Cung song tử nam và bạch dương nữ

Gửi Bạch Dương của anh…

Cũng gần 2 tháng chúng ta yêu nhau rồi phải không Bạch Dương? Thời gian trôi nhanh quá phải không?
Có lẽ sẽ chẳng có gì xảy ra nếu chúng ta không gặp nhau trên quán bar hôm đó. Một cô bé hồn nhiên, ngây thơ, với nụ cười rất tươi và đôi mắt lúc nào cũng tròn xoe. Rồi sau đó gần 1 tháng, vào một ngày mưa gió bão bùng, em là của anh.

Bạch Dương của anh ham chơi lắm. Nhưng anh biết tuy ham chơi nhưng lại là một người rất quan tâm đến bạn bè, là một người sống rất tình cảm. Còn anh là Song Tử, anh luôn muốn tìm những gì mới lạ. Có lẽ vì vậy nên chúng ta hay đi phượt cùng nhau. Hai người điên lúc nào cũng nghĩ ra những trò mà chẳng ai tưởng tượng ra được em nhỉ? Làm gì có ai phóng xe hơn 150km giữa đêm hôm để ra biển ngắm bình minh?

Cung song tử nam và bạch dương nữ

Bạch Dương của anh nhiều lúc giận hờn, nhưng Bạch Dương lại nguôi giận nhanh lắm. Nhiều lúc a biết em nguôi giận, nhưng mà Song Tử như anh lại chả hiểu là em còn giận hay là hết rồi, thế nên nhiều đêm anh suy nghĩ nhiều lắm, suy nghĩ làm thế nào để em vui, làm thế nào để em hạnh phúc bên anh. Rồi anh nhận ra là chỉ cần chúng ta bên nhau là hạnh phúc rồi em ạ. Chỉ cần đôi lúc em quan tâm đến anh là được.

Song Tử như anh có nhiều mối quan hệ lắm, bạn bè, người thân, anh lại là người nói chuyện dễ. Song Tử gặp biết bao nhiêu người, nhưng tri kỷ chắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay, có lẽ vì vậy chúng ta đôi khi hiểu lầm nhau, nhưng tin anh nhé. Em là một người mà anh sẽ không bao giờ quên và không bao giờ rời khỏi tâm trí anh.

Chỉ còn 1 tháng nữa là anh sẽ lại đi du học tiếp, anh buồn lắm, lại phải xa Hà Nội, xa cái nơi mà anh có nhiều kỷ niệm, nhiều yêu thương, Anh muốn 1 tháng nữa, chúng ta có thật nhiều kỷ niệm, để khi anh đi, khi em và anh nhìn lại những kỷ niệm đó, chúng ta sẽ lại mỉm cười. Anh biết anh không phải là người đầu tiên của em, và em cũng không phải là người đầu tiên của anh, nhưng hãy để chúng ta là người cuối cùng của nhau em nhé.

Yêu em nhiều lắm Bạch Dương ạ.


Nguồn: Cung song tử nam và bạch dương nữ

Xem thêm: bạch dương nữ, bạch dương nữ 2014, bạch dương nữ cự giải nam, bạch dương nữ khi yêu, bạch dương nữ song tử nam, bạch dương nữ và bảo bình nam, bạch dương nữ và ma kết nam, bạch dương nữ và nhân mã nam, bạch dương nữ và song ngư nam, bạch dương nữ và song tử nam, cung song tử nam và bạch dương nữ, song tử nam, song tử năm 2014, song tử nam bạch dương nữ, song tử nam cự giải nữ, song tử nam hợp với cung nào, song tử nam nhân mã nữ, song tử nam và bạch dương nữ, song tử nam và cự giải nữ, song tử nam và song tử nữ, song tử nam và thiên bình nữ, song tử nam và xử nữ nữ,

Tìm kiếm: bạch dương nữ, bạch dương nữ 2014, bạch dương nữ cự giải nam, bạch dương nữ khi yêu, bạch dương nữ song tử nam, bạch dương nữ và bảo bình nam, bạch dương nữ và ma kết nam, bạch dương nữ và nhân mã nam, bạch dương nữ và song ngư nam, bạch dương nữ và song tử nam, cung song tử nam và bạch dương nữ, song tử nam, song tử năm 2014, song tử nam bạch dương nữ, song tử nam cự giải nữ, song tử nam hợp với cung nào, song tử nam nhân mã nữ, song tử nam và bạch dương nữ, song tử nam và cự giải nữ, song tử nam và song tử nữ, song tử nam và thiên bình nữ, song tử nam và xử nữ nữ,

Nhận xét