Cung song ngư và cung song tử

Sự kết hợp giữa không khí và nước sẽ càng khiến Song Tử và Song Ngư rối tung lên chỉ vì những rắc rối tương tự nhau.

Song Tử lanh lợi, khôi hài, ham vui trong khi Song Ngư nhạy cảm, hay suy nghĩ, xử lí vấn đề bằng tình cảm hơn là lí trí. Vì vậy, một Song Ngư dễ xúc động sẽ dễ dàng bị tổn thương bởi tính “vô lo vô nghĩ” của Song Tử. Tuy nhiên, nếu như Song Tử cố tình che giấu điều gì đó, Song Ngư sẽ không thể nhận ra thực tế chuyện gì đang diễn ra.

Cung song ngư và cung song tử

Song Tử cần tự do và những điều mới mẻ; trong khi Song Ngư muốn được yêu thương mãi mãi, không đổi thay. Đôi khi, Song Ngư chỉ cảm thấy không an toàn và cố gắng kiểm soát với tính “thích đi lang thang” của Song Tử. Tuy nhiên, sự chật hẹp, tù túng quá mức cuối cùng khiến cho Song Tử cảm thấy khó thở.

Trong quan hệ vợ chồng, hai người chỉ cảm giác hưng phấn trong một thời gian ngắn khi làm “chuyện ấy”; còn nếu kéo dài, cả hai sẽ cảm thấy đây là một cực hình. Mặc dù Song Ngư có thể kích thích Song Tử bằng những hành động mơn trớn, những lời nói dịu dàng…, nhưng điều này chỉ dẫn đến cảm giác cố gắng giải quyết sự không hòa hợp giữa hai người mà thôi; bởi cuối cùng cả hai cũng sẽ nhận ra rằng cần phải đối mặt với thực tế và cùng tìm cách giải quyết.

Ngay cả trong làm ăn, quan hệ đối tác giữa Song Tử và Song Ngư cũng khó tồn tại lâu bền và phát triển được mặc dù khởi đầu giữa họ khá tốt đẹp. Nhìn chung, sự kết hợp giữa không khí và nước sẽ càng khiến Song Tử và Song Ngư rối tung lên chỉ vì những vấn đề tương tự nhau, từ đó gây hại cho mối quan hệ giữa hai người. Mức độ cảm xúc càng cao, những rắc rối càng trở nên trầm trọng.


Nguồn: Cung song ngư và cung song tử

Xem thêm: cặp đôi song ngư và song tử, cặp đôi song ngư và sư tử, cung song ngư có hợp với cung song tử, cung song ngư có hợp với cung song tử không, cung song ngư có hợp với cung sư tử, cung song ngư và cung song tử, cung song ngư và cung song tử có hợp nhau không, cung song ngư và cung sư tử, cung song ngư và song tử, cung song ngư và song tử có hợp nhau không, cung song ngư và sư tử, cung song ngư và sư tử có hợp nhau không, nam song ngư và nữ song tử có hợp nhau, nam song ngư và nữ song tử có hợp nhau không, nữ song ngư và nam song tử có hợp nhau không, song ngư nam và song tử nữ, song ngư nam và sư tử nữ, song ngư và song tử có hợp nhau không, song tử và song ngư yêu nhau, sư tử và song ngư yêu nhau, tình yêu của song ngư và song tử, tình yêu của song ngư và sư tử, tình yêu giữa song ngư và song tử, tình yêu giữa song ngư và sư tử, tình yêu song ngư và song tử, tình yêu song ngư và sư tử,

Tìm kiếm: cặp đôi song ngư và song tử, cặp đôi song ngư và sư tử, cung song ngư có hợp với cung song tử, cung song ngư có hợp với cung song tử không, cung song ngư có hợp với cung sư tử, cung song ngư và cung song tử, cung song ngư và cung song tử có hợp nhau không, cung song ngư và cung sư tử, cung song ngư và song tử, cung song ngư và song tử có hợp nhau không, cung song ngư và sư tử, cung song ngư và sư tử có hợp nhau không, nam song ngư và nữ song tử có hợp nhau, nam song ngư và nữ song tử có hợp nhau không, nữ song ngư và nam song tử có hợp nhau không, song ngư nam và song tử nữ, song ngư nam và sư tử nữ, song ngư và song tử có hợp nhau không, song tử và song ngư yêu nhau, sư tử và song ngư yêu nhau, tình yêu của song ngư và song tử, tình yêu của song ngư và sư tử, tình yêu giữa song ngư và song tử, tình yêu giữa song ngư và sư tử, tình yêu song ngư và song tử, tình yêu song ngư và sư tử,

Nhận xét