Chòm sao nào là chuyên gia nịnh hót

Quán quân thuộc về Song Ngư, các vị trí kế tiếp là Bò Cạp, Bảo Bình, Bạch Dương và Thiên Bình.

Quán quân: Song Ngư

Chòm sao này như có quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn, và hơn thế còn chiếm được cảm tình của đông đảo mọi người xung quanh. Khi được giao phó nhiệm vụ nào đó, bất kể việc đó là gì, Song Ngư đều vui vẻ nhận lời. Điều này khiến mọi người càng thêm yêu mến bạn.

Chòm sao nào là chuyên gia nịnh hót

Biểu hiện bên ngoài có vẻ rất ngoan hiền như vậy, nhưng thực chất Song Ngư đã tính toán đường đi nước bước cho mọi chuyện. Khả năng “ẩn hình” của một cao thủ nịnh hót như Song Ngư thật đáng nể phục, rất xứng đáng giữ ngôi vị số một trong “lĩnh vực” này.

Á quân: Bò Cạp

Bò Cạp vốn rất có tài ăn nói và ngoại giao. Mọi mối quan hệ với người cùng trang lứa hoặc với người bề trên, bạn đều xử lý một cách thông minh và êm thấm. Tuy nhiên, vì tính hiếu thắng và tham vọng lớn nên Bò Cạp không ngần ngại buông những lời mật ngọt, xu nịnh làm mềm lòng mọi người để đạt được mục đích.

Chòm sao nào là chuyên gia nịnh hót

Không chỉ dừng lại ở lời nói, bạn còn sẵn sàng tặng đồ cho người khác nhằm lấy lòng họ. Tuy những thứ này không đắt giá nhưng nó lại có giá trị tinh thần rất lớn. Bò Cạp rất thông minh khi “đánh trúng” tâm lý của mọi người.

No3: Bảo Bình

Sở trường của chòm sao này là phân tích và nghiên cứu, cộng thêm với tư duy nhạy bén và tính cách biết đặt mình vào vị trí của người khác để nhìn nhận sự việc, thành công là điều không khó với Bảo Bình.

Chòm sao nào là chuyên gia nịnh hót

Trước mặt mọi người, Bảo Bình chỉ nói những điều họ thích nghe mà giấu nhẹm sự thật phũ phàng về họ. Không ít người đã nhận ra sự xu nịnh này nhưng vẫn cảm thấy vui vẻ và thích thú bạn. Nhiều khi Bảo Bình nghĩ quá nhiều, làm cho thần kinh lúc nào cũng căng như dây đàn, thậm chí khi đi ngủ cũng nghĩ là làm sao để lấy lòng mọi người, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện ý đồ của mình.

No4: Bạch Dương

Nhiệt tình, vui vẻ là tính cách nổi bật ở Bạch Dương. Đôi khi vì muốn chinh phục tình cảm của người khác, chòm sao này nhiệt tình thái quá, không tiếc những lời khen hay tâng bốc điên đảo, miễn sao đạt được mục đích.

Chòm sao nào là chuyên gia nịnh hót

Vì quá chủ động và tích cực xu nịnh nên Bạch Dương quên mất bản thân đang trong trường hợp hay địa điểm nào, khiến cả hai phía phải ngượng ngùng, đỏ mặt. Không phải mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm đều có thể nói lời khen xu nịnh đâu Bạch Dương nhé.

No5: Thiên Bình

Nhìn bên ngoài sẽ không thấy được sự mạnh mẽ ở chòm sao này, mà ngược lại chỉ thấy sự nho nhã và điềm đạm. Do đó, các mối quan hệ xã giao của Thiên Bình đều rất hài hòa, không mất lòng ai bao giờ.

Chòm sao nào là chuyên gia nịnh hót

Thiên Bình tỏ ra khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình bây giờ. Nhưng khi có được cơ hội để phát triển và chứng tỏ bản thân, bạn không ngại ngần dùng lời đường mật, khen ngợi, thậm chí là ca ngợi người khác để tiến đến đích nhanh hơn.


Nguồn: Chòm sao nào là chuyên gia nịnh hót

Xem thêm: chòm sao nào, chòm sao nào càng lớn càng đẹp, chòm sao nào chung thủy nhất, chòm sao nào có hình chữ w, chòm sao nào hay ghen nhất, chòm sao nào lăng nhăng nhất, chòm sao nào ngu nhất, chòm sao nào thông minh nhất, chòm sao nào đào hoa nhất, chòm sao nào độc ác nhất,

Tìm kiếm: chòm sao nào, chòm sao nào càng lớn càng đẹp, chòm sao nào chung thủy nhất, chòm sao nào có hình chữ w, chòm sao nào hay ghen nhất, chòm sao nào lăng nhăng nhất, chòm sao nào ngu nhất, chòm sao nào thông minh nhất, chòm sao nào đào hoa nhất, chòm sao nào độc ác nhất,

Nhận xét