Cung sư tử và cự giải có hợp nhau

Cự Giải và Sư Tử là một sự kết hợp tốt, vì Mặt Trăng (đại diện cho Cự Giải) phản chiếu ánh sáng của Mặt Trời (Sư Tử).

Cả hai đều lãng mạn, mặc dù theo những cách khác nhau. Sư Tử muốn một mối quan hệ thú vị, say mê; trong khi Cự Giải mong muốn tình cảm giữa hai người luôn tròn vẹn và đầy ý nghĩa. Sư Tử không quá kĩ tính, cầu kì như Cự Giải – người luôn làm “nghiêm trọng hóa” vấn đề lên. Cự Giải cần sự an toàn, bảo đảm, yên bình, và có xu hướng thích ở nhà. Trong khi đó, Sư Tử sôi nổi, nồng nhiệt, đôi khi thích đi lang thang, và là người thích được thể hiện tình cảm.

Cả Sư Tử và Cự Giải đều cảm thấy rằng họ sẽ là người “chỉ huy” trừ khi anh ấy/cô ấy được phép đưa ra hầu hết mọi quyết định. Tình huống này có thể không được Sư Tử chấp nhận bởi Sư Tử luôn muốn là người nổi bật, hoặc là không gì hết, chứ không chịu làm một cái bóng nhờ nhờ.

Cung sư tử và cự giải có hợp nhau

Trong quan hệ vợ chồng, Sư Tử nhu cầu cao, lúc nào cũng cảm thấy thiếu và luôn khao khát người bạn đời của mình đáp ứng. Sư Tử sẽ đánh giá cao sự quan tâm của Cự Giải; nhưng theo thời gian, Cự Giải có thể lúc nào đó bất quên – tần suất này ngày càng tăng đến nỗi họ cảm thấy sự thờ ơ, lạnh nhạt xuất hiện. Chỉ đến khi Sư Tử thoát khỏi cuộc sống nhộn nhịp ở thế giới bên ngoài và quay trở về với gia đình, hai người sẽ cảm thấy mọi việc trở lại bình thường.

Trong kinh doanh, quan hệ đối tác giữa hai người rất hiếm khi xảy ra do Sư Tử sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi với những lời chỉ trích, phàn nàn và thái độ tiêu cực của Cự Giải – người thường dành nhiều thời gian cho việc tức giận và hờn dỗi nếu như không được phép đóng vai trò người chỉ huy dũng cảm.


Nguồn: Cung sư tử và cự giải có hợp nhau

Xem thêm: cặp đôi sư tử cự giải, cự giải sư tử có hợp nhau, cung cự giải có hợp với cung sư tử, cung cự giải và cung sư tử có hợp nhau không, cung sư tử có hợp với cự giải, cung sư tử lai cự giải, cung sư tử và cự giải có hợp nhau, sư tử có cung mọc cự giải, sư tử cự giải, sư tử cung mọc cự giải, sư tử hợp với cự giải, sư tử lai cự giải, sư tử moon sign cự giải, sư tử nữ cự giải nam, sư tử và cự giải có hợp nhau, sư tử và cự giải có hợp nhau không, sư tử và cự giải hợp nhau không,

Tìm kiếm: cặp đôi sư tử cự giải, cự giải sư tử có hợp nhau, cung cự giải có hợp với cung sư tử, cung cự giải và cung sư tử có hợp nhau không, cung sư tử có hợp với cự giải, cung sư tử lai cự giải, cung sư tử và cự giải có hợp nhau, sư tử có cung mọc cự giải, sư tử cự giải, sư tử cung mọc cự giải, sư tử hợp với cự giải, sư tử lai cự giải, sư tử moon sign cự giải, sư tử nữ cự giải nam, sư tử và cự giải có hợp nhau, sư tử và cự giải có hợp nhau không, sư tử và cự giải hợp nhau không,

Nhận xét