Cự giải và các cung còn lại

Cự Giải kết hợp với Dương Cưu

Nước + Lửa = Hơi nước

Khi bạn gặp đối tượng Dương Cưu của mình lần đầu tiên, Cự Giải sẽ có sự kết nối trái tim với họ ngay lập tức. Cự Giải bị cuốn hút bởi phong cách bốc lửa và tự tin của Dương Cưu, dường như cái gì cũng khả thi đối với họ. Ngược lại, Dương Cưu cảm thấy bình an khi ở bên cạnh Cự Giải. Đây là sự kết hợp thú vị của các yếu tố, và sẽ là sự kết hợp tích cực.

Nếu bạn bước vào mối quan hệ nghiêm túc với Dương Cưu, bạn sẽ mãi mãi phải đuổi theo họ. Bạn phải tăng tốc mạnh nhất và quen với nhịp độ cực nhanh của biểu tượng lửa này.

Cả Dương Cưu và Cự Giải là những biểu tượng chỉ số lượng và di chuyển, nó có nghĩa là sự linh hoạt, vận động và sự đa dạng trong phong cách sống. Nhưng Cự Giải cách biệt và ngại ra ngoài giao tiếp hơn Dương Cưu. Ngọn lửa như thiêu đốt của Dương Cưu sẽ làm nóng bỏng năng lượng nguội lạnh của Cự Giải. Dương Cưu  mạnh mẽ hơn bạn, và có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng.

Hơi nước có thể tốt khi nó liên quan tới sự thân mật thể xác, đó là cái bạn mong muốn, đúng không Cự Giải? Nhưng nó cũng có thể sản sinh ra sương mù, hay làm thiếu đi sự trong sáng trên mức độ cảm xúc. Bạn muốn cuộc sống gia đình khong quá đòi hỏi và ổn định hơn.

Tính thân thiện của bạn hoàn hảo đối với việc nuôi dưỡng tình cảm với hầu hết các Dương Cưu, nhưng bạn sẽ hợp với một số Dương Cưu hơn số còn lại.

Tuy Cự Giải và Dương Cưu không phải là sự kết hợp ý tưởng về mặt các yếu tố, bạn vẫn có sự kết nối nhân duyên mạnh mẽ với những Dương Cưu sinh từ 21/3 đến 30/3.

Những người sinh từ 31/3 đến 10/4 bị đồng chi phối bởi Mặt Trời, hành tinh ngự trị mặt tài chính của bạn. Đây có vẻ như một sự kết hợp về tài chính lơn là mối quan hệ tình cảm trừ khi các bạn liên tiếp phát triển sự tương tác về mặt cảm xúc và tình dục giữa hai người. Về mặt tích cực, những Dương Cưu này tỏa sáng được nhiều người để ý và có thể gặt hái được nhiều thành quả. Điều kiện sống và sự an toàn tài chính của bạn cũng sẽ được bảo đảm với họ.

Những Dương Cưu sinh từ 11/4 đến 19/4 có nhiều thách thức trên hầu hết các mặt cho dù Sao Mộc được coi là hành tinh thân thiện và đồng ngự trị những Dương Cưu này. Nếu bạn cho Dương Cưu sự tự do mà họ cần, mối quan hệ này có thể phát triển. Ít nhất họ sẽ dành thời gian để tạo không gian cho thiên hướng gia đình của bạn.

Tuy nhiên, sự kết hợp này có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Bạn sẽ cảm thấy có bổn phận phải phục vụ họ, và phải làm việc ngày một chăm chỉ hơn để đáp ứng nhu cầu của họ. Sau cùng điều này khiến bạn mệt mỏi.

Cũng như vậy, nhóm Dương Cưu này dường như chỉ quan tâm tới mình, họ tự do muốn làm gì tùy ý. Bắt họ cam kết có thể là một yêu cầu quá lớn. Bạn cần một lối sống ổn định, những Dương Cưu này không hợp chút nào với điều đó.

Cự Giải kết hợp với Kim Ngưu

Nước + Đất = Bùn

Mối quan hệ giữa Cự Giải và Kim Ngưu nghĩa là cả hai bạn sẽ phải điều chỉnh cho phù hợp với sự thất thường trong cảm xúc của nhau. Nhưng các bạn đều mong muốn thể hiện tình cảm tới đối phương, và khi các bạn trong một tâm trạng tốt, các bạn sẽ có sự kết nối tuyệt vời.

Kim Ngưu giống như người kìm hãm tính khí thay đổi và xúc cảm của Cự Giải, họ làm tĩnh lặng “nước”, để cho giữa các bạn là tình bạn và sự viên mãn. Họ có thể đáp ứng rất nhiều mong muốn của bạn, họ mang tính thực tế và sự vững chắc vào mối quan hệ, làm dịu đi sự căng thẳng và không kiên định trong bạn.

Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng là người hay cáu kỉnh, nên thỉnh thoảng các bạn sẽ có những trận cãi vã. Đây không phải vấn đề nghiêm trọng, nó sẽ nhanh chóng chấm dứt.

Bạn cũng hay mang quà tới cho Kim Ngưu. Dần dần bạn có thể đem đến sự thay đổi mà Kim Ngưu cần để phát triển đời sống tinh thần. Những sự thay đổi này thường diễn ra nhẹ nhàng, không có nhiều phiền phức.

Bạn và Kim Ngưu có sự vui vẻ về mặt thể xác và ấm áp về mặt cảm xúc trong chuyện chăn gối. Đây là điều cần thiết đối với bạn. Kim Ngưu sẽ gắn bó với sự thể hiện yêu thương của bạn. Trên hết, sự tương hợp của các bạn rất cao.

Nói chung Kim Ngưu là những người bạn, nhưng bạn có thể xây dựng một mối quan hệ an toàn với những người sinh từ 11/5 đến 20/5. Họ biết làm thế nào để kìm hãm trạng thái thay đổi cảm xúc của Cự Giải. Với những Kim Ngưu này, bạn có thể tìm thấy sự an toàn về gia đình và tài chính mà trong tương lai mà bạn mong muốn. Có thứ duy nhất bị mất đi là sự tự phát. Trong mọi mặt khác, mối quan hệ hày sẽ khiến bạn hài lòng trên mọi cấp độ.

Những Kim Ngưu sinh từ 20/4 đến 29/4 ban đầu sẽ  là những người bạn tốt, nhưng sau đó mất đi sự chuyên tâm hay chống đối lại những cái bạn quan tâm nhất. Trò chuyện rất quan trọng đối với những Kim Ngưu này. Sự kết hợp này không lý tưởng đối với bạn trừ khi bạn thích chia sẻ suy nghĩ và nghe họ nói.

Nếu bạn là Cự Giải nam giới, những Kim Ngưu này lôi kéo bạn vào việc tiêu quá nhiều tiền cho quà cáp hay giúp họ về mặt tài chính khi họ gặp khó khăn. Đây là điều bất thường, bởi Kim Ngưu nói chung là biểu tượng ổn định về mặt tài chính. Hãy chắc chắn bạn đưa ra những giới hạn cho Dương Cưu ngay từ đầu.

Bạn bị hấp dẫn bởi những Kim Ngưu sinh từ 30/4 đến 10/5, sự nhanh trí của họ cuốn hút bạn. Hai bạn sẽ là những người bạn tuyệt vời và có thời gian thú vị ra ngoài gặp gỡ mọi người. Cả hai thích ý tưởng mở rộng quan hệ bạn bè. Tuy nhiên lựa chọn đầu tiên của bạn vẫn là những trò giải trí tại gia, khi đã là vợ chồng, các bạn thích nhiều người đến chơi nhà.

Cự Giải kết hợp với Song Tử

Nước + Không khí = Mưa

Là một Cự Giải, bị chi phối bởi Mặt Trăng, bạn nhạy cảm và cảm xúc. Bạn cảm nhận nhiều hơn suy nghĩ. Song Tử lại vận dụng trí óc và thận trọng hơn, họ sống bằng cái đầu hơn là bằng trái tim. Các bạn sẽ phải vượt qua sự khác biệt này nếu muốn xây dựng một mối quan hệ sâu sắc và có ý nghĩa.

Có thể với hai bạn việc chấp nhận sự khác biệt lớn đó của nhau là chuyện đơn giản, mỗi bạn nắm giữ những lĩnh vực của cuộc sống phù hợp với tính cách của mình. Bằng cách đó, mối quan hệ có cơ hội tồn tại lâu dài.

Song Tử cảm thấy khó đưa cảm xúc của mình vào mọi việc, kể cả trong tình yêu và tình dục. Cự Giải muốn kết nối với trái tim cua Song Tử nhưng điều này không dễ dàng, trí óc của họ luôn lấn át. Từ góc nhìn của Song Tử, nếu bạn không kết nối được với họ về mặt hiểu biết, họ sẽ mất cảm hứng.

Song Tử cảm thấy vất vả khi học giao tiếp bằng ngôn ngữ không lời. Bạn là biểu tượng sao có thể dạy họ sự hiểu biết mới mẻ này. Cho nên cho dù các bạn không phải là một cặp đôi hoàn hảo, các bạn có thể học được nhiều điều từ nhau.

Bạn sẽ lôi cuốn những Song Tử muốn chia sẻ những cảm xúc sâu lắng nhất trong họ. Nếu có thể, hãy tránh xa chuyện chăn gối cho tới khi bạn có sự kết nối tốt về mặt xã hội và văn hóa với họ. Nếu bạn sử dụng sự kết nối này làm một nền tảng thay vì tình dục, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn phát triển mối quan hệ lãng mạn sâu sắc. Hãy xử lý thận trọng khó khăn về tiền bạc với bất kỳ Song Tử nào bạn gắn bó tình cảm.

Đặc biệt để ý lĩnh vực này với những Song Tử sinhh từ 22/5 đến 1/6, góc nhìn của các bạn về tiền bạc ở những thái cực khác nhau. Cự Giải sẽ bất đồng khi thảo luận về tiền, về quan điểm tài chính với ai đó khi bắt đầu mối quan hệ, xong cả hai cần hiểu lập trường của đối phương. Nếu bạn né tránh chuyện này, bạn có thể sẽ rơi vào những vấn đề làm phá vỡ mối quan hệ của các bạn.

Những Song Tử sinh từ 2/6 đến 12/6 phù hợp là một người bạn hơn là người yêu. Điều này bởi vì Vệ Nữ thống trị mạnh mẽ lĩnh vực tình bạn của các bạn. Dường như bạn cảm nhận một sự thu hút ngay lập tức với họ, họ tỏa ra sức mạnh và sự gợi cảm.

Hãy cẩn trọng với những Song Tử sinh từ 13/6 đến 21/6. Bạn bị lôi cuốn mạnh mẽ về mặt tình dục với những người này, xong bạn cần có cơ sở cảm xúc và vật chất vững chắc để phát triển mối quan hệ lâu dài. Sau tất cả, Song Tử là một biểu tượng sao hay thay đổi, còn bạn cần một sự an toàn và ổn định.

Sự thú vị mà Song Tử mang đến cho cuộc sống của bạn là không thể phủ nhận, nhưng hãy nhớ, không có tuần trăng mật kéo dài mãi mãi. “Sự thỏa hiệp”  là từ khóa nếu hai bạn dự định phát triển mối quan hệ này.

Cự Giải kết hợp với Cự Giải

Nước + Nước = Đại hồng thủy

Các bạn đều là những người chu đáo, điều này biểu hiện qua sự quan tâm của các bạn tới nhu cầu của đối phương. Công thức này hoàn hảo đối với cuộc sống gia đình, nuôi dạy con cái và mưu cầu sự thanh thản trong nội tại. Cả hai bạn đều có tính tiếp thu và luôn cố gắng làm dịu những vấn đề xung quanh mình.

Đây có thể là một sự kết hợp thực sự tốt, bởi Cự Giải sẽ học tính khí và trạng thái tinh thần của nhau một cách dễ dàng. Dẫu vậy, cố gắng không lấn quá sâu vào điều này, hẳn các bạn không muốn trở thành tấm gương phản chiếu điểm yếu của nhau, và nhấn chìm đối phương trong sự đa cảm ủy mị.

Biểu tượng nước đôi khi thể hiện sự đồng cảm của họ bằng cách tham gia vào công tác cộng đồng và nhân đạo. Nếu hai bạn cùng nhau làm những việc này, các bạn sẽ rất thành công. Có con với nhau cũng là lý do để mối quan hệ của các bạn ngày càng bền chặt, bởi các bạn có cơ hội để cùng thể hiện tình yêu và sự chăm sóc, một phần của bản tính các bạn.

Quan hệ thể xác của các bạn được hình thành trên sự chăm sóc, nhạy cảm và biểu lộ cảm xúc. Cả hai bạn cảm thấy an toàn và được yêu thương, có một sự cộng hưởng bẩm sinh giữa các bạn.

Cả hai sẽ thích dành thời gian cùng ở nhà nấu hướng, làm vườn, dọn dẹp quanh nhà. Khả năng trực giác mạnh mẽ cho các bạn một cảm nhận ngay tức thì về việc đối phương nghĩ gì, cảm thấy thế nào.

Nói chung, đây là một sự kết hợp tốt, nó sẽ được thúc đẩy nếu một trong hai bạn học cách kiểm soát sự thay đổi cảm xúc của mình.

Bạn có sự kết nối rất mạnh mẽ với những Cự Giải sinh từ 14/7 đến 22/7. Nó gần như thể bạn được sắp đặt từ trước sẽ đi chung con đường đời với những người này. Tuy nhiên, việc cùng bị tác động bởi Mặt Trăng có thể chống lại sự tương hợp cơ bản của bạn. Bạn sẽ thấy mình phản ứng quá gay gắt với cái mà đối tượng bất đồng và quên đi những cái tương đồng. Nếu cưới nhau, việc nuôi nấng con cái sẽ chiếm một phần quan trọng của cuộc sống chung.

Bạn cũng bị thu hút bởi những Cự Giải sinh từ 22/6 đến 3/7, tuy nhiên tâm trạng cảm xúc không ổn định cao của bạn có thể mất kiểm soát trong sự kết hợp này. Tình dục là yếu tố quan trọng bởi sự đồng chi phối của Hổ Cáp quyền lực. Bạn sẽ cảm thấy có sự kết nối sâu thẳm, mạnh mẽ, huyền bí, lôi cuốn và đầy khoái cảm với những Cự Giải này. Thậm chí bạn còn hơi e ngại khi đắm chìm vào họ, họ có xu hướng lấn át và kiểm soát mối quan hệ. Dù sao đây cũng là sự kết hợp rất rốt.

Bạn cảm thấy lôi cuốn với những Cự Giải sinh từ 4/7 đến 13/7. Giữa các bạn như tồn tại bản năng tình dục và yêu thương

Cự Giải kết hợp với Sư Tử

Nước + Lửa = Hơi nước

Sự hăng hái và tự tin của Sư Tử là giải pháp hoàn hảo cho bạn, Cự Giải. Nếu như bạn là người thiếu tự tin, Sư Tử sẽ nâng tinh thần của bạn lên và giúp bạn cảm thấy tốt hơn so với chính mình thời gian dài trước đó. Ngược lại, cách yêu thương và nhạy cảm của bạn khiến Sư Tử cảm thấy được đề cao.

Mặt Trời thống trị Sư Tử và Mặt Trăng thống trị Cự Giải. Đây là sự kết hợp cổ điển trong chiêm tinh học. Mặt Trăng quy định yếu tố nữ tính của tình yêu nuôi dưỡng, cảm thông, Sư Tử sở hữu yếu tố nam tính, sự công kích hùng hổ.

Cho dù những yếu tố này hoàn toàn đối lập, sự kết hợp giữa chúng vẫn dẫn tới quá trình của sự sáng tạo và mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà. Mối quan hệ này có sự kết nối nhân duyên mạnh mẽ, cần bằng những yếu tố nam và nữ. Điều này có thể cho ra kết quả hoàn toàn tích cực

Lửa đun nóng nước, tạo ra hơi nước, nước có thể dập tắt và làm thui chột ngọn lửa của sự sáng tạo. Sự tương tác này của các yếu tố là trọng tâm của sự kết hợp Cự Giải – Sư Tử. Nó là nguồn sống cho mỗi bạn khi để đối phương được là chính họ, không điều chỉnh, không kiểm soát.

Sư Tử cần mềm mại hơn trong cách tiếp cận và bạn phải học cách đứng trên đôi chân của mình, không liên tiếp cần sự cho phép. Trên cơ sở này mối quan hệ sẽ phát triển. Nếu không, nói theo các yếu tố, lửa của tình yêu sẽ bị ngập trong nước của cảm xúc của Cự Giải.

Những đối tượng Sư Tử phù hợp nhất với bạn sinh từ 15/8 đến 23/8. Bạn có thể gặp những người này qua công việc. Điểm cực đoan của sự kết hợp này là mối quan hệ vụng trộm với Sếp hay ông chủ. Hãy đón chờ rất nhiều sự đam mê và cuộc sống yêu đương mãnh liệt với những Sư Tử này.

Những người sinh từ 23/7 đến 4/8 có thể có sự ràng buộc về mặt tài chính hay nghề nghiệp với bạn. Họ là những Sư Tư mang lại sự may mắn cho bạn về mặt vật chất. Năng lượng của bạn kết hợp tốt với nhau, bạn khích thích tham vọng của Sư Tử. Ngược lại, họ hạnh phúc tặng bạn những món quà và đồ kỷ niệm có giá trị tài chính cho bạn. Sẽ không phải là sự sắp đặt tồi nếu tiền bạc, địa vị và quyền lực là những thứ bạn theo đuổi.

Những người sinh từ 5/8 đến 14/8 bị đồng ngự trị bởi Sao Mộc, không tương hợp lắm với bạn. Bạn cảm thấy bị họ áp đảo. Họ có xu hướng cố gắng với tới những ngôi sao mà không cần chuẩn bị nhiều. Nó khiến bạn không thoải mái và an toàn, bạn muốn biết mình đang đi về đâu và khi nào bạn sẽ tới đó. Cũng như vậy, Sư Tử tự phát và đôi khi quá tự tin, có thể tỏ vẻ kiêu ngạo. Bạn sẽ không thích điều đó tẹo nào.

Cự giải và các cung còn lại

Cự Giải kết hợp với Xử Nữ

Nước + Đất = Bùn

Đây là sự kết hợp phong phú của hai biểu tượng nữ tính trong biểu đồ chiêm tinh học, tương ứng bị thống trị bởi Mặt Trăng và Sao Thủy. Sự kết hợp của Cự Giải và Xử Nữ tạo ra những trải nghiệm lớn lao trên mọi cấp độ. Hành tinh ngự trị nhạy cảm của bạn, Mặt Trăng, và Sao Thủy hiểu biết, tài giỏi của Xử Nữ kết hợp trong trò chơi tuyệt vời nhất của sức mạnh siêu nhiên.

Hãy chờ đợi một tình bạn vĩ đại và sự thấu hiểu từ công thức này, nhưng nhớ, Xử Nữ đôi khi khó khăn trong việc nắm bắt được tâm trạng biến đổi thất thường của bạn. Xử Nữ sẽ nói “Hãy suy nghĩ xuyên suốt mọi thứ và đừng quá để cảm xúc vào nó”, và bạn sẽ trả lời “Nhưng đằng ấy không thể cảm nhận cái tớ đang cảm thấy à?”

Các bạn ở hai cực đối lập, bạn, Cự Giải thuộc về cảm xúc và Xử Nữ thuộc về trí óc. Cự Giải là biểu tượng thân thiệt của Xử Nữ, cho nên theo thời gian Xử Nữ sẽ học cách đáp ứng hơn, cách để giống bạn hơn. Cũng như vậy, bạn có thể trở nên biết suy luận hơn, giống Xử Nữ hơn, mối quan hệ giữa các bạn theo đó bền chặt hơn.

Một lĩnh vực mà bạn cần học cách xử lý là xu hướng phê bình và phán xét của Xử Nữ. Bạn có vẻ quá dễ bị tác động bởi những đòi hỏi liên tục và không ngớt về sự hoàn hảo của họ. Nó cũng ảnh hưởng tới phần lớn phạm vi cá nhân và hoạt động tình dục của bạn. Xử Nữ yêu cầu sự thực hiện mà chẳng phù hợp với bản tính chậm rãi và tiếp thu của Cự Giải.

Bạn thấy đôi chút khó trò chuyện với những Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9. Mặc dù Sao Thủy có tác động lớn lên họ, họ không phải những người hay nói, hay tán gẫu. Bạn phải đào sâu và kiên trì khai thác những khía cạnh thầm kín trong tính cách của họ. Một khi bạn có thể làm nứt những hạt đậu cứng này, phần thưởng xứng đáng dành cho bạn là sự đáp lại và sự trêu đùa đầy yêu thương.

Triển vọng hôn nhân đặc biệt mạnh mẽ nếu bạn chọn một Xử Nữ sinh từ 3/9 đến 12/9. Hai bạn có thể phát triển mối quan hệ mãnh liệt về mặt cảm xúc và tình dục khi bạn bắt đầu hiểu họ. Hãy kiên nhân, họ thường không mở lòng nhanh chóng. Nếu bạn không bền lòng, bạn sẽ bỏ lỡ những phẩm chất đáng yêu mà họ chưa thể hiện. Nếu bạn chờ đợi được, bạn sẽ nhận lại tình cảm từ những người muốn cho bạn sự an toàn và sung túc.

Bạn sẽ là bạn tốt của hầu hết những người thuộc cung Xử Nữ, nhưng đặc biệt hơn với những người sinh từ 13/9 đến 22/9. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những hoạt động xã hội cao cấp nếu bạn gắn bó với một trong những Xử Nữ này. Họ sẽ mang nụ cười đến cho khuôn mặt của bạn, và kiến thức phổ thông của họ sẽ khiến bạn thích thú và thư giãn.

Cự Giải kết hợp với Thiên Bình

Nước + Không khí = Mưa

Biểu tượng của Cự Giải và Thiên Bình tạo thành góc phía bên phải trên bầu trời. Đây là một trong những sự kết hợp nhiều thử thách nhất trong biểu đồ chiêm tinh học, bởi nhiều khi nó tạo nên sự khó chịu bất an. Những sực khác biệt của các bạn không phải lúc nào cũng biểu hiện ra bên ngoài. Cả Cự Giải và Thiên Bình đều tìm kiếm sự yên bình và hòa hợp, cho nên ban đầu mọi chuyện có vẻ dễ dàng.

Sự khác biệt cơ bản xuất hiện bất ngờ theo thời gian, khi nhu cầu của Cự Giải về cuộc sống gia đình yên tĩnh và hòa bình đối mặt với bản tính xã hội, ham vui và tìm kiếm sự đa dạng của Thiên Bình. Thiên Bình có thể thấy bạn là người bảo thủ, chậm tiến, họ muốn có những người phóng khoáng hơn chia sẻ cuộc sống xã hội với họ.

Cự Giải, bạn có thể chế ngự được những khác biệt cơ bản này nếu hai bạn cùng làm chung những dự án trong công việc. Thiên Bình sẽ đánh giá cao bạn trong khát vọng nuôi dưỡng những hạt giống ý tưởng cho tới khi chúng đơm hoa kết trái, và thực hiện công tác rao bán ý tưởng đó, họ xuất sắc với bất kỳ bài PR nào. Đây có thể là mối quan hệ tốt về mặt tài chính.

Sự kết hợp trong chuyện chăn gối giữa Thiên Bình và Cự Giải khá tốt bởi những hành tinh nữ tính, Mặt Trăng và Vệ Nữ điều khiển hai biểu tượng này. Cả hai bạn muốn được yêu và ban phát tình yêu, cho nên các bạn đều cảm thấy được nuôi dưỡng và đề cao trong mặt tình dục.

Mối quan hệ này có một vài mặt rất tích cực để tiến tới, nhưng nó cũng có những thách thức.

Những người sinh từ 23/9 đến 3/10 là những người bạn đồng hành tốt và luôn hỗ trợ bạn bằng những lời khuyên sáng giá. Không biết vì sao họ dường như biết rõ khi nào bạn cần có ai đó để trò chuyện và họ dành thời gian để giúp đỡ bạn. Nhưng đây có vẻ như là không phải là cái bạn mong muốn: bạn thường hành động như thể chỉ dẫn cho người khác.

Bạn thấy khó để giữ được sự lạnh lùng với những Thiên Bình sinh từ 4/10 đến 13/10, có một sự hấp dẫn thể xác giữa các bạn. Nó có thể biến thành mối quan hệ yêu-ghét thực sự. Bạn sẽ thấy mình dao động giữa hai thái cực tình yêu lớn và sự sụp đổ hoàn toàn. Những Thiên Bình này có thể rất đòi hỏi và sau cùng vắt kiệt sức bạn.

Bạn cũng cần thận trọng với những Thiên Bình sinh từ 14/10 đến 23/10, sự thu xếp tiền nong bừa bãi, các khoản cho vay hay nợ sẽ tạo nên sự xung đột. Hãy nhớ, Thiên bình có tính cách lưỡng lự dễ thay đổi. Việc đưa ra một quyết định chắc chắn không phải là những thứ sở trường của họ.

Sự kết hợp này có thể tạo nên sự không chắc chắn và hồ nghi không chỉ về các vấn đề tài chính mà còn trên rất nhiều lĩnh vực. Sự kết hợp này sẽ không kéo dài trừ khi bạn là một Cự Giải rất quyết đoán và vững vàng.

Cự Giải kết hợp với Hổ Cáp

Nước + Nước = Đại hồng thủy

Những người sinh dưới cùng yếu tố nói chung cảm thấy thoải mái và hấp dẫn lẫn nhau. Trường hợp của Cự Giải và Hổ Cáp cũng vậy. Cả hai bạn đều nhạy cảm, đầy cảm xúc và chu đáo, nhưng Hổ Cáp có cách thể hiện tình cảm rất khác. Tình yêu của Hổ Cáp là đòi hỏi, và yêu cầu rất nhiều hết thứ này đến thứ khác, hơn khả năng bạn có thể đáp ứng.

Cự Giải, bạn sẽ cảm thấy bạn đang dành cho Hổ Cáp vô vàn tình yêu và những chiếc hôn, nhưng nó dường như chẳng bao giờ đủ với họ. Cự Giải có lẽ có thể đối phó với tính chiếm hữu của Hổ Cáp tốt hơn hầu hết các biểu tượng khác, bởi bạn là biểu tượng có tính thích nghi và bạn điều chỉnh một cách thoải mái với ý thích của Hổ Cáp.

Xong Hổ Cáp phải học cách kiểm soát mong muốn lấn át và ép mọi người thực hiện những yêu cầu đôi khi phi thực tế cả về mặt thực hiện lẫn cảm xúc. Hổ Cáp sẽ dùng quyền lực ở bất kỳ cấp độ nào để đạt được cái họ muốn.

Tuy Cự Giải và Hổ Cáp khá hợp nhau về các yếu tố, cả hai đều là biểu tượng nước, nhưng họ lại có những khác biệt về mặt tình dục. Hổ Cáp bị dẫn dắt bởi khoái lạc đơn thuần. Bạn, Cự Giải cần tình yêu và sự gắn kết, không phải chỉ có riêng tình dục.

Những Hổ Cáp sinh từ 24/10 đến 2/11 sẽ bị bạn hút hồn ngay lập tức, và năng lượng gợi cảm của họ cũng tăng lên. Theo chiêm tinh học, họ là đối tượng phù hợp nhất bạn. Đây là sự kết hợp tuyệt vời, bởi yếu tố nước của bạn có xu hướng tìm những người như Hổ Cáp và cảm thấy dễ dàng với họ.

Cự Giải sẽ thấy những Hổ Cáp này là một mẫu người của “đại nghĩa”, và bạn dành trọn cảm xúc cho họ. Rất nhiều người thấy bề ngoài mạnh mẽ và lặng lẽ của họ khó chịu, nhưng bạn dường như có thể phá vỡ bề mặt băng đá đó và kết nối thẳng với tâm hồn họ. Bạn sẽ có mối quan hệ yêu thương và lâu dài với họ.

Những người sinh từ 3/11 đến 12/11 có đặc tính nhìn xa trông rộng, sẽ muốn bảo vệ bạn và chia sẻ với bạn những kiến thức cao hơn. Đây là sự kết nối trên cơ sở tinh thần. Bạn có thể học được nhiều điều từ những Hổ Cáp này, họ giống như những người cố vấn dày dạn kinh nghiệm đối với bạn. Bạn sẽ bị họ cuốn hút bởi bạn cảm thấy họ có thể giúp bạn ngày càng tiến bộ hơn.

Bạn sẽ có sự hòa hợp tốt về mặt cảm xúc với những Hổ Cáp sinh từ 13/11 đến 22/11. Bạn dường như khơi dậy khía cạnh cảm xúc trong họ. Sau cùng bạn sẽ cảm thấy số mệnh của bạn được buộc chặt vào họ. Hai bạn có thể làm việc cùng nhau, giúp đỡ những người khác hay giải quyết những khủng hoảng trong gia đình, nhưng đừng để điều này lấn át mối quan hệ và cuộc sống của các bạn.

Cự Giải kết hợp với Nhân Mã

Nước + Lửa = Hơi nước

Nhân Mã giống như những hiệp sỹ huyênh hoang chiếu lớp bảo vệ về phía bạn. Vâng, sự thực là Mặt Trăng và Sao Mộc thống trị biểu tượng của các bạn rất thân thiện và phối hợp tốt bên nhau. Tuy nhiên, Nhân Mã là người khó hiểu đối với Cự Giải.

Mối quan hệ này có thể không được trù định sẽ phát triển trong thời gian dài. Nhân Mã thành thật, thẳng thừng tới thiếu tế nhị, nhiều khi không nhạy cảm. Bạn đánh giá cao sự thành thật và thẳng thắn, nhưng bạn nhạy cảm với những lời chỉ trích, và sự thành thật sau cùng mang theo sự phê bình. Bạn sẽ cố gắng giấu nó đi, và Nhân Mã sẽ lái vào nó, không báo trước, xong ở giới hạn nào đó, sức nóng như thiêu như đốt của Nhân mã sẽ làm bốc hơi “nước” nguội lạnh thường ngày trở thành sự đối đầu.

Nhân Mã sẽ phải học nghệ thuật giao tiếp nếu họ muốn thành công mọi việc với bạn, và trái lại, bạn cần chai sạn hơn để xử lý được sự thiếu tế nhị của Nhân Mã.

Cự Giải là biểu tượng Hoàng Đạo gợi cảm đối với Nhân Mã, cho nên có một chút hy vọng về một câu chuyện tình nóng bỏng. Nhưng điều này có thể chỉ thoáng qua bởi có rất nhiều sự khác biệt trong tính khí giữa hai bạn.

Những người sinh từ 23/11 đến 1/12 lúc là bạn bè, lúc lại là kẻ thù. Hãy bảo đảm bạn biết rõ họ muốn gì từ mối quan hệ với bạn trước khi gắn bó quá sâu. Đừng chỉ dựa vào niềm tin, với những người này, bạn cần chắc chắn.

Bạn có thể bị cám dỗ bởi những khoảnh khắc thú vị, sau đó nhận ra rằng mọi thứ ngoài tầm tay, quãng đường quá nóng và bạn không thể đi qua. Đừng ngại đưa ra các câu hỏi, và đừng chần chừ bỏ đi nếu bạn cảm thấy không với tới được.

Những Nhân Mã sinh từ 2/12 đến 11/12 là một sự kết hợp tuyệt vời, có mức độ tương hợp cao giữa các bạn, ngay cả nếu nó không phải là một sự kết hợp hoàn hảo. Các bạn rất có thể tiến tới hôn nhân và sự gắn bó vĩnh cửu.

Trong khi hầu hết những người thuộc cung Nhân Mã không rất không tương hợp với bạn, thì nhóm này là một ngoại lệ. Tầm nhìn và tính dám nghĩ dám làm của họ sẽ khiến bạn mở rộng suy nghĩ ra ngoài những ý tưởng thông thường. Đây là điều thú vị, nhưng cũng làm Cự Giải nản nòng, ít nhất lúc ban đầu. Hãy sẵn sàng cho rất nhiều chuyến du lịch và di chuyển nếu bạn quyết định cùng đi chung con đường đời với họ.

Sự kết nối lớn nhất của bạn với những người sinh từ 12/12 đến 21/12 là sự tương hợp về mặt tài chính. Bạn cũng sẽ bị hấp dẫn bởi tính cách của họ, nhưng trọng tâm của họ là những mục tiêu về tài chính và phát triển cá nhân. Liệu họ có thể cho bạn cái gì trong sự chăm sóc về mặt cảm xúc? Tất nhiên hãy thử cơ hội, nhưng đừng chờ đợi.

Cự Giải kết hợp với Ma Kết

Nước + Đất = Bùn

Có một vài sự khác biệt chủ yếu giữa biểu tượng Cự Giải và Ma Kết. Tuy Ma Kết là biểu tượng thứ 7 và là phạm trù hôn nhân của bạn, hành tinh ngự trị hai bạn ở hai thái cực khác nhau. Bạn ấm áp và thích biểu lộ cảm xúc, Ma Kết không giỏi trong việc biểu đạt cảm nhận của mình.

Cách tiếp cận cuộc sống của Cự Giải có thể tóm tắt bằng câu “Cái tốt nhất trong cuộc sống không phải là mọi thứ”. Nó đối lập hoàn toàn với Ma Kết, người rất có xu hướng vật chất. Họ thường nhắm đến những thành tựu về vật chất và tài chính, Cự Giải có cách tiếp cận đơn giản và trực giác hơn.

Ma Kết thích những thứ tiền có thể mua được và thường coi sự hưng phấn cảm xúc của họ nằm ở cái họ có. Điều này cũng ứng dụng vào cuộc sống gia đình. Họ thích cuộc sống gia đình và những giá trị truyền thống giống như bạn, nhưng họ đặt sự phồn thịnh về mặt tài chính và vật chất trong danh sách các thành phần then chốt cao hơn so với bạn.

Tuy nhiên, cũng có những điểm cộng cho Ma Kết. Bạn sẽ cảm thấy được nuôi dưỡng và hỗ trợ bằng những cái Ma Kết mang đến cho mối quan hệ. Tiền bạc không giữ vai trò chủ đạo trong câu chuyện của một mối quan hệ thành công, nhưng bạn hạnh phúc khi có nó, sau cùng nó là một phương tiện.

Đáng tiếc, ở một vài mặt, mối quan hệ này có thể chỉ vì vụ lợi. Cả hai bạn cần nhìn sâu hơn vào nhu cầu về mặt cảm xúc (đối với bạn) và an toàn vật chất (đối với Ma Kết). Có một sự trao đổi phảng phất đang diễn ra ở đây: “mình sẽ làm cái này nếu người ấy làm cái kia”. Hãy chắc chắn rằng các bạn hiểu rõ cái mình mong chờ từ đối phương.

Về mặt tình dục và cảm xúc, biểu tượng của hai bạn dường như bất đồng với nhau. Cự Giải nhạy cảm và cảm xúc cần nhiều hơn biểu hiện yêu thương một cách dè dặt của Ma Kết. Nó không phải là họ sẽ không biểu hiện ra, có lẽ đơn giản là họ không biết phải làm thế nào! Bạn có thể dạy họ, nhưng bạn cần sự kiên nhẫn.

Hôn nhân và sự gắn kết vĩnh cửu có thể xảy ra với những Ma Kết sinh từ 22/12 đến 1/1. Bạn thực sự tâm đầu ý hợp với những người này, nó không phải là tình một đêm. Có một sức hấp dẫn mãnh liệt giữa các bạn. Bạn thích nguồn năng lượng nghiêm túc và ổn định mà họ tỏa ra. Đôi khi trong mối quan hệ này Ma Kết được cho là già dặn hơn. Nếu bạn phải đối mặt với sự bỏ mặc hay ngược đãi của bố mẹ, bạn có thể bị hấp dẫn bởi một Ma Kết chững chạc.

Những Ma Kết sinh từ 2/1 đến 10/1 là sự kết hợp tốt nhất đối với bạn. Họ có thể thỏa mãn phần lớn những giấc mơ của bạn. Bạn sẽ có mối quan hệ thể xác tuyệt vời với họ. Ma Kết kích thích trí tưởng tượng của bạn cả về mặt khoái cảm và sáng tạo. Nghệ thuật và văn hóa sẽ khắc họa rõ nét trong mối quan hệ này.

Có sự kết nối tình dục với những Ma Kết sinh từ 11/1 đến 19/1, nhưng mối quan hệ này có lẽ vui vẻ và chỉ vui vẻ mà thôi. Qua thời gian, sự nuôi dưỡng cảm xúc của bạn có thể nới lỏng tính cứng nhắc của Ma Kết và dành chỗ cho một mối quan hệ ràng buộc hơn, nhưng nó không chắc chắn lắm.

Cự Giải kết hợp với Bảo Bình

Nước + Không khí = Mưa

Bảo Bình độc lập và yêu tự do không giống như Cự Giải. Bạn có thể thấy đây là một sự kết hợp khó khăn, khó để ràng buộc một Bảo Bình bướng bỉnh vào một lề thói ổn định. Kể cả những lập luận về mặt tình cảm thuyết phục nhất của Cự Giải cũng không khiến Bảo Bình lay chuyển.

Bảo Bình cần khám phá mọi khía cạnh của cuộc sống trước khi tận tâm ổn định với ai đó, và nếu bạn thuộc tuýp Cự Giải bảo thủ và truyền thống, bạn có thể chờ đợi một thời gian hết sức dài cho tới khi sự thám hiểm của họ qua đi, những nhu cầu của bạn được quan tâm.

Sự kết hợp này phát huy sự chuyển động mặt trăng của Cự Giải và yếu tố Sao Thiên Vương của Bảo Bình. Bên nhau, mối quan hệ sẽ sản sinh ra một sự kết hợp rất sôi nổi và kịch tính.

Bảo Bình sẽ để bạn chờ đợi quyết định về vị thế của mình trong mối quan hệ, đặc biệt khi liên quan đến hiện trạng cảm xúc. Và bạn có thể trói buộc họ không? Tuyệt đối không! Nếu bạn vẫn sẵn sàng dũng cảm bước về phía trước và khám phá cuộc sống với một Bảo Bình, các bạn có thể có rất nhiều cuộc mạo hiểm vui vẻ.

Nếu Bảo bình lắng xuống một chút, chỉ cần đủ để khiến sự chuyển động mặt trăng của bạn xoa dịu tâm hồn họ, Cự Giải có thể kéo hai người gần nhau hơn. Nhưng sẽ có những khó khăn liên tiếp: bạn cần mối quan hệ gia đình sâu sắc và vĩnh cửu, còn Bảo Bình cần tự do.

Nếu không thay đổi bất thường, dường như có một mối quan hệ tình dục, đam mê nồng nhiệt giữa hai bạn. Sự tiếp cận lập dị của Bảo Bình với tình dục hơi quá kỳ lạ với bạn và có thể không thỏa mãn bạn, nhưng ít nhất bạn sẽ có một vài giây phút bùng nổ thú vị.

Những người sinh từ 21/1 đến 30/1 sẽ mang lại phiền toái cho bạn. Sự thú vị bạn cảm thấy lúc ban đầu, sau cùng có thể trở thành sự kiệt sức và bực tức. Chẳng có gì ổn định ở nơi họ. Họ tìm kiếm trạng thái phấn khích cực độ, họ thích là những kẻ liều mạng, tính không thể đoán trước là đặc điểm nổi bật của họ, những Bảo Bình này thường không phải là người hợp với bạn.

Kế hoạch làm việc cuồng nhiệt của những Bảo Bình sinh từ 31/1 đến 8/2 có thể áp đảo bạn. Những người này liên tục bận rộn và thường thì công việc của họ liên quan nhiều tới du lịch. Nếu bạn yêu thích du lịch, bạn có thể cứu vãn mối quan hệ này bằng cách tham gia sự phiêu lưu của những chuyến du lịch nước ngoài với họ. Ở mức độ cao nhất, họ có thể di cư. Bạn sẽ phải lựa chọn sống ở một nơi bạn đã biết rất rõ với rời bỏ đi đến nơi nào đó hoàn toàn xa lạ.

Nếu bạn đồng cảm và yêu thương ai đó sinh từ 9/2 đến 18/2, các bạn sẽ có tình bạn lớn. Tính lập dị của họ theo một cách kỳ lạ và tuyệt vời khá hấp dẫn đối với bạn, họ khác biệt vừa đủ. Họ có khả năng sống cuộc sống tương đối ổn định hơn những Bảo Bình khác. Điều này cho bạn vẹn cả đôi đường: sự thú vị và một chút ổn định.

Cự Giải kết hợp với Song Ngư

Nước + Nước = Đại hồng thủy

Với Song Ngư, bạn có thể tràn ngập trong sự tự mãn. Ban đầu cách thể hiện của họ khiến cho bạn cảm thấy các bnj vô cùng tương hợp trong cảm xúc, cả hai dường như hiểu nhau theo bản năng. Các bạn đều là những người chu đáo và biết cảm thông.Thông thường các bạn sẽ đoán biết nhu cầu của nhau bằng trực giác. Xong cả hai đều linh hoạt tới mức lung lay, và các bạn thay đổi ý kiến và định hướng mà không cần mục tiêu hay lý do.

Là một cặp đôi, các bạn cần một vài nền tảng nhất định nếu bạn muốn sản sinh ra bất kỳ thứ gì khác hơn là cảm xúc ủy mị, đa cảm. Cự Giải thể hiện cảm xúc của mình trong thế giới nội tại. Song Ngư lại khác, Song Ngư là biểu tượng nước thuộc tinh thần và tâm linh, đầy tình yêu với vạn vật, cái hơi quá trìu tượng khó hiểu đối với bạn.

Tuy nhiên có một sự kết nối nhân duyên mạnh mẽ giữa các bạn, bởi Song Ngư để cho những ý tưởng về mặt tinh thần và triết lý của bạn bay xa. Bạn sẽ thấy rằng bạn không thể cưỡng lại những trải nghiệm mà Song Ngư cho bạn, Cự Giải sẽ không thể bỏ lỡ những bài học về cuộc sống mà có Song Ngư ở bên. Đối với Song Ngư, bạn là một cơ hội để hướng tới hơn là những cảm xúc mù mịt và trìu tượng, ví dụ như hướng về một gia đình chẳng hạn.

Sự thân mật giữa các bạn rất đặc biệt. Cả hai bạn sẽ hiểu nhu cầu tình dục của nhau, và làm mọi thứ để có thể thỏa mãn chúng.

Bạn sẽ có sự ràng buộc tinh thần thân thiết với những Song Ngư sinh từ 19/2 đến 28/2. Tuy nhiên bạn cần có khả năng nhìn xa hơn quan điểm truyền thống về nhân loại khi gắn kết với họ. Đáng tiếc một số Song Ngư sẽ sống trong thế giới của riêng họ, hay trong một xã hội không tưởng, ít nhất là không thực tế. May mắn là tính nhạy cảm của bạn có thể sẽ là sự lôi kéo hấp dẫn đưa Song Ngư quay trở lại trái đất sống một cuộc sống hữu ích. Sự kết hợp này có thể phát triển, cũng có thể không, nó phụ thuộc vào khả năng dẫn dắt họ tới một quan điểm thực tế hơn của bạn.

Sự kết hợp tốt nhất của bạn là với những Song Ngư sinh từ 1/3 đến 10/3. Sự đồng cảm nhạy bén của họ kéo bạn gần hơn theo thời gian, và thậm chí bạn sẽ cảm thấy một sự giống nhau giữa hai người ngay từ ban đầu. Đây là một kết hợp tình yêu tuyệt vời. Những người này có ảnh hưởng mạnh mẽ của Mặt Trăng, hành tinh ngự trị của bạn. Các bạn nhìn ra nhu cầu của nhau và thỏa mãn chúng tốt hơn hầu hết các biểu tượng sao khác.

Sức mạnh tình dục và sự hấp dẫn là đỉnh cao đối với những người sinh từ 11/3 đến 20/3. Sức mạnh của Hổ Cáp là yếu tố lấn át trong nhóm Song Ngư này. Ban đầu bạn có thể hơi lùi lại bởi sự mãnh liệt và đòi hỏi của họ, rồi sau đó sớm phó mặc cho họ. Dần dần, bạn sẽ mỉm cười và cảm ơn những ngôi sao may mắn của mình đã khiến bạn có cơ hội bị thôi miên bởi những Song Ngư gợi cảm và lôi cuốn này.


Nguồn: Cự giải và các cung còn lại

Xem thêm: cự giải 12 cung hoàng đạo, cự giải hợp với các cung nào, cự giải nữ và các cung hoàng đạo, cự giải và 12 cung, cự giải và các cung còn lại, cự giải và các cung hoàng đạo, cự giải và các cung hoàng đạo khác, cự giải và mối quan hệ với các cung, cự giải và tình yêu với các cung, cự giải với các cung, tình yêu của cự giải và các cung,

Tìm kiếm: cự giải 12 cung hoàng đạo, cự giải hợp với các cung nào, cự giải nữ và các cung hoàng đạo, cự giải và 12 cung, cự giải và các cung còn lại, cự giải và các cung hoàng đạo, cự giải và các cung hoàng đạo khác, cự giải và mối quan hệ với các cung, cự giải và tình yêu với các cung, cự giải với các cung, tình yêu của cự giải và các cung,

Nhận xét