Cung ma kết và tình yêu

Cũng giống như hai chòm sao khác thuộc nhóm Thổ (Kim Ngưu và Xử Nữ) Ma Kết không phải là những người nhiệt tình, phóng khoáng, sôi nổi hoặc vô cùng hướng ngoại. Họ vô cùng thực tế, coi trọng hiệu quả. Họ có thể cung cấp những kiến nghị và sự giúp đỡ thực tế cho bạn, nhưng cảm tình của họ không bao giờ bộc lộ ra ngoài.

Còn trong ba chòm này thì chòm Ma Kết lại càng che giấu tình cảm của mình. Có người thích ôm hôn, và thề non hẹn biển, có người thì đặc biệt nghĩa khí, đặc biệt là khi hoạn nạn mới biết người tốt người xấu. Đối với kiểu người thứ nhất, Ma Kết sẽ khiến cho họ hoài nghi thành ý của đối phương, cũng vì vậy mà khiến cho họ thất vọng. Còn đối với kiểu người thứ hai, Ma Kết chính là những người mà họ chờ đợi, đáng tin cậy, những người mà họ tin phục. Dưới bề ngoài cố chấp Ma Kết lại có một trái tim lương thiện, cô đơn. Tuy như vậy, diện mạo chân thực này của họ lại có rất ít người có thể phát hiện, vì họ luôn cho người khác nhìn thấy một bộ mặt khác. Trước khi họ có thể đảm bảo tình cảm của họ có thể được báo đáp, thì chủ ý và cách nghĩ của họ luôn không để cho người khác biết.

Cung ma kết và tình yêu

Phản ứng của Ma Kết đối với con cái, nghiêm túc và có tính bảo vệ. Cuộc sống của Ma Kết không chút cẩu thả, toàn thể gia đình đều được sắp đặt quy củ ngăn nắp. Ma Kết cho dù trong thời kì nhi đồng cũng thích không khí gia đình có trật tự, thoải mái. Họ không thích môi trường xung quanh phức tạp, hỗn loạn, những cuộc tranh cãi không dứt, vì hoàn cảnh này khiến cho tinh thần họ bấn loạn, họ thích đọc sách, chơi những trò chơi có ý nghĩa giáo dục, tích luỹ tiền, vì vậy họ cũng có thể kết giao với những người có cùng sở thích, và tình bạn của họ rất nồng hậu.

Họ chỉ có hứng thú với những tri thức hữu dụng, trên phương diện ăn chơi giải trí họ cũng rất tiết chế, trong những công việc thường ngày họ rất có trách nhiệm, vì vậy họ không bao giờ kết giao với những người theo đuổi hưởng lạc.

Sau khi đã trưởng thành, thái độ xử thế này của họ ngày càng trở nên rõ ràng, họ vô cùng thận trọng trên phương diện kết giao lựa chọn bạn bè, không bao giờ nói những bí mật trong lòng cho người khác, luôn tránh xa người khác, tránh giao tiếp quá thân mật với người khác, nếu vì nguyên nhân công vụ mà không thể từ chối vào những bữa tiệc thì họ sẽ chọn lấy một chỗ không ai để ý, một mình nhấm nháp, suy xét lúc nào họ nên cáo biệt mọi người là có thể diện và không thất lễ, họ sở dĩ biểu hiện ra loại thái độ này, là vì họ không giỏi nói chuyện và giao tiếp ở những nơi công cộng, một mặc khác là vì họ có chút e ngại thể hiện trước mặt người lạ.

Ma Kết khi giao tiếp với nhóm Hoả và Không khí, cần phải chú ý những chuyện mất hứng. Nhóm Hoả vô cùng hoạt bát hiếu động, có tính cách hướng ngoại, Không khí có khả năng giao tiếp rất tốt, cũng hướng ngoại. Trong quá trình giao tiếp, Hoả và Không khí luôn có cảm giác bị đối phương đánh giá, vì đối phương hoàn toàn không hứng thú với những điều mà bạn nói và làm, còn đối với Ma Kết họ rất khó xây dựng được một mối quan hệ bạn bè lạc quan với đối phương. Do đều có phản ứng mang tính hướng nội, mối quan hệ của Ma Kết và nhóm Thổ khác khá là hoà hợp. Nếu họ là đồng nghiệp mà không phải là những người bạn vui chơi thì quá trình lao động gian khổ trong một thời gian dài đối với họ không phải là khó khăn.

Ma Kết lao động cần cù, không sợ khổ, không sợ mệt, không có tiếng nói chung với những người ngồi mát ăn bát vàng, cũng không cảm thấy vinh hạnh vì được chơi với những người như vậy. Ma Kết ghét những người có hành động cử chỉ lỗ mãng thô tục, lời nói gian giảo. Họ hiểu được cách làm thế nào để kiềm chế bản thân, tổng kết kinh nghiệm, làm thế nào để họ vượt qua những trở ngại khó khăn, cũng vì vậy mà họ không định mất thời cơ để bù đắp những tổn thất. Ma Kết phải nhớ rằng: nếu chỉ thấy mặt bất hạnh, u tối không có lạc thú trong cuộc sống thì bạn sẽ phải chịu đựng sự cô đơn và lặng lẽ.


Nguồn: Cung ma kết và tình yêu

Xem thêm: cung ma kết và tình yêu, ma kết và câu chuyện tình yêu, ma kết và chuyện tình yêu, ma kết và tình yêu với các cung, nam ma kết và tình yêu, tình yêu của ma kết và cự giải, tình yêu của ma kết và song ngư, tình yêu của ma kết và song tử, tình yêu của ma kết và xử nữ, tình yêu của nam ma kết và nữ xử nữ, tình yêu của nam song ngư và nữ ma kết, tình yêu của nam song tử và nữ ma kết, tình yêu giữa ma kết và cự giải, tình yêu giữa ma kết và song ngư, tình yêu giữa ma kết và song tử, tình yêu giữa ma kết và xử nữ, tình yêu giữa nam ma kết và nữ song tử, tình yêu giữa nữ ma kết và nam xử nữ, tình yêu ma kết và cự giải, tình yêu ma kết và song ngư, tình yêu ma kết và song tử, tình yêu ma kết và xử nữ, tình yêu nam ma kết và nữ cự giải,

Tìm kiếm: cung ma kết và tình yêu, ma kết và câu chuyện tình yêu, ma kết và chuyện tình yêu, ma kết và tình yêu với các cung, nam ma kết và tình yêu, tình yêu của ma kết và cự giải, tình yêu của ma kết và song ngư, tình yêu của ma kết và song tử, tình yêu của ma kết và xử nữ, tình yêu của nam ma kết và nữ xử nữ, tình yêu của nam song ngư và nữ ma kết, tình yêu của nam song tử và nữ ma kết, tình yêu giữa ma kết và cự giải, tình yêu giữa ma kết và song ngư, tình yêu giữa ma kết và song tử, tình yêu giữa ma kết và xử nữ, tình yêu giữa nam ma kết và nữ song tử, tình yêu giữa nữ ma kết và nam xử nữ, tình yêu ma kết và cự giải, tình yêu ma kết và song ngư, tình yêu ma kết và song tử, tình yêu ma kết và xử nữ, tình yêu nam ma kết và nữ cự giải,

Nhận xét