Cung nhân mã và xử nữ

Lửa + Đất = Dung nham

Hành tinh ngự trị Xử Nữ, sao Thủy rất quan tâm tới chi tiết. Ngược lại, Sao Mộc, hành tinh ngự trị của bạn lại bận tâm với tổng quan lớn hơn về cuộc sống, tình yêu và các trường hợp nói chung.

Nhưng cả hai bạn là những biểu tượng hay thay đổi, nghĩa là cả hai bạn có khả năng thích nghi. Vì thế, các bạn có thể có một mối quan hệ thành công cho dù các bạn là những người rất khác biệt.

Cung nhân mã và xử nữ

Nhân Mã là người của tổng quan rộng lớn, bạn quan tâm đến một khu rừng, còn Xử Nữ lại có hứng thú với những cái cây, thậm chí từng chiếc lá, ngọn cây.

Điều này không có nghĩa là mối quan hệ không thể phát triển. Thực chất các bạn có thể cân bằng rất tốt với nhau, đặc biệt nếu các bạn học cách chấp nhận quan điểm của mỗi người và không quá bảo thủ với ý kiến của mình.

Xử Nữ cần học cách từ bỏ thói phê phán tất cả những việc nhỏ nhặt và nhìn vào kết quả hơn là quá trình. Còn bạn cần suy nghĩ tới quá trình nhiều hơn là kết quả. Việc này khó khăn với cả hai bạn như nhau. Tuy nhiên nó đáng để cố gắng, bởi tác động của sự kết hợp các biểu tượng sao của các bạn có nghĩa là có rất nhiều sự kích thích trí óc. Nếu sự kết hợp có liên quan đến công việc, cho dù Xử Nữ sẽ mang lại may mắn cho bạn, và nếu bạn chấp nhận chiều theo những mong muốn của Xử Nữ, bạn vẫn cần kiên định và phát triển sở thích riêng trong đời sống cá nhân. Nên chỉ để những lời nói khôn ngoan của Xử Nữ sử dụng vào công việc và công việc sẽ mang sự hòa hợp tới cho gia đình bạn.

Trong phòng ngủ, các bạn có những phong cách vô cùng khác nhau. Xử Nữ kín đáo, dè dặt, Nhân Mã thích sự trải nghiệm. Nếu muốn có sự kết nối về mặt tình dục, Xử Nữ sẽ cần học làm thế nào để vượt qua ý thức bản thân, cảm nhận những cảm xúc của cơ thể. Nếu họ có thể làm được điều đó, mọi việc sẽ rất tốt đẹp.

Cho dù bạn không có sức hấp dẫn lớn lao đối với Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9, vẫn có cái gì đó gắn kết sâu giữa các bạn. Đây là nền tảng cho phát triển cảm xúc lãng mạn sau này.

Những Xử Nữ sinh từ 3/9 đến 12/9 có thể chỉ là những người làm giảm sự hưng phấn và nhiệt huyết của bạn, nhưng có một số Xử Nữ có thể giúp bạn tập trung năng lượng phân tán của mình theo những cách tích cực và thực tế. Bạn sẽ gặt hái được nhiều hơn những gì cảm nhận ban đầu về họ.

Những Xử Nữ sinh từ 13/9 đến 22/9 có thể khiến bạn bực bội. Tốt nhất hãy tránh xa những người này. Bạn có thể phát triển một mối quan hệ với họ, nhưng các bạn sẽ không có cùng một quan điểm về những vấn đề cụ thể trong cuộc sống hàng ngày, việc này sẽ là một trở ngại.


Nguồn: Cung nhân mã và xử nữ

Xem thêm: cặp đôi nhân mã và xử nữ, cung nhân mã và xử nữ có hợp nhau không, nhân mã nữ và xử nữ nam có hợp nhau không, nhân mã và xử nữ, nhân mã và xử nữ có hợp nhau không, nhân mã và xử nữ có hợp nhau ko, nữ nhân mã và nam xử nữ có hợp nhau, trai nhân mã và gái xử nữ, xử nữ và nhân mã facebook, đàn ông nhân mã và phụ nữ xử nữ,

Tìm kiếm: cặp đôi nhân mã và xử nữ, cung nhân mã và xử nữ có hợp nhau không, nhân mã nữ và xử nữ nam có hợp nhau không, nhân mã và xử nữ, nhân mã và xử nữ có hợp nhau không, nhân mã và xử nữ có hợp nhau ko, nữ nhân mã và nam xử nữ có hợp nhau, trai nhân mã và gái xử nữ, xử nữ và nhân mã facebook, đàn ông nhân mã và phụ nữ xử nữ,

Nhận xét