Cung bạch dương và song tử có hợp nhau không

Sự kết hợp của Bạch Dương (20.3 – 20.4) và Song Tử (21.5 – 21.6) có thể ví như lửa cháy trong không khí.

Nếu Dương Cưu là ngọn lửa thì Song Sinh là không khí. Khi tồn tại cùng nhau, không khí làm duy trì sự cháy, những ngọn lửa luôn sáng rực và tóe ra tia lửa. Dương Cưu là biểu tượng của sự lãng mạn, yêu thích thách thức và sự tranh đấu. Vì vậy, những người thuộc cung Dương Cưu được sinh ra để hấp dẫn sự hóm hỉnh, phù phiếm của Song Sinh.

Cả Dương Cưu và Song Sinh đều là người “cả thèm chóng chán”, bốc đồng và tìm kiếm sự phiêu lưu. Họ có thể hòa nhập với bạn bè của nhau và không quá bận tâm về tương lai. Cả hai đều có nhu cầu được tự do và có không gian riêng nên dễ dàng đáp ứng điều đó cho nửa kia. Điều này khiến họ luôn lý tưởng trong mắt nhau.

Một vấn đề mà Song Sinh sẽ phải đối mặt trong mối quan hệ này là việc Dương Cưu không thể hiểu được khái niệm của sự tô vẽ bất kỳ điều gì. Yếu tố lý trí thường thấy trong những câu chuyện của Dương Cưu khiến Song Sinh cảm thấy nhàm chán. Bởi những người thuộc chòm sao Song Sinh thường mơ mộng, thích ngồi một chỗ và nghĩ vẩn vơ về những điều trên mây.

Đàn ông Bạch Dương và phụ nữ Song Tử

Cung bạch dương và song tử có hợp nhau không

Dương Cưu là hình ảnh của ngọn lửa hùng mạnh. Do đó, người đàn ông Dương Cưu thường là các nhà lãnh đạo sáng tạo hoặc những hoa tiêu trên hành trình. Song Sinh không chỉ là người phụ nữ linh hoạt mà còn hóm hỉnh và có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Cô ấy có thể khiến người đàn ông Dương Cưu bị thôi miên và thực sự kinh ngạc. Chàng lấp đầy những nhu cầu cố hữu đối lập của nàng. Nàng cũng có thể đem lại cho chàng cảm giác bị thu hút, thử thách và chiến thắng.

Được sinh ra với bản tính lãng mạn nhất trong 12 cung hoàng đạo, người đàn ông Dương Cưu rất thích sự theo đuổi giống như cô nàng Song Sinh mong muốn. Tuy nhiên, nữ giới Song Sinh cần chú ý, không nên “chạy” quá nhanh mà chẳng để lại manh mối nào cho chàng. Nàng cũng nên hạn chế sự tán tỉnh và bản chất hay thay đổi của mình nếu muốn giữ sự chú ý của chàng.

Nếu không làm như vậy, nàng có thể đánh mất một đối tác tiềm năng là Dương Cưu vì chàng có những đức tính bổ trợ tuyệt vời cho bản chất tò mò và hiếu động của phụ nữ Song Sinh. Ngược lại, đàn ông Dương Cưu cũng cần nỗ lực trong việc cập nhật mọi thứ đang diễn ra trên thế giới để đáp ứng mong đợi một người tình có thể cung cấp kiến thức về tất cả mọi lĩnh vực của nàng.

Có một vấn đề trong mối quan hệ này là phụ nữ Song Sinh thường để ý đến các tiểu tiết và nói đi nói lại về chúng. Điều này khiến đàn ông Dương Cưu trở nên thiếu kiên nhẫn và có thể biểu lộ thái độ bất lịch sự hoặc cộc cằn, thô lỗ. Tuy nhiên, nếu học được cách xử sự khéo léo hơn đối với cuộc trò chuyện của nửa kia thì chàng sẽ có một người phụ nữ giúp mình giữ sự hứng thú với cuộc sống.

Phụ nữ Bạch Dương và đàn ông Song Tử

Cung bạch dương và song tử có hợp nhau không

Khi tính khí nóng nảy và quá quan tâm đến bản thân của phụ nữ Dương Cưu bắt gặp sự quyến rũ và ấm áp của người đàn ông Song Sinh, nàng sẽ bị thu hút bởi thái độ chăm sóc của chàng ngay lập tức. Khi bên quý ông này, nàng cảm thấy được là chính mình. Ngoài ra, chàng còn đáp ứng mong muốn của nàng bằng việc đem đến những điều mới mẻ và táo bạo cho mối quan hệ.

Trong khi phụ nữ Dương Cưu thích là tâm điểm của đám đông thì quý ông Song Sinh sẵn sàng khiến nàng thỏa lòng khi chẳng bao giờ cố gắng thu hút sự chú ý về mình hay cố tình làm lu mờ người yêu. Một khi nhận ra điều đó, cô nàng Dương Cưu sẽ dành sự quan tâm rất lớn đối với người đàn ông Song Sinh. Theo thời gian, chàng cũng sẽ hài lòng khi nhận ra nửa kia rất nhiệt tình và độc lập.

Một trong những điều có thể khiến mối quan hệ này “lên men” là bản tính hay thay đổi của người đàn ông Song Sinh. Mặc dù chàng đáp ứng những ý tưởng lãng mạn của nàng nhưng mặt khác, chàng cũng có thể thiếu kiên định khi thực hiện lời hứa với người yêu. Chàng thích những cuộc hội thoại sâu sắc, do đó, người phụ nữ Dương Cưu có thể đưa ra các câu hỏi thú vị và những lời nhận xét thông minh. Điều đó sẽ khiến chàng đánh giá nàng là một đối tác nhiệt tình cho sự phiêu lưu bốc đồng của mình.


Nguồn: Cung bạch dương và song tử có hợp nhau không

Xem thêm: bạch dương cung mọc song tử, bạch dương kim ngưu song tử, bạch dương nam song tử nữ, bạch dương nữ với song tử nam, bạch dương song tử, bạch dương song tử bảo bình, bạch dương và song tử, cặp đôi bạch dương và song tử, cô nàng bạch dương và anh chàng song tử, cung bạch dương song tử, nàng bạch dương và chàng song tử, tình bạn của bạch dương và song tử, tình bạn giữa bạch dương và song tử, tình yêu của cung bạch dương và song tử,

Tìm kiếm: bạch dương cung mọc song tử, bạch dương kim ngưu song tử, bạch dương nam song tử nữ, bạch dương nữ với song tử nam, bạch dương song tử, bạch dương song tử bảo bình, bạch dương và song tử, cặp đôi bạch dương và song tử, cô nàng bạch dương và anh chàng song tử, cung bạch dương song tử, nàng bạch dương và chàng song tử, tình bạn của bạch dương và song tử, tình bạn giữa bạch dương và song tử, tình yêu của cung bạch dương và song tử,

Nhận xét