Cung bạch dương hợp màu gì

Cung bạch dương hợp màu gì

Dương Cưu được thống trị bởi sao Hỏa, một hành tinh sôi nổi, bốc lửa và hiếu chiến. Vì vậy, màu sắc thích hợp nhất cho Dương Cưu là màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ máu. Đây là màu sắc tượng trưng cho năng lượng, sự nhanh nhẹn, hiếu chiến. Tuy nhiên, không phải lúc nào màu đỏ cũng tốt cho Dương Cưu. Khi bạn bồn chồn, lo lắng hay tức giận, màu đỏ dễ dàng khiến bạn bị tăng huyết áp và có thể gây những tổn hại nho nhỏ cho sức khỏe. Lúc ấy, bạn cần bình tĩnh và thả lỏng cơ thể.

Những gam màu nhạt như trắng nhạt, màu kem hay hồng sẽ giúp dây thần kinh của Dương Cưu bớt căng thẳng. Vì vậy, ngoài màu đỏ, có một vài màu khác sẽ tác động lên những trạng thái cảm xúc khác nhau của bạn. Những người cung Dương Cưu thường thích màu gỉ sắt, vàng nghệ, mạ vàng.

Nhưng Dương Cưu nên tránh màu đen, bởi màu đen là màu đại diện cho sao Thổ, mà sao Thổ và sao Hỏa vốn rất tương khắc với nhau. Vậy nên, dù màu đen có thời trang, sang trọng như thế nào, bạn cũng không nên chọn màu này.


Nguồn: Cung bạch dương hợp màu gì

Xem thêm: cung bạch dương hợp màu gì, cung bạch dương hợp với màu gì, cung bạch dương hợp với màu nào, cung bạch dương nữ hợp với màu nào, cung bạch dương thích màu gì, màu của cung bạch dương, màu cung bạch dương, màu hợp với cung bạch dương, màu may mắn của cung bạch dương, màu sắc cung bạch dương, màu sắc hợp với cung bạch dương, màu sắc may mắn của cung bạch dương,

Tìm kiếm: cung bạch dương hợp màu gì, cung bạch dương hợp với màu gì, cung bạch dương hợp với màu nào, cung bạch dương nữ hợp với màu nào, cung bạch dương thích màu gì, màu của cung bạch dương, màu cung bạch dương, màu hợp với cung bạch dương, màu may mắn của cung bạch dương, màu sắc cung bạch dương, màu sắc hợp với cung bạch dương, màu sắc may mắn của cung bạch dương,

Nhận xét