Cung xử nữ và bọ cạp

Những cặp đôi thuộc hai cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) và Bò Cạp (23/10 – 21/11) ẩn chứa cả sự hòa hợp và những khác biệt khó dung hòa.

Khi là một đôi, Xử Nữ và Bò Cạp luôn cổ vũ lẫn nhau, hợp tác tốt và làm nên một liên minh tương đối hoàn hảo. Với bản tính nhút nhát và rụt rè, Xử Nữ rất ngưỡng mộ sự tự tin, mạnh mẽ, cứng cỏi và dễ dàng tin tưởng vào Bò Cạp. Xử Nữ đánh giá cao Bò Cạp vì họ cảm thấy những người thuộc cung này có thể thấu hiểu được cảm nhận của mình hoặc dễ dàng làm được điều đó.

Trong tình yêu, Bò Cạp là một người giàu tình cảm và thích kiểm soát mối quan hệ. Tuy nhiên, Xử Nữ sẽ không thấy khó chịu vì điều đó bởi họ hài lòng khi Bò Cạp dành cho mình nhiều không gian riêng. Xử Nữ sẵn sàng trao quyền dẫn dắt vào tay Bò Cạp, kể cả trong chuyện ấy. Là người yêu, ban đầu Bò Cạp sẽ rất thích trò chuyện nhưng khi thời gian trôi đi, vai trò sẽ đảo ngược, Xử Nữ sẽ trở thành người tán gẫu nhiều hơn. Đây là một đặc điểm thường thấy ở Bò Cạp vì họ sẽ trở thành một bạn tình im lặng khi cảm thấy thoải mái bên người mình yêu.

Cũng có một khác biệt giữa hai cung hoàng đạo này. Trong khi Xử Nữ là người hay suy xét, trí tuệ, đôi khi quan trọng hóa vấn đề thì Bò Cạp không giống như vậy, họ không thể chịu được sự chỉ trích. Sự tự tin khiến Bò Cạp rất quyến rũ và khiến những người đứng cạnh họ, đặc biệt là người nhút nhát như Xử Nữ cảm thấy một chút tự ti. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu Bò Cạp biết cách tiết chế sự tự tin của chính mình.

Cung xử nữ và bọ cạp

Nàng Xử Nữ và chàng Bò Cạp

Hòa hợp cả trong tình yêu và đời sống tình dục, chàng và nàng là sự kết hợp tuyệt vời cho cuộc sống hôn nhân. Khi là vợ chồng, cả hai đều hết lòng và chung thủy với bạn đời. Họ luôn nỗ lực để loại bỏ những yếu tố tích cực trong mối quan hệ của mình. Đối với cặp đôi này, sự lãng mạn chỉ xuất hiện khi cả hai đã thực sự thấu hiểu nửa kia. Sự kết hợp giữa hai cung hoàng đạo này còn mang lại sự hòa hợp tuyệt vời cả trong công việc và tình bạn. Cả hai đều yêu thích công việc của mình và có thể rất chuyên nghiệp trong bất kỳ sự nghiệp nào mà họ theo đuổi. Bất kỳ dự án nào có sự kết hợp của họ đều hứa hẹn sẽ thành công.

Để gây ấn tượng với cô nàng Xử Nữ, đàn ông luôn phải xuất hiện với sự chỉn chu bởi nàng rất coi trọng vẻ bề ngoài. Nếu bạn đang nói đến một vấn đề gì đó với người phụ nữ này, tốt hơn hết bạn phải hiểu rõ điều đó và hãy nhớ, đừng bao giờ nói hết tất cả những điều mình biết. Cô ấy thích những món quà nhỏ và cảm thấy thích thú khi biết rằng mình được quan tâm. Ngược lại, để gây sự chú ý đối với đàn ông Bò Cạp, trước tiên, phụ nữ Xử Nữ phải thể hiện năng lực và sức mạnh của mình vì chàng trai này rất ham muốn quyền lực. Đối với anh chàng Bò Cạp, ấn tượng đầu tiên là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn không để lại ấn tượng đặc biệt ngay từ đầu thì bạn cũng đừng mong anh ta chú ý đến mình.

Phụ nữ Bò Cạp và đàn ông Xử Nữ

Đây có thể coi là một sự kết hợp không mấy hoàn hảo. Nếu cả hai có ấn tượng đầu tiên không tốt về nhau thì điều đó sẽ ám ảnh họ, thậm chí khiến cả chàng và nàng không thể nhận ra những điều tốt đẹp của người kia.

Trong sự kết hợp này, phụ nữ Bò Cạp thường là người chủ động còn đàn ông Xử Nữ sẽ đóng vai trò cân bằng mối quan hệ của họ. Chàng rất lãng mạn nhưng điều đó không đủ để làm hài lòng nàng vì phụ nữ thuộc cung này thiên về tình dục và cảm xúc. Cặp đôi này chỉ có một cuộc hôn nhân tốt nếu cả hai tập trung vào công việc, chăm chút cho gia đình và con cái.

Giữa chàng và nàng có một vài điều khó có thể dung hòa. Trong khi phụ nữ Bò Cạp rất mạnh mẽ, yêu thích quyền lực thì chàng Xử Nữ lại không mấy quan tâm đến quyền lực, cầu toàn và ngay thẳng. Trong khi nàng tìm kiếm những mối quan hệ thỏa mãn chuyện “chăn gối” thì chàng lại tìm kiếm sự hòa hợp về tâm hồn. Chính vì những sự khác biệt này mà mối quan hệ giữa phụ nữ Bò Cạp và đàn ông Xử Nữ khó có khả năng bền chặt.

Trong tình bạn, họ sẽ là những người bạn đặc biệt của nhau. Đàn ông Xử Nữ luôn chân thành với phụ nữ Bò Cạp. Đáp lại, cô ấy sẽ hỗ trợ và thúc đẩy người bạn của mình rất nhiều trong sự nghiệp. Là bạn của nhau, họ có một sự kết dính hoàn hảo và có thể chia sẻ với nhau nhiều điều.


Nguồn: Cung xử nữ và bọ cạp

Xem thêm: cung xử nữ và bọ cạp, nam xử nữ và nữ bọ cạp, sun xử nữ moon bọ cạp, tình yêu của xử nữ và bọ cạp, tình yêu giữa xử nữ và bọ cạp, tình yêu xử nữ và bọ cạp, trai xử nữ gái bọ cạp, xử nữ bọ cạp, xử nữ có hợp với bọ cạp, xử nữ và bọ cạp, xử nữ với bọ cạp, xử nữ yêu bọ cạp, đàn ông xử nữ và phụ nữ bọ cạp,

Tìm kiếm: cung xử nữ và bọ cạp, nam xử nữ và nữ bọ cạp, sun xử nữ moon bọ cạp, tình yêu của xử nữ và bọ cạp, tình yêu giữa xử nữ và bọ cạp, tình yêu xử nữ và bọ cạp, trai xử nữ gái bọ cạp, xử nữ bọ cạp, xử nữ có hợp với bọ cạp, xử nữ và bọ cạp, xử nữ với bọ cạp, xử nữ yêu bọ cạp, đàn ông xử nữ và phụ nữ bọ cạp,

Nhận xét