Cung nhân mã và sư tử

Trong Sư Tử, Nhân Mã tìm thấy sự tương hợp khó bị đánh bại, và bạn cũng yêu sự ấm áp và sức mạnh Nhân Mã tỏa ra, nó phần nào phản ánh sự thẳng thắn của bạn. Rất ít biểu tượng sao có thể hòa hợp được với cách tiếp cận thẳng như ruột ngựa của Nhân Mã, nhưng bạn có thể. Bạn không chỉ hòa hợp được với họ, bạn còn có hứng thú với họ.

Bạn có cảm giác như thể bạn biết tường tận về Nhân Mã, ngay cả khi bạn chỉ mới vừa gặp họ. Nó là sự thừa nhận trong phút chốc. Các bạn phản chiếu nhiệt huyết đối với cuộc sống của mỗi người và vô cùng thích thú bên nhau.

Cung nhân mã và sư tử

Nhân Mã sẽ truyền cảm hứng cho bạn đi du lịch, khám phá và thám hiểm thế giới. Điều này sẽ mang lại nguồn sáng, sự ấm áp cho bạn và thỏa mãn cái cốt lõi của sự tồn tại trong họ. Đối với nhiều người, sự thành thật tới mức phũ phàng của Nhân Mã có thể động chạm đến cái tôi bản ngã. Cảm nhận của mọi người không có ý nghĩa gì với Nhân Mã khi họ nói ra sự thật. Nhưng điều này không tương tự với bạn, Sư Tử hiểu sự thành thật của họ chỉ nhằm mục đích cho bạn tốt hơn, không để làm tổn thương bạn. Tuy nhiên bạn có thể vẫn cần một chút chai sạn nếu gắn bó với Nhân Mã nồng nhiệt.

Sư Tử là biểu tượng của Mặt Trời, bạn có sự tiếp cận đầy năng lượng và nhiệt huyết tới cuộc sống. Một Nhân Mã điển hình sẽ thân thiện và dễ tính hơn nhiều so với bạn, nhưng Nhân Mã sẽ hiểu nhu cầu của bạn và giúp bạn khám phá ra mặt tốt hơn trong tính cách của một Sư Tử.

Trong sự kết nối tình dục có một đốm lửa của sự sáng tạo, trào dâng và yêu thương bởi lửa bộc phát, tươi mới và đầy sức sống. Đây chắc chắn là một trong những sự kết hợp tình dục tốt trong cung Hoàng Đạo.

Những Nhân Mã sinh từ 12/12 đến 21/12 khuấy động sự hưởng ứng cảm xúc sâu nhất trong bạn bởi họ bị đồng chi phối bởi Mặt Trời và Sư Tử. Với những người này bạn có thể thực sự là chính bạn, đúng hơn bạn có thể sống với con người tốt nhất của mình.

Bạn có thể có những câu chuyện tình yêu thú vị với những người sinh từ 22/11 đến 1/12. Ở mặt đam mê, sự mãnh liệt và tần suất của sự khao khát, đây là sự kết hợp hoàn hảo.

Những Nhân Mã sinh từ 02/12 đến 11/12 có ký ức nhân duyên mạnh mẽ. Sẽ có sự hiểu biết sâu sắc và những bài học về tinh thần ở đây – một số Nhân Mã sinh trong thời điểm này có thể làm cuộc sống của bạn thay đổi một cách đột ngột.


Nguồn: Cung nhân mã và sư tử

Xem thêm: chàng nhân mã và nàng sư tử, cung nhân mã nam và sư tử nữ, cung nhân mã và cung sư tử có hợp nhau không, nhân mã và sư tử, nhân mã và sư tử có hợp nhau không, sự kết hợp giữa nhân mã và sư tử, sư tử và nhân mã facebook, tình bạn giữa nhân mã và sư tử,

Tìm kiếm: chàng nhân mã và nàng sư tử, cung nhân mã nam và sư tử nữ, cung nhân mã và cung sư tử có hợp nhau không, nhân mã và sư tử, nhân mã và sư tử có hợp nhau không, sự kết hợp giữa nhân mã và sư tử, sư tử và nhân mã facebook, tình bạn giữa nhân mã và sư tử,

Nhận xét