Cung bảo bình và ma kết

Ma Kết và Bảo Bình tạo nên năng lượng của sự liên kết thần bí. Cả hai bạn bị chi phối bởi sao Thần Nông, nghĩa là các bạn có những tính cách giống nhau như tính ổn định và có thể đoán trước. Nhưng Bảo Bình còn bị tác động bởi Sao Thiên Vương, điều này dẫn tới tính hay thay đổi của Bảo Bình.

Bạn là những người hoàn toàn truyền thống, thích gắn liền với sự cố gắng và thử nghiệm trong khi Bảo Bình tin rằng những kết cấu đang có cần được phá bỏ. Họ không bằng lòng với hiện thực vấn đề như nó vốn có, và kiên trì đẩy tình thế tới giới hạn.

Cung bảo bình và ma kết

Họ cũng tin rằng cuộc sống cần được khám phá và phải thử nghiệm ra những ý tưởng mới. Theo họ đây là cách để sàng lọc ra được những thứ tốt nhất của cuộc sống. Sự tiếp cận này tạo ra một rào cản rộng lớn cho cả hai bạn.

Mặt khác, có thể những tính cách đối lập này chính là cái các bạn cần. Có lẻ bạn và Bảo Bình là hai mặt của một đồng xu. Bạn cần một lực đẩy để thoát ra khỏi khu vực tự tại của mình, Bảo Bình cần bàn tay vững chắc của bạn kéo họ lại thực tại.

Thị hiếu của các bạn trong những lĩnh vực khác của cuộc sống cũng rất khác nhau. Bạn thích nghệ thuật cổ kính, truyền thống, Bảo Bình thích nội thất hiện đại và nghệ thuật trừu tượng. Đối với âm nhạc cũng có sự khác biệt tương tự.

Có một vài e ngại trong lĩnh vực thân mật. Nhà thám hiểm trong Bảo Bình sẽ khiến bạn có cảm giác hơi ù lì và đơn điệu. Nếu các bạn nắm được một vài lần quan hệ thú vị, nó sẽ nhanh chóng đưa các bạn đến gần nhau hơn.

Bạn sẽ được khai sáng bằng các cuộc du ngoạn tới những vùng đất mới, và Bảo Bình có thể học được rằng quan hệ thể xác theo kiểu truyền thống cũng thú vị như những thứ khác. Cả hai bạn nên suy nghĩ thoáng hơn trong vấn đề này, tập trung vào những điểm giống nhau của các bạn hơn là những điểm khác biệt, và hãy thử phong cách của nhau.

Những người Bảo Bình sinh từ 21/1 đến 30/1 là những nhà cách mạng của cuộc sống. họ sẽ khiến bạn cảm giác rất khó chịu, đặc biệt nếu họ đẩy kế hoạch của họ quá dày và quá nhanh. Bạn chỉ có thể hấp thu một lượng vừa đủ với những người này. Hãy chận rãi và bình tĩnh với họ.

Những Bảo Bình sinh từ 31/1 đến 8/2 sẽ mang đến cho bạn sự vui vẻ và hài hước, nhưng không nhất thiết phải là mối quan hệ lâu dài với bạn. Sự kết hợp này có thể sẽ xảy ra cũng có thể không.

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, trí tuệ và thể chất với những Bảo Bình sinh từ 9/2 đến 18/2. Sự ảnh hưởng của Vệ Nữ khiến họ thích mọi thứ đều đẹp. Họ có xu hướng sống theo bản năng, yêu cảm xúc và sự chăm sóc. Nếu bạn có thể cho họ điều đó, đây sẽ là một sự kết hợp tốt.


Nguồn: Cung bảo bình và ma kết

Xem thêm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình lai ma kết, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và ma kết, cung hoàng đạo bảo bình 2014, cung ma kết và bảo bình có hợp nhau không, ma kết cung mọc bảo bình, mặt trời bảo bình cung mọc ma kết, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Tìm kiếm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình lai ma kết, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung bảo bình và ma kết, cung hoàng đạo bảo bình 2014, cung ma kết và bảo bình có hợp nhau không, ma kết cung mọc bảo bình, mặt trời bảo bình cung mọc ma kết, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Nhận xét