Xem tử vi năm 2014 cung Sư Tử

Sư Tử (Leo, 23/7 – 22/8)

Năm 2014 là một năm đáng mong đợi của Sư Tử. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi các kế hoạch của bản thân diễn ra một cách suôn sẻ. Với những kiến thức và sự hiểu biết rộng của mình, Sư Tử có thể dễ dàng đạt được thành công.

Năm 2013 đang dần khép lại, năm 2014 đang tới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Sư Tử – cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo.

Xem tử vi năm 2014 cung Sư Tử

Xem tử vi năm 2014 cung Sư Tử

Năm 2014 sẽ là năm bạn gặt hái nhiều thành quả. Bạn sẽ đạt được phần lớn các kì vọng và lí tưởng nhờ vào lòng quyết tâm mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ cần cù. Một số thay đổi lớn cũng có thể xảy ra trong năm nay. Là một năm hoạt động hiệu quả, bạn còn có thể kết thúc các dự án đã kéo dài bấy lâu nay. Bạn sẽ phải đưa ra các quyết định quan trọng liên quan tới sự nghiệp hoặc cuộc sống cá nhân. Nhưng 2014 của Sư Tử không chỉ có sự bận rộn. Hãy yên tâm là bạn cũng không thiếu những khoảnh khắc hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Nhưng dù vui chơi mải miết đến đâu, Sư Tử cũng đừng quên đặt mục tiêu nghề nghiệp lên hàng đầu. Nếu bạn biết chớp đúng thời cơ, bạn sẽ có thành công lớn. Những vật cản xuất hiện trên đường đi của bạn sẽ được gạt bỏ nhờ vào sức mạnh tinh thần vững vàng. Dù gặp sóng to gió lớn, Sư Tử nhớ vững tay chèo nhé. Đặc biệt vào dịp cuối năm, bạn sẽ thu về nhiều lợi ích và phần thưởng.

Sự nghiệp và tài phú

Trong năm nay, Sư Tử sẽ càng tiến bộ hơn trong những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chi tiết và chu đáo. Tuy nhiên, điều này sẽ có chút mâu thuẫn với cá tính vốn dĩ của Sư Tử. Bạn là người có khả năng nhìn nhận, đánh giá bức tranh tổng quát, luôn mạnh mẽ và liều lĩnh, được sinh ra với tài năng lãnh đạo bẩm sinh. Một phần tính cách khác luôn ẩn chứa trong bạn, đó là tính thích cố định, dễ bị chìm đắm vào những hoạt động đều đặn thường nhật. May mắn thay, với sự soi chiếu của sao Thiên Vương, bạn sẽ vẫn có cơ hội đột phá, thoát khỏi những bế tắc mà bạn sa vào.

Trong 7 tháng đầu năm, Sư Tử sẽ rất mạnh dạn, dám nghĩ dám làm. Bạn hầu như không để ý nhiều tới cảm nhận hay đánh giá của người khác. Điều đó có nghĩa là bạn tự tin và năng động hơn trong công việc. Bạn sẽ không muốn là người đứng sau hậu trường, mà sẽ bước ra phía trước và lãnh những trách nhiệm quan trọng. Bạn cũng ưa thích sự riêng tư, mặc dù Sư Tử là cung có xu hướng thể hiện bản thân và thích thú trước sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh. Năm nay, bạn sẽ muốn che giấu cảm xúc và nhược điểm của mình.

Bắt đầu từ ngày 29/4, bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý. Dù trong cuộc sống xã hội hay công việc, bạn có cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình. Bạn có thể được thăng chức, hoặc được giao thêm nhiều trách nhiệm mới. Ảnh hưởng tích cực từ sao Mộc kể từ ngày 16/7 mang đến cho Sư Tử nguồn năng lượng mạnh mẽ về thể chất và lạc quan về tinh thần. Từ đây cho tới cuối năm, bạn sẽ lao động không hề mệt mỏi. Tất nhiên, bạn sẽ phải cân đối tốt thời gian dành cho gia đình và công việc.

Về mặt tài chính, năm 2014 là năm khá thịnh vượng đối với Sư Tử. Tiền bạc rủng rỉnh, và bạn cũng có nhiều danh mục mua sắm xa xỉ như xe ô tô. Nhưng bạn chỉ nên mua những món đồ thực sự cần thiết, và có thể trì hoãn các mục tiêu khác cho đến khi tình hình kinh tế ổn định hơn. Nhiều tiền sẵn trong tay cũng có nghĩa là bạn dễ vung tay quá trán.

Tình yêu

Lời khuyên cho Sư Tử độc thân trong năm nay, đó là bạn nên tham gia vào các hoạt động thể dục, thể thao hoặc ít nhất là rèn luyện sức khỏe. Nếu bạn đều đặn lui tới một phòng gym, biết đâu bạn có thể gặp gỡ được một đối tượng nóng bỏng ở đó.

Nếu bạn vẫn gặp chật vật vì chuyện tình cảm thời gian qua, năm nay bạn cần thay đổi chiến thuật, hoặc thay đổi chính mình. Hãy sôi nổi hơn, bạo dạn hơn và chủ động hơn. Đối tượng tìm hiểu của Sư Tử nên là một người kích thích trí tò mò ở bạn, đồng thời sẽ là một người khá hoạt bát, bởi lẽ bạn dễ “cả thèm chóng chán”. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ “trúng số” tình duyên vào khoảng tháng 7.

Bước sang tháng 5, đời sống xã hội của bạn nhộn nhịp hơn hẳn. Từ giữa tháng 7, đường tình duyên bắt đầu thay đổi. Đây là thời điểm bạn tự tin và biết rõ mình cần phải làm gì trong lĩnh vực tình yêu nhất đấy. Hai tuần cuối của tháng 8, bạn sẽ cực kì thân thiết với một người. Đến ba tháng cuối năm, bạn đặc biệt có xu hướng muốn ổn định đời sống tình cảm của mình.

Sức khỏe

Năm nay, Sư Tử có phần xao nhãng đối với sức khỏe bản thân. Điều này có thể gây ra hậu quả không tốt cho bạn. Hãy biết lắng nghe các dấu hiệu của cơ thể bạn và sửa chữa kịp thời. Nếu món ăn bạn mê mẩn có hại cho sức khỏe về lâu dài, bạn nên biết kiềm chế sở thích. Nhìn chung, bạn cần cân bằng thực đơn ăn uống. Trong 6 tháng đầu năm, bạn có thể hay bị đau đầu hoặc đau chân, đau cơ khớp. Nhưng bạn sẽ kết thúc năm 2014 trong tình trạng sức khỏe và thể hình khá hoàn hảo, nhờ vào nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.


Nguồn: Xem tử vi năm 2014 cung Sư Tử

Xem thêm: bói cung sư tử năm 2014, cung sư tử 2014, cung sư tử năm 2014, cung sư tử nữ 2014, cung sư tử nữ năm 2014, cung sư tử trong năm 2014, năm 2014 của cung sư tử, sư tử trong năm 2014, tháng 1 năm 2014 của cung sư tử, tình yêu của sư tử 2014, tình yêu cung sư tử năm 2014, tình yêu năm 2014 của sư tử, tình yêu sư tử 2014, tình yêu sư tử năm 2014, tử vi 2014 của cung sư tử, tử vi cung sư tử 2014, tử vi cung sư tử năm 2014, tử vi năm 2014 của cung sư tử, tử vi sư tử 2014, tử vi sư tử năm 2014, xem cung sư tử năm 2014,

Tìm kiếm: bói cung sư tử năm 2014, cung sư tử 2014, cung sư tử năm 2014, cung sư tử nữ 2014, cung sư tử nữ năm 2014, cung sư tử trong năm 2014, năm 2014 của cung sư tử, sư tử trong năm 2014, tháng 1 năm 2014 của cung sư tử, tình yêu của sư tử 2014, tình yêu cung sư tử năm 2014, tình yêu năm 2014 của sư tử, tình yêu sư tử 2014, tình yêu sư tử năm 2014, tử vi 2014 của cung sư tử, tử vi cung sư tử 2014, tử vi cung sư tử năm 2014, tử vi năm 2014 của cung sư tử, tử vi sư tử 2014, tử vi sư tử năm 2014, xem cung sư tử năm 2014,

Nhận xét