Cung bảo bình và những cái nhất

Những điểm nhất của Bảo Bình

Không xem trọng tiền nhất, quái nhất, thích yêu một mình nhất, không có khái niệm về giới tính nhất, trì hoãn thời gian nhất, không xem trọng quy tắc nhất, thích ảo tưởng nhất, thích tán gẫu nhất, thích học hỏi bên ngoài nhất, cần không gian cho bản thân nhất, nảy sinh ra ý tưởng nhất, thích ngủ nhất, lười nhất, lý trí nhất, tự nhiên nhất, hành động theo cách riêng nhất, có khả năng thành “ngựa chiến” nhất, lúc khó khăn giữ bình tĩnh nhất, khó hiểu nhất, tự cường nhất.

Là người mạnh mẽ nhất…. đáng tin tưởng… quyến rũ… là cao thủ hôn môi… một dạng người mà tình yêu được hình thành trong mối quan hệ dài… luôn tràn trề năng lượng… là kẻ không thể dự đoán trước được… họ còn tuyệt hơn những gì bạn có thể nghĩ đến… Bảo Binh yêu âm nhạc… tuyệt không phải loại ưa đánh đấm, nhưng sẽ hạ nock-out kẻ nào khốn nạn với mình… là mẫu người nhạy cảm nhất trên giường bạn có thể biết … họ có khát vọng mãnh liệt… một kẻ cực kì cố chấp… được ưu ái để trở thành “sinh vật đơn giản”… là kẻ thông minh nhất… hiếm khi yêu một ai đó… nên nếu đã bắt được, hãy giữ chặt lấy họ.

Cung bảo bình và những cái nhất

Bảo Bình khá thận trọng, dè dặt nhưng rất khéo léo trong cách cư xử với gia đình và bạn bè. Thay vì bộc lộ những cảm xúc, điều phiền muộn ra ngoài cho mọi người biết thì bạn lại muốn giữ trong lòng và đợi đến một ngày khác thích hợp hơn. Tuy nhiên, nếu chia sẻ điều này với một trạng thái nhẹ nhàng, mềm mỏng thì sẽ giúp bạn bớt căng thẳng hơn

Một BB thường không nói chuyện buồn hoặc chia sẻ ra nếu việc nói chúng và chia sẻ không giúp giải quyết được. VD như việc họ gặp rắc rối với việc gia đình nhưng nói với bạn không thể cải thiện được họ sẽ không nói đâu. Nhất là khi bạn lại là người họ không muốn bạn lo lắng cho họ, ảnh hưởng theo họ, họ cũng muốn bạn có tự do như họ vậy.

Điều mà một BB cần không phải bạn săn đuổi, không phải bạn cố gắng chứng mình cho cả thế giới này biết bạn yêu

Cái BB cần là sự chân thành mà bạn có thể dành cho BB, đủ hiểu BB để xuất hiện lúc BB cần, đủ khéo và tinh tế để có thể khiến BB nói hết tất cả những gì BB cố giấu và đủ ân cần, tỉnh táo lắng nghe trái tim BB.

BB chưa nói yêu còn có thế do dự nhưng BB đã nói yêu và đã quyết thì sẽ âm thầm theo bạn đến cùng. Đừng đẩy BB đi thì BB sẽ mãi bên bạn.

Bảo Bình lúc tuyệt tình “khốn nạn” như thế nào chỉ có bản thân Bảo Bình biết. Cái “khốn nạn” là ở chỗ họ biết, hiểu rõ hơn ai hết nhưng vẫn lạnh lùng làm không có chút đắn đo quyết định. Máu lạnh chính là ở chỗ đó.


Nguồn: Cung bảo bình và những cái nhất

Xem thêm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung hoàng đạo bảo bình 2014, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Tìm kiếm: cung bảo bình 2014, cung bảo bình năm 2014, cung bảo bình nam khi yêu, cung bảo bình ngày hôm nay, cung bảo bình nữ 2014, cung bảo bình nữ năm 2014, cung bảo bình tên tiếng anh, cung bảo bình tên tiếng anh là gì, cung bảo bình tháng 1 năm 2014, cung bảo bình tiếng anh, cung bảo bình tiếng anh là gì, cung bảo bình trong năm 2014, cung bảo bình từ ngày nào, cung bảo bình từ ngày nào đến ngày nào, cung hoàng đạo bảo bình 2014, ngày hôm nay của cung bảo bình, tên tiếng anh của cung bảo bình, tiếng anh của cung bảo bình, tình yêu cung bảo bình 2014, tử vi cung bảo bình 2014, vận mệnh cung bảo bình năm 2014, xem cung bảo bình 2014,

Nhận xét