Cung sư tử và thiên bình

Bạn không nên ngạc nhiên khi thấy mối quan hệ của Sư Tử (23/7 – 22/8) và Thiên Bình (23/9 – 22/10) luôn tràn ngập sự nồng nàn và lãng mạn.

Sư Tử và Thiên Bình tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Cả hai đều bị cuốn hút mạnh mẽ bởi nửa kia. Sư Tử tôn sùng sự tinh tế, thông minh, trí tuệ và phong cách chỉn chu của Thiên Bình. Đáp lại, Thiên Bình “chết mê chết mệt” những lời ngọt ngào của Sư Tử. Thiên Bình còn bị thu hút bởi bản chất sôi nổi và phong cách thống trị mối quan hệ của bạn tình Sư Tử. Hai người thuộc cung này luôn đem đến cho nhau những điều tốt đẹp nhất, thậm chí, họ còn có thể chia sẻ với nhau những quan điểm song hành về cuộc sống.

Họ bị thu hút về phía nửa kia bởi những điểm tương đồng như đức tính lạc quan, sở thích thử nghiệm những điều mới mẻ, mạo hiểm. Đều thuộc tuýp người thích là “trung tâm” nên giữa họ luôn có một sự cạnh tranh vô hại và ngọt ngào trong việc thu hút sự chú ý về phía mình. Cuộc sống của họ luôn sôi nổi và chẳng bao giờ tồn tại những khoảng lặng tẻ nhạt trong mối quan hệ. Là một cặp hòa quyện cả trong tình yêu và đời sống tình dục, chàng và nàng cùng cảm nhận sự quyến rũ, nồng nhiệt của bạn tình mỗi khi âu yếm.

Cung sư tử và thiên bình

Nàng Sư Tử và chàng Thiên Bình

Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những chuyện tình lãng mạn. Phụ nữ Sư Tử luôn hiểu và coi trọng cách diễn đạt tình yêu. Đối với nàng, những bông hồng đỏ và bữa tối lãng mạn là điều kỳ diệu. Mặc dù, đàn ông Thiên Bình thiếu sự tinh tế nhưng bù lại chàng rất có khiếu thẩm mỹ. Chàng này tôn vinh sự lãng mạn và coi trọng người bạn tình. Điều này giúp họ xích lại gần nhau. Tuy nhiên, những quý ông thuộc cung Thiên Bình lại không thể hiện tất cả sự chú ý của mình dành cho người yêu, vì đối với chàng, đó như một thứ tự tôn.

Trong hôn nhân, họ là sự kết hợp đẹp đẽ. Cả hai đều có niềm tin mạnh mẽ đối với nền tảng cuộc sống gia đình. Vì vậy, họ thường có một cuộc hôn nhân bền chặt, dài lâu. Khi bên nhau, cả hai thường dành cho nhau sự đánh giá tích cực và làm vui lòng nhau. Điều này khiến cuộc sống chung của cả hai luôn tốt đẹp. Người đàn ông Thiên Bình là người biết suy nghĩ và là chuyên gia trong việc hoạch định mọi thứ. Anh chàng này kiến tạo mối quan hệ ở bất kỳ nơi đâu anh ta muốn và sự quản lý của anh ta khiến phụ nữ Sư Tử phải tuân theo mà không hề hay biết.

Chàng Sư Tử và nàng Thiên Bình

Đàn ông Sư Tử luôn khao khát một người bạn tình chung thủy và để… kiểm soát. Chàng này tìm thấy những phẩm chất đó ở người phụ nữ Thiên Bình. Sự đam mê của chàng dành cho nàng đôi khi che lấp hết thảy những điều quan trọng khác trong mối quan hệ của họ.

Khi xảy ra mâu thuẫn, phụ nữ Thiên Bình không thích sự tranh cãi còn đàn ông Sư Tử lại quá ích kỷ để bắt đầu một cuộc đối thoại mà chờ đợi nàng lên tiếng trước. Đó là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp đôi này chồng chất khá nhiều vấn đề. Phụ nữ Thiên Bình vốn được biết đến là có bản tính thiếu quyết đoán, nhưng mặt khác, họ là những nhà chiến lược xuất sắc. Người phụ nữ Thiên Bình có thể thông minh hơn người đàn ông Sư Tử, do đó, chàng nên hỏi ý kiến nàng trong một số vấn đề.

Sự lãng mạn là điều nổi bật trong tình yêu của cặp đôi này. Nó có thể che khuất những khó khăn khác trong mối quan hệ của họ. Chàng và nàng thích chìm trong những bữa tối dưới ánh nến và những cuộc trò chuyện lãng mạn. Đó là chính là không gian để họ cảm nhận sự thi vị. Khi đã sẵn sàng với cuộc sống hôn nhân, họ sẽ là một cặp vợ chồng tuyệt vời.

Sẽ có sự hòa hợp cả trong tình yêu là đời sống tình dục. Đối với chuyện phòng the, chàng và nàng có khoái cảm ngang nhau và dành toàn tâm toàn ý cho chuyện đó. Khi mối quan hệ này kết thúc, sẽ rất khó khăn cho cả hai người để vượt qua bởi vì không ai muốn xóa nhòa đi sự hòa hợp lãng mạn giữa hai người.

Tuy nhiên, đàn ông Sư Tử và Phụ nữ Thiên Bình không phải là sự kết hợp hoàn hảo cho tình bạn. Hai người này có cách tư duy khác nhau. Với tư duy theo kiểu kinh doanh, phụ nữ Thiên Bình luôn có sự suy tính hợp lý. Trong khi đó, đàn ông Sư Tử lại bị chi phối bởi cảm xúc và luôn làm theo ý mình.

 


Nguồn: Cung sư tử và thiên bình

Xem thêm: cặp đôi sư tử thiên bình, chàng sư tử và nàng thiên bình, cung sư tử và thiên bình, sự kết hợp giữa sư tử và thiên bình, sư tử cung mọc thiên bình, sư tử nam thiên bình nữ, sư tử nam và thiên bình nữ, sư tử thiên bình, sư tử và thiên bình, sư tử và thiên bình 2013, sư tử và thiên bình có hợp không, sư tử và thiên bình có hợp nhau không, sư tử với thiên bình có hợp nhau, thiên bình và sư tử, tình bạn giữa sư tử và thiên bình, tình yêu cung sư tử và thiên bình,

Tìm kiếm: cặp đôi sư tử thiên bình, chàng sư tử và nàng thiên bình, cung sư tử và thiên bình, sự kết hợp giữa sư tử và thiên bình, sư tử cung mọc thiên bình, sư tử nam thiên bình nữ, sư tử nam và thiên bình nữ, sư tử thiên bình, sư tử và thiên bình, sư tử và thiên bình 2013, sư tử và thiên bình có hợp không, sư tử và thiên bình có hợp nhau không, sư tử với thiên bình có hợp nhau, thiên bình và sư tử, tình bạn giữa sư tử và thiên bình, tình yêu cung sư tử và thiên bình,

Nhận xét