Cung kim ngưu và tình yêu

Tình yêu của Kim Ngưu năm 2014

Đời sống tình cảm của Kim Ngưu năm 2014 khá ổn định, dù nửa cuối năm sẽ có những biến động do hai phía đều không tập trung. Thay đổi này phụ thuộc phần lớn vào Kim Ngưu. Trong 6 tháng đầu năm, Kim Ngưu sẽ được Sao Kim, Sao Thổ và Sao Mộc chiếu. Cũng không ngạc nhiên khi nói rằng sẽ còn những vì sao khác cũng ảnh hưởng đến đời sống của Kim Ngưu, nhưng ba ngôi sao này sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến các mối quan hệ cá nhân của Kim Ngưu. Sự tương tác của chúng sẽ được làm rõ ở phần sau.

Mùa đông 2014 sẽ hiếm có bất kỳ thay đổi nào trong quan hệ với gia đình và bạn bè. Những cãi vã hay những niềm vui nhỏ là một phần không thể thiếu của cuộc sống, sau đó mọi chuyện sẽ trở lại bình thường. Cùng thời điểm này, vào cuối tháng 2, Sao Mộc có thể sẽ mang đến một thứ gì đó từ quá khứ mà Kim Ngưu đang cố quên đi. Việc giải quyết vấn đề này rất quan trọng, nhưng kết quả có thể sẽ rất khả quan khi Kim Ngưu ít kỳ vọng nhất. Thế nên Kim Ngưu hãy cố gắng giải quyết các tranh chấp vào cuối tháng 2 – muộn nhất là tuần đầu tháng 3.

Cung kim ngưu và tình yêu

Từ tháng 3/2014 đến đầu tháng 6, quan hệ của Kim Ngưu với những người thân rất ổn định. Những hành tinh thường ảnh hưởng đến cuộc sống của Kim Ngưu sẽ không ảnh hưởng nhiều nữa. Bạn có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào những công việc khác mà không cần lo lắng đến các mối quan hệ cá nhân. Tình cảm với đối phương cũng sẽ ổn định, dù điều này phụ thuộc phần lớn vào nỗ lực của bạn vào đầu năm. Những mâu thuẫn không được giải quyết kịp vào mùa đông giờ cũng sẽ trôi qua, và tình thế cũng không trở nên tệ hơn.

Vào mùa hè 2014, tương tác giữa sao Kim và sao Mộc cùng với Mặt trăng sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào. Tuy nhiên Kim Ngưu cũng cần nhớ rằng đều này phụ thuộc vào việc Kim Ngưu phải chủ động tham gia và có tinh thần cầu tiến rõ rệt. Kim Ngưu cũng nên cho phép mình nghỉ ngơi vào tháng 6 – tháng 7 và tập trung vào những thú vui tinh thần. Mùa hè thường là mùa đi du lịch, và hè 2014 với Kim Ngưu hoàn toàn đúng nghĩa như vậy. Nếu bạn đang mong chờ những mối quan hệ mới thì đừng kỳ vọng quá nhiều – đây là thời điểm để nghỉ ngơi chứ không phải để bắt đầu những mối quan hệ lãng mạn. Nếu bạn đang hẹn hò và mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt, nên tận dụng thời gian này để gắn bó với nhau hơn. Nếu bạn còn độc thân thì bạn sẽ sớm tìm được nửa kia thôi, nhưng không phải ngay hè này. Bạn có thể thử vận may của mình, nhưng hãy nhớ bạn đã được báo trước.

Mùa thu 2014 là khoảng thời gian không được tích cực lắm. Mặt trăng và Sao Kim sẽ làm cho một số việc trở nên xấu đi và Sao Hỏa cũng sẽ góp phần. Có thể những vấn đề từ tháng 2 sẽ trở lại vào thời gian này. Nếu những vấn đề này đã được giải quyết kịp thời, Kim Ngưu sẽ ổn thôi.

Cuối năm 2014 mọi việc khá thuận lợi với Kim Ngưu và đây sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ, nhưng năng lượng của Kim Ngưu sẽ tập trung chủ yếu vào nội tâm và tự chủ bản thân. Điều này trên thực tế sẽ giúp ích cho Kim Ngưu vì nó làm Kim Ngưu tự chủ tốt hơn để tránh những xung đột với gia đình và người yêu.


Nguồn: Cung kim ngưu và tình yêu

Xem thêm: cung kim ngưu và tình yêu, kim ngưu nam trong tình yêu, kim ngưu nữ trong tình yêu, kim ngưu nữ và tình yêu, kim ngưu tình yêu, kim ngưu tình yêu 2013, kim ngưu tình yêu 2014, kim ngưu trong tình yêu, kim ngưu và chuyện tình yêu, kim ngưu và tình yêu, kim ngưu và tình yêu với các cung, kim ngưu về tình yêu, kim ngưu với tình yêu, nam kim ngưu tình yêu, nam kim ngưu và tình yêu, tình yêu của cung kim ngưu năm 2014, tình yêu của cung kim ngưu nữ, tình yêu cung kim ngưu, tình yêu cung kim ngưu 2014, tình yêu cung kim ngưu nam, tình yêu cung kim ngưu năm 2012, tình yêu cung kim ngưu năm 2014, tình yêu cung kim ngưu nữ, tình yêu kim ngưu và song tử, tình yêu kim ngưu và thiên bình, tình yêu kim ngưu và xử nữ,

Tìm kiếm: cung kim ngưu và tình yêu, kim ngưu nam trong tình yêu, kim ngưu nữ trong tình yêu, kim ngưu nữ và tình yêu, kim ngưu tình yêu, kim ngưu tình yêu 2013, kim ngưu tình yêu 2014, kim ngưu trong tình yêu, kim ngưu và chuyện tình yêu, kim ngưu và tình yêu, kim ngưu và tình yêu với các cung, kim ngưu về tình yêu, kim ngưu với tình yêu, nam kim ngưu tình yêu, nam kim ngưu và tình yêu, tình yêu của cung kim ngưu năm 2014, tình yêu của cung kim ngưu nữ, tình yêu cung kim ngưu, tình yêu cung kim ngưu 2014, tình yêu cung kim ngưu nam, tình yêu cung kim ngưu năm 2012, tình yêu cung kim ngưu năm 2014, tình yêu cung kim ngưu nữ, tình yêu kim ngưu và song tử, tình yêu kim ngưu và thiên bình, tình yêu kim ngưu và xử nữ,

Nhận xét