Cung song tử và bạch dương

Cặp đôi của sự ngây thơ, bốc đồng và pha chút kì thú (chút thôi k phải nh đôu nhá)
Song tử là khí, nhóm biến đổi và lại là kẻ biến đổi kinh khủng nhất chứ. Song Tử mang cái dáng vẻ và 1 nửa tâm hồn là trẻ con, còn Bạch Dương là những chú cừu khá ngây ngô hơn so với Song Tử (cũng có thể cáo nhưng k cáo = Song Tử), đậm chất kute của các em bé, sôi nổi, vui vẻ và có phần ít suy nghĩ. Bạch Dương là chòm sao đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo nên họ có xu hướng thích dẫn đầu trong mọi thứ, Song Tử cũng thích dẫn đầu trong mọi thứ, nhưng với vai trò là người khai sáng chứ k phải thủ lĩnh như Bạch Dương.

Điều gì xảy ra khi 2 kẻ có nhiều điểm chung như này ở cạnh nhau nhỉ??? Có một số bạn thì cho rằng Bạch Dương là kẻ thống lĩnh nên họ sẽ lấn át luôn Song Tử tí hon. Điều này thì khó mà xảy ra, có ngọn lửa nào mà cháy đc khi thiếu khí đâu chứ. Trong tình yêu thì thường sẽ là Bạch Dương cần Song Tử hơn cũng có thể ngược lại nhưng khá là ít. Cảm xúc của BD luôn rất nhất thời vì họ suy nghĩ rất đơn giản về mọi thứ, giận dỗi, bực dọc, yêu đương, thăng hoa, v.v mọi thứ đều diễn ra rất nhanh chóng và trong một khoảng thời gian k dài. Song Tử thì nó từ từ hơn, k phải cứ cái mới, cái lạ, cái đẹp là đã thôi thúc họ được ngay. Nhưng mà khi 2 con ng này làm nhau hạnh phúc thì cái sự “thăng hoa” đến rất rất nhanh luôn.

Sự thăng hoa trong tình yêu của 2 ng có thể nói là gần = tốc độ ánh sáng. Chỉ cần có chút hứng là 2 ng sẽ quấn quýt và thăng hoa rất nhanh. Thế nhưng đây cũng là nhược điểm của cái tình yêu này. Nó bay lên quá nhanh nên cái nhiên liệu để duy trì nó cũng cạn kiệt quá nhanh mà k có thời gian bù vào. Phần lớn Song Tử sẽ tha thiết bên Bạch Dương một thời gian đầu tầm 2 tuần – 1 tháng. 2 ng sẽ tạo cho nhau những giây phút đẹp nhưng rồi những khoảng thời gian sau đó thì họ phải cố gắng cầm tay nhau cùng vượt qua thử thách. Bạch Dương thì đơn giản còn Song Tử thì cần sự sâu sắc, cả 2 kẻ đều là những đứa trẻ, có vô tâm, có ham chơi, có lúc tình cảm, có lúc đáng yêu nhưng lại dễ giận dỗi nhau vì nh lí do cũng quá trẻ con. Cứ tưởng BD và SoT sẽ hợp nhau nhưng mà khi yêu nhau họ phải trưởng thành lên rất nhiều thì mới giữ vững được tình yêu của mình

Cung song tử và bạch dương

Nam Song Tử – Nữ Bạch Dương:

Sự tổn thương có lẽ sẽ luôn thuộc về phía nữ BD. Một cô gái ngây thơ và hay đơn giản hóa mọi chuyện thì sao có thể hiểu hết được những ý nghĩa mà SoT muốn truyền đạt qua những lời nói. Con trai Song Tử lại rất dễ chán những người k theo kịp họ, dễ chán những người mà k khéo léo trong các mối quan hệ. BD ngây thơ đôi lúc sẽ phạm vào những điều nhạy cảm mà tâm hồn Song Tử k cho phép, chẳng hạn như quá hồn nhiên với những bạn trai, quá lơ đãng cái việc làm đẹp, hay đơn giản là quá k thích bị quản lí.

Nữ BD lại là ng nịnh nọt cũng k khéo léo lắm, ctrai SoT lại là kẻ thích nổi bật và tài năng tự sướng của họ là đỉnh cao của đỉnh cao nhưng k phải họ chấp nhận mọi lời nịnh nọt nhé, đều có chọn lọc hết. Có một điều khá tệ là nữ BD lại rất dễ đổ vào nam SoT nhưng nam SoT phải chủ động cưa trước đã chứ k có chuyện tự hút nhau đâu nhé. Khi đã đổ rồi thì SoT sẽ dần chán những thứ quá đơn giản từ BD, đại loại là sự phiêu lưu k có chút kì thú nào, vì cgái BD khi yêu họ suy nghĩ đơn giản lắm, chỉ cần yêu và yêu hết mình là đủ. Với nam SoT thì cái định nghĩ “đủ” nó phải hơn thế ít nhất là phải có chút bí ẩn chứ k dễ dàng khám phá thế này. Nữ BD sẽ phải chạy theo nam SoT mệt lắm đó.

Nam Bạch Dương – Nữ Song Tử:

cái cặp đôi này lại hơi có phần khác so với cặp đôi trên. Các anh chàng Bạch Dương thì có phần cáo và khôn ngoan hơn nữ trong khoản yêu đương. Tuy nhiên là họ rất nóng tính, mà đó lại là điều đại kị với các nữ Song Tử. Cgái Song Tử thì bướng khỏi nói, họ thông minh, có tự biết mình có những thứ gì nên đừng có nóng giận với họ. Cgái Song Tử thích sự chỉ bảo nhẹ nhàng thôi các chàng trai BD ạ.

Ctrai BD nên chứng tỏ mình k phải là một cậu bé chỉ biết nói chuyện cười đùa mà nên chứng minh mình là ng có trí tuệ, điềm tĩnh, có chút bí ẩn. Cgái Song Tử thích được chinh phục, thích được chinh phục lại nữa, mọi thứ qua lại với họ phải công bằng và họ ghét nhận quá nhiều thứ từ một phía. Ctrai BD khi yêu thì họ thể hiện khá là thật , đôi lúc thì lại quá vô tâm với tình yêu của mình nên k thể tránh khỏi sự “nhạt nhẽo” với cgái SoT. Đừng để cgái SoT cô đơn quá lâu nhé, họ sẽ như cơn gió thoảng qua bạn đấy các chàng BD ạ.


Nguồn: Cung song tử và bạch dương

Xem thêm: cặp đôi song tử và bạch dương, chàng song tử và nàng bạch dương, cung song tử nam và bạch dương nữ, mặt trời song tử mặt trăng bạch dương, nam song tử yêu nữ bạch dương, song tử bạch dương, song tử cưới bạch dương, song tử nam bạch dương nữ, song tử và bạch dương, sun song tử moon bạch dương, tình bạn giữa song tử và bạch dương, đàn ông song tử và phụ nữ bạch dương,

Tìm kiếm: cặp đôi song tử và bạch dương, chàng song tử và nàng bạch dương, cung song tử nam và bạch dương nữ, mặt trời song tử mặt trăng bạch dương, nam song tử yêu nữ bạch dương, song tử bạch dương, song tử cưới bạch dương, song tử nam bạch dương nữ, song tử và bạch dương, sun song tử moon bạch dương, tình bạn giữa song tử và bạch dương, đàn ông song tử và phụ nữ bạch dương,

Nhận xét