Cung ma kết và sư tử

Đất + Lửa = Dung nham

Bạn không thể tìm thấy một cặp đôi nào có tính cách đối lập hơn Ma Kết và Sư Tử. Sư Tử ấm áp, vui vẻ và sục sôi với khao khát chia sẻ kinh nghiệm sống với mọi người. Điều này đối lập hoàn toàn với cách tiếp cận rất mang tính thực tế của Ma Kết.

Ở mức độ cơ bản nhất, biểu tượng sao của hai bạn rất khác nhau. Lửa của Sư Tử và tính đất của bạn không phải là những yếu tố hợp nhau. Năng lượng đối lập của bạn có thể tạo nên một số thời gian thú vị, nhưng chỉ khi các bạn thỏa hiệp và mỗi bên nhường nhau một chút.

Cung ma kết và sư tử

Mặt trời thống trị Sự Tử rất sáng, ấm và có xu hướng hướng ngoại; sao Thần Nông, ngôi sao ngự trị của bạn có đặc điểm trầm tĩnh, suy tư và hướng nội. Bạn thu mình cô độc và chẳng quan tâm đến người bạn đồng hành của mình. Thực tế đôi khi bạn thích làm việc phía sau hậu trường hơn. Sư Tử là người tìm kiếm sự chú ý và muốn sự công nhận đối với mọi thứ. Họ yêu sự ca ngợi đối với họ.

Nhiều khi bạn không cảm thấy thoải mái bên cạnh kiểu phô trương sáng chói của Sư Tử. Không phải vì họ làm bạn cảm thấy không tự tin vào bản thân mà vì họ khiến bạn cảm thấy họ đang quá cố gắng để được người khác chấp thuận. Và có lẽ họ sẽ nổi bật hơn bạn?

Cũng như thế, về lĩnh vực xã hội, Sư Tử tự phát và yêu các trò giải trí trong khi bạn lại thấy thoải mái hơn với cách xả hơi theo kiểu không trang trọng. Nếu mối quan hệ phát triển, mong muốn sự riêng tư và rút ra khỏi cuộc sống xã hội của bạn có thể là chướng ngại vật đối với Sư Tử.

Về tình dục, bạn nghiêng về thói quen và gắn bó với nó, trong khi Sư Tử sẵn sàng hơn trong việc thử những cái mới. Ở đây hai bạn đều phải có sự điều chỉnh. Những khác biệt rất cơ bản trong cách hai bạn thể hiện bản thân rất rõ ràng trong lĩnh vực này, ít nhất lúc bắt đầu.

Có một cơ hội mong manh cho sự kết hợp này, nhưng chỉ nếu Sư Tử nhạy cảm với thái độ của bạn và cố gắng khai mở quan điểm sống của bạn, làm cho bạn bớt nghiêm nghị đi. Nhưng thật không dễ dàng thay đổi được bạn.

Hãy cẩn thận với những Sư Tử sinh từ 23/7 đến 4/8, họ là bản sao tính cách Mặt trời có thể đốt cháy sự trầm tĩnh của bạn và gây khó khăn cho bạn. Các bạn cũng sẽ không có nền tảng chung trong việc chi tiêu và tiết kiệm tiền.

Có lẽ bạn kết hợp tốt nhất với Sư Tử sinh từ 5/8 đến 13/8, bởi họ không tương phản với bạn. Họ đầy tính lạc quan. Bạn cũng thích sự hào phóng và tầm nhìn rộng của họ.

Những Sư Tử sinh từ 14/8 đến 23/8 không phù hợp nhất với bạn. Họ dễ bị kích động và chẳng nghe theo lời khuyên hay cách làm của bạn.


Nguồn: Cung ma kết và sư tử

Xem thêm: cung ma kết nam và sư tử nữ, ma kết nam và sư tử nữ, ma kết và sư tử, ma kết và sư tử có hợp nhau không, ma kết và sư tử có hợp nhau ko, nam ma kết và nữ sư tử, nam ma kết và sư tử, tình bạn của ma kết và sư tử, tình bạn giữa ma kết và sư tử, tình yêu của ma kết và sư tử, tình yêu của nam ma kết và nữ sư tử, tình yêu giữa ma kết và sư tử, tình yêu giữa nam ma kết và nữ sư tử, tình yêu ma kết và sư tử,

Tìm kiếm: cung ma kết nam và sư tử nữ, ma kết nam và sư tử nữ, ma kết và sư tử, ma kết và sư tử có hợp nhau không, ma kết và sư tử có hợp nhau ko, nam ma kết và nữ sư tử, nam ma kết và sư tử, tình bạn của ma kết và sư tử, tình bạn giữa ma kết và sư tử, tình yêu của ma kết và sư tử, tình yêu của nam ma kết và nữ sư tử, tình yêu giữa ma kết và sư tử, tình yêu giữa nam ma kết và nữ sư tử, tình yêu ma kết và sư tử,

Nhận xét