Song ngư và tình yêu với các cung

Song ngư và tình yêu với các cung

Cung 1: Song Ngư – Bạch Dương

Nữ Song Ngư với Bạch Dương

Đầy sự si mê và táo bạo, đàn ông Bạch Dương không thể kháng cự trước nhu cầu ham muốn cao độ của người đàn bà Song Ngư. Đổi lại, Song Ngư cũng dễ dàng đầu hàng trước nhu cầu dục tính không giới hạn của Bạch Dương. Song mối quan hệ này khó duy trì được lâu dài bởi vì nàng muốn được thấu hiểu toàn bộ con người chàng trong khi Bạch Dương lại là một con sói hoang dã.

Nam Song Ngư với Bạch Dương

Người nữ Bạch Dương và nam Song Ngư có những nhu cầu xã hội hoàn toàn khác nhau. Song Ngư muốn là bạn của tất cả mọi người còn nữ Bạch Dương thì không. Chàng trai Song Ngư mơ mộng, hay thoái thác, lảng tránh và khó lường, trong khi nữ Bạch Dương chỉ bị thu hút bởi nhu cầu sex. Đây sẽ là một mối tình vô vọng mà thôi.

Cung 2: Song Ngư – Kim Ngưu

Nữ Song Ngư với Kim Ngưu

Người đàn ông Kim Ngưu sẽ không hiểu nổi thế giới nội tâm đầy bí ẩn của người nữ Song Ngư nhưng anh ta trân trọng cảm xúc của nàng. Người nữ Song Ngư có thể thuyết phục được nam Kim Ngưu trong việc chi tiêu song anh ta vẫn chỉ thích kiếm tiền và tích trữ mà thôi.

Nam Song Ngư với Kim Ngưu

Người nữ Kim Ngưu có thể đánh mất mình trong thế giới nội tâm đầy xúc cảm của Song Ngư cũng như bị thu hút bởi sự nhạy cảm bẩm sinh và trực giác siêu phàm của chàng. Nam Song Ngư mạnh mẽ hơn những gì chàng thể hiện ngoài mặt và nữ Kim Ngưu thì giàu cảm xúc hơn những gì chàng nhận thấy ban đầu. Hai người này sẽ thiết lập nên một mối quan hệ lâu dài tự nhiên.

Cung 3: Song Ngư – Song Tử

Nữ Song Ngư với Song Tử

Cả hai người này bẩm sinh đều có tính mâu thuẫn. Người đàn ông Song Tử có lúc vui vẻ và nói luôn mồm song tự nhiên một ngày nào đó biến mất trên giường ngủ khi ánh bình minh vừa ló rạng chỉ vì anh ta có việc phải đi. Đàn bà Song Ngư thích những trò chơi trí tuệ nhưng nàng có thể phẫn uất vì thế giới huyền ảo của nàng bị rối loạn vì người đàn ông này.

Nam Song Ngư với Song Tử

Người đàn ông Song Ngư có thể thích ứng được với tính hay thay đổi và vô lo của người Song Tử. Anh ta sẽ song hành cùng những cuộc vui của Song Tử và sẽ nuông chiều mọi ý thích của nàng. Song Ngư cũng sẽ hạnh phúc khi được trò chuyện cả đêm bên người tình Song Tử.

Cung 4: Song Ngư – Cự Giải

Nữ Song Ngư với Cự Giải

Có một sự cân bằng tuyệt vời giữa hai con người này. Đàn bà Song Ngư bị khuất phục bởi vẻ đẹp nội tâm kín đáo và tâm trạng mê đắm của Cự Giải, còn Cự Giải lại ngưỡng mộ vẻ nữ tính, sẵn sàng thích ứng với tính khí thất thường của anh ta. Chỉ có một vấn đề rắc rối duy nhất là cách đối xử bao bọc như một bà mẹ của Cự Giải trong khi Song Ngư lại đang mơ tới một anh hùng.

Nam Song Ngư với Cự Giải

Cả hai người này có những sự thấu hiểu lẫn nhau về mặt cảm xúc. Người đàn ông Song Ngư biết cách làm thế nào để nữ Cự Giải thấy hài lòng và ngược lại. Mối quan hệ này sẽ cực kỳ lâu bền.

Cung 5: Song Ngư – Sư Tử

Nữ Song Ngư với Sư Tử

Đàn ông Sư Tử khiến nữ Song Ngư thấy mình như một bà hoàng nhưng Sư Tử luôn muốn biết rằng nàng có sẵn sàng có mặt ở gần anh ta mọi nơi mọi lúc không. Nữ Song Ngư thì hay thích chìm vào thế giới mơ mộng trong khi Sư Tử muốn anh ta là câu chuyện mơ mộng duy nhất của nàng. Mối quan hệ này lúc yêu nhau thì rất lãng mạn, nhưng khi chung sống lại khó khăn.

Nam Song Ngư với Sư Tử

Mối quan hệ này khiến đôi bên đều hài lòng ngay từ lúc khởi đầu khi mà những câu chuyện lãng mạn được xen kẽ với kịch tính. Đàn ông Song Ngư thích được người khác thống trị mình và dễ dàng thỏa mãn được những nhu cầu cuồng nhiệt của nữ Sư Tử. Cặp đôi này sẽ rất lãng mạn và lâu bền.

Cung 6: Song Ngư – Xử Nữ

Nữ Song Ngư với Xử Nữ

Mối quan hệ này tạo nên một sự tương phản tuyệt vời giữa sự hoàn hảo và vẻ đẹp của cảm xúc. Họ sẽ làm nên những giây phút hồi hộp khi cả đôi bên đều thử thách lẫn nhau. Sự thức tỉnh bởi niềm đam mê sẽ cực kỳ sâu sắc và họ có thể hy sinh cho nhau mọi nơi mọi lúc. Vấn đề duy nhất là đôi khi nữ Song Ngư muốn thoát khỏi thực tại trong khi Xử Nữ lại là một phần trong đó.

Nam Song Ngư với Xử Nữ

Đây là mối quan hệ tương hỗ tuyệt vời. Đàn bà Xử Nữ thú vị với sự lãng mạn của Song Ngư trong khi chàng lại ngưỡng mộ cảm xúc thực tế của nàng. Cặp đôi này có thể thích ứng với nhau tạo nên một mối quan hệ lãng mạn và lâu bền.

Cung 7: Song Ngư – Thiên Bình

Nữ Song Ngư với Thiên Bình

Mối quan hệ này khởi đầu rất lãng mạn. Tuy nhiên sau đó, những mục tiêu đầy tính trí tuệ đối với tình yêu và cuộc sống có thể khiến nữ Song Ngư không thích vì nàng muốn trôi dạt theo sóng thủy triều mà không cần đến sự quan tâm của thế giới này. Hai con người này rất mơ mộng và mối quan hệ giữa họ sẽ phi thực tế, nhưng đầy lôi cuốn về thể xác.

Nam Song Ngư với Thiên Bình

Sự kết hợp này có thể mang lại một câu chuyện lãng mạn thần tiên. Nữ Thiên Bình thích một mối quan hệ chớp nhoáng và thường thì nó sẽ thành công với Song Ngư. Tuy nhiên, đàn ông Song Ngư luôn tìm kiếm những kinh nghiệm trong khi Thiên Bình đi tìm người hoàn hảo. Sự tưởng tượng có lẽ sẽ không đủ sức để giữ hai người này lại gần nhau trong khi họ cứ phải va chạm với những điều trần tục.

Cung 8: Song Ngư – Bọ Cạp

Nữ Song Ngư với Bọ Cạp

Cặp đôi này rất hòa hợp về thể xác song nữ Song Ngư trở nên phòng thủ khi Bọ Cạp cứ muốn sở hữu nàng. Nếu Bọ Cạp tạo cho Song Ngư một không gian dễ thở thì giữa họ sẽ có triển vọng hơn nhưng anh ta sẽ phải chấp nhận thói quen mèo vờn chuột của nàng. Còn Song Ngư không nên quên rằng Bọ Cạp là một Othello chính hiệu.

Nam Song Ngư với Bọ Cạp

Đàn bà Bọ Cạp và đàn ông Song Ngư có sự tương hỗ lẫn nhau nhưng mối quan hệ này đầy thách thức. Song Ngư là một con người của xã hội và thích ngồi cùng đám bạn bè để kể về chuyện tình của mình hơn là ở nhà với người tình. Bọ Cạp thì trái lại không muốn đời tư của mình quảng bá đi khắp thành phố. Mối quan hệ này mới đầu thì lãng mạn nhưng cách sống rất khác nhau sẽ khiến họ trở nên khó thích nghi với nhau.

Cung 9: Song Ngư – Nhân Mã

Nữ Song Ngư với Nhân Mã

Đàn ông Nhân Mã là những kẻ phiêu lưu tình ái trong khi nữ Song Ngư thích những câu chuyện lãng mạn bí ẩn. Vì thế họ sẽ gặp nhau trong một tam giác tình yêu. Nam Nhân Mã có thể chứng minh được rằng mình là một người tình thú vị nhất trong số những người mà Song Ngư từng gặp. Cặp đôi này sẽ ở bên nhau chừng nào họ còn tạo cho nhau những khoảng trời riêng.

Nam Song Ngư với Nhân Mã

Cặp đôi này sẽ rất hòa hợp về thể xác nhưng đàn ông Song Ngư thậm chí còn hay lảng tránh, thoái thác và thiếu tin cậy hơn cả nữ Nhân Mã. Nên rất có thể họ sẽ bỏ lỡ những cơ hội gặp nhau ở phút cuối cùng. Hai người sẽ tạo nên một mối quan hệ tuyệt vời và lãng mạn nhưng khó gắn ước hay đi đến quyết định.

Cung 10: Song Ngư – Ma Kết

Nữ Song Ngư với Ma Kết

Đàn ông Ma Kết muốn giữ kín cảm xúc của mình còn nữ Song Ngư có thể sẽ một lúc nào đó nhận ra rằng những sở thích của anh ta chẳng liên quan gì đến nàng. Đàn bà Song Ngư có thể tức thời bị quyến rũ bởi vẻ bề ngoài của Ma Kết nhưng về lâu về dài thì nàng sẽ không còn hứng thú nữa.

Nam Song Ngư với Ma Kết

Tâm trạng thất thường của đàn ông Song Ngư khiến người nữ Ma Kết phát điên lên, đặc biệt là khi anh ta biến mất đúng vào lúc nàng cần giới thiệu chàng với các bạn hàng. Không phải là một mối quan hệ đơn giản, bởi vì nữ Ma Kết muốn mọi thứ phải rõ ràng, trắng ra trắng, đen ra đen, trong khi Song Ngư chỉ thích mọi thứ nhập nhằng kiểu ghi xám.

Cung 11: Song Ngư – Bảo Bình

Nữ Song Ngư với Bảo Bình

Niềm tin khác người của đàn ông Bảo Bình sẽ được gia cố thêm bởi những lý tưởng phù du của Song Ngư. Mặc dù điều đó rất đáng khích lệ nhưng vẫn có những khó khăn mà họ phải đối mặt trong mối quan hệ đó là sự khác biệt về cảm xúc. Nhưng hai người này có thể sống bên nhau lâu dài.

Nam Song Ngư với Bảo Bình

Đàn ông Song Ngư cần một không gian vô điều kiện nhưng anh vẫn là một con người đầy lãng mạn bên người nữ Bảo Bình. Bảo Bình cũng nên cân nhắc xem liệu nàng có cần sự tự do tuyệt đối hay không vì đàn ông Song Ngư sẽ nhanh chóng si mê nàng đến phát rồ và anh ta lại đặc biệt nhạy cảm. Mối quan hệ này sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng về lâu về dài thì đôi bên sẽ trở nên kiệt sức.

Cung 12: Song Ngư – Song Ngư

Bởi vì cặp đôi này giống tính nhau nên họ sẽ chơi cùng một trò chơi, đó là thay đổi những nguyên tắc của mình khi người này sợ bị người kia từ chối. Cùng sống trong một thế giới nội tâm huyền bí, chẳng ai trong số họ thích tính thực tế. Mối quan hệ này sẽ đầy kỳ ảo và sự phụ thuộc lẫn nhau của họ sẽ dẫn đến kết quả là một trong hai người sẽ sống hoàn toàn hy sinh cho người kia vì sợ bị bỏ rơi.


Nguồn: Song ngư và tình yêu với các cung

Xem thêm: tình yêu của nam song ngư và nữ cự giải, tình yêu của nam song ngư và nữ kim ngưu, tình yêu của nam song ngư và nữ xử nữ, tình yêu của nữ sư tử và nam song ngư, tình yêu của song ngư và bạch dương, tình yêu của song ngư và cự giải, tình yêu của song ngư và kim ngưu, tình yêu của song ngư và nhân mã, tình yêu của song ngư và sư tử, tình yêu của song ngư và thiên yết, tình yêu của song ngư và xử nữ, tình yêu giữa nam song ngư và nữ xử nữ, tình yêu giữa song ngư và bạch dương, tình yêu giữa song ngư và cự giải, tình yêu giữa song ngư và kim ngưu, tình yêu giữa song ngư và sư tử, tình yêu giữa song ngư và thiên yết, tình yêu song ngư và bạch dương, tình yêu song ngư và cự giải, tình yêu song ngư và kim ngưu, tình yêu song ngư và nhân mã, tình yêu song ngư và sư tử, tình yêu song ngư và thiên yết, tình yêu song ngư và xử nữ,

Tìm kiếm: tình yêu của nam song ngư và nữ cự giải, tình yêu của nam song ngư và nữ kim ngưu, tình yêu của nam song ngư và nữ xử nữ, tình yêu của nữ sư tử và nam song ngư, tình yêu của song ngư và bạch dương, tình yêu của song ngư và cự giải, tình yêu của song ngư và kim ngưu, tình yêu của song ngư và nhân mã, tình yêu của song ngư và sư tử, tình yêu của song ngư và thiên yết, tình yêu của song ngư và xử nữ, tình yêu giữa nam song ngư và nữ xử nữ, tình yêu giữa song ngư và bạch dương, tình yêu giữa song ngư và cự giải, tình yêu giữa song ngư và kim ngưu, tình yêu giữa song ngư và sư tử, tình yêu giữa song ngư và thiên yết, tình yêu song ngư và bạch dương, tình yêu song ngư và cự giải, tình yêu song ngư và kim ngưu, tình yêu song ngư và nhân mã, tình yêu song ngư và sư tử, tình yêu song ngư và thiên yết, tình yêu song ngư và xử nữ,

Nhận xét