Cung thiên bình nam và nhân mã nữ

Nếu Cân Cân và Mã Mã có cùng nhau đi cướp nhà băng (à không phải là họ có dự định thế đâu, bởi vì anh Cân sẽ không có khả năng quyết định sẽ đỗ xe chạy trốn ở đâu, và em Ngựa sẽ vấp phải cái túi đựng tiền và làm rớt súng) – nhưng nếu họ thật sự đi cướp nhà băng, họ sẽ nhá đèn từ điệu cười toe toét của Jupiter và nụ cười của Venus, và anh thu ngân rất rất rất có khả năng sẽ giao tiền cho hai đứa, kèm nụ cười tươi như hoa đáp trả và vẫy tay chào tạm biệt chúng nó ra về. Hai đứa là một đội dễ lây lan và không thể cưỡng lại. À không đến mức không thể cưỡng lại lắm đâu nhưng hầu hết là vậy đấy – đặc biệt là giữa chúng nó với nhau.

Một khi hai đứa đã giải quyết được các thể loại vấn đề mình-nên-hay-không-nên, mình-nên-làm-gì-đó-vào-lúc-nào-và-như-thế-nào, thì anh trai em gái này có thể thấy trong tình yêu của mình có đủ sự thú vị hạnh phúc nên không cần phải đi cướp nhà băng nữa –  hay không phải đi tìm kiếm một ai đó khác để sẻ chia cuộc sống. Dĩ nhiên, họ vẫn phải đi tìm kiếm chứ, ai chẳng thế, nhưng họ không phải nỗ lực nhiều như người khác. Tất cả nguyên liệu đã có sẵn ở đây để xây nên một tình yêu dài lâu. Hai người có thể dựa vào sự hòa hợp tự nhiên của con người để ủi cho con đường của họ trở nên bằng phẳng. Một thứ khác được trời phú mối quan hệ giữa họ nữa là khung 3-11, rằng họ sẽ trở thành bạn tốt của nhau, cũng như thành người yêu. Đây chính là thứ đầu tiên kéo họ lại gần nhau – những mục tiêu chung, sự đồng cảm, những lý tưởng giống nhau và nhu cầu được thay đổi và kích thích. Những cặp đôi thực thụ đều là bạn, nhưng không phải cặp đôi nào từng là bạn cũng có thể vẫn là bạn sau khi đã dừng yêu. Thiên Bình và Nhân Mã có thể làm được điều đó.

Cung thiên bình nam và nhân mã nữ

Tình bạn luôn thêm thắt một chiều sâu vào trong sự ràng buộc cảm xúc giữa một người đàn ông và một người phụ nữ, và nó chưa bao giờ thất bại trong việc làm nồng thắm thêm những trải nghiệm tình dục cùng nhau. Khác với tất cả những thái độ bốc đồng và đôi khi là vô tâm thường thấy của em gái Nhân Mã trước những cảm xúc mãnh liệt, thì em lại sâu sắc, mềm mại và nữ tính một cách bất ngờ khi ở cùng anh  người yêu hay anh chồng Thiên Bình của em. Tình bạn mạnh mẽ giữa họ tạo ra một lượng lớn đam mê thật sự, khiến cho khoảnh khắc thăng hoa giữa hai người trở thành một dạng sẻ chia niềm vui. Thật tốt khi tình đối với họ là vui vẻ là cởi mở là tự do. Như không khí mát lạnh trong lành của trời thu, được sưởi ấm lên một chút bởi Mặt trời, và trời thật xanh khiến bạn cảm giác như có ai đó vừa nhỏ một giọt nước màu ngọc lam vào mắt bạn. Ái ân với người mà bạn thật sự yêu, và cũng là một người bạn tốt của bạn, sẽ làm bạn cảm thấy trong sạch như vừa mới tắm rửa và thư giãn – và tốt. Tình yêu giữa Jupiter và Venus luôn đặc biệt theo cách nào đó. Hơn hầu hết các cặp khác, hai người này nhận thức được rõ phép màu của tình yêu khiến cả hai cảm thấy cực kì ngọt ngào và tốt bụng và hào phóng, và họ có thể nhìn nhận những giấc mơ của mình rõ ràng hơn – như cái cách mà những thi sĩ cảm nhận khi nắm bắt những cảm xúc vào từng con chữ. Tình yêu là thế đấy. Nó làm cho một người đàn ông và một người phụ nữ muốn ôm trọn cả thế giới, không chỉ riêng họ, đưa tất cả mọi người vào thế giới hạnh phúc của họ; nó làm cho tất cả những thứ tiêu cực trở nên tích cực hơn một tí, làm cho nỗi sợ đối với ngày mai trở nên ngớ ngẩn – và làm cho những thứ điên rồ trở nên có thể. Thiên Bình và Nhân Mã giỏi hơn hầu hết tất cả mọi người trong việc thể hiện những cảm xúc này bằng lời nói. Và thể hiện chúng sẽ khiến chúng tồn tại lâu hơn.

Hai đứa luôn biết cách nói chuyện cùng nhau. Chúng nó vẫn cãi nhau nhiều như các cặp khác, thậm chí là còn thường xuyên hơn và bạo lực hơn nữa kìa, nhưng nói chuyện luôn là một vấn đề quan trọng. Khi hai người cởi mở và bàn về những tổn thương của họ, ghen tuông, bất đồng trong tình dục, những lo lắng tài chính và than phiền về đối phương, họ đang bước một bước tiến lớn trên con đường giải quyết tất cả những thứ đó… và đôi khi, chỉ cần nói về chúng là chúng đã biến mất rồi. Những bất đồng giữa Cân Cân và Mã Mã thường kết thúc bằng làm tình và cười đùa (Nguyệt: quắc?). Quá trình tự nhận thức sẽ bớt khó khăn hơn khi người yêu bạn thật sự chân thật đủ để trở thành một tấm gương sự thật cho những lỗi lầm của bạn.

Sẽ có đôi lần em nói thẳng thừng với anh quá, như chuyện anh đi làm tăng ca nhiều và bỏ em ở nhà một mình, sẽ đâm chích anh và làm anh nổi giận đủ để tiếp tục làm việc còn trễ hơn thêm vài đêm nữa để cho em biết đứa nào là chủ. Sẽ có những lần anh thiếu quả quyết làm em bực mình, vì em bốc đồng, nhanh nhẹn hơn trong việc biết rõ em muốn cái gì. Rồi em sẽ bảo anh quyết gì thì quyết lẹ lên, không thì em bỏ anh mà đi đấy. Anh sẽ bảo em là em không có công bằng, có thể sẽ đi tới một vài bữa tiệc mà không có em đi cùng, chắc là để uống hết hay ăn hết những rắc rối mà anh đang phải chịu cho với khi Cán cân của anh cân bằng trở lại. Anh cần một ngôi nhà được điều hành êm đẹp, yên tĩnh và thanh bình với bầu không khí dễ thở. Em khinh thường chuyện đày ải tấm thân trâu ngựa ra làm việc nhà (mặc dù em có thể trở thành một bà chủ nhà tỏa sáng). Anh có thể phàn nàn là tiếng TV lớn quá, bếp thì bừa bãi, và rèm cửa không có ăn rơ với trải giường, vậy em mua bọn nó làm cái gì? Em sẽ độp lại, anh cũng bừa bãi vậy, vậy nên anh cần một cái nhà ngăn nắp làm cái gì, và em sẽ không có làm người hầu cho anh cả đời đâu. Nhưng rồi họ sẽ nói chuyện này một cách đàng hoàng, và bản giao hưởng sẽ lại ngân lên giữa họ một lần nữa.

Sự hiện diện của Cân Cân tạo ra một hiệu ứng bình tĩnh tuyệt vời cho thói quen không nghỉ ngơi của Mã Mã, và anh sẽ rất vui vẻ dạy em kiên nhẫn hơn khi mọi việc không như ý. Sự hiện diện của tiểu Mã sẽ kích thích tiểu Bình theo một cách nào đó làm anh quên đi vài thứ, tỉ như tính bồn chồn thiếu quyết đoán trong những chuyện vặt vãnh, và đó là một chứng đãng trí rất tốt cho sức khỏe đấy. Với ý kiến đánh giá cân bằng cai trị trong tiểu Bình và tính triết học cai trị trong tiểu Mã, một vài bài diễn thuyết của họ có thể nghe rất Xô-crát về con người – như khi họ bàn về những người mà họ nghĩ là đã yêu nhau trước khi họ gặp nhau.

Tiểu Bình: Người yêu trước của em… anh ta làm em cảm thấy thế nào?

Tiểu Mã: Thế nào nhỉ, em thây xấu hổ về bản thân ấy. Anh ấy làm em thấy bối rối với chính em.

Tiểu Bình: Điều gì làm em bớt bối rối về bản thân em?

Tiểu Mã: Anh. Khi em đi với anh, em không ngại là chính em. Anh ấy khiến em ít là em hơn, và anh khiến em là chính em nhiều hơn.

Tiểu Bình: Anh cũng cảm thấy như thế với em. Không còn phải không được là anh nữa, như cô ấy từng làm – mà em làm anh cảm thấy là chính mình nhiều hơn. Thật tốt khi có ai đó làm mình cảm thấy vui vẻ khi được là chính mình, thay vì cảm thấy xấu hổ với bản thân.

Tiểu Mã: Anh có NGHĨ đó chính là tình yêu?

Tiểu Bình: Anh không chắc. Nhưng anh biết tình yêu của bọn mình là như thế đó. Anh biết điều đó ngay từ đầu kìa.

Tiểu Mã: Ơ, làm gì có! Anh quyết định chuyện của bọn mình lâu ơi là lâu. Em suýt nữa là đã quay về với Marvin. Ít nhất thì ảnh biết ảnh đang nghĩ gì.

Tiểu Bình: Ơ em bất công thế. Anh biết rõ trong đầu anh nghĩ gì mà.

Tiểu Mã: Anh ở đó mà nói về công bằng với không công bằng. Anh thấy có công bằng không khi để em đu đưa trong khi anh đi Tulsa để quyết định xem anh có muốn cưới em hay không.

Tiểu Bình: Đó không phải là Tulsa. Anh chẳng bao giờ đi tới Tulsa. Đó là Coshocton, bang Ohio.

Tiểu Mã: Em chả quan tâm nơi đó là nơi nào, em chỉ ước anh về lại chỗ đó đi, để em yên!

Tới lúc né bọn nó rồi đó. Bọn nó bắt đầu dính vào cái chuyện Lửa-Khí ấy mà. Khoảng một tiếng nữa, chúng nó lại làm hòa trong yêu dấu và anh sẽ quên bẵng đi chuyện cái rèm cửa nó không có ăn rơ với cái trải giường. Sau nữa, anh sẽ giúp em rửa bát trong khi cái đài đang mở bài hát ưa thích của hai đứa “Em Thắp Sáng Đời Tôi” ứ ứ… Một bản nhạc của Jupiter-Venus đấy, nếu như thật sự có một bài hát như vậy.


Nguồn: Cung thiên bình nam và nhân mã nữ

Xem thêm: cung thiên bình nam và nhân mã nữ, nam thiên bình và nữ nhân mã có hợp nhau, nhân mã nữ, nhân mã nữ và bảo bình nam, nhân mã nữ và các sao nam, nhân mã nữ và cự giải nam, nhân mã nữ và kim ngưu nam, nhân mã nữ và ma kết nam, nhân mã nữ và song ngư nam, nhân mã nữ và sư tử nam, nhân mã nữ và thiên bình nam, nhân mã nữ và xử nữ nam, nữ thiên bình yêu nam nhân mã, thiên bình nam, thiên bình nam 2014, thiên bình nam khi yêu, thiên bình nam nhân mã nữ, thiên bình nam song tử nữ, thiên bình nam và bảo bình nữ, thiên bình nam và cự giải nữ, thiên bình nam và ma kết nữ, thiên bình nam và nhân mã nữ, thiên bình nam và song ngư nữ, thiên bình nam và sư tử nữ, thiên bình nam với nhân mã nữ, tình yêu giữa nữ thiên bình và nam nhân mã,

Tìm kiếm: cung thiên bình nam và nhân mã nữ, nam thiên bình và nữ nhân mã có hợp nhau, nhân mã nữ, nhân mã nữ và bảo bình nam, nhân mã nữ và các sao nam, nhân mã nữ và cự giải nam, nhân mã nữ và kim ngưu nam, nhân mã nữ và ma kết nam, nhân mã nữ và song ngư nam, nhân mã nữ và sư tử nam, nhân mã nữ và thiên bình nam, nhân mã nữ và xử nữ nam, nữ thiên bình yêu nam nhân mã, thiên bình nam, thiên bình nam 2014, thiên bình nam khi yêu, thiên bình nam nhân mã nữ, thiên bình nam song tử nữ, thiên bình nam và bảo bình nữ, thiên bình nam và cự giải nữ, thiên bình nam và ma kết nữ, thiên bình nam và nhân mã nữ, thiên bình nam và song ngư nữ, thiên bình nam và sư tử nữ, thiên bình nam với nhân mã nữ, tình yêu giữa nữ thiên bình và nam nhân mã,

Nhận xét