Cung kim ngưu và bảo bình

Đất + Không khí = Bụi

Bạn có cách tiếp cận thận trọng, thực tế và bình thản trước mọi vấn đề. Bảo Bình ngược lại, có xu hướng cấp tiến và lý tưởng hóa về cuộc sống. Nhiều khi bạn cảm thấy Bảo Bình “mơ ngủ giữa ban ngày”, một vài ý tưởng của họ quá không thực tế đối với bạn. Ngược lại, Bảo Bình sẽ nản chí bởi họ không thể khiến bạn suy nghĩ sáng tạo hơn. Bảo Bình thiên về các vấn đề xã hội, ngoại giao, chính trị, trong khi bạn lại thấy rằng sự quản lý tốt và công tác từ thiện bắt đầu phải từ gia đình. Bạn quan tâm đến những thách thức trước mắt của cuộc sống hơn là những vấn đề toàn cầu hay cộng động.

Cung kim ngưu và bảo bình

Bảo Bình là một biểu tượng cố định, giống như Kim Ngưu, nên có rất ít không gian cho hai bạn để điều chỉnh suy nghĩ quan điểm của người kia. Cả hai bạn đều những người của thói quen và cố thủ với lối nhìn nhận và hành động của mình. Điều này sẽ rõ rệt hơn nếu các bạn sống với nhau được 35 năm.

Bạn sẽ cảm nhận được nét độc đáo trong sự tiếp cận của Bảo Bình ở phòng ngủ. Cách khám phá tình dục của họ giúp bạn nhận biết được phần sâu kín trong bản chất tự nhiên của mình. Tình dục có thể trở thành lĩnh vực hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống chung, hơn những gì bạn cho là có thể.

Mặc dù Bảo bình là những đối tác tuyệt vời ngoài chủ ý nhưng có lẽ họ không phải người bạn muốn trói buộc bằng hôn nhân. Cố gắng giảm thiểu sự liên quan của bạn với những Bảo bình sinh từ 21/1 đến 30/1. Mối quan hệ giữa những hành tinh ngự trị của bạn và những người này là những thách thức. Thất thường là cách bạn miêu tả về họ. Bạn sẽ không cảm thấy đảm bảo trong mối quan hệ với một Bảo Bình sinh trong khoảng thời gian này.

Bạn sẽ có sự hòa hợp rất tốt và sự kết nối tình dục mạnh mẽ với những người sinh từ 31/1 đến 8/2. Sao Thủy luôn là hành tinh tốt cho bạn, và những người này tương tự như Sao Thủy.Sự trêu đùa, hiểu biết trí tuệ và những lần trò chuyện tuyệt vời thể hiện các bạn rất hợp nhau.

Những người sinh từ 9/2 đến 18/2 bị đồng chi phối bởi Vệ Nữ và Thiên Bình, nên họ có thiên hướng giống bạn bởi Vệ Nữ cũng là hành tinh ngự trị của bạn. Theo thuật chiêm tinh, các bạn là một cặp đôi tốt. Thứ duy nhất bạn sẽ không thích ở họ là sự do dự chần chừ. Sau tất cả, ở bên họ, bạn có thể có một tương lai xứng đáng.


Nguồn: Cung kim ngưu và bảo bình

Xem thêm: cung kim ngưu bảo bình, cung kim ngưu nữ và bảo bình nam, cung kim ngưu và bảo bình, cung kim ngưu và cung bảo bình có hợp nhau không, kim ngưu bảo bình, kim ngưu có hợp với bảo bình, kim ngưu có hợp với bảo bình không, kim ngưu cung mọc bảo bình, kim ngưu hợp với bảo bình không, kim ngưu khắc bảo bình, kim ngưu nữ bảo bình nam, kim ngưu và bảo bình, kim ngưu và bảo bình có hợp nhau, kim ngưu với bảo bình, kim ngưu yêu bảo bình, tình yêu kim ngưu bảo bình, đàn ông kim ngưu và phụ nữ bảo bình,

Tìm kiếm: cung kim ngưu bảo bình, cung kim ngưu nữ và bảo bình nam, cung kim ngưu và bảo bình, cung kim ngưu và cung bảo bình có hợp nhau không, kim ngưu bảo bình, kim ngưu có hợp với bảo bình, kim ngưu có hợp với bảo bình không, kim ngưu cung mọc bảo bình, kim ngưu hợp với bảo bình không, kim ngưu khắc bảo bình, kim ngưu nữ bảo bình nam, kim ngưu và bảo bình, kim ngưu và bảo bình có hợp nhau, kim ngưu với bảo bình, kim ngưu yêu bảo bình, tình yêu kim ngưu bảo bình, đàn ông kim ngưu và phụ nữ bảo bình,

Nhận xét