Bình

Ngọc lưu ly: Được coi là viên đá của chân lý và tình hữu nghị, ngọc biếc lưu ly phát huy tác dụng mạnh mẽ trong các mối quan hệ của Thiên Bình. Viên đá này còn giúp Thiên Bình thể hiện độ chân thực, tăng khả năng nhận biết kiến thức, giao tiếp thành thạo, giúp tâm hồn thanh tịnh.

Ngọc mắt mèo: Là một trong bảy loại đá thiêng liêng của người da đỏ Mỹ bản địa, ngọc mắt mèo mang đến sức mạnh vô biên của tinh thần, giúp Thiên Bình vươn đến nguồn trí tuệ thông tỏ và thần bí. Loại đá mang nước trong mình này còn giúp cho Thiên Bình biết cách thể hiện tình cảm ra bên ngoài mà bấy lâu vẫn dồn nén.

Đá quý bổ sung: Ngọc lục bảo, thạch anh hồng, ngọc thạch vàng lục.

Bò Cạp

Ngọc xanh biếc: Tên và màu sắc của viên đá quý này gợi đến sắc thẫm cùng sức mạnh vô song nơi đại dương. Ngọc xanh biếc có khả năng xoa dịu những cảm xúc mãnh liệt của Bò Cạp và chống lại các lực lượng đen tối, mang lại một cảm giác thanh bình, sáng suốt cùng những xúc cảm tuyệt vời nhất.

Đá vỏ chai đen: Loại đá mạnh mẽ được hình thành từ trong núi lửa sau những đợt magma phun trào này mang đến một sức mạnh bí ẩn bên trong cho Bò Cạp. Với màu đen đầy quyền lực, nỗi sự hãi, bất an, bóng tối ở Bò Cạp sẽ nhanh chóng tan biến.

Đá quý bổ sung: Ngọc Topaz, đá Beryl, đá vỏ chai, đá san hô.

Song Ngư

Thạch anh tím: Với năng lực nhạy cảm và khả năng hấp thu năng lượng mạnh mẽ, thạch anh tím được xem là thuốc an thần tự nhiên cho Song ngư. Nó có khả năng làm xoa dịu căng thẳng, giảm nhẹ lo lắng, đau buồn, gia tăng tình cảm và năng lực tâm linh.

Ngọc bích: Là viên đá được người châu Á rất coi trọng, ngọc bích được xem là mối kết nối giữa đất trời và linh hồn. Ngọc bích giúp Song ngư có được cảm giác bình an, cân bằng, tự tin cùng ý chí tiến thủ, tiến về phía trước để giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống.

Đá quý bổ sung: Ngọc xanh biển, thạch huyết, đá pha lê, đá sapphire.

Bảo Bình

Ngọc hồng lựu: Nếu Bảo Bình gặp khó khăn trong đời sống tinh thần, ngọc hồng lựu có thể mang lại cho bạn niềm đam mê, sức cảm thụ, sự khôn ngoan và sức sống để khởi đầu lại mọi thứ. Bảo Bình vốn coi trọng bạn bè và các mối quan hệ xã hội khác, khi đó, viên ngọc kỳ diệu này giúp ổn định và tăng cường mức độ giao lưu, quan hệ. Trong lĩnh vực kinh doanh, nghề nghiệp và học vấn, ngọc hồng lựu đều phát huy tối đa sự thành công và thành đạt của chủ nhân.

Đá Sugilite: Là một trong những loại đá quý mới nhất và hiếm nhất, Sugilite được gọi là viên ngọc của thời đại mới. Viên đá mang màu tím này nổi tiếng với khả năng chữa bệnh và tâm linh. Nó giúp Bảo Bình tin vào trực giác, tỉnh táo, hiểu được giá trị của bản thân, vượt qua những khó khăn và dám đương đầu với thử thách.

Đá quý bổ sung: Thạch anh tím, mã não màu rêu, ngọc mắt mèo.

Ma Kết

Hồng ngọc: Bằng cách nâng cao sự tự tin, lòng can đảm và niềm vui sống, hồng ngọc giúp ích rất lớn cho những Ma Kết có thiên hướng u buồn, tiêu cực. Màu đỏ đậm của viên ngọc khiến trái tim thêm thổn thức để mở rộng lòng đón nhận tình yêu bản thân và mọi người xung quanh. Ma Kết vốn là chòm sao chăm chỉ nhất trong các cung hoàng đạo, do đó, dưới sự phù trợ của hồng ngọc, năng lượng và nhiệt huyết của họ không bao giờ cạn kiệt.

Cẩm thạch đen: Cẩm thạch đen giúp Ma Kết tăng độ kiên trì, mang đến sức mạnh tinh thần to lớn và sự khiêm nhường. Cẩm thạch đen có khả năng hấp thụ mọi tiêu cực, giúp Ma Kết sớm tìm lại chính mình, thúc đẩy nguồn lực tiềm tàng, buông bỏ quá khứ u buồn và những quan niệm cổ hủ.

Đá quý bổ sung: Ngọc hồng lựu, mã não.

Nhân Mã

Ngọc lam: Ngọc lam được xem là viên đá thiêng quý trong đời sống tâm linh từ xa xưa tới nay. Màu ngọc lam tuyệt đẹp giúp Nhân Mã đạt đến sự nhận thức cao nhất, nâng cao tài hùng biện, thúc đẩy sáng tạo và tăng tính trung thực. Sắc lam của viên ngọc còn giúp Nhân Mã suy nghĩ tích cực, tâm thái nhẹ nhàng, suy nghĩ khôn ngoan hơn.

Hoàng ngọc: Mặc dù có cá tính lạc quan, Nhân Mã đôi khi vẫn mất tự tin. Yếu điểm này được khắc phục khi họ mang hoàng ngọc bên mình. Viên ngọc này giúp Nhân Mã quẳng đi nỗi lo âu, lấy lại niềm tin và niềm vui trong tình yêu, cuộc sống. Hoàng ngọc được người La Mã ví với Mộc tinh, mang lại sự thành công, niềm tin, sự trung thành và gia tăng giá trị bản thân.

Đá quý bổ sung: Đá sapphire, thạch anh tím, hồng ngọc.


Nguồn: Đá hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo và vị thần hộ mệnh, cung hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, thần hộ mệnh 12 cung hoàng đạo, thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, thần hộ mệnh của các cung hoàng đạo, thần hộ mệnh của cung hoàng đạo, thiên sứ hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, thiên thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, vị thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, đá hộ mệnh theo cung hoàng đạo,

Tìm kiếm: 12 cung hoàng đạo và vị thần hộ mệnh, cung hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, thần hộ mệnh 12 cung hoàng đạo, thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, thần hộ mệnh của các cung hoàng đạo, thần hộ mệnh của cung hoàng đạo, thiên sứ hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, thiên thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, vị thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, đá hộ mệnh theo cung hoàng đạo,

Nhận xét