Cung song tử và thiên yết

Song tử và Thiên yết ( Bọ cạp, Hổ cáp, Thần nông, Thiên hạt )

Nếu hai người thuộc cung Song Tử và Thiên yết có ý định đến với nhau, các bạn hãy nghĩ lại. Xét về tổng thể, đây không phải là một sự kết hợp lí tưởng.Để có thể đi cùng nhau đến tận cuối con đường trong mối quan hệ tràn đầy tình yêu và triển vọng tương lai, Song Tử và Thiên yết sẽ phải điều chỉnh nhiều thứ. Một trong những điều đó là cả hai cần chín chắn hơn để có thể hợp tác được với nhau.

Song Tử là người lí trí, thông minh, nhận thức vấn đề tốt; nhưng có vẻ hơi hời hợt, không sâu sắc trong cách tiếp cận các vấn đề của cuộc sống. Khả năng sáng tạo của Song Tử cộng với sự động viên, khích lệ của Thiên yết sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo chỉ; tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi hai người hòa hợp với nhau. Hai người khá nồng nhiệt và cháy bỏng trong chuyện phòng the, nhưng họ nhanh chóng nhận ra rằng “chuyện ấy” không phải là tất cả. Thiên yết nhu cầu khá cao, sung mãn, nồng nhiệt, nhưng khắt khe, hay ghen, và cứng nhắc.

Song Tử thì vô tư, không kiên định, dễ thay đổi, nông cạn. Trong khi Song Tử hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội, thì Thiên yết lại hơi tách biệt với đời sống bên ngoài. Bản chất hay nghi ngờ của Thiên yết liên tục bùng phát, và dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn do thái độ có vẻ hững hờ, thiếu trách nhiệm của Song Tử.Với những điểm trái ngược nhau như đã phân tích ở trên, nhìn chung, nếu hai người quyết định đi đến hôn nhân, thì rất khó đem lại hạnh phúc và sự thỏa mãn cho nhau.

Cung song tử và thiên yết

Nam Song tử – nữ Thiên yết

Người nữ thiên yết bị chết chìm vì tính tham vọng đầy thú vị của nam Song Tử còn Song Tử lại bị cuốn hút bởi thế giới nội tâm bí ẩn của Thiên yết. Tuy nhiên, nam Song Tử nên tránh những cảm xúc mãnh liệt vì nữ Thiên yết thích sự gần gũi kín đáo hơn. Mối quan hệ này sẽ chỉ là một trò chơi cảm xúc chứ khó bền lâu.

Nữ Song tử – Nam Thiên Yết

Nếu bạn quyết định tiến tới tình yêu với một người đàn ông Thiên yết thì cả bạn và anh ấy đều phải học cách hiểu, chấp chận sự khác biệt của nhau. Nữ Song Tử rất năng động nên cô ấy có thể dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, yêu thích cuộc sống xã hội. Đàn ông Thiên yết thì khác, mặc dù dễ trở thành tiêu điểm của đám đông nhưng anh ấy sống thiên về nội tâm nhiều hơn. Đàn ông Thiên yết tìm kiếm những mối quan hệ gắn bó sâu sắc nhiều hơn những gì nữ Song Tử có thể đem lại cho anh ấy. Thiên yết đòi hỏi rất mạnh mẽ sự kết nối cảm xúc và luôn mong muốn được gần gũi người yêu mình. Chung thủy và hay ghen là hai tính cách đặc trưng của Thiên yết. Tính hay ghen của anh ấy chắc hẳn sẽ khiến nữ Song Tử không thoải mái. Bởi bạn có nhiều mối quan hệ, thường xuyên giao lưu với bạn bè và điều đó khiến anh ấy phiền lòng.Sẽ rất khó khăn để một người phụ nữ Song Tử thay đổi cách sống của mình và trở nên thích nghi với đàn ông Thiên yết. Đây là mối quan hệ sẽ đòi hỏi cả hai phải cố gắng rất nhiều.


Nguồn: Cung song tử và thiên yết

Xem thêm: chuyện tình song tử và thiên yết, nam song tử yêu nữ thiên yết, song tử hợp với thiên yết, song tử lai thiên yết, song tử nam và thiên yết nữ, song tử nữ thiên yết nam, song tử thiên yết, song tử và thiên yết, song tử yêu thiên yết, sun song tử moon thiên yết, thiên yết và song tử, tình yêu giữa song tử và thiên yết, trai song tử gái thiên yết, đàn ông song tử và phụ nữ thiên yết,

Tìm kiếm: chuyện tình song tử và thiên yết, nam song tử yêu nữ thiên yết, song tử hợp với thiên yết, song tử lai thiên yết, song tử nam và thiên yết nữ, song tử nữ thiên yết nam, song tử thiên yết, song tử và thiên yết, song tử yêu thiên yết, sun song tử moon thiên yết, thiên yết và song tử, tình yêu giữa song tử và thiên yết, trai song tử gái thiên yết, đàn ông song tử và phụ nữ thiên yết,

Nhận xét