Cung thiên bình và xử nữ

Không khí + Đất = Bụi

Năng lượng hướng ngoại và tính xã hội của bạn có thể làm cân bằng tính xét nét của Xử Nữ. Tình yêu thương trong tình bạn và sự giao tiếp cởi mở sẽ là liều thuốc bổ đối với họ, giúp họ thoát ra khỏi vỏ bọc của mình. Nhưng đừng quên rằng với Xử Nữ, đặc biệt những tuýp người nhút nhát, vẫn còn những khía cạnh khác nữa.

Xử Nữ có xu hướng thường xuyên đưa ra sự phê bình, và bạn cần sẵn sàng chấp nhận một số trong số đó. Thật may, bạn có thể tiếp thu được những phê bình có tính xây dựng bởi bạn cảm thấy rằng đây là cách phát triển bản thân. Hãy nhớ là, về biểu tượng bạn là đại diện của cán cân công lý, điều đó có nghĩa bạn có thể nhìn nhận cả hai mặt của bất kỳ vấn đề nào. Bạn có thể nghe ý kiến của họ và cố gắng thực hiện những đóng góp của Xử nữ. Xử Nữ yêu thích điều đó.

Cung thiên bình và xử nữ

Một lý do khác, bạn làm việc này vì bạn biết rằng trau dồi bản thân là cách tốt nhất mang lại điều gì đó cho Xử Nữ và xây dựng mối quan hệ với họ. Một khi Xử Nữ nhận ra điều này, giữa các bạn sẽ có sự đáp lại một cách tích cực.

Thiên Bình là người tự do và dễ dàng thuận theo tự nhiên. Bạn yêu các hành động tự phát. Xử Nữ yêu thích thời gian biểu được sắp xếp từ trước sẽ không dễ dàng ăn nhập với bạn. Thiên Bình sẽ cần nói chuyện với Xử Nữ để biết điều chỉnh bao nhiêu là cần thiết để họ có thể cảm thấy thoải mái. Thiên Bình thích tự do hành động khám phá thế giới xã hội rộng lớn; Xử Nữ không có thiên hướng đó.

Bạn cũng yêu thích khám phá khía cạnh tình dục của mình, Xử Nữ phải học để chung sống với điều này, bởi nó cũng không phải là cách thức của họ. Bạn thích trò chuyện thẳng thắn về cảm xúc của bạn trong một mối quan hệ, Xử Nữ cần một tình bạn theo kiểu mô phạm và khuôn mẫu trước khi họ gắn bó sâu hơn. Những điểm khác biệt này sẽ được một vài Xử Nữ để ý hơn những người khác.

Những Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9 là một sự kết hợp tối đối với bạn về phương diện thấu hiểu cảm xúc, họ không hay chỉ trích như nhiều Xử Nữ khác. Bạn cũng dễ dàng trò chuyện với họ. Nói chung đây không phải là sự kết hợp xấu.

Những Xử Nữ sinh từ 3/9 đến 12/9 nghiêm trọng hơn rất nhiều, họ không thích cuộc sống xã hội của bạn. Họ không mở lòng gặp gỡ mọi người và dành thời gian tụ tập, trong khi đây là thứ bạn cần làm. Hãy nghĩ kỹ trước khi bước vào mối quan hệ với những Xử Nữ này.

Những Xử Nữ sinh từ 13/9 đến 22/9 có thể là sự phù hợp lý tưởng với bạn. Họ sẽ đáp lại bạn theo đúng cách về mặt tình dục. Tuy nhiên, họ có thể cấp tiến đối với tình dục, thích thử những sự tiếp cận mang tính trải nghiệm với tình yêu. Đây không phải sở thích của bạn, hãy gắn bó với họ trên quan hệ bạn bè thay vì hướng tới tình yêu.


Nguồn: Cung thiên bình và xử nữ

Xem thêm: cặp đôi thiên bình và xử nữ, nam thiên bình và nữ xử nữ có hợp nhau không, thiên bình nữ và xử nữ nam, thiên bình và xử nữ, thiên bình và xử nữ có hợp không, thiên bình và xử nữ có hợp nhau, thiên bình và xử nữ có hợp nhau k, tình bạn giữa thiên bình và xử nữ, tình bạn thiên bình và xử nữ, tình yêu giữa thiên bình và xử nữ,

Tìm kiếm: cặp đôi thiên bình và xử nữ, nam thiên bình và nữ xử nữ có hợp nhau không, thiên bình nữ và xử nữ nam, thiên bình và xử nữ, thiên bình và xử nữ có hợp không, thiên bình và xử nữ có hợp nhau, thiên bình và xử nữ có hợp nhau k, tình bạn giữa thiên bình và xử nữ, tình bạn thiên bình và xử nữ, tình yêu giữa thiên bình và xử nữ,

Nhận xét