Cung bảo bình và cự giải có hợp nhau không

Những điểm khác biệt chính là nam châm hút Cự Giải (22/6 – 22/7) và Bảo Bình (20/1 – 18/2) lại gần nhau.

Trong khi Cự Giải là người giản dị và coi trọng gia đình thì Bảo Bình gần như không để tâm quá mức đến ai. Bảo Bình có thể kết bạn với bất cứ người nào có mặt trong cuộc sống của mình nhưng lại chẳng thân ai quá mức. Vì quá yêu sự tự do nên những người thuộc chòm sao Bảo Bình thường chỉ có mối quan hệ ở mức độ hời hợt và chẳng bao giờ biết đến hai từ “sâu sắc”.

Trong khi đó, Cự Giải lại là người rất coi trọng tình cảm. Nhu cầu về sự ổn định của Cự Giải khó lòng được đáp ứng trong mối quan hệ với Bảo Bình. Theo thời gian, sự khác biệt sẽ là nguyên nhân tạo ra những trục trặc trong mối quan hệ của bộ đôi Cự Giải – Bảo Bình.

Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, cả Bảo Bình và Cự Giải cần phải nhận thức được rằng, họ hoàn toàn khác nhau. Họ sẽ phải điều chỉnh rất nhiều để có được sự hòa hợp trong cuộc sống chung. Vì vậy, mối quan hệ của những người thuộc hai chòm sao này chỉ có thể bền vững khi cả hai quyết tâm tiếp nhận cả ưu và nhược điểm của nửa kia.

Cung bảo bình và cự giải có hợp nhau không

Phụ nữ Cự Giải và đàn ông Bảo Bình

Sự hấp dẫn giới tính giữa đàn ông Bảo Bình và phụ nữ Cự Giải ngay từ khi mới quen được coi là điều hiển nhiên. Tình cảm của họ có thể tiến triển nếu cả hai biết cách hòa hợp cả ưu, nhược điểm một bên là người đàn ông cực kỳ nam tính và một bên là người phụ nữ cực kỳ nữ tính. Người phụ nữ Cự Giải có thể thu hút đàn ông Bảo Bình bằng chính sự mềm yếu của mình. Chỉ khi yêu phụ nữ Cự Giải, đàn ông Bảo Bình mới cảm nhận được những điều sâu thẳm trong đáy lòng mình. Chàng và nàng hòa hợp một cách khó tin trong chuyện chăn gối. Họ thu hút, đánh thức và thỏa mãn những khao khát thầm kín của nửa kia. Khi làm chuyện ấy, cả hai cùng mang lại cảm giác hạnh phúc, an bình và mãn nguyện cho nhau.

Sự tiến triển trong mối quan hệ này thường không phải là một con đường bằng. Trên thực tế, nó là một con đường rất thô sơ và cần phải được cả chàng và nàng xây đắp bằng lòng bao dung và sự tận tâm cho nhau. Tuy nhiên khi mới yêu, cô nàng Cự Giải thường muốn người người yêu thể hiện sự đồng cảm bất cứ khi nào cô cảm thấy cô đơn. Mặt khác, anh chàng này cũng hy vọng, nửa kia để mình được tự do. Để duy trì mối quan hệ này, cả hai nên biết cách tôn trọng nhu cầu của nửa kia. Do đó, nàng nên tôn trọng nhu cầu quảng giao của chàng và đáp lại, chàng cũng nên hiểu nguyên tắc giữ bí mật của nàng.

Có một vấn đề lớn trong mối quan hệ này, đó là giữa phụ nữ Cự Giải và đàn ông Bảo Bình thường khó có được sự dung hòa. Nhu cầu ngày càng lớn về tình cảm và sự ràng buộc của phụ nữ Cự Giải sẽ khiến đàn ông Bảo Bình không thể chịu được. Ngược lại, sự tự do và độc lập và bản chất hòa đồng của nam giới Bảo Bình cũng sẽ tạo ra cảm giác bất an trong tâm trí phụ nữ Cự Giải. Sự khác biệt này khiến cho họ khó gắn kết với nhau trừ khi cả hai cá nhân đã sẵn sàng dung hòa bản thân để phù hợp với nửa kia.

Đàn ông Cự Giải và phụ nữ Bảo Bình

Đây là một sự kết hợp hoàn toàn đối lập vì chàng và nàng là hai con người hoàn toàn trái ngược. Trong khi Cự Giải là dấu hiệu của sự an toàn thì Bảo Bình lại là dấu hiệu của sự táo bạo. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là nam châm hút họ lại với nhau. Người đàn ông Cự Giải sẽ bị thu hút bởi sự độc lập của người phụ nữ Bảo Bình. Ngược lại, nàng cũng sẽ bị “ngã gục” bởi sự truyền thống, coi trọng gia đình của chàng. Sự chu đáo của đàn ông Cự Giải sẽ bổ trợ tuyệt vời cho khả năng nhìn xa trông rộng của phụ nữ Bảo Bình. Tuy nhiên, vì quá khác nhau, nên cả hai khó có thể đi đến kết luận chung đối với cùng một chủ đề.

Có một vấn đề rất quan trọng chi phối mối quan hệ này. Đó là, trong khi phụ nữ Bảo Bình thường hời hợt thì đàn ông Cự Giải lại đòi hỏi quá nhiều về sự đồng cảm, cổ vũ tinh thần và luôn luôn muốn được yêu thương chăm sóc. Đối với nữ giới Bảo Bình, đó là một yêu cầu quá lớn. Mặt khác, nàng không coi tình cảm là một ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của mình giống như người yêu Cự Giải. Dần dần, nàng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì phải cố hết sức mà vẫn chưa thể làm người tình hài lòng. Thậm chí, nàng còn cho rằng, chàng trai Cự Giải không hề dành chút nỗ lực nào cho mối quan hệ này.

Vì vậy, để duy trì tình yêu giữa Cự Giải và Bảo Bình, cả chàng và nàng phải nỗ lực rất nhiều trong việc dung hòa lẫn nhau và điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với nửa kia. Nếu chẳng may mối quan hệ này đổ vỡ thì nó sẽ không phải là một cái kết hạnh phúc. Bảo Bình sẽ quay ra hành hạ và kết tội người tình Cự Giải. Ngược lại, Cự Giải cũng sẽ cáo buộc Bảo Bình không phải là một người phụ nữ thực sự.


Nguồn: Cung bảo bình và cự giải có hợp nhau không

Xem thêm: bảo bình có hợp cự giải, bảo bình có hợp với cự giải, bảo bình có hợp với cự giải không, bảo bình cự giải có hợp nhau, bảo bình và cự giải có hợp nhau, bảo bình và cự giải có hợp nhau không, bảo bình với cự giải có hợp nhau, cự giải có hợp với bảo bình, cự giải có hợp với bảo bình không, cự giải nữ có hợp với bảo bình nam không, cự giải với bảo bình có hợp nhau, cự giải với bảo bình có hợp nhau không, cung bảo bình có hợp với cự giải, cung bảo bình có hợp với cung cự giải không, cung bảo bình và cự giải có hợp nhau không, cung cự giải có hợp với cung bảo bình, cung cự giải có hợp với cung bảo bình không, cung cự giải và bảo bình có hợp nhau không, cung cự giải và cung bảo bình có hợp nhau không, nam bảo bình có hợp với nữ cự giải không, nam cự giải có hợp với nữ bảo bình không,

Tìm kiếm: bảo bình có hợp cự giải, bảo bình có hợp với cự giải, bảo bình có hợp với cự giải không, bảo bình cự giải có hợp nhau, bảo bình và cự giải có hợp nhau, bảo bình và cự giải có hợp nhau không, bảo bình với cự giải có hợp nhau, cự giải có hợp với bảo bình, cự giải có hợp với bảo bình không, cự giải nữ có hợp với bảo bình nam không, cự giải với bảo bình có hợp nhau, cự giải với bảo bình có hợp nhau không, cung bảo bình có hợp với cự giải, cung bảo bình có hợp với cung cự giải không, cung bảo bình và cự giải có hợp nhau không, cung cự giải có hợp với cung bảo bình, cung cự giải có hợp với cung bảo bình không, cung cự giải và bảo bình có hợp nhau không, cung cự giải và cung bảo bình có hợp nhau không, nam bảo bình có hợp với nữ cự giải không, nam cự giải có hợp với nữ bảo bình không,

Nhận xét