Cung bạch dương và song tử

Khi Bạch Dương và Song Tử trở thành một cặp, họ kết nối cả về thể chất cũng như mức độ trí tuệ.

Sự kết hợp về thể chất và trí tuệ

Cả hai cung hoàng đạo này đều yêu thích các hoạt động và sở hữu tính cách lạc quan ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất. Bạch Dương và Song Tử biết cách giao tiếp tuyệt vời và có sự hiểu biết sâu sắc. Tính độc lập, tinh thần tiên phong của Bạch Dương khiến Song Tử bị hút hồn. Họ sẽ dễ dàng cùng nhau khám phá mọi thứ thú vị, trải nghiệm và cùng thảo luận về chúng không khi nào ngớt.

Ít khi gây gổ

Song Tử được xem như nhà tư tưởng và là người hoạt ngôn, chàng/nàng có đầy đủ trí tuệ, sự phóng khoáng và yêu thương để xem xét tất cả các khía cạnh bên trong cuộc tranh luận. Còn Bạch Dương rất thích tham gia ngay lập tức vào những dự định cũng như hoạt động mới mẻ.

Vì cả hai đều rất thông minh nên hãy để cho nhau có không gian thể hiện điều này nhé. Thông thường cặp đôi chỉ gây gổ và cãi vã khi Song Tử cảm thấy Bạch Dương quá kiểm soát mình hoặc Bạch Dương được chứng kiến bản tính lăng nhăng của Song Tử.

Cung bạch dương và song tử

Tranh luận cực hăng

Bạch Dương được cai trị bởi sao Hỏa và Song Tử được cai trị bởi sao Thủy. Những hành tinh này đều đại diện cho niềm đam mê và sự quảng giao. Họ có phương pháp tiếp cận vấn đề hơi khác nhau, đôi khi gây ra cuộc tranh luận cực nóng, dù rất ít khi gây gổ.

Những lúc này Bạch Dương cần phải hiểu rằng Song Tử lập luận cũng sắc bén lắm, đừng xúc phạm hay cố gắng để thống trị họ. Đây chắc chắn là một bài luyện tập trí não và khả năng kiềm chế của bạn đấy.

Theo kịp nhau nhưng không cạnh tranh

Bạch Dương thuộc cung Lửa, còn Song Tử thuộc cung Khí. Khí giúp lửa lan rộng đám cháy hơn. Chắc chắn khi bên nhau họ sẽ làm bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê. Song Tử giúp Bạch Dương nhận ra tiềm năng vẫn ẩn sâu bên trong; đồng thời chàng/nàng Song Tử cũng có thêm nguồn năng lượng để theo kịp với tốc độ vận hành chóng mặt của Bạch Dương khi làm mọi việc. Những ý tưởng hoang dã, sơ khai sẽ giúp họ xích lại gần nhau hơn. Cứ nghĩ tới sau một ngày dài mệt mỏi, được gặp nhau và chia sẻ mọi thứ, hẳn họ sẽ cảm thấy ấm áp lắm đó.

Cung bạch dương và song tử

Bạch Dương luôn muốn mình là người khởi đầu cho các kế hoạch mới hoặc xây dựng ý tưởng manh nha trong đầu. Song Tử nhiệt liệt ủng hộ chuyện này và không có ý tranh giành phải là người lãnh đạo hay khai sinh. Họ sẽ nhiệt tình tham gia, góp ý chu đáo miễn là họ thích chứ không phải bị ép buộc.

Điều thú vị của cặp đôi này là Bạch Dương thích được đứng trên đỉnh vinh quang, còn Song Tử hoàn toàn hạnh phúc khi được là hậu phương, cổ vũ và đưa ra ý kiến góp ý. Họ ít có sự cạnh tranh nhau nên dễ duy trì mối quan hệ bền vững.

Mối quan hệ không bốc đồng

Nếu chuyện tình chẳng may đi vào nhàm chán khi một trong hai người tự cảm nhận thấy điều này, thì người kia cũng sẽ không đến mức phẫn nộ mà gây gổ và mạt sát nhau. Họ biết cách trò chuyện cho ra vấn đề, biết cách dung hòa, biết nên tiếp tục hay dừng lại trong hòa bình. Vậy mới nói, sự kết hợp giữa Bạch Dương và Song Tử là sự kết hợp dung hòa cả về thể chất lẫn trí tuệ mà.

Chà, một cặp đôi khá hoàn hảo đấy chứ. Ở bên nhau cả hai cùng được học hỏi những điều hay về nhau. Còn nếu đã không thuộc về nhau, họ cũng chia tay trong yên bình. Xin chúc mừng cặp đôi Bạch Dương – Song Tử, luôn duy trì mối quan hệ bằng sự tin yêu và chân thành nhé!

 


Nguồn: Cung bạch dương và song tử

Xem thêm: chinh phục đàn ông cung bạch dương, cung bạch dương là tháng mấy, cung bạch dương nam khi yêu, cung bạch dương nam và song tử nữ, cung bạch dương nam và thiên bình nữ, cung bạch dương nữ, cung bạch dương nữ 2014, cung bạch dương nữ năm 2014, cung bạch dương và cự giải, cung bạch dương và song tử, cung bạch dương và song tử có hợp nhau không, cung bạch dương và thiên bình, cung bạch dương đàn ông, cung thiên bình và bạch dương có hợp nhau không, người đàn ông cung bạch dương, tính cách đàn ông cung bạch dương, tình yêu của cung bạch dương và song tử, yêu đàn ông cung bạch dương, đàn ông cung bạch dương dương cưu, đàn ông cung bạch dương khi yêu, đàn ông cung bạch dương ngoisao net,

Tìm kiếm: chinh phục đàn ông cung bạch dương, cung bạch dương là tháng mấy, cung bạch dương nam khi yêu, cung bạch dương nam và song tử nữ, cung bạch dương nam và thiên bình nữ, cung bạch dương nữ, cung bạch dương nữ 2014, cung bạch dương nữ năm 2014, cung bạch dương và cự giải, cung bạch dương và song tử, cung bạch dương và song tử có hợp nhau không, cung bạch dương và thiên bình, cung bạch dương đàn ông, cung thiên bình và bạch dương có hợp nhau không, người đàn ông cung bạch dương, tính cách đàn ông cung bạch dương, tình yêu của cung bạch dương và song tử, yêu đàn ông cung bạch dương, đàn ông cung bạch dương dương cưu, đàn ông cung bạch dương khi yêu, đàn ông cung bạch dương ngoisao net,

Nhận xét