Cung nhân mã và các cung khác

Nam Nhân Mã với nữ các cung khác

Nhân Mã – Dương Cưu

Mối quan hệ giữa nam Nhân Mã và nữ Dương Cưu có thể trở thành một câu chuyện tình vĩ đại nhất. Sẽ là một cuộc phiêu lưu lớn khi nữ Dương Cưu ngã vào vòng tay của Nhân Mã nhưng rồi người anh hùng sẽ biến mất trong nháy mắt. Câu chuyện giữa họ rồi sẽ chỉ còn là kỷ niệm về những trận cười sảng khoái và những cuộc mây mưa thú vị.

Nhân Mã – Kim Ngưu

Trong mối quan hệ này, người nữ Kim Ngưu sẽ vướng phải một số vấn đề. Những anh chàng Nhân Mã cứ nay đây mai đó và không muốn bị ràng buộc với bất cứ ai. Nếu người nữ Kim Ngưu chuẩn bị tinh thần để anh ta muốn đi đâu thì đi và quay trở lại bất cứ khi nào anh ta thích thì anh ta sẽ thực sự là một người bạn và một người tình thú vị. Tuy nhiên, mối quan hệ này là kém bền chặt nhất trong cung Hoàng Đạo.

Nhân Mã – Song Tử

Người nữ Song Tử đã gặp được đúng người bạn đời của mình. Không chỉ vì Nhân Mã đúng là một nửa hoàn hảo còn lại theo ý nghĩa chòm sao mà còn là một người tình thú vị nhất với đầy sức mạnh thu hút. Say đắm và quả cảm, người đàn ông Nhân Mã xuất hiện trong cuộc đời người nữ Song Tử như một chuyến phiêu lưu kỳ thú, song rất có thể anh ta cũng biến đi nhanh chẳng kém khi xuất hiện.

Nhân Mã – Cự Giải

Vì nữ Cự Giải luôn có nhiều cách khác nhau để nhìn nhận sự việc nên một lực hút nam châm khủng khiếp sẽ kéo hai người này lại với nhau. Chàng trai Nhân Mã ngưỡng mộ khía cạnh bí ẩn của Cự Giải còn nàng thì thích thú với tính lạc quan của anh. Mối quan hệ này là rất tích cực song không bền. Đơn giản là vì anh chàng Nhân Mã mong muốn tự do và rong ruổi còn nàng Cự Giải thì chỉ thích ràng buộc và xây dựng tổ ấm.

Nhân Mã – Sư Tử

Cặp đôi này rất năng động và lãng mạn một cách bốc đồng nhưng đàn ông Nhân Mã không thích gắn ước. Anh ta yêu tự do và sẽ thiếu chung thủy một cách khủng khiếp vì sự thay đổi là lẽ sống của anh ta. Đối với nữ Sư Tử, mối quan hệ đối với người Nhân Mã rất say đắm nhưng sẽ không bao giờ giữ chân được anh ta.

Nhân Mã – Xử Nữ

Đàn ông Nhân Mã là kẻ phiêu lưu tình ái vĩ đại và chỉ thích được chơi bời tự do, nhưng anh ta ngưỡng mộ sự bí ẩn đầy nữ tính của Xử Nữ và những tôn chỉ thực tế của nàng trong cuộc sống. Cả hai người này đều chấp nhận lẫn nhau nên mối quan hệ này sẽ rất thú vị nếu Xử Nữ có thể khoan dung cho sự không đáng tin cậy của Nhân Mã.

Nhân Mã – Thiên Bình

Chừng nào mà nữ Thiên Bình còn có thể theo kịp cuộc sống đầy tự do phóng khoáng của Nhân Mã thì mối quan hệ này vẫn còn đầy rẫy những điều thú vị. Đàn ông Nhân Mã cần sự độc lập nhưng cũng muốn được người khác yêu quý chính con người thật của mình. Nếu nữ Thiên Bình có thể mang lại cho chàng nhiều không gian hơn nữa thì chàng vẫn cứ luôn xuất hiện ở đó. Cặp đôi này sẽ trải qua những điều cực thú vị với không ít những cơn bão lòng.

Nhân Mã – Bò Cạp

Đàn bà Bò Cạp bị hấp dẫn bởi chủ nghĩa tự nhiên của đàn ông Nhân Mã nhưng tính cách này của anh ta lại không liên quan đến cảm xúc. Nhân Mã cần được tự do và đi bất cứ lúc nào anh ta muốn, trong khi nữ Bò Cạp lại cần phải biết rằng anh ta đang ở đâu và đang làm gì. Sự kết hợp này rất thú vị nhưng có thể trở thành một câu chuyện bi thảm.

Nhân Mã – Nhân Mã

Đàn ông và đàn bà Nhân Mã sẽ tạo nên mối tình sét đánh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vì họ nhận ra những điều tốt nhất của con người mình trong người kia. Họ có thể chung sống lâu dài với nhau nhưng cũng nên cẩn thận vì cả hai sẽ nảy sinh tư tưởng phản bội sau khi ngọn lửa tình đã cạn. Tuy nhiên không ai trong số họ dám làm điều đó vì cả hai đều rất ghen tuông dưới vỏ bọc can đảm của mình.

Nhân Mã – Ma Kết

Nếu đàn bà Ma Kết có thể chịu được tính bay nhảy của Nhân Mã thì chàng sẽ ở bên nàng lâu hơn tưởng tượng. Người đàn ông Nhân Mã luôn ngưỡng mộ những thành tựu trong khi người nữ Ma Kết rất tham vọng và luôn thành công với nhiều tiếng tăm trong cuộc sống. Tuy nhiên, Nhân Mã rất dễ biến mất nếu như ngọn lửa tình đã nhạt dần.

Nhân Mã – Bảo Bình

Đàn ông Nhân Mã cần tự do và không gian còn hơn cả người Bảo Bình, nên hai người này có thể trao cho nhau những khoảng thời gian cần thiết để họ có thể được làm những việc mình ưa thích mà không hề ghen tuông và nghi kỵ lẫn nhau. Đây là một mối quan hệ có sự thành công rất lớn vì họ cùng có những thái độ tuyệt đối với cuộc sống.

Nhân Mã – Song Ngư

Đàn ông Nhân Mã là những kẻ phiêu lưu tình ái trong khi nữ Song Ngư thích những câu chuyện lãng mạn bí ẩn. Vì thế họ sẽ gặp nhau trong một tam giác tình yêu. Nam Nhân Mã có thể chứng minh được rằng mình là một người tình thú vị nhất trong số những người mà Song Ngư từng gặp. Cặp đôi này sẽ ở bên nhau chừng nào họ còn tạo cho nhau những khoảng trời riêng.

Cung nhân mã và các cung khác

Nữ Nhân Mã với nam các cung khác

Nhân Mã – Dương Cưu

Mối quan hệ giữa nữ Nhân Mã và nam Dương Cưu sẽ đầy đam mê và thú vị nhưng ngọn lửa tình sẽ đi xuống nhanh chóng vì cả hai đều có những quan điểm tuyệt đối về sự tự do. Đây là mối tình chỉ để cho vui, nó đầy thách thức và sẽ khó bền lâu.

Nhân Mã – Kim Ngưu

Mối quan hệ lãng mạng giữa nam Kim Ngưu và nữ Nhân Mã sẽ khiến người nữ hài lòng vì đàn ông Kim Ngưu luôn thực tế và rất gợi tình. Đàn bà Nhân Mã lại cần có ai đó bên cạnh để dựa dẫm. Chừng nào mà Kim Ngưu còn không yêu cầu cao về tính sở hữu thì mối quan hệ của họ vẫn còn phát triển.

Nhân Mã – Song Tử

Song Tử và Nhân Mã là hai nửa đối lập của vòng Hoàng Đạo, vì thế họ sẽ nhanh chóng rơi vào tình yêu sét đánh. Cả hai người này đều có xu hướng ưa những câu chuyện thú vị trong buồng ngủ. Tuy nhiên, chừng nào mà người nữ Nhân Mã còn có thể chấp nhận thói quen bao la bát ngát của Song Tử thì chừng đó mối quan hệ này còn có thể duy trì.

Nhân Mã – Cự Giải

Có lẽ Chúa chỉ định rằng hai người này không hợp với nhau. Đàn ông Cự Giải yêu ngôi nhà của mình còn nữ Nhân Mã lại ghét nhất là bếp núc. Nhưng sẽ ổn nếu như đàn ông Cự Giải đồng ý với vai trò nội trợ và để mặc cho vợ tự do bay bổng với công việc bên ngoài.

Nhân Mã – Sư Tử

Táo bạo, liều lĩnh và luôn đeo dính nhau trong các cuộc giao tế, cả đàn bà Nhân Mã và đàn ông Sư Tử đều thích những buổi tiệc hào nhoáng mà ở đó họ được tán tỉnh nhiều người. Mối quan hệ này rất tốt cho hình ảnh của họ nhưng dễ dẫn đến chia tay vì cả hai khó có thể giữ được chung thủy bởi ngoại hình hấp dẫn của mình.

Nhân Mã – Xử Nữ

Đàn ông Xử Nữ đủ hấp dẫn để lôi kéo nữ Nhân Mã. Chàng cũng có khiếu hài hước để làm nàng cười. Nhưng Xử Nữ thích những cuộc hẹn đúng giờ, với những người bạn thân từ trước, còn Nhân Mã chỉ thích những người mới quen và hay đến muộn. Cặp đôi này có thể tạo dựng được mối quan hệ đắm say nhưng khó bền lâu.

Nhân Mã – Thiên Bình

Cặp đôi này tạo nên một sự lãng mạn khủng khiếp khi họ chỉ mới nhìn thấy nhau. Đàn bà Nhân Mã cảm thấy như cuối cùng thì nàng cũng đã gặp được người đàn ông trong mơ. Cặp đôi này sẽ hòa hợp cả về tâm hồn lẫn thể xác nếu như họ kiên trì.

Nhân Mã – Bò Cạp

Nữ Nhân Mã và nam Bò Cạp dễ dàng tạo nên một câu chuyện tình ướt át. Đàn ông Bò Cạp quyến rũ với đầy năng lực tình dục nhưng anh ta thích là người được điều khiển mối quan hệ này. Nhân Mã thì lại không chịu đựng nổi tính ghen tuông và dễ bị kích động của Bò Cạp.

Nhân Mã – Nhân Mã

Đàn ông và đàn bà Nhân Mã sẽ tạo nên mối tình sét đánh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vì họ nhận ra những điều tốt nhất của con người mình trong người kia. Họ có thể chung sống lâu dài với nhau nhưng cũng nên cẩn thận vì cả hai sẽ nảy sinh tư tưởng phản bội sau khi ngọn lửa tình đã cạn. Tuy nhiên không ai trong số họ dám làm điều đó vì cả hai đều rất ghen tuông dưới vỏ bọc can đảm của mình.

Nhân Mã – Ma Kết

Người đàn ông Ma Kết thích những tình yêu truyền thống đồng thời muốn người phụ nữ của anh ta phải là người phụ nữ của anh ta và là người đồng sự phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất. Đối với nữ Nhân Mã, vế sau thì có thể được còn vế trước thì nàng sẽ nhanh chóng sợ hãi khi bị ràng buộc.

Nhân Mã – Bảo Bình

Cặp đôi này rất tuyệt vì mối quan hệ của họ không quá căng thẳng trong chuyện kìm nén lẫn nhau. Cả hai đều rất vô tư và độc lập. Họ cần rất nhiều không gian và cùng tránh những màn cảm xúc nặng nề trách nhiệm. Tuy nhiên mối quan hệ giữa họ sẽ nặng về tình bạn hơn là một câu chuyện tình đam mê và nóng bỏng.

Nhân Mã – Song Ngư

Cặp đôi này sẽ rất hòa hợp về thể xác nhưng đàn ông Song Ngư thậm chí còn hay lảng tránh, thoái thác và thiếu tin cậy hơn cả nữ Nhân Mã, nên rất có thể họ sẽ bỏ lỡ những cơ hội gặp nhau ở phút cuối cùng. Hai người sẽ tạo nên một mối quan hệ tuyệt vời và lãng mạn nhưng khó gắn ước hay đi đến quyết định.


Nguồn: Cung nhân mã và các cung khác

Xem thêm: mặt trời nhân mã và các cung mọc, nhân mã hợp với các cung nào, nhân mã hợp với những cung nào, nhân mã và 12 cung hoàng đạo, nhân mã và các cung, nhân mã và các cung hoàng đạo, nhân mã và các cung khác, nhân mã và tình yêu với các cung, nhân mã và tình yêu với các cung hoàng đạo, nhân mã và tương tác 12 cung hoàng đạo, nhân mã với các cung, nhân mã với các cung khác, tình yêu của nhân mã với các cung, tình yêu của nhân mã với các cung khác, tương hợp giữa nhân mã và các cung còn lại,

Tìm kiếm: mặt trời nhân mã và các cung mọc, nhân mã hợp với các cung nào, nhân mã hợp với những cung nào, nhân mã và 12 cung hoàng đạo, nhân mã và các cung, nhân mã và các cung hoàng đạo, nhân mã và các cung khác, nhân mã và tình yêu với các cung, nhân mã và tình yêu với các cung hoàng đạo, nhân mã và tương tác 12 cung hoàng đạo, nhân mã với các cung, nhân mã với các cung khác, tình yêu của nhân mã với các cung, tình yêu của nhân mã với các cung khác, tương hợp giữa nhân mã và các cung còn lại,

Nhận xét