Cung thiên bình nam và bạch dương nữ

Với bản năng lưỡng lự của người đàn ông Thiên Bình thì thời gian để quyết định khi lựa chọn bạn đời thường kéo dài quá lâu. Vì thế, phụ nữ Bạch Dương sẽ bỏ những chàng này mà đi ngay bởi vì các nàng sẽ thấy thiếu kiên nhẫn khi phải trì hoãn những cảm giác thăng hoa trong tình yêu cũng như trên giường của Thiên Bình. (Trên giường mà cũng trì hoãn à?)

Một trở ngại khác cho phụ nữ Bạch Dương sẽ phải đối mặt khi quan hệ với những người đàn ông Thiên Bình là Thiên Bình luôn luôn thay đổi quan điểm của bản thân theo thời gian. Còn các chàng thì ngược lại, sẽ tìm thấy ở các nàng Bạch Dương sự bốc đồng và tốc độ đến chóng mặt, trong khi tốc độ của họ thì chậm rãi đến nhẹ nhàng.

Cung thiên bình nam và bạch dương nữ

Nhưng bất chấp tất cả những sự bất đồng trên, có rất nhiều khía cạnh khiến đôi nam nữ Thiên Bình – Bạch Dương này đến với nhau và gây dựng nên một tình yêu lãng mạn. Thiên Bình sẽ luôn luôn ở đó, có mặt khi cần để bảo vệ con Cừu của chàng và đặc biệt là khi cô ấy bị tổn thương nặng nề. Chàng sẽ “hát” ra những lời an ủi, dỗ dành và tán tỉnh ngọt ngào rồi cuốn nàng theo dòng thời gian lãng mạn một lần nữa. (Dòng thời gian này Lâm nghĩ là yêu đương nắm tay đi chơi đây. Ai đầu tối thì nghĩ sẽ khác.)

Khi nói đến sự thay đổi hay điều chỉnh bản thân và sự kiên nhẫn, nhẫn nhịn trong quan hệ tình yêu, khó có thể tìm thấy người nào tốt hơn người đàn ông Thiên Bình. Hấp dẫn cảm xúc mạnh mẽ sẽ ràng buộc nàng Dương Cưu và chàng Bình Nhi này trong thời gian dài. (Không thiếu muối đâu, hì hì) Khi Thiên Bình vốn có xu hương tôn trọng ý kiến của người khác, cô Cừu ấy ắt hẳn sẽ tìm thấy cơ hội tuyệt vời để làm theo những ý thích của mình.

Đàn ông Thiên Bình hay thay đổi liên tục những lối suy nghĩ và do đó họ hay tìm ra những ý tưởng mới trong cuộc sống của họ. Bạch Dương là người phụ nữ bốc đồng và không thể cảm thấy thoải mái hơn khi cố gắng để theo kịp, đối phó với các tình huống mới lạ do bản chất của các Thiên Bình này tạo ra. Tuy nhiên, cả hai đều có thể điều chỉnh những xu hướng trái chiều này và yếu tố điều chỉnh là yếu tố quan trọng sẽ quyết định một mối quan hệ nam nữ Thiên Bình – Bạch Dương đó một cách hài hòa.

Tuy nhiên, khía cạnh tích cực nhất giữa mối quan hệ của Thiên Bình và Bạch Dương này là không có cung nào có thể tận hưởng trò chơi lãng mạn bằng hai cung này hết. Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo lãng mạn, còn Thiên Bình thì rất thích được chìm đắm trong tình yêu và lòng biết ơn. Thiên Bình sẽ luôn luôn nhìn vào tương lai để quan sát, mong ngóng tất cả các dịp như ngày Valentine hay ngày sinh nhật của nàng cùng với những món quà chan chứa đầy tình yêu thương của Thiên Bình. Đến khi được công khai, nó sẽ là điều tốt nhất người phụ nữ Bạch Dương có thể mong ước được.

Và quan hệ tình dục giữa chàng Cân và nàng Cừu này sẽ ngọt như đường vậy. Chàng rất quyết rũ và nhẹ nhàng trong cử chỉ, sẽ làm dịu nhanh chóng cái nóng tính của sao Hỏa tạo ra cho con Cừu mạnh mẽ ấy.


Nguồn: Cung thiên bình nam và bạch dương nữ

Xem thêm: bạch dương nữ, bạch dương nữ 2014, bạch dương nữ cự giải nam, bạch dương nữ hợp với cung nào, bạch dương nữ khi yêu, bạch dương nữ và bảo bình nam, bạch dương nữ và nhân mã nam, bạch dương nữ và song ngư nam, bạch dương nữ và song tử nam, bạch dương nữ với song tử nam, cung thiên bình nam và bạch dương nữ, nữ thiên bình và nam bạch dương có hợp nhau, nữ thiên bình yêu nam bạch dương, thiên bình nam, thiên bình nam 2014, thiên bình nam bạch dương nữ, thiên bình nam khi yêu, thiên bình nam song tử nữ, thiên bình nam và bạch dương nữ, thiên bình nam và bảo bình nữ, thiên bình nam và cự giải nữ, thiên bình nam và ma kết nữ, thiên bình nam và nhân mã nữ, thiên bình nam và song ngư nữ, thiên bình nam và sư tử nữ,

Tìm kiếm: bạch dương nữ, bạch dương nữ 2014, bạch dương nữ cự giải nam, bạch dương nữ hợp với cung nào, bạch dương nữ khi yêu, bạch dương nữ và bảo bình nam, bạch dương nữ và nhân mã nam, bạch dương nữ và song ngư nam, bạch dương nữ và song tử nam, bạch dương nữ với song tử nam, cung thiên bình nam và bạch dương nữ, nữ thiên bình và nam bạch dương có hợp nhau, nữ thiên bình yêu nam bạch dương, thiên bình nam, thiên bình nam 2014, thiên bình nam bạch dương nữ, thiên bình nam khi yêu, thiên bình nam song tử nữ, thiên bình nam và bạch dương nữ, thiên bình nam và bảo bình nữ, thiên bình nam và cự giải nữ, thiên bình nam và ma kết nữ, thiên bình nam và nhân mã nữ, thiên bình nam và song ngư nữ, thiên bình nam và sư tử nữ,

Nhận xét