Cung cự giải và cung sư tử

Nước + Lửa = Hơi nước

Sự hăng hái và tự tin của Sư Tử là giải pháp hoàn hảo cho bạn, Cự Giải. Nếu như bạn là người thiếu tự tin, Sư Tử sẽ nâng tinh thần của bạn lên và giúp bạn cảm thấy tốt hơn so với chính mình thời gian dài trước đó. Ngược lại, cách yêu thương và nhạy cảm của bạn khiến Sư Tử cảm thấy được đề cao.

Mặt Trời thống trị Sư Tử và Mặt Trăng thống trị Cự Giải. Đây là sự kết hợp cổ điển trong chiêm tinh học. Mặt Trăng quy định yếu tố nữ tính của tình yêu nuôi dưỡng, cảm thông, Sư Tử sở hữu yếu tố nam tính, sự công kích hùng hổ.

Cung cự giải và cung sư tử

Cho dù những yếu tố này hoàn toàn đối lập, sự kết hợp giữa chúng vẫn dẫn tới quá trình của sự sáng tạo và mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà. Mối quan hệ này có sự kết nối nhân duyên mạnh mẽ, cần bằng những yếu tố nam và nữ. Điều này có thể cho ra kết quả hoàn toàn tích cực

Lửa đun nóng nước, tạo ra hơi nước, nước có thể dập tắt và làm thui chột ngọn lửa của sự sáng tạo. Sự tương tác này của các yếu tố là trọng tâm của sự kết hợp Cự Giải – Sư Tử. Nó là nguồn sống cho mỗi bạn khi để đối phương được là chính họ, không điều chỉnh, không kiểm soát.

Sư Tử cần mềm mại hơn trong cách tiếp cận và bạn phải học cách đứng trên đôi chân của mình, không liên tiếp cần sự cho phép. Trên cơ sở này mối quan hệ sẽ phát triển. Nếu không, nói theo các yếu tố, lửa của tình yêu sẽ bị ngập trong nước của cảm xúc của Cự Giải.

Những đối tượng Sư Tử phù hợp nhất với bạn sinh từ 15/8 đến 23/8. Bạn có thể gặp những người này qua công việc. Điểm cực đoan của sự kết hợp này là mối quan hệ vụng trộm với Sếp hay ông chủ. Hãy đón chờ rất nhiều sự đam mê và cuộc sống yêu đương mãnh liệt với những Sư Tử này.

Những người sinh từ 23/7 đến 4/8 có thể có sự ràng buộc về mặt tài chính hay nghề nghiệp với bạn. Họ là những Sư Tư mang lại sự may mắn cho bạn về mặt vật chất. Năng lượng của bạn kết hợp tốt với nhau, bạn khích thích tham vọng của Sư Tử. Ngược lại, họ hạnh phúc tặng bạn những món quà và đồ kỷ niệm có giá trị tài chính cho bạn. Sẽ không phải là sự sắp đặt tồi nếu tiền bạc, địa vị và quyền lực là những thứ bạn theo đuổi.

Những người sinh từ 5/8 đến 14/8 bị đồng ngự trị bởi Sao Mộc, không tương hợp lắm với bạn. Bạn cảm thấy bị họ áp đảo. Họ có xu hướng cố gắng với tới những ngôi sao mà không cần chuẩn bị nhiều. Nó khiến bạn không thoải mái và an toàn, bạn muốn biết mình đang đi về đâu và khi nào bạn sẽ tới đó. Cũng như vậy, Sư Tử tự phát và đôi khi quá tự tin, có thể tỏ vẻ kiêu ngạo. Bạn sẽ không thích điều đó tẹo nào.


Nguồn: Cung cự giải và cung sư tử

Xem thêm: cặp đôi cự giải và sư tử, chàng cự giải và nàng sư tử, chòm sao cự giải và sư tử, con trai cự giải và con gái sư tử, cự giải có hợp với sư tử, cự giải cung mọc sư tử, cự giải kết hợp với sư tử, cự giải lai sư tử, cự giải nam và sư tử nữ, cự giải nữ sư tử nam, cự giải sư tử, cự giải và sư tử, cự giải và sư tử có hợp nhau, cung cự giải lai sư tử, cung cự giải và cung sư tử có hợp nhau không, khi cự giải và sư tử yêu nhau, nam cự giải và nữ sư tử có hợp nhau, trai cự giải gái sư tử, đàn ông cự giải và phụ nữ sư tử,

Tìm kiếm: cặp đôi cự giải và sư tử, chàng cự giải và nàng sư tử, chòm sao cự giải và sư tử, con trai cự giải và con gái sư tử, cự giải có hợp với sư tử, cự giải cung mọc sư tử, cự giải kết hợp với sư tử, cự giải lai sư tử, cự giải nam và sư tử nữ, cự giải nữ sư tử nam, cự giải sư tử, cự giải và sư tử, cự giải và sư tử có hợp nhau, cung cự giải lai sư tử, cung cự giải và cung sư tử có hợp nhau không, khi cự giải và sư tử yêu nhau, nam cự giải và nữ sư tử có hợp nhau, trai cự giải gái sư tử, đàn ông cự giải và phụ nữ sư tử,

Nhận xét