Cung cự giải và song ngư

Đồng cảm, thấu hiểu, lãng mạn, quan tâm là những gì cô đọng nhất về sự kết hợp giữa Cự Giải (22/6 – 22/7) và Song Ngư (19/2 – 20/3).

Họ gần như một cặp đôi bước ra từ những cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Chàng và nàng hiểu nhau đến mức không cần nói ra cũng biết người kia nghĩ gì. Bên nhau, cả hai đều cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Một điều đáng nói là mặc dù có sự gắn kết sâu sắc nhưng cả hai luôn cần khoảng không riêng để giữ thăng bằng cho cuộc sống chung.

Có một vài điểm khác biệt giữa hai chòm sao này nhưng điều đó không gây khó khăn cho tình yêu của họ mà khiến hai người bù trừ cho nhau tốt hơn. Mặc dù Song Ngư thường gặp những vấn đề về tài chính nhưng sự linh hoạt trong kinh doanh của Cự Giải có thể khiến họ xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Đáp lại, Song Ngư cũng khiến cuộc sống của Cự Giải luôn hài hòa.

Thuộc tuýp người hướng nội, Cự Giải để tâm nhiều đến sự gắn kết trong gia đình, không gian ấm cúng và cuộc sống nội tâm. Ngược lại, Song Ngư lại là người hướng ngoại. Đối với họ, sự ưu tiên hàng đầu không phải là gia đình giống như Cự Giải mà là bạn bè, đồng nghiệp và cuộc sống sôi nổi ngoài xã hội. Kết quả là, Song Ngư thường quên các ngày kỷ niệm mà Cự Giải coi là rất quan trọng. Tuy nhiên, sự thông minh của họ dễ dàng hóa giải được vấn đề này.

Cung cự giải và song ngư

Phụ nữ Cự Giải và đàn ông Song Ngư

Đây là một trong những cặp đôi lãng mạn nhất. Giữa chàng và nàng có sự kết nối bằng cảm xúc. Sợi dây vô hình này khiến tình yêu của họ trở nên tuyệt đẹp, gắn kết hai người luôn bên nhau và cùng trải qua những giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Sự tin tưởng lẫn nhau khiến mối quan hệ của phụ nữ Cự Giải và đàn ông Song Ngư luôn gần gũi và bền vững. Sự hòa hợp trong cảm xúc khiến cho “chuyện ấy” của cặp đôi này không chỉ là hành động có ý thức. Chàng và nàng thường có khoảng thời gian tìm hiểu nhau khá dài trước khi chính thức là vợ chồng. Khi là bạn, họ cũng là một sự kết hợp hài hòa. Thậm chí, kể cả khi tình bạn của họ vì một lý do nào đó mà bị sứt mẻ thì cả hai người vẫn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.

Câu châm ngôn “Đường đến trái tim của một người đàn ông thường thông qua cái dạ dày” hoàn toàn đúng với cặp này. Người phụ nữ Cự Giải “đốn ngã” đàn ông Song Ngư thông qua tài nấu nướng, sự quan tâm và nỗ lực chăm lo gia đình của mình. Khi sống chung, nàng luôn là người chăm lo cho tài chính gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến những xích mích liên quan đến nhu cầu tài chính giữa hai người.

Nếu chẳng may, mối quan hệ này đổ vỡ, chàng trai Song Ngư sẽ học cách để làm quen với điều đó. Nhưng điều đó thực sự khó khăn đối với phụ nữ Cự Giải, bởi nàng luôn khao khát được ở bên người tình.

Đàn ông Cự Giải và phụ nữ Song Ngư

Trong mối quan hệ này, chàng luôn là người chăm sóc nàng. Bên cạnh nhau, cả hai luôn có cảm giác an toàn và hạnh phúc. Một điều chắc chắn rằng, đàn ông Cự Giải và phụ nữ Song Ngư có thể là bạn suốt cuộc đời mà không có bất kỳ một vấn đề nào nghiêm trọng xảy ra. Đàn ông Cự Giải có thể chia sẻ với phụ nữ Song Ngư những điều mà chàng chưa bao giờ tiết lộ cho ai biết và bí mật này sẽ được nàng giữ kín.

Trong hôn nhân, người chồng Cự Giải sẽ lo việc kiếm tiền còn người vợ Song Ngư sẽ hết lòng chăm sóc chồng. Niềm vui của người vợ này là được chăm sóc, yêu thương và thấu hiểu người đàn ông của mình chứ không phải là tiền bạc và niềm vui của thế gian. Là bạn đời, họ có thể thủ thỉ với nhau về những điều nhỏ bé hằng đêm và cảm thấy hạnh phúc về điều đó.

Hôn nhân của họ sẽ luôn tốt đẹp nếu người vợ Song Ngư biết quán xuyến việc gia đình vì đàn ông Cự Giải khá cầu kỳ và tỉ mỉ trong nếp sống hàng ngày. Người đàn ông này biết cách khiến mọi thứ tuân theo ý muốn của mình và muốn thể hiện để vợ biết mình làm điều đó rất xuất sắc.

Một khi mối quan hệ này đổ vỡ, chàng trai Cự Giải sẽ bị quá khứ ám ảnh một thời gian rất dài. Trong khi chàng cố gắng làm rõ nguyên nhân chia tay thì cô nàng Song Ngư chỉ lưu giữ những kỷ niệm đẹp và dần trở lại cuộc sống bình thường.


Nguồn: Cung cự giải và song ngư

Xem thêm: cặp đôi cự giải song ngư, cặp đôi cự giải và song ngư, chàng cự giải và nàng song ngư, chàng trai cự giải và cô gái song ngư, chuyện tình cự giải và song ngư, cự giải cung mọc song ngư, cự giải lai song ngư, cự giải ma kết song ngư, cự giải nam song ngư nữ, cự giải nam và song ngư nữ, cự giải song ngư, cự giải song ngư có hợp nhau, cự giải và song ngư, cự giải và song ngư có hợp nhau, cự giải và song ngư có hợp nhau k, cự giải và song ngư có hợp nhau không, cung cự giải và song ngư có hợp nhau không, tình bạn của cự giải và song ngư, đàn ông cự giải và phụ nữ song ngư,

Tìm kiếm: cặp đôi cự giải song ngư, cặp đôi cự giải và song ngư, chàng cự giải và nàng song ngư, chàng trai cự giải và cô gái song ngư, chuyện tình cự giải và song ngư, cự giải cung mọc song ngư, cự giải lai song ngư, cự giải ma kết song ngư, cự giải nam song ngư nữ, cự giải nam và song ngư nữ, cự giải song ngư, cự giải song ngư có hợp nhau, cự giải và song ngư, cự giải và song ngư có hợp nhau, cự giải và song ngư có hợp nhau k, cự giải và song ngư có hợp nhau không, cung cự giải và song ngư có hợp nhau không, tình bạn của cự giải và song ngư, đàn ông cự giải và phụ nữ song ngư,

Nhận xét