Cung song tử và song tử

Không khí + Không khí = Gió

Bởi hai bạn có bản tính tự nhiên giống nhau trong cách giao tiếp, nên sự kết nối giữa các bạn thực sự dễ dàng. Cả bạn và đối tượng Song Tử của bạn sẽ làm thỏa mãn đối phương trong tất cả các mặt. Song Tử là ngôi sao song sinh của cung Hoàng Đạo, cho nên một Song Tử rất có thể là đối tượng song sinh tiền định của bạn.

Các bạn sẽ dành hàng giờ trò chuyện, chia sẻ những ý tưởng, nói những câu chuyện bông đùa, và nói chung thích thú bên nhau cả lúc chỉ có 2 người lẫn trong một tập thể. Bạn thích sự thật rằng Song Tử không chỉ có cách giao tiếp cuốn hút mà còn cả khả năng về mặt trí tuệ. Một Song Tử có thể hiểu những suy nghĩ của bạn và quay lại kích thích sự sáng tạo và tư duy ấy.

Cung song tử và song tử

Điểm yếu của mối quan hệ này xuất phát từ vấn đề rằng Song Tử, một biểu tượng không khí hay thay đổi, không giữ vững lập trường cho lắm. Một trong hai ban sẽ phải kéo người kia lại. Cả hai có xu hướng lướt qua loa một đề tài, các bạn đều thích là những chú ong vo ve từ khóm hoa này tới khóm hoa khác hơn là những chú ong định cư xây tổ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ kéo dài, bạn sẽ phải xử lý những vấn đề tiền bạc, sự ổn định và an toàn. Chúng không phải những đề tài yêu thích của các bạn, nhưng các bạn vẫn phải dành một chút quan tâm cho chúng.

Kết nối với mặt cảm xúc cũng là nguồn sống cho các bạn. Cả hai bạn về cơ bản là những chiếc đầu phân tán, các bạn luôn bận tâm tới nhiều việc, và điều đó ngăn chặn sự kết nối của trái tim.

Mối quan hệ có thể rất vui vẻ về mặt tình dục, nhưng nó chỉ kéo dài nếu các bạn tiến tới một mối quan hệ có ý nghĩa và tận tâm hơn. Tốt hơn cả các bạn hãy suy nghĩ cẩn trọng về mọi thứ, hai bạn đều giỏi thực hiện cú đánh bóng nhưng không ai thạo về việc lấy đà phát bóng. Hôn nhân giống như việc lấy đà phát bóng, đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm, mà những điều này các bạn lại không xuất sắc.

Những Song Tử sinh từ 22/5 đến 1/6 là những đối tượng khá hợp với bạn, họ có sự hấp dẫn về mặt tinh thần, xã hội và giao tiếp mạnh mẽ với bạn. Ai sẽ mở lời đầu tiên và cuối cùng có nghĩa một chút cái tôi bản ngã đã dần dần dần được loại bỏ, nhưng nói chung các bạn hứng thú với thời gian bên nhau.

Những Song Tử sinh từ 2/6 đến 12/6 sẽ gợi cảm hơn và phù hợp hơn với bạn trong sự gắn kết cảm xúc và thể xác. Cả hai sẽ dành nhiều thời gian cho nhu cầu thể xác của đối phương trong sự hợp nhất này. Thảo luật về nhu cầu tình dục và khoái cảm sẽ chiếm nhiều thời gian khi các bạn bên nhau.

Những Song Tử sinh từ 13/6 đến 21/6 dường như có mối liên kết nhân duyên và tinh thần với bạn. Họ có thể giúp bạn giải quyết một vài vấn đề khó lường trong cuộc sống (hay làm cho dễ nhận ra chúng). Nếu thông thường bạn cảm thấy khó chia sẻ những chuyện cá nhân, thì với những Song Tử này bạn sẽ thấy rất dễ dàng. Họ khiến bạn cả thấy vui vẻ trút bỏ gách nặng. Đây thực sự là một sự kết hợp tốt đối với bạn.


Nguồn: Cung song tử và song tử

Xem thêm: cặp đôi song tử - song tử, cặp đôi song tử và song tử, khi song tử yêu song tử, song tử có hợp với song tử, song tử hợp với song tử, song tử kết hợp với song tử, song tử nam và song tử nữ, song tử nam và song tử nữ có hợp nhau, song tử song tử, song tử và song tử, song tử và song tử có hợp nhau, song tử và song tử có hợp nhau không, sự kết hợp giữa song tử và song tử, tình yêu của song tử và song tử, tình yêu song tử và song tử, đàn ông song tử và phụ nữ song tử,

Tìm kiếm: cặp đôi song tử - song tử, cặp đôi song tử và song tử, khi song tử yêu song tử, song tử có hợp với song tử, song tử hợp với song tử, song tử kết hợp với song tử, song tử nam và song tử nữ, song tử nam và song tử nữ có hợp nhau, song tử song tử, song tử và song tử, song tử và song tử có hợp nhau, song tử và song tử có hợp nhau không, sự kết hợp giữa song tử và song tử, tình yêu của song tử và song tử, tình yêu song tử và song tử, đàn ông song tử và phụ nữ song tử,

Nhận xét