Cung bảo bình nam và thiên bình nữ

Cả Thiên Bình và Bảo Bình đều là những người biết lí lẽ, kết quả tất yếu dẫn đến sự kết đôi của của họ. Thiên Bình trân trọng mối quan hệ lứa đôi hơn hết thảy mọi thứ, trong khi Bảo Bình đặt giá trị của tình bạn lên hàng đầu, lên trước khi bắt đầu bất kì mối quan hệ nào khác. Cả hai có sự đồng điệu trong tâm hồn, điều này mang lại sức mạnh kì lạ, cho họ cơ hội có những mối quan hệ nghiêm túc hơn.

Cung bảo bình nam và thiên bình nữC

*Về chàng Bảo Bình
Nam Bảo Bình không quá phức tạp tuy anh có hơi kiêu ngạo. Một khi anh đã quyết định điều gì, thì không ai có thể làm anh lay chuyển. Anh luôn có cách riêng của mình và tin tưởng vào tình yêu định mệnh. Nếu anh cảm thấy quyết định nào đó không hoàn toàn thoả mãn, anh sẽ tiếp tục với điều gì đó khác hơn cho tới khi anh tìm ra nó có thể thoả mãn anh. Anh có khoảng thời gian khó khăn để giải đoán giữa tình bạn và tình yêu, nhưng một khi đã tìm được đáp án, anh sẽ nắm giữ tình yêu đó đến hết cuộc đời. Có vẻ như Bảo Bình nam thường phải kết hôn nhiều hơn một lần trong cuộc đời, nhưng đến khi tìm được một nửa một mình, anh sẽ tin tưởng và chung thuỷ với cô. Lúc đó dù cho tình yêu không thể đâm hoa, thì tình bạn với anh cũng đủ.

*Về nàng Thiên Bình
Thiên Bình nữ có sự duyên dáng bẩm sinh toả ra từ sâu trong tâm hồn. Ngay cả những cô nàng có thể không thực sự duyên dáng vẫn sở hữu nụ cười toả nắng khiến bất kì người đàn ông nào cũng phải ngoái đầu nhìn. Cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống xa hoa, quyến rũ và thoải mái. Cô thường có cảm giác tích cực với mọi thứ cô nhìn thấy và thường hình thành quan điểm tốt đẹp hơn về những điều mà bình thường có thể xấu xí, tiêu cực. Cô không bao giờ giành quyền kiểm soát mối quan hệ, điều này mang lại sự trân trọng của người bạn đời dành cho cô, cô luôn hỗ trợ anh dù cho mục đích của anh là gì, bằng cách giúp anh tránh khỏi những sai sót trên suốt quãng đường đó.

*Kết hợp
Chàng Bảo Bình và nàng Thiên Bình có quan điểm gần giống nhau về mọi thứ mà họ cảm nhận. Sự thoả hiệp từ hai phía mang lại cho họ mối quan hệ đầy hứa hẹn. Âm nhạc cũng như nghệ thuật, tín ngưỡng, triết học và con cái là những nền tảng chung của hai người. Mối liên kết giữa họ được xây dựng trên sự đồng cảm và nhiệt tình. Cô cố gắng kéo anh về bên mình và những ý tưởng của mình, ban đầu anh có vẻ như làm theo những gì cô muốn anh làm, nhưng sau đó anh chỉ ra quan điểm của anh mới thực sự đúng và giữ vững lập trường của mình trong suốt quá trình. Cô luôn biết làm thế nào và khi nào nên hỗ trợ anh, giúp anh cảm thấy “được yêu”. Cô cũng nên thận trọng, sự tự do của anh không nên bị hạn chế bởi tính chiếm hữu của cô. Mối quan hệ của họ có sự pha trộn của cả hương vị tình yêu và tình bạn, mang lại cho mối quan hệ đó sự hoàn hảo.

Bảo Bình nam tô điểm thêm cho cuộc sống của Thiên Bình nữ muôn vàn màu sắc và giấc mơ tuyệt vời khiến cô cảm thấy như thực sự được sống. Anh trân trọng và luôn dành cho cô không gian riêng mà cô đòi hỏi. Sự logic đồng thời cũng rất dí dỏm của anh khiến cô bối rối, một sự kiệt xuất pha trộn dí dỏm nhưng lại hợp lí một cách ngạc nhiên. Không để nó làm phiền cô quá nhiều, cô chỉ đơn giản nhận ra rằng sự thông minh của anh thường đi kèm với những cơn cao hứng. Mặt khác, anh nhận ra cô có khả năng theo kịp trình độ của mình. Anh yêu thích những cuộc trò chuyện này và biết rằng họ sẽ không bao giờ “lệch pha”. Nói chung, sự kết hợp giữa nam Bảo Bình và nữ Thiên Bình khá êm ái và tốt đẹp về cả tinh thần và thể chất, về mặt cảm xúc họ là những kẻ có ý chí tự do. Sự đồng điệu theo cách này hầu như có thể thay thế mọi tranh cãi có thể xảy ra.

Khi định mệnh mang Bảo Bình và Thiên Bình lại với nhau họ thực sự nhận ra tình yêu là chính cuộc sống. Cả hai đều có thể giúp đối phương phát huy khả năng và mang lại lợi ích cho nhau bằng sự đồng cảm và trầm tĩnh. Anh nhìn cô và không thể thấy gì khác ngoài vẻ đẹp lộng lẫy. Cô thấy anh là con người thông minh nhất và trân trọng mọi cử chỉ của anh. Tình yêu của họ thuần khiết và mạnh mẽ đến nỗi xoá tan đi mọi bất đồng khiến cho ngay cả cuộc tranh cãi trầm trọng nhất cũng không kéo dài. Tình yêu như mặt trời sưởi ấm họ mỗi khi họ cảm thấy lạnh lẽo và tách biệt với thế giới. Như một dòng suối mát lạnh làm tươi mới họ tới sâu trong tâm hồn. Sự lãng mạn khiến người bạn đời duy nhất của họ hài lòng, khiến họ phấn khích và biến mỗi giây phút đều trở nên thoả mãn.

*Tình dục (18+)
Bởi nam Bảo Bình kết hợp với nữ Thiên Bình là sự pha trộn giữa hai dòng khí, khiến đời sống tình dục của họ trở nên hài lòng và thoả mãn. Nếu có thể bỏ qua những khác biệt dựa trên sự công bằng, cơ thể họ có thể hoà lẫn vào nhau trong một giai điệu khiến tình dục trở nên hoà hợp và trầm tĩnh. Trái tim họ nhanh chóng hồi phục những vết thương, những rạn vỡ trong mối liên kết của mình. Mặc dù sự khác biệt trong quan điểm của họ khó có thể hoà hợp, họ lại có thể đạt được sự đồng điệu trong tình dục dễ dàng hơn. Thật ngạc nhiên khi hai mối quan hệ về mặt trí óc về tình dục lại có thể khác biệt nhau như vậy, như hai mối quan hệ hoàn toàn khác biệt vậy. Sự ân ái của họ gần như là một nghệ thuật khiến dòng cảm xúc của họ trôi đi thật hoàn hảo như một bài nhạc và nếu tình dục có màu sắc, thì cặp đôi này sẽ tạo nên một bức tranh đáng kinh ngạc nhất từng thấy khiến ai ai cũng phải há hốc. Những trải nghiệm trong quá khứ có thể ám ảnh họ khiến họ không bao giờ đạt được cảm xúc của lần đầu tiên, ngay cả khi thực sự họ có thể đạt được. Có sự tương đồng sâu sắc trong mối quan hệ giữa Bảo Bình và Thiên Bình.

*Kết
Cơ bản, chàng Bảo Bình và nàng Thiên Bình có thể cùng trải nghiệm một mối quan hệ khá êm ấm, tuy nhiên qua thời gian, tranh cãi có thể nảy sinh. Anh có thể thấy cô như một con người ích kỉ, trẻ con, không thể đương đầu với khó khăn và anh nhanh chóng chỉ ra cho cô thấy điều đó. Cô có thiên hướng chiếm hữu anh và nhanh chóng phê bình khi anh không đủ quan tâm đến cô. Trừ khi anh đã sẵn sàng cho cách cư xử này của cô, không thì anh sẽ khiên cô cảm giác bị phản bội và tổn thương. Với sự kiên nhẫn và khiêm tốn, anh vẫn có thể chữa lành tổn thương cho cô, nhưng nhiệm vụ này không hề dễ. Anh có thể xin lỗi càng sớm càng tốt. Cuối cùng, nếu họ có thể chấp nhận sự khác biệt trong quan điểm của đối phương trên phương diện công bằng và tôn trọng, mối liên kết của họ sẽ ngày càng mạnh mẽ như một liên kết hoá học vậy.


Nguồn: Cung bảo bình nam và thiên bình nữ

Xem thêm: bảo bình nam, bảo bình nam 2014, bảo bình nam cự giải nữ, bảo bình nam khi yêu, bảo bình nam nhân mã nữ, bảo bình nam thiên bình nữ, bảo bình nam thiên yết nữ, bảo bình nam và kim ngưu nữ, bảo bình nam và song ngư nữ, bảo bình nam và thiên bình nữ, bảo bình nam và thiên yết nữ, bảo bình nam yêu bảo bình nữ, cung bảo bình nam và thiên bình nữ, nam thiên bình và nữ bảo bình, nữ bảo bình và nam thiên bình có hợp nhau, nữ bảo bình với nam thiên bình, nữ bảo bình yêu nam thiên bình, thiên bình nữ, thiên bình nữ 2014, thiên bình nữ hôm nay, thiên bình nữ khi yêu, thiên bình nữ ma kết nam, thiên bình nữ sư tử nam, thiên bình nữ trong tình yêu, thiên bình nữ và bảo bình nam, thiên bình nữ và thần nông nam, thiên bình nữ và thiên bình nam,

Tìm kiếm: bảo bình nam, bảo bình nam 2014, bảo bình nam cự giải nữ, bảo bình nam khi yêu, bảo bình nam nhân mã nữ, bảo bình nam thiên bình nữ, bảo bình nam thiên yết nữ, bảo bình nam và kim ngưu nữ, bảo bình nam và song ngư nữ, bảo bình nam và thiên bình nữ, bảo bình nam và thiên yết nữ, bảo bình nam yêu bảo bình nữ, cung bảo bình nam và thiên bình nữ, nam thiên bình và nữ bảo bình, nữ bảo bình và nam thiên bình có hợp nhau, nữ bảo bình với nam thiên bình, nữ bảo bình yêu nam thiên bình, thiên bình nữ, thiên bình nữ 2014, thiên bình nữ hôm nay, thiên bình nữ khi yêu, thiên bình nữ ma kết nam, thiên bình nữ sư tử nam, thiên bình nữ trong tình yêu, thiên bình nữ và bảo bình nam, thiên bình nữ và thần nông nam, thiên bình nữ và thiên bình nam,

Nhận xét